Chương 31: Tiểu Khê, ta nghĩ gặp gỡ nhi tử.
Tại Diệp Nhị cô nương gió cuốn mây tan giống như cuồng ăn hải uống dưới, tràn đầy một bàn đồ ăn không lâu lắm liền trống rỗng.
Nàng vừa ngẩng đầu, Diệp gia huynh đệ hai người đều không thấy bóng dáng, Diệp cô nương xẹp xẹp miệng, này hai huynh đệ, không biết bồi bồi lâu không gặp không gặp tỷ tỷ (muội muội), thật sự không thượng nói.
Diệp phụ cùng Diệp mẫu đều không ở nhà, phỏng chừng đều tại đi làm, nàng đứng lên chậm rãi xoay người, ăn có chút no, ngủ trưa là không ngủ được, mắt liếc thời gian nàng quyết định tìm một chỗ hoạt động ra tay chân, thuận tiện tiêu cơm một chút.
Vào giờ phút này, thiên chân vô tà thủ vệ tại Bắc Kinh tinh vùng trời Diệp gia quân, còn không biết bọn họ uy vũ bạo ngược Diệp đại tiểu thư trở lại... Đồng thời chuẩn bị tìm người 'Luyện tay nghề một chút'.
Lại nói Nguyên Khê bên kia, vừa giữa trưa quá đó là dị thường ha da.
Tân Tiểu La hay nói mà nhiệt tình, tính cách tương đối đơn giản, bởi vậy xử sự xử sự phi thường thành thật, đặc biệt là hắn nhận định Nguyên Khê là lão đại tức phụ nhi, là hắn đại tẩu, càng là xem là người mình, không có bất kỳ ngăn cách cảm giác.
Như vậy chàng trai, nhượng Nguyên Khê ở chung lên cũng phi thường thoải mái, không cần nghĩ quá nhiều, hai người thẳng thắn liền tốt nhất.
Hai người nói chuyện rất hợp, đặc biệt là lúc này loại này tùy tiện đùa trạng thái, cùng Tân Tiểu La loại tính cách này người cùng nhau, vậy càng là náo nhiệt nhất bất quá.
Tân Tiểu La trong lòng là tối tăm tăm sảng khoái, hắn cầm Diệp Hằng cấp vô hạn thẻ tín dụng, mang theo Nguyên Khê đó là một cái sức lực xoát xoát xoát, thuận tiện cũng trộm đạo mò cấp chính mình lấy cái siêu cấp trâu bò cơ giáp thay đổi linh kiện.
—— đây chính là hắn ngưỡng mộ trong lòng đã lâu nhưng bởi vì giá tiền quá cao không nỡ lòng bỏ ra tay cao cấp linh kiện!
Sáng sớm Diệp Hằng nói, chỉ cần bồi đến Nguyên Khê cao hứng, hắn là có thể thiêu cái mình thích lễ vật. Hắn đều hỏi qua, đại tẩu thật cao hứng, hắn dĩ nhiên là rất tự giác đi thiêu lễ vật.
Nguyên Khê lần này là mở mang tầm mắt, Bắc Kinh tinh không có bất kỳ du lịch cảnh điểm, từ đầu tới đuôi bị triệt để khai phá, nó là một khỏa chủ hành tinh, quanh thân có tới năm viên tư nguyên tinh đến cung cấp tài nguyên, ngoài không gian càng là đam mê mê man mang không trung phòng ngự, địa vị của hắn so với cái này tiểu tinh hệ hằng tinh đều cao hơn đi rất nhiều.
Bắc Kinh tinh là từ đầu đến đuôi tập chính trị kinh tế văn hóa làm một thể đại tinh cầu, phồn hoa trình độ nhượng Nguyên Khê cái này mô đất xem hoa mắt.
Trước đây trên địa cầu một ít thành phố lớn sẽ có chuyên môn phố thương mại chờ mua sắm nơi, tới hiện nay, phố thương mại đã không thể chuẩn xác để diễn tả.
Này thả tới địa cầu thời đại, quả thực là một cái quốc gia to nhỏ. Này quốc gia vẫn là Trung Quốc nước Mỹ Canada Nga quốc loại này đại quốc, cũng đừng lấy bỏ túi giống nhau Phạm Đế Cương đến tỉ dụ...
Mà ra bán thương phẩm, đó là chỉ có ngươi không thấy được tuyệt không có ngươi không nghĩ tới.
Nguyên Khê thật hận không thể chính mình trưởng mười cái đôi mắt, như vậy mới có thể nhìn đến mức quá nhiều chút, không đến nỗi hoa cả mắt.
Bọn họ đi dạo vừa giữa trưa, đã là thắng lợi trở về, Nguyên Khê cũng không có xài bao nhiêu tiền, hơn nữa hắn trên người mình mang theo tiền, thế nhưng thực sự không cưỡng được Tân Tiểu La, hắn khăng khăng phải trả khoản, đồng thời công bố là lão đại dặn dò, Nguyên Khê cũng không tiện miễn cưỡng.
Bất quá Nguyên Khê biết mình bỏ ra nhiều ít, quá mức chờ sau này biến tướng còn về chính là.
Diệp Hằng đi tìm tới thời điểm, Tân Tiểu La chính mang theo Nguyên Khê ở giữa sân nghỉ ngơi, hai người tại một gian 360 độ toàn bộ trong suốt không trung huyền phù phòng ăn bên trong uống cà phê ăn điểm tâm ngọt.
Diệp Hằng vừa xuất hiện, liền khiếp sợ bốn toà.
Tuy nói Bắc Kinh tinh nhiều quyền quý, mà Diệp Hằng vị Thiếu tướng trẻ tuổi này, tất cả mọi người vẫn là nghe tên bên tai, đặc biệt là người nhà họ Diệp bộ dạng xuất chúng, tại toàn bộ Liên Bang đều là trên bảng có tiếng.
Mà Tân Tiểu La lựa chọn cái này tiệm cà phê, tuy rằng tạo hình rất sáng tạo, mùi vị cũng rất tốt, mà vị trí nháo trung tâm thành phố, là bình dân giai cấp tiêu phí nơi.
Ở nơi như thế này, Diệp Hằng xuất hiện, tuyệt đối đầy đủ hấp dẫn lấy tất cả mọi người nhãn cầu.
Mà Diệp Hằng căn bản là mắt nhìn thẳng, thẳng tắp buộc Nguyên Khê vị trí.
Tân Tiểu La nhìn thấy Diệp Hằng lại đây hoàn rất là nghi ngờ hỏi: "Lão đại, ngươi không có chuyện sao? Làm sao tới đây nha?"
Diệp Hằng liếc mắt nhìn hắn, dĩ nhiên khẽ mỉm cười một cái: "Tiểu La, ngươi đi về trước đi."
Tân Tiểu La lại cả người đều bị đinh ở nơi đó, vựng vựng vựng... Hắn... Hắn lão đại đây là thế nào? Chuyện này... Chuyện này... Này cũng cười quá thiểm hạt mắt người a suất! Không nên tùy tiện phóng điện a lão đại, không thấy chu vi có mấy cái tiểu cô nương đã dịch bất động chân à! Chị dâu ăn dấm nên làm sao bây giờ!
Bất quá hắn oán thầm Diệp Hằng một chút đều không nghe được, hắn chính nhìn chằm chằm Nguyên Khê, nháy mắt một cái cũng không chớp mắt.
Nguyên Khê lại bị hắn náo loạn cái đỏ thẫm mặt... Vào giờ phút này Diệp Hằng thực sự có chút khác thường.
Tuy rằng hắn đã quen Diệp Hằng thỉnh thoảng loạn đùa giỡn, mà trên thực tế, Diệp Hằng là rất có tự chủ, mà tính cách có chút thiên về lãnh, bởi vậy chân thực cảm xúc rất ít lộ ra ngoài, chắc chắn sẽ không giống như bây giờ, cả người cũng giống như là bao phủ một luồng hào quang nhàn nhạt, vốn là tinh xảo mặt mày hiện tại càng giống như là tại tỏa ánh sáng giống nhau.
Mà cặp con người đen kia chính nhìn chòng chọc vào hắn, bên trong nồng đậm mừng rỡ cùng cao hứng, một kẻ ngốc cũng nhìn ra được.
Chuyện này... Đây là đánh cái gì phong.
Nguyên Khê trong lòng có cái dự cảm không tốt, hắn sợ sệt Diệp Hằng tại trước mặt mọi người làm ra chuyện khác người gì, không nên hỏi hắn vì sao lại nghĩ như vậy, hắn có thể cảm giác được, khắp toàn thân từ trên xuống dưới tế bào đều tại nói cho hắn biết, Diệp Hằng rất khác thường, nhất định muốn cẩn thận...
