92 - 96

93 3 0
                                    

Chương 92: Bế quan khiêu chiến Nấu Nướng thuật



Sở dĩ yêu cầu trợ giúp tinh tế mỹ thực võng, thật sự là bởi vì hơn 700 trồng rau thức, con số quá nhiều, Nguyên Khê trong đầu còn thật không nhiều như vậy tồn kho.



Tuy rằng ta đại trung quốc nấu nướng đã là hiện nay nhất tuyệt, thế nhưng Nguyên Khê dù sao cũng là cái tiểu thanh niên, học cũng là như muối bỏ bể, muốn chân chánh lĩnh ngộ tinh túy trong đó, vẫn là kém rất xa.



Đương nhiên này đó không vội tại nhất thời, vẫn là muốn chậm rãi lĩnh hội, theo thời gian trôi đi cùng kinh nghiệm tích lũy mới có thể tiếp tục tiến bộ.



Trước mắt, Nguyên Khê chuẩn bị bế quan mười ngày, liền vì khiêu chiến này 733 đạo bất đồng cơm nước. Thứ nhất là tưởng cho ăn no Tiểu Oa Sạn, thứ hai cũng là vì tiến hành đột kích huấn luyện, tăng cường trù nghệ, vi sắp khai trương quán cơm làm đủ chuẩn bị!



Trước tiên dùng ba tiếng, tại tinh tế mỹ thực internet đặt hảo thực đơn, Nguyên Khê cũng không có đầu cơ trục lợi, mà là thật sự quyết định muốn khiêu chiến chính mình, cho nên chọn lựa đều là đường hoàng ra dáng hoàn hơi có chút phức tạp món ăn.



Phen này xem lướt qua còn thật làm cho hắn có chút được ích lợi không nhỏ, hiện nay nguyên liệu nấu ăn nhiều như vậy, nấu nướng cơ sở ngược lại là không có bao nhiêu biến hóa, thế nhưng kỹ xảo thượng lại đang không ngừng tân trang, các loại kỳ diệu phối hợp cũng khiến người ta cảm thấy sáng mắt lên.



Đương nhiên, trọng điểm là như vậy phối hợp sau hoàn sắc hương vị đầy đủ, dinh dưỡng giá trị cũng cực cao, cái này thật sự khiến người bội phục kính nể.



Nguyên Khê học rất nghiêm túc, ghi chép thực đơn thời điểm cũng để ý rất nhiều chi tiết nhỏ, lúc này tương lai khoa học kỹ thuật chỗ tốt liền thể hiện ra, trước đây tuy rằng cũng có hình ảnh truyền, mà là tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ trực tiếp có thể hiện trường mô phỏng, trước tiên mô phỏng một lần tái động thủ làm, sẽ làm được trong lòng hiểu rõ, không đến nỗi lãng phí nguyên liệu nấu ăn.



Nguyên Khê trước khiêu chiến đều là chút tương đối phổ biến đại chúng nguyên liệu nấu ăn, mà lúc này, hắn muốn lập tức nghiên cứu nhiều món ăn như vậy thức, thế tất hội đụng với rất nhiều cực kỳ trân quý nguyên liệu nấu ăn, này nếu là vừa mất tay, có thể thật sự là chút chút một triệu trên dưới, không phải đùa giỡn.



Một buổi sáng làm xong thực đơn, buổi trưa liền bắt đầu tuốt ống tay áo đại làm. Có Trù Thần chi nhận cùng chổi phất trần còn có tiểu cái đĩa, hắn cũng không thế nào cần thiết trợ thủ, bất quá Diệp Hằng vẫn là rất tri kỷ đưa tới cho hắn hai cái điện thoại trí năng khí cụ bảo mẫu.



Nguyên Khê cũng không chối từ, có hai vị này hỗ trợ, quả thật là hội tỉnh thời điểm dùng ít sức không ít, hơn nữa trí năng bảo mẫu phi thường yên tĩnh, đứng một ngày cũng sẽ không cảm thấy tẻ nhạt, cũng liền không khả năng biết đánh quấy nhiễu đến hắn.



Tuy nói là bế quan nấu ăn, nhưng thực những ngày qua Nguyên Khê người trong nhà đảo là theo chân hưởng phúc hưởng quá độ rồi!

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