Bất quá may là, Diệp Hằng còn biết hiện tại có một chồng người vây xem, hắn chỉ là tiến lên kéo lại Nguyên Khê tay, thấp giọng nói: "Đi theo ta."
Nguyên Khê không dám tránh thoát, đành phải theo phía trước đi, cùng Diệp Hằng cùng đi ra phòng ăn.
Hai người mới vừa lên phi hành khí, Diệp Hằng liền bật thốt lên: "Nhi tử là của ta."
Một câu nói này, nhượng Nguyên Khê trong lòng cảnh linh mãnh liệt, hắn cơ hồ là không hề dừng lại phản bác: "Tiểu Nguyên Triết là ta!"
Diệp Hằng cùng hắn mặt đối mặt, nhãn tình không chớp một cái nhìn hắn, bỗng nhiên khẽ mỉm cười, ôn nhu nói: "Là của chúng ta."
Nguyên Khê ngẩn người, hơi hơi có như vậy điểm thật không tiện, bất quá Diệp Hằng nói là sự thực, hắn liền yên lặng gật gật đầu, bất quá hắn lập tức lại cường điệu nói: "Ta sẽ không để cho ngươi cướp đi..."
Một câu nói còn chưa dứt lời, Nguyên Khê miệng liền bị ngăn chặn, hắn đột nhiên mở to hai mắt, lại vọng tiến vào Diệp Hằng trong tròng mắt đen, ở trong đó cảm xúc không hề che giấu chút nào, là nồng nặc mất mặt tình cảm.
Nguyên Khê trong lòng một trận đập bình bịch, hắn cảm giác được trên mặt chính mình tại toả nhiệt, tựa hồ trán đều đang bốc khói.
Phần này hoảng loạn làm cho hắn quên mất phản kháng, trái lại bởi vì bờ môi gian nhẹ nhàng ma sát để hắn thả lỏng cảnh giác, buông lỏng ra hàm răng, ngay sau đó nghênh đón nhưng là một trận cuồng phong bạo mưa giống nhau cường thế cướp đoạt.
Đây là một cái hôn, môi lưỡi tương giao, liều chết triền miên, mà Nguyên Khê lại rõ ràng từ giữa cảm giác được Diệp Hằng ẩn giấu ở bình tĩnh mặt ngoài dưới dòng nước xiết sóng ngầm, là hưng phấn, là mừng như điên, là đã tràn đầy đến không có cách nào che lấp nồng đậm yêu thương.
Những tâm tình này đều một tia không lọt truyền đạt tới, Nguyên Khê cả người đều có chút bối rối... Hắn không có đẩy hắn ra, mà cũng không hiểu đến đáp lại, hắn căn bản cái gì đều không làm được, bao quát... Hô hấp...
Mãi đến tận Diệp Hằng cũng ý thức được cái vấn đề này, hắn mới buông lỏng ra Nguyên Khê, cao độ thiếu dưỡng đại não khi chiếm được không khí mới mẻ sau, Nguyên Khê như là cá mất nước tiến vào bể nước giống nhau, miệng lớn thở hổn hển.
Bởi vì cái này kích thích, hắn hai má ửng hồng, viền mắt có chút ướt át, Nguyên Khê thường ngày là không thể lộ ra loại vẻ mặt này, mà bây giờ không phải là bình thường. Diệp Hằng theo dõi hắn, không tự chủ mím môi một cái, mới vừa rồi còn không thân đủ... Bất quá vẫn là kiềm chế điểm, ngày sau còn dài.
Nguyên Khê mới vừa hoãn quá mức, đại não thanh tỉnh chút, liền nghe đến bên tai tích một tiếng: "Chúc mừng ngài, trong phòng thuật độ thuần thục tăng cường 1 điểm."
Nguyên Khê hấp háy mắt, giời ạ a, hôn một chút liền phồng một chút? Hệ thống quân ngươi có muốn hay không như thế không tiết tháo!
Hắn bỗng nhiên có chút ngạc nhiên này trong phòng thuật thăng cấp hội thưởng cái gì... Ý niệm này mới vừa chợt lóe, hắn liền không nhịn được quét về phía Diệp Hằng môi, nói thật, này môi hình dáng hoàn thật là đẹp mắt...
Phi phi phi, nghĩ gì thế! Đầu nhượng lừa đá!
Nguyên Khê nhanh chóng bão nguyên thủ nhất, đem lung ta lung tung ý nghĩ cấp từ trong đầu đá ra đi.
Suy nghĩ một chút, hắn quyết định nói sang chuyện khác: "Cái kia... Ngươi hết bận?"
Diệp Hằng theo dõi hắn: "Ừm."
Nguyên Khê bị hắn trành đến không dễ chịu, bất quá vẫn là cứng rắn chống đỡ nói: "Vậy chúng ta tiếp tục đi làm thí nghiệm đi, nhanh chóng nghiên cứu xong nước biển có thể hay không tái sinh cùng với nguồn năng lượng tiêu hao độ còn có có được hay không tuần hoàn lợi dụng..."
"Tiểu Khê, ta nghĩ gặp gỡ nhi tử."
... Hoàn toàn là nước đổ đầu vịt...
Nguyên Khê đỡ trán, trạng thái này, muốn nói chuyện chính sự độ khó hơi hơi có chút cao. Hắn không thể làm gì khác hơn là liền Diệp Hằng đề tài đi: "Nguyên Tiểu Triết tại Lam tinh đây, quá xa."
Diệp Hằng nói: "Toàn tức hình ảnh đâu? Nhượng ta nhìn một cái đi."
Nguyên Khê suy nghĩ một chút, cuối cùng lòng mền nhũn, liền cố hết sức nói: "Có thể cho ngươi nhìn, bất quá ngươi chớ để cho tiểu tử cấp mê hoặc, hắn là ta!"
Diệp Hằng cười nói: "Được."
Thấy Diệp Hằng thái độ không sai, Nguyên Khê liền lấy ra thông tấn khí.
Nguyên Khê trong máy truyền tin tồn Tiểu Nguyên Triết lượng lớn tranh ảnh cùng hình ảnh, từ lúc vừa ra đời đến bây giờ, mỗi một lần trưởng thành, mỗi một cái biến hóa, mỗi một cái tiểu nhân đột phá, Nguyên Khê đều đánh xuống.
Lúc rỗi rãnh chính hắn cũng sẽ lấy ra nhìn, càng xem càng là yêu thích không buông tay.
Vừa bắt đầu Nguyên Khê hoàn không lên tiếng, chỉ nhượng Diệp Hằng tự xem, nhưng ở Diệp Hằng hỏi một câu, Tiểu Nguyên Triết lúc nào sẽ nói chuyện lúc nào sẽ bước đi sau, Nguyên Khê liền máy hát mở ra.
Từ lúc vừa ra đời bắt đầu, mỗi cái hình ảnh hắn đều lần lượt từng cái nói đến, Diệp Hằng tận lực dẫn dắt hắn, bất quá một câu hai câu có thể dẫn Nguyên Khê không ngừng nói.
Diệp Hằng nghe được rất nghiêm túc cũng rất tỉ mỉ, những hình ảnh này chính là một đoạn một đoạn ký ức, hợp lại cùng nhau chính là một bức hoàn chỉnh hình ảnh, tại Diệp Hằng không biết xa xôi phát sinh trong góc.
Diệp Hằng tâm lý có tiếc nuối, này đó đặc sắc trong nháy mắt, hắn không có bồi ở bên cạnh họ, bất quá sự tiếc nuối này hắn sẽ không để cho chính mình tái lĩnh hội, từ hôm nay cuộc sống về sau bên trong, hắn hội đi vào những ký ức này, đi vào cuộc sống của bọn họ, bồi ở bên cạnh họ.
Nguyên Khê có bao nhiêu yêu thích Tiểu Nguyên Triết, này không cần nhiều lời, thế nhưng Nguyên Khê tâm lý biết đến, tái yêu thích cũng không có thể lão treo ở bên mép thượng, chính mình hài tử chính mình đau, lão cùng người khác nói, người khác nghe nhiều hơn khó tránh khỏi sẽ có chút phiền.
Thế nhưng Diệp Hằng không giống nhau... Diệp Hằng cũng là hài tử cha, vừa nghĩ tới Diệp Hằng thân phận giống như chính mình, tâm tình cũng là đồng dạng, Nguyên Khê liền nói càng ngày càng không hề e dè.
Huống chi từ đầu đến cuối, Diệp Hằng đều nghe được say sưa ngon lành, biệt nói không có một chút phiền khí, quả thực là thập phần hưởng thụ, đây càng thêm kích phát rồi Nguyên Khê nói hết dục vọng.
Hai người tại trong phi hành khí, dĩ nhiên đầy đủ nói hai giờ, trong lúc Diệp Hằng đưa cho Nguyên Khê tứ chén nước, hắn uống xong cứ tiếp tục nói, sự vô cự tế đem Nguyên Tiểu Triết ngắn ngủi năm tháng cuộc đời đều nói cái càng minh bạch bạch.
Cuối cùng, Diệp Hằng nhìn Nguyên Khê, con ngươi đen sâu thẳm, mà âm thanh lại ngoài ngạch mềm nhẹ: "Tiểu Khê, khổ cực ngươi."
Nguyên Khê ngẩn người, sững sờ là không có nhận thượng lời nói.
Trầm mặc nửa ngày, Nguyên Khê thông tấn khí chợt vang lên.
Nguyên Khê nhanh chóng lấy tới, vừa nhìn, dĩ nhiên là Triệu Chiêu.
Trong lòng hắn nghi hoặc, nhanh chóng tiếp thông, Triệu Chiêu bộ dáng nhượng Nguyên Khê trong lòng rùng mình, tiểu tử này hai con mắt đều bầm đen, ngoài miệng còn có tơ máu, hắn vừa nhìn thấy Nguyên Khê, liền lo lắng nói: "Nguyên Khê ca, ta, ta không ngăn được bọn họ, bọn họ... Bọn họ đem Nguyên thúc mang đi!"
Chương 32: Có người tìm việc
Triệu Chiêu một câu nói dường như sấm sét giữa trời quang, nhượng Nguyên Khê cả người đều hoảng rồi.
Trong lòng hắn người trọng yếu nhất không gì bằng người nhà của mình, hắn lần này ngàn dặm xa xôi đến Bắc Kinh tinh, lưu ở trong nhà lão già trẻ tiểu, nói không lo lắng đó là giả.
Bất quá hắn trước khi đi cũng có làm rất nhiều an bài, đặc biệt là nông trường bên trong càng là nhiều thuê mười cái công nhân tạm tuyển, tại loại này căn bản không có thu hoạch mùa bên trong, Nguyên Khê thuê bọn họ nói trắng ra là chính là vì có thể giúp chiếu nhìn một chút.
Sau đó hắn liền đi tìm Triệu Chiêu, cũng là muốn phiền phức Triệu gia tại hắn ra ngoài nhật tử bên trong giúp đỡ chút. Lam tinh tương đối tương đối an toàn, theo lý thuyết ra không là cái gì vấn đề.
Có thể lúc này, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?
Nguyên Khê trong lòng sợ sệt, chỉ lo có cái gì sơ xuất, hắn không ném nổi, một cái đều không ném nổi.
Lúc này Diệp Hằng cầm tay hắn, từ ấm áp lòng bàn tay truyền tới nhiệt độ nhượng Nguyên Khê lạnh lẽo tay có một tia ấm áp, Diệp Hằng động viên hắn: "Đừng có gấp, trước tiên hỏi rõ chuyện đã xảy ra."
Một câu nói nhượng Nguyên Khê hơi hơi bình tĩnh lại, hắn một trái tim điên rồi giống nhau tưởng chạy về Lam tinh, thế nhưng Lam tinh khoảng cách Bắc Kinh tinh thực sự quá xa, hắn tức liền lập tức xuất phát, muốn chạy tới ít nhất cũng phải bảy ngày.
Bảy ngày!
Lâu như vậy ai biết hội xảy ra chuyện gì?
Nguyên Khê hít một hơi thật sâu, hắn nhất định phải trấn định lại, như Diệp Hằng nói, trước tiên biết rõ là chuyện gì xảy ra.
Nguyên Khê hỏi Triệu Chiêu: "Tiểu Chiêu, đến cùng xảy ra chuyện gì, ngươi nói cho ta biết trước."
Triệu Chiêu cái này nói đến, việc này nhưng thật ra là đã sớm chôn xuống lời dẫn.
Tại Lam tinh thời điểm, Nguyên Khê cũng rất sớm chỉ lo lắng quá sẽ phát sinh chuyện như vậy, mà không nghĩ tới hội cản tại hắn rời đi thời điểm đã xảy ra.
Lam tinh là một khỏa mới phát thực dân tinh, tuy rằng tài nguyên cằn cỗi, thế nhưng cũng có mười mấy vạn cư dân, sớm nhất một nhóm nhập cư là tại gần sáu mươi năm trước.
Vương Khánh Niên phụ thân chính là sớm nhất đám kia nhập cư, sau đó bọn họ lưu lại khai chi tán diệp sinh sôi sinh lợi, mới có Lam tinh hiện tại cái này cục diện.
Liên Bang đối với một ít tài nguyên giá trị rất thấp nhập cư tinh quản lý chẳng hề chú trọng, không có có thể khai phá giá trị cũng cũng không cần phải đi lãng phí nhân lực cùng vật lực, chỉ là tính chất tượng trưng nhận lệnh một vị tinh cầu quan chấp chính, cùng với tương ứng bộ ngành một ít quan viên trọng yếu, hơn nữa này đó chức vị cũng đều là từ Lam tinh nhập cư bên trong tuyển cử đi ra, cũng không phải Liên Bang phái xuống quan chức.
Mà đối với hành tinh hành chính quản lý, Liên Bang sớm đã có một bộ thành thục hệ thống bài võ, trực tiếp hạ phát an bài xong xuôi, hành tinh quan chấp chính chỉ cần hàng năm có thể nộp lên trên đủ quy định khoản thuế, những chuyện khác cơ bản có thể chính mình làm chủ.
Cho nên nói Lam tinh quan chấp chính nghiễm nhiên chính là một phương vua một cõi, chỉ có điều này vua một cõi chỉ có mặt đất quân đội nắm quyền trong tay, đối với tinh hạm cơ giáp chờ ngoài không gian cao cấp vũ khí, bọn họ là một chút đều nắm giữ không được.
Cho nên nói Liên Bang cũng không cần phải lo lắng bọn họ hội nháo xảy ra chuyện gì, ở niên đại này, một cái vô vị cấp chiếm hạm cũng đủ để đem một cái trên hành tinh sở hữu sinh mệnh đều triệt để hủy diệt. Bởi vậy căn bản không tạo thành được bất cứ uy hiếp gì.
Đương nhiên một ít tài nguyên giá trị tại năm trở lên tư nguyên tinh cùng trọng yếu hành chính tinh cùng với ngoại vi chiến lược cứ điểm, kia quản lý thượng liền phi thường nghiêm khắc.
Nguyên Khê bọn họ sở tại Khánh Hoà nông trường ở vào Lam tinh to lớn nhất hòn đảo Lam đảo thượng, cũng chính là hành chính thính sở tại, Lam tinh thượng nhân vật có máu mặt cũng đều tập hợp tập ở chỗ này.
Không khỏi cũng có chút ỷ thế hiếp người vẽ đường cho hươu chạy tiểu nhân ở nơi này làm bừa tám làm.
Gây sự vị này chính là cái chân chính trên ý nghĩa lưu manh, tên là Tôn Bát Quân, hắn sinh ở Lam tinh, năm nay 32 tuổi, vô học, rất thích tàn nhẫn tranh đấu.
Hắn cùng Triệu Chiêu không giống nhau, Triệu Chiêu thuộc về loại kia sâu sắc hãm tại anh hùng tình tiết bên trong không thể tự kiềm chế thiếu niên bất lương, mỗi ngày ở bên ngoài hỗn, thế nhưng là coi chính mình là vì dân trừ hại, cướp của người giàu giúp người nghèo khó, duỗi trương chính nghĩa đại hiệp. Tuy rằng cũng là nhiễu loạn trị an không nghe lời phần tử, mà lại không làm được cái gì chân chính trên ý nghĩa chuyện xấu, hơn nữa còn thật có thể trợ giúp bình dân dân chúng làm điểm chuyện thật.
Mà này Tôn Bát Quân liền không giống như vậy, hắn là vì tiền vi sắc bén vì quyền thế, ỷ vào tỷ tỷ mình gả cho Lam tinh quan hành chính, chính mình là vua một cõi em vợ, vậy thì thật là làm xằng làm bậy, làm đủ trò xấu.
Kỳ thực hắn đã sớm nhìn trúng Khánh Hoà nông trường, cái này nông trường tuy rằng không tính là quá lớn, mà vị trí địa lý cực kỳ tốt, thổ nhưỡng là cả khối cả khối luyện thành một đám lớn, phi thường chỉnh tề. Phải biết Lam tinh là cỡ nào cằn cỗi, có chút nông trường được xưng có 3 vạn mẫu, nhưng chân chính có thể trồng trọt dùng mà đại khái chỉ có hơn 200 mẫu, này lẻ loi lốm đốm, trước tiên không nói thu hoạch thế nào, chính là quản lý thượng cũng phải cần mạng người phiền phức.
Khánh Hoà nông trường nghe tới chỉ có ba trăm mẫu, mà đây chính là chân thật ba trăm mẫu, không có một chút giả tạo đầu, hơn nữa còn là nghiêm chỉnh mảnh, chuyện này quả thật liền miếng đại thịt mỡ.
Chỉ có điều lúc trước Khánh Hoà nông trường nông trường chủ Vương Khánh Niên có lắm thủ đoạn, hơn nữa Vương lão là nhóm đầu tiên nhập cư lão nhân, trước đây Vương gia tựa hồ còn có chút không nói rõ được cũng không tả rõ được quan hệ. Lam tinh quan hành chính, Tôn Bát Quân anh rể Rusen nghiêm lệnh hắn không chuẩn có ý đồ với bọn họ.
Tôn Bát Quân sợ tỷ phu hắn, tự nhiên cũng là nhịn xuống, hắn thấy Khánh Hoà nông trường tâm liền ngứa, sợ chính mình không nhịn được làm ra điểm gì, vì vậy liền thẳng thắn điểm, đem Khánh Hoà nông trường quên, bình thường bên trong cũng không đi tìm sự, lại càng không đi gây sự...
Thái độ như vậy, ngược lại là nhượng Vương Khánh Niên hơi có chút hiểu lầm, không quá đem Tôn Bát Quân coi là chuyện to tát, bởi vậy trước khi đi cũng không làm sao dặn Nguyên Khê, hơn nữa lúc đó Nguyên Khê cùng Triệu Chiêu giao hảo, Triệu gia tại đây một mảnh cũng là rất có uy vọng, Vương Khánh Niên thì càng thêm yên tâm.
Nhưng ai biết, hắn chân trước vừa đi, không qua mấy ngày, Tôn Bát Quân liền biết này nông trường đỗi chủ.
Lần này hắn cái kia rục rà rục rịch tiếng lòng liền động càng thêm vui mừng, bất quá hắn tại Lam tinh thượng lăn lộn lâu như vậy, vẫn có chút đầu óc, biết đến trước tiên trong bóng tối thăm dò tra một chút, nhìn này tiếp nhận người nhạ không trêu tới.
Cho nên nói này vừa bắt đầu Nguyên Khê gia nhật tử quá rất thái bình, có chút tiểu tâm tư e ngại Triệu gia thế lực, không dám tới tìm việc, mà Tôn Bát Quân liền trong bóng tối hỏi thăm, bởi vậy cũng không tìm đến sự.
Này hơn một tháng trôi qua, Tôn Bát Quân là hỏi thăm càng minh bạch bạch, trong lòng cũng triệt để nắm chắc.
Hắn thấy trong tay tư liệu, vỗ bàn một cái, mắng thầm: "Cách lão tử, này toàn gia thực sự là giao số chó ngáp phải ruồi!"
Nói chính là Nguyên Khê một nhà, tài liệu kia thượng viết, Nguyên Khê người một nhà nguyên cư trú ở một khỏa tương tự Lam tinh nhập cư tinh, sau vì phi thuyền sự cố, đánh bậy đánh bạ lưu lạc đến Lam tinh, bỏ ra chút tiền mua nhà liền rơi xuống hộ khẩu, đăng ký trong danh sách thành Lam tinh cư dân, sau đó Nguyên Ngọc Thành cứu Vương Khánh Niên phụ thân, hai nhà người quen biết, vừa vặn Vương Khánh Niên muốn nhập cư Bắc Kinh tinh, Khánh Hoà nông trường muốn ra tay, liền dùng phi thường giá tiền thấp bán cho Nguyên Ngọc Thành.
Đừng nói, Tôn Bát Quân điều tra tài liệu này, nửa phần sau vẫn là rất đáng tin rất chân thực, chỉ là trước đây bán đoạn, dùng hắn năng lực là thật không tra được chân tướng.
Bất quá hắn đầu óc xoay chuyển nhanh, lúc đó kia chiếc vận chuyển hành khách hạm chuyện ngoài ý muốn, hắn là biết đến, bên trong hành khách sau đó đều bị đón đi, này lưu xuống, trên căn bản chính là không ràng buộc không có căn cơ gì người, cho nên nói hắn không đem Nguyên Ngọc Thành người một nhà để ở trong mắt.
Chẳng qua là hơi nhỏ tiền, liền số chó ngáp phải ruồi cứu đúng rồi người, lúc này mới lập tức phát ra, loại này không quyền không thế nhà giàu mới nổi, liền là một cái tươi mới đại dê béo, ăn cũng không cần nhả xương.
Ngươi nói Triệu gia? Xin nhờ, hắn Tôn Bát Quân sẽ đem loại kia kẻ giàu xổi để ở trong mắt? Triệu gia dám đến chọc giận hắn, hắn liền một tổ tử toàn bộ bưng!
Về phần Vương Khánh Niên gia? Này người đều đi, liền là khoảng cách xa như vậy, tưởng quản? Quản tới sao?
Như vậy một phen hỏi thăm xuống dưới, Tôn Bát Quân là triệt để an tâm, lúc này liền bắt đầu buông tay đại làm. Sau hệ thống bài võ đều là hắn quen cửa quen nẻo quen làm, tại đây Lam tinh bên trên, tỷ phu hắn chính là vương, hắn làm điểm chuyện như vậy còn không là dễ như ăn cháo, lông mày cũng không cần nhăn.
Nói đến cũng khéo, Tôn Bát Quân hội thiêu thời gian này đến Khánh Hoà nông trường bắt người, cũng không phải là bởi vì Nguyên Khê ly khai, nói thật ra, Nguyên Khê có ở hay không hắn đều không để ý, bất quá là cái tiểu tử vắt mũi chưa sạch, ai sẽ coi là chuyện to tát? Ngược lại là Nguyên Khê không ở, hắn hoàn cảm thấy được Nguyên Khê số may tránh được một kiếp đây...
Về phần Triệu gia, Nguyên Khê không nhìn lầm người, tuy rằng Triệu Chiêu phụ thân là cái khôn khéo người, nhưng hắn có thể sinh ra đồng thời đem Triệu Chiêu dưỡng thành như thế tính tình, bản thân hắn người này cũng là rất xem trọng cam kết.
Đáp ứng ban đầu Nguyên Khê hội giúp đỡ chăm nom Khánh Hoà nông trường, bọn họ sẽ không ngồi yên không để ý đến.
Chỉ có điều năng lực thực sự là có hạn, Tôn Bát Quân này quy tôn tử dĩ nhiên mang theo một cái đội cảnh vệ binh, mỗi cái thân thủ bất phàm còn chưa tính, hoàn mẹ hắn đều mang vũ khí.
Lần này, nông trường đầy tớ là đều bối rối, Triệu Thừa Huy mang người tới cũng không dám tiến lên, dân không đấu với quan, bọn họ tuy rằng làm thuê với Triệu gia nông trường, mà cũng không phải đến làm tay chân làm bảo tiêu, nếu là có cái tiểu hỗn hỗn tiểu lưu manh tới cửa gây sự, bọn họ còn có thể dựa vào nhiều người kinh sợ một chút, này tới tất cả đều là cảnh vệ binh, nơi nào có thể chọc được.
Tôn Bát Quân tiến lên bắt người thời điểm, này một đám đông người cũng chỉ dám vây quanh xem, liền nói một câu đều sợ cực kì, bất quá Triệu Chiêu là cái liều mạng, người khác không lên, hắn cũng không sợ, đặc biệt là như Tôn Bát Quân loại cặn bã này, hắn xem thường nhất, vẫn cứ đứng ở cửa, đánh chết không cho vào.
Chỉ tiếc hắn còn không có tu luyện ra võ công tuyệt thế, lấy một địch mười là thế nào đều không làm được, bất quá may là Tôn Bát Quân cũng không dám nháo chết người, tuy rằng đội cảnh vệ đều mang vũ khí, thế nhưng là cũng không dám thật dùng.
Vì vậy Triệu Chiêu liền đánh cái sưng mặt sưng mũi, cũng không có ăn cái gì thiệt lớn.
Nguyên Khê nghe xong này đó, trong lòng một trận giận lên, nhìn lại một chút Triệu Chiêu đáng thương này dạng, hắn liền quái đau lòng, tiểu tử này thành tâm đãi hắn, hắn xác định sẽ không bạc đãi hắn.
Biết đến chuyện đã xảy ra, việc này xử lý ngược lại cũng đơn giản, Nguyên Khê đã tỉnh táo lại, tuy rằng hắn tại ngàn vạn năm ánh sáng ở ngoài Bắc Kinh tinh, nhưng bây giờ truyền tin như thế phát đạt, người khác không đuổi kịp đi, khả năng làm sự cũng quá nhiều.
Hắn quay đầu nhìn về phía Diệp Hằng, trầm giọng nói: "Thiếu tướng, thỉnh ngươi giúp một chuyện."
Diệp Hằng trực tiếp đương nói: "Việc này giao cho ta."
Nguyên Khê nhìn hắn, trịnh trọng nói: "Cảm tạ."
Diệp Hằng cười cười, cầm tay hắn, tiếp lấy ra thông tấn khí, bấm một mã số: "Giúp ta tra một chút O cấp hải dương hành tinh, danh hiệu O8971, xưng hô vi Lam tinh quan chấp chính tư liệu, cùng với phương thức liên lạc."
Cúp điện thoại, hắn liền bấm khác một mã số: "Gần đây điều tập một chiếc vô vị cấp chiến hạm chủ lực đi tới danh hiệu O8971 hành tinh, tại tầng khí quyển ở ngoài chờ thời."
Chương 33: Sự tình giải quyết
Gọi xong này lưỡng cú điện thoại, Diệp Hằng thông tấn khí liền thu đến tin tức, hắn liếc mắt nhìn, tiếp bấm ngày hôm nay đệ tam cú điện thoại.
Nguyên Khê tại một bên cạnh vây xem có chút há hốc mồm... Hắn biết đến Diệp Hằng đây là trực tiếp đem điện thoại đánh tới Lam tinh lên rồi, hắn sử dụng chính là đơn hướng hình ảnh truyền, cũng chính là của hắn hình ảnh sẽ xuất hiện tại thông tấn khí kia một đầu, nhưng này một đầu người lại không nhìn thấy bên này cảnh tượng.
Diệp Hằng cũng không có nhiều lời, ngữ khí cũng không trùng, thậm chí là hời hợt. Mà là như thế này đã đủ rồi...
Nguyên Khê quả thật là muốn cho Diệp Hằng hỗ trợ xử lý chuyện này, thế nhưng hắn không nghĩ tới Diệp Hằng hội đơn giản như vậy thô bạo, hắn không nghe lầm nói, câu nói sau cùng kia nói là điều tập chiếm hạm mệnh lệnh? Hưng sư động chúng như vậy là muốn nháo loại nào?
Chẳng lẽ liền vì vi một tên côn đồ cắc ké, Diệp Hằng liền còn hưng thịnh hơn vũ lực san bằng Lam tinh? Ta vui mừng cái thú vị, hắn không cẩn thận xuyên qua đến tiểu thuyết ngôn tình sao? 【 thỉnh dùng câu trần thuật.
Bất quá đón lấy Diệp Hằng liền hấp háy mắt, cười đối với hắn nói: "Đừng nhìn ta như thế, tuy rằng ta đáy lòng ở một cái xung quan giận dữ vi Tiểu Khê hung thú, mà ta còn là rất lý trí, điều tập chiếm hạm quá khứ, một mặt là vì kinh sợ bọn họ, mặt khác cũng là vì bảo vệ Lam tinh."
Diệp Hằng vừa nói như thế, Nguyên Khê cũng suy nghĩ minh bạch, tâm lý bất an cắt giảm rất nhiều, Lam tinh hiện tại quả thật là cái đại bảo kho, bảo vệ cũng không gì đáng trách... Nếu là Diệp Hằng thật chỉ là bởi vì hắn mà như vậy làm lớn chuyện, vậy hắn có thể thật không biết muốn nói một chút gì.
Xa xôi Lam tinh, hành chính thính cao tầng nhất Rusen quan chấp chính nhưng là thật sự khoái cấp hù chết.
Hắn đời này, gặp được cao cấp nhất sĩ quan, cũng chỉ là một thượng úy, tiếp đón vị kia thượng úy thời điểm, hắn đã là quy tôn tử bên trong quy tôn tử, phải biết, một vị Thượng úy đã có thể chỉ huy một chiếc tiên phong cấp chiếm hạm, đối với bọn hắn loại này cả đời chỉ gặp qua vận chuyển hành khách hạm tiểu nhân vật tới nói, chân tâm là phải cẩn thận tiếp đãi.
Nhưng hôm nay, ngay hôm nay!
Hắn cư nhiên nhận được đến từ Bắc Kinh tinh Diệp gia vị Thiếu tướng kia tự mình trò chuyện! Hắn còn nhìn thấy Diệp thiếu tướng toàn tức hình ảnh! Này ý nghĩa chuyển hóa tới địa cầu thời đại, liền không sai biệt lắm giống như là bộ trưởng bộ quốc phòng cấp mỗ xa xôi khu vực một cái tiểu tiểu trấn trưởng đánh một cú điện thoại...
Điều này có ý vị gì? !
Rusen thân thể không tự chủ bắt đầu run rẩy, hưng phấn cùng căng thẳng hoàn có sợ hãi đan xen vào nhau. Như vậy đại nhân vật tự mình liên hệ hắn, hoặc là chuyện tốt to lớn, hoặc là ngập đầu tai nạn.
Bất quá Rusen nhớ lại thiếu tướng thần sắc, thoạt nhìn cũng không có tức giận, ngược lại là ôn phong hòa húc, từ thần thái gian xem không ra bất kỳ dị dạng.
Mà Rusen vẫn là rất cẩn thận, hắn nhớ lại Diệp Hằng nói, chỉ là nói một chút Khánh Hoà nông trường. Hắn cau mày suy nghĩ một chút, đối với cái này nông trường vẫn còn có chút ấn tượng, trước kia là Vương Khánh Niên, hiện tại tựa hồ qua tay ? Hắn không làm sao lưu ý, bất quá hắn tự hỏi cũng không có làm ra cái gì chuyện sai lầm... Chẳng lẽ thiếu tướng ý là làm cho hắn chăm sóc một chút cái này nông trường?
Cái ý niệm này mới vừa ở trong lòng chợt lóe, Rusen trong lòng chính là một trận hân hoan, e rằng... E rằng thật làm cho hắn giao này vận may ngất trời? Đụng phải chuyện tốt như vậy? Nếu là làm nhượng thiếu tướng cao hứng, hắn thăng chức rất nhanh cũng không liền ngay trong tầm tay?
Thời điểm đó, nơi nào còn dùng ở cái này liều mạng trá đều trá không ra mỡ địa phương nghèo đãi? Vạn nhất hắn làm sự liền vào thiếu tướng mắt, không chừng còn có thể bị điều đến Bắc Kinh tinh, đến lúc đó...
Càng như vậy nghĩ, Rusen đầu càng là toả nhiệt, căng thẳng cùng sợ sệt không thấy, hưng phấn chà xát cọ xông lên trán, thật sự coi chính mình đến miếng từ trên trời giáng xuống đại đĩa bánh.
Uống chén nước, hơi hơi tĩnh táo một chút, Rusen lập tức phái người đi tra một chút này Khánh Hoà nông trường là cái lai lịch gì, đây chính là hắn tổ tông, thật tốt hảo cung cấp.
Ở trong phòng ngồi một phút chốc, liền thực sự ngồi không yên, Rusen quyết định chính mình đi đi một chuyến, mới có thể hiển hiện ra thành ý!
Này mới vừa đi ra môn, thư ký của hắn liền nhanh chóng chạy tới, nhanh chóng đem tra được thông tin truyền bại bởi hắn.
Rusen này vừa nhìn, trong lòng lộp bộp một tiếng, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt.
Phía trên này là một cái sáng loáng niêm phong lệnh, nguyên nhân là Khánh Hoà nông trường trốn thuế lậu thuế, làm trái quy tắc kinh doanh, đồng thời sử dụng vi phạm lệnh cấm phân tăng cường sản lượng, tiêu thụ bất lương cây nông nghiệp. Hiện đã lệnh cưỡng chế lập tức ngừng kinh doanh, nông trường người quản lý Nguyên Ngọc Thành cũng đã tróc nã quy án.
Rusen nhìn từ đầu tới đuôi, chỉ cảm thấy mắt tối sầm lại, thiếu chút nữa cứ như vậy ngất đi, chỗ sơ hở này chồng chất niêm phong làm ra tự tay người nào, hắn không cần đầu óc nghĩ cũng biết.
Trong ngày thường, hắn em vợ kia làm những việc này cũng không phải một lần hai lần, vì tỷ tỷ của hắn thực sự mỹ mạo, trong lòng hắn yêu thích, hơn nữa Tôn Bát Quân rất hiểu chuyện, mỗi lần đều sẽ phân cho hắn hơn sáu phần mười sắc bén. Bởi vậy Rusen vẫn luôn là nhắm một mắt mở một mắt, thậm chí là cho hắn che chở, mở ra màu xanh lục thông đạo.
Nhưng ai có thể nghĩ, thứ đáng chết này dĩ nhiên xông ra như thế cái hoạ lớn ngập trời!
Lại hồi ức lại một chút Diệp thiếu tướng nói, Rusen mồ hôi trên trán như là giội thủy giống nhau thẳng chảy xuống.
Mà lúc này, Lam tinh vùng trời dừng lại một chiếc không sợ cấp chiến hạm chủ lực tin tức cũng truyền tới, Rusen ngẩn người, lúc này dùng cơ hồ xé rách cổ họng âm thanh hô to: "Thả người, nhanh lên đem người cho ta thả! !"
Nguyên Khê cùng Diệp Hằng đã về tới khách sạn, Nguyên Khê cơ hồ là vừa vào nhà, liền lập tức liên hệ với Triệu Chiêu, biết được Nguyên Ngọc Thành đã bình an trở về, trong nhà đã không sao, hắn vẫn luôn nhắc tới ngực tâm mới cuối cùng cũng coi như thuộc về vị.
Có thể nhanh chóng như vậy giải quyết, thật sự là nhờ có Diệp Hằng, Nguyên Khê trong lòng cảm kích, không nhịn được liền đối hắn nói: "Thật sự cám ơn nhiều."
Diệp Hằng cười nói: "Không bằng hôn một chút thưởng thưởng."
Nguyên Khê... Trong lòng cảm kích trong nháy mắt vung cánh bay đi.
Tuy rằng sự tình viên mãn giải quyết, mà Nguyên Khê lại không ở lại nổi, hắn lúc này là thật nhớ nhà tựa tiễn, không tận mắt nhìn thấy Nguyên Ngọc Thành vợ chồng cùng với Tiểu Nguyên Triết, hắn trong lòng vẫn là chẳng phải thoải mái.
Hơn nữa hải vấn đề nước trên căn bản cũng coi như là giải quyết không ít, đến tiếp sau sự tình tin tưởng Diệp Hằng cũng có thể làm được, hắn ở lại chỗ này tác dụng cũng không lớn, hơn nữa hắn hiện tại chỉ muốn trở lại Lam tinh, cùng gia nhân ở đồng thời, đừng lại muốn phát sinh bất kỳ bất ngờ.
Nói đến, lần này nếu không phải Triệu Chiêu đệ nhất thời gian nói cho hắn biết, mà hắn liền vừa vặn làm quen Diệp Hằng, kia sau hội xảy ra chuyện gì, quả thực là không dám tưởng tượng.
Vì thế hắn liền đối Diệp Hằng nói: "Thiếu tướng, nước biển sự ngươi có thể tiếp tục làm thí nghiệm, ta ở lại chỗ này tác dụng cũng không lớn, trước hết hồi Lam tinh, ngược lại cuối cùng các ngươi cũng cần đi Lam tinh tiến hành thực địa khảo sát, thời điểm đó các ngươi cảm thấy được thích hợp, ta liền đem phương pháp phối chế nói ra, giao dịch của chúng ta cũng là hoàn thành."
Nguyên Khê sẽ nói ra nếu như vậy, Diệp Hằng cũng không ngoài ý muốn, hắn nhìn chằm chằm Nguyên Khê đôi mắt, nhẹ giọng nói: "Ta và ngươi đồng thời."
Nguyên Khê ngẩn người, hắn lập tức nói rằng: "Công tác của ngươi..."
"Tình cờ cũng phải xin nghỉ một ngày." Diệp Hằng ôn nhu nói, "Ta nghĩ đi gặp một chút nhi tử."
Nguyên Khê không có hé răng...
Diệp Hằng nhìn hắn, khẽ thở dài một cái nói: "Gái xấu con rể dù sao cũng phải thấy bố vợ cùng mẹ vợ, Tiểu Khê, ngươi đừng cướp đoạt quyền lợi của ta."
Chương 34: Tiểu bao tử hai cái ba ba
Bố vợ mẹ vợ?
Nguyên Khê sững sờ, lập tức phản bác: "Rõ ràng là xấu tức phụ thấy cha mẹ chồng."
Diệp Hằng như trước cười híp mắt.
Nguyên Khê lập tức phản ứng lại, chính mình vẫn là nói... Bất kể là con rể vẫn là tức phụ, hắn này không đều là đem mình cùng Diệp Hằng tiến đến cùng nhau đi sao?
Mà Diệp Hằng câu nói tiếp theo càng làm cho hắn thổ huyết: "Vợ ta không xấu, hảo nhìn cực kì."
Nguyên Khê:... (thanh máu thanh linh, ngã xuống đất không nổi).
Diệp Hằng từ trước đến giờ hiểu được cái gì là thấy đỡ thì thôi, vợ hắn da mặt mỏng, chớ có chọc cuống lên, vì thế hắn làm nhanh lên tổng kết phân trần: "Cứ quyết định như vậy, Tiểu Khê, cho ta thời gian một ngày, ta đi xử lý một chuyện, sau đó chúng ta liền ra phát."
Diệp Hằng hành động cấp tốc, lúc này liền đứng dậy rời đi, Nguyên Khê há miệng, đến miệng phản bác sững sờ là cho nuốt trở vào... Người đều đi, hắn phản đối có tác dụng quái gì?
Trong phòng chỉ còn dư lại chính hắn, Nguyên Khê không nhịn được thở dài, Diệp Hằng Diệp đại ít, đường đường một cái thiếu tướng, tính cách sao lại như vậy ác liệt... Hơn nữa còn có điểm vô lại... Tựa hồ còn rất vô liêm sỉ... Da mặt còn không là dầy... Có thể rõ ràng gương mặt dài đến đẹp đẽ như vậy...
Nghĩ nơi này, Nguyên Khê dĩ nhiên không tự chủ cười cười, tiếp theo một cái chớp mắt hắn liền lập tức ho khan một tiếng, đem lung ta lung tung ý nghĩ từ trong đầu đá ra đi.
Buổi tối hắn lại dùng thông tấn khí liên lạc Nguyên Ngọc Thành vợ chồng, tại toàn tức hình ảnh nghiệm chứng hạ, Nguyên Khê mới hoàn toàn an tâm, người cả nhà đều không sự, Nguyên Ngọc Thành là trải qua phong mưa người, điểm ấy tiểu trò khôi hài, liền làm cho hắn bị dọa dẫm phát sợ cơ hội đều không đến, mà Lâm Tố Vân cùng Tiểu Nguyên Triết càng là một chút việc đều không có.
Trước chuyện phát sinh, Tiểu Nguyên Triết cái vật nhỏ này là không biết gì cả, hắn nhìn thấy ba ba toàn tức hình ảnh liền bắt đầu a a a a, hai con tiểu bàn cánh tay duỗi thẳng tắp, thân thể hoàn hung hăng về phía trước khuynh, cầu ôm một cái kỹ năng đều sắp tu luyện đầy điểm.
Nguyên Khê nhất thời hóa thân ngốc ba, đùa hắn chơi nửa ngày.
Mãi đến tận tiểu tử mệt rã rời ngủ, Nguyên Khê mới ấp úng đối Nguyên Ngọc Thành vợ chồng nói: "Ba mẹ, ta hai ngày nữa liền trở về."
Lâm Tố Vân hỏi: "Sự tình đều làm xong?"
Nguyên Khê nói: "Ân, cơ bản không sai biệt lắm."
"Vậy thì nhanh lên trở về đi." Lâm Tố Vân tuy rằng nói như vậy, nhưng nàng tâm tư nhỏ nhắn, thấy Nguyên Khê dáng dấp như vậy cũng biết là có lời muốn nói, bởi vậy nàng lại hỏi: "Làm sao? Có chuyện gì?"
Nguyên Khê suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là nói rằng: "Tiểu Triết một cái khác phụ thân muốn đi qua..."
Lâm Tố Vân nàng trong đầu nhanh chóng chợt lóe chính là Diệp tam thiếu Diệp Hoài đồng học, bất quá Nguyên Khê câu nói tiếp theo lập tức làm cho nàng hơi run run.
"Hắn gọi Diệp Hằng."
Chuyện gì thế này? Lần trước tới Diệp Hoài dĩ nhiên không phải hài tử phụ thân? Diệp Hằng mới phải?
Thấy Lâm Tố Vân mặt có nghi hoặc, Nguyên Khê đành phải kiên trì giải thích: "Lần trước tới Diệp Hoài là đệ đệ của hắn, hắn mới phải Tiểu Triết phụ thân."
Lâm Tố Vân ngơ ngác... Nói đến, Lâm Tố Vân là nhận thức Diệp Hằng, nàng cùng Diệp Hoài vốn là chưa quen biết, mà cùng vị Thiếu tướng trẻ tuổi này nhưng là có duyên gặp mặt một lần...
Vòng vòng chuyển chuyển, không nghĩ tới hắn dĩ nhiên mới phải Tiểu Nguyên Triết phụ thân.
Nguyên Khê sớm thông báo Lâm Tố Vân cũng là hi vọng nhìn bọn họ có một cái chuẩn bị, không đến nỗi thời điểm đó gặp mặt sẽ cảm thấy lúng túng, hắn đến thật không có tưởng biệt.
Nhưng là Lâm Tố Vân cùng Nguyên Ngọc Thành lại cả nghĩ quá rồi, Nguyên Khê như thế đặc biệt một dặn, Lâm Tố Vân còn tưởng rằng hai người này xác định quan hệ, trong lòng rất là vui mừng, tuy nói bọn họ đều có thể chăm sóc thật tốt Nguyên Khê cùng Tiểu Triết, thế nhưng Tiểu Triết phụ thân có thể một lòng hoà thuận, đây đối với Tiểu Nguyên Triết sau đó khỏe mạnh trưởng thành cũng là cực kì trọng yếu.
Mặt khác, Diệp Hằng trở về Diệp trạch, trực tiếp cùng Diệp phụ tiến vào thư phòng.
Diệp Hằng đi thẳng vào vấn đề nói: "Ba, ngày mai ta muốn đi Lam tinh đi một chuyến."
Diệp phụ hơi nhíu lại lông mày: "Vội vã như vậy? Tháng sau thường ủy hội nghị liền kết thúc, tổng tuyển cử kết quả cũng nên tuyên bố, không thể chờ một chút lại đi?"
Diệp Hằng nói: "Ta sẽ lúc trước đuổi về, lần này đi thị xử lý một ít chuyện."
Diệp phụ gật gật đầu, lại nói: "Vậy thì đi sớm về sớm đi."
Diệp Hằng đồng ý, quay người muốn rời đi thời điểm, Diệp phụ liền giương mắt nhìn một chút hắn nói: "Mẹ ngươi biết đến."
Diệp Hằng quay đầu, Diệp phụ liền nhanh chóng nói bổ sung: "Không phải ta nói, là bản thân nàng phát hiện."
Diệp phụ vừa nói như thế, Diệp Hằng trong nháy mắt minh bạch, hắn ngày đó xuất hiện ở không trung tiệm cà phê, chỉ vì đi đón Nguyên Khê, động tĩnh cũng không nhỏ. Một ít bát quái phóng viên khó tránh khỏi sẽ có chút như vậy như vậy đưa tin.
Đặc biệt là hắn thường ngày đều sạch sành sanh không có truyền ra bất kỳ cái gì tin tức về chuyện trăng hoa, càng là hội đem ra làm mưu đồ lớn, đối với này đó Diệp Hằng cũng không để ý, hắn yêu thích Nguyên Khê là hàng thật đúng giá, chính mình cũng hận không thể báo cho khắp thiên hạ, có người giúp hắn tuyên dương, hắn vui như mở cờ.
Chỉ có điều nhượng Diệp mẫu đề sớm biết...
Hắn thời đại này mới vừa chợt lóe, Diệp mẫu liền xoáy giống nhau bay đến: "Ngươi cái hỗn tiểu tử, có tức phụ nhi không nhanh chóng mang về, chẳng lẽ phải chờ tới tôn tử đều sinh ra mới mang về cho ta nhìn một chút?"
Diệp mẫu nói lời này thuần túy là vận dụng khoa trương thủ pháp chuyện cười lời nói, nàng làm sao biết chính mình một câu thành tiên tri, nói cái gì cái gì liền chuẩn.
Diệp Hằng miệng giật giật, hắn mẹ không đi làm nhà tiên tri đều bạch hạt nhân tài, năm đó nói hắn xuất môn có thể kiếm cái tức phụ nhi, hắn quả thực liền tại bên lề đường nhặt được Nguyên Khê. Hiện tại còn nói hắn hội mang theo tức phụ nhi tôn tử cùng đi thấy nàng, việc này... Còn thật tám, chín không rời mười.
Bất quá vào giờ phút này, Diệp Hằng không dám nói rõ, hắn đành phải động viên Diệp mẫu: "Mẹ, ngươi đừng vội, chờ hắn gật đầu, ta liền cho ngài mang về."
Thấy thường ngày chỉ có thể ân ân ân được được được con lớn nhất lập tức nói như thế hoàn chỉnh một câu nói, hoàn ngữ khí nhu hòa thái độ ôn nhu, Diệp mẫu nhất thời vui mừng nói: "Này có tức phụ nhi chính là không giống nhau, lập tức liền lớn rồi..."
Diệp phụ cùng Diệp Hằng nhìn nhau liếc mắt một cái, đều không lên tiếng nữa.
Nói chuyện Diệp tam thiếu bên kia, sự việc đã bại lộ ngày ấy, hắn lại như thỏ giống nhau kéo Hạ Liên An bỏ chạy, không nghĩ, chạy nhầm phương hướng, chính chính cùng muốn đi luyện một chút tay Diệp Nhị cô nương cấp đụng phải.
Diệp Dung vừa thấy Hạ Liên An, nhất thời sáng mắt lên, tiểu tử này thân thủ nhưng là rất không sai, đem ra tiêu cơm không thể thích hợp hơn.
Không nhìn Diệp tam thiếu kia bức thiết phải chạy trốn tâm, Diệp Dung ngăn lại Hạ Liên An, không nói hai lời liền chào hỏi đi lên.
Hạ Liên An từ nhỏ đã tại Diệp gia lớn lên, Diệp Dung không ít chà đạp hắn, này động một chút là đánh nhau quả thực là chuyện thường như cơm bữa, hai người ào ào liền đánh nhau.
Diệp Hoài ở một bên đó là làm gấp a, tỷ hắn thực lực hắn là cỡ nào rõ ràng trong lòng, Hạ Liên An này mảnh gỗ mặc dù đã là cái cao thủ trong cao thủ, mà trước mắt này tình thế, bị sửa chữa rất thảm đây tuyệt đối là đừng mơ tới nữa sự thực.
Đúng như dự đoán, sau nửa giờ, Diệp Nhị cô nương khắp toàn thân tinh thần sảng khoái, hoạt động một chút thủ đoạn, hài lòng nói: "Hạ tiểu tử tiến bộ, tiếp tục châm dầu."
Ném câu nói này nàng liền nhanh chân rời đi, mục tiêu này không thay đổi, hướng về phía thiên chân vô tà Diệp gia quân liền đi.
Tái nhìn Hạ Liên An, Diệp Hoài đó là khóc không ra nước mắt a, hắn nhanh chóng đến gần, đem Hạ Liên An đỡ dậy, giận dữ không sao hiểu nổi nói: "Nói cho ngươi bao nhiêu lần, lần sau gặp được tỷ của ta liền nhanh chóng chạy, chạy càng xa càng tốt, tội gì thụ cái này tội."
Hạ Liên An khắp toàn thân đều là thương tổn, tuy rằng đều là bị thương ngoài da, nhưng là đủ đau chết người, trên mặt hắn cũng treo màu, chỉ có điều một gương mặt tuấn tú như trước bảng gắt gao, hắn tiếng trầm đáp: "Được."
Diệp Hoài lại thở dài, Hạ Liên An xưa nay cũng không biết nên làm sao từ chối hắn, chỉ là này đều hảo bao nhiêu lần, vẫn là chịu một trận đánh...
Đặc biệt là tại loại thời khắc mấu chốt này, Hạ Liên An bị thương, hắn hoàn thế nào chạy lộ?
Lần trước hắn một thân một mình đi một chuyến Lam tinh đã đủ xoắn xuýt, lần này hắn xông lớn như vậy họa, muốn tránh xa một chút lâu một chút, ai thành tưởng này còn không có xuất môn, liền tao ương.
Hạ Liên An bộ dáng này, miễn cưỡng nữa đi ra ngoài cũng quá làm khó.
Diệp Hoài thở dài, quyết tâm, liền quyết định không đi!
Đem Hạ Liên An dàn xếp hạ, Diệp Hoài phí hết đại cái tâm tư, tìm được này một đống đồ vật, hắn thoả mãn nhìn một chút, lại cẩn thận cắt sửa một chút, lúc này mới lưng đến trên lưng trở về Diệp trạch.
Mới vừa vào trong nhà, hắn liền thấy Diệp phụ Diệp mẫu còn có Diệp Hằng đều tại, đây chính là cái thời cơ tốt!
Diệp Hoài phịch một tiếng quỳ xuống đất, hô to một tiếng: "Ca, đều là ta đầu nhượng lừa đá, làm ra cái đại ô long, thiếu chút nữa cho ngươi đem chị dâu làm mất rồi, ta biết sai rồi, lúc này ta đến chịu đòn nhận tội rồi!"
Hắn là thật · chịu đòn nhận tội. Kia cành mận gai nhưng là từ một tinh cầu khác ngàn dặm xa xôi chở tới đây, hàng thật đúng giá, không dối trên lừa dưới, thuận tiện trả giá cách không ít...
Diệp phụ Diệp mẫu ở ngoài đều mặt xạm lại, chỉ có Diệp Hằng mặt không hề cảm xúc.
Diệp Hoài ngẩng đầu nhìn lên hắn ca như vậy, nhất thời liền giả tạo, suy nghĩ một chút lần thứ hai tung mãnh đạn: "Ca, ngươi yên tâm, vì làm ra bồi thường, ngươi và chị dâu kết hôn hết thảy phí dụng ta đều toàn quyền xử lý, phòng ở, phi hành khí, đồ trang sức, sính lễ, tiệc rượu, thậm chí là chị dâu đồ cưới, đều giao cho ta!"
Hắn này rõ ràng là một phen lời vô vị nói cố tình còn nói đàng hoàng trịnh trọng, Diệp phụ Diệp mẫu đều cười ra tiếng, luôn luôn tại làm bộ bảng mặt Diệp Hằng cũng bảng không được, hắn ngoắc ngoắc khóe miệng, đi hướng trước, đối Diệp Hoài cái mông liền lôi một cước: "Đi gọi Diệp Dung hồi tới dùng cơm."
Diệp Hoài ánh mắt sáng lên, lập tức đứng lên lớn tiếng nói: "Ta đây liền đi." Sau đó ma lưu liền cõng lấy này một đống lớn cành mận gai tông cửa xông ra...
Nguyên Khê lần này hồi Lam tinh là thật mở mang hiểu biết, tuy rằng trước hắn đã trải qua hai lần tinh tế du lịch, mà kia đều là phổ thông vận chuyển hành khách hạm, khúc tốc đẳng cấp chỉ có cấp ba, ước chừng là vận tốc ánh sáng 38 lần, từ Lam tinh đến Bắc Kinh tinh đầy đủ cần thiết bảy cái trái đất ngày, đây chính là thuần thuần túy túy đường dài lữ hành, sốt ruột vô cùng.
Lần này hắn là mạnh mẽ thể nghiệm một cái, cưỡi tinh hạm cái đầu không lớn, khoảng chừng chỉ có phổ thông vận chuyển hành khách hạm một phần ba to nhỏ, thế nhưng tốc độ kia, chân tâm là gạch thẳng, tốc độ cao nhất có thể đạt đến khúc tốc cấp tám, này đổi lại đây, nhưng là đầy đủ là vận tốc ánh sáng 1024 lần, điều này có ý vị gì?
Từ Bắc Kinh xuất phát đến Lam tinh, chỉ cần khoảng chừng bảy tiếng!
Uống chút trà ăn ăn cơm nói chuyện phiếm đã đến...
Nguyên Khê kinh ngạc không được, hắn vẫn luôn thật tò mò khúc tốc rốt cuộc là cái nguyên lý gì, trước cũng từng tại tinh tế internet điều tra, có thể mặt trên giới thiệu đều quá lý luận tính, hắn xem nửa ngày sững sờ là càng xem càng mơ hồ.
Lúc này hắn không nhịn được hỏi lên, Diệp Hằng lại giúp hắn giải thích nghi hoặc : "Giả như nói chúng ta vị trí không gian là một tờ giấy, kia từ A điểm đến B điểm tốc độ nhanh nhất chính là vận tốc ánh sáng, mà khúc tốc nhưng là đem tờ giấy này cấp chồng chất, ngươi xem, A điểm đến B điểm khoảng cách có phải là rút ngắn rất nhiều ? Bất quá hiện nay khúc tốc cao nhất cũng chỉ có thể đến cấp chín, khúc tốc cấp mười trên lý thuyết hoàn không có cách nào đột phá."
Diệp Hằng giương đến cái này ví dụ dễ hiểu dễ hiểu, tuy rằng đem rất nặng bao nhiêu muốn lý luận đều cấp hàm hồ trôi qua, mà trọng điểm lại biểu lộ, nhượng Nguyên Khê có loại bỗng nhiên tỉnh ngộ cảm giác.
Dọc theo con đường này, hai người luôn luôn tại đồng thời, Nguyên Khê đối Diệp Hằng lại có đổi mới, người này thoạt nhìn không quen đàm luận, mà trên thực tế nhưng từng chữ châu ngọc, bình thường thoạt nhìn rất nghiêm túc rất chính kinh, mà thỉnh thoảng một câu nói sững sờ là nhượng ngươi coi chính mình đụng phải vô lại.
Hắn đối bộ hạ nghiêm túc thận trọng, nghe nói hoàn rất nghiêm khắc, mà thỉnh thoảng tại một ít chi tiết nhỏ thượng lại quan tâm rất đúng chỗ, khiến người cảm thấy rất uất ức, cũng có thể cảm nhận được thủ trưởng đối với bọn họ là thật tâm thực lòng coi trọng, mà không phải một ít dối trá chế tạo qua loa.
Nguyên Khê có thể nhìn ra được, bọn họ là kính này vị thiếu tướng, mà không phải đang hãi sợ.
Cái này độ, Diệp Hằng nắm phi thường hảo, nhưng là rất hiếm có.
Sáng sớm xuất phát, lúc buổi tối, bọn họ liền đã tới Lam tinh, Diệp Hằng cũng không có lộ ra, từ bến cảng đi ra, chính mình mang theo cấp Nguyên Ngọc Thành vợ chồng chuẩn bị lễ vật, cùng Nguyên Khê hai người liền đi Khánh Hoà nông trường.
Bởi vì sớm thông báo quá, Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân đều có chuẩn bị, nhưng là không nghĩ tới hai người sẽ nhanh như thế liền đến nhà.
Nguyên Khê đi ở phía trước, hắn nhìn thấy lâu không gặp gia, tâm lý cảm giác nói không được nóng hổi, hắn đi nhanh lên tiến lên, lớn tiếng hảm: "Ba mẹ, ta đã trở về."
Diệp Hằng đi ở phía sau, hắn khẽ mỉm cười, tinh xảo trên mặt ôn phong hòa húc, này thần sắc nếu để cho Diệp mẫu nhìn thấy nhất định sẽ đến một câu đại bất trung lưu...
Bởi vì đã sớm làm qua chuẩn bị, Diệp Hằng hiện tại nhìn thấy Lâm Tố Vân cũng không có bất ngờ, hắn đi hướng trước, lễ độ tiếng hô: "Nguyên thúc, Lâm dì."
Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân cũng đều nhiệt tình đồng ý, đem hai người nghênh đón vào trong nhà.
Hai cái ba ba trở về, Tiểu Nguyên Triết lại đang ngủ, chính mình nắm chính mình tay nhỏ, hoàn nằm nghiêng tại trên giường nhỏ, đang ngủ say.
Nguyên Khê vừa thấy nhi tử, nhất thời mở cờ trong bụng, tiến lên liền đem tên tiểu tử này ôm, cũng không quản nhân gia đang ngủ, đối tiểu bàn mặt liền mạnh mẽ hôn mấy cái. Sau đó liền nhu nhu nhuyễn vô cùng tiểu bao tử, lúc này mới hài lòng.
Lúc này Tiểu Nguyên Triết bị đánh thức, hắn góc kia độ lại đúng dịp thấy Diệp Hằng, một lớn một nhỏ tiến hành rồi lịch sử tính lần thứ nhất đối diện.
Tiểu Nguyên Triết hấp háy mắt, lập tức loan mắt to nở nụ cười, Diệp Hằng vừa nhìn, tâm lý một giòng nước ấm thẳng tắp xông tới, khóe miệng không tự chủ giương lên.
Tiểu tử thấy Diệp Hằng, tựa hồ thật tò mò, mắt to vụt sáng đột xuất, miệng nhỏ cũng a a a a, dĩ nhiên đưa cánh tay cầu ôm một cái.
Nguyên Khê rất không muốn đem nhi tử cấp Diệp Hằng, mà nhi tử đều cái này biểu hiện, hắn cũng chỉ được đưa tới, Diệp Hằng nhận lấy, tiểu tử cười khanh khách vang, Diệp Hằng chưa bao giờ ôm lấy nhỏ như vậy tiểu tử, trong lúc nhất thời động tác ngược lại có chút ngốc nghếch.
Hắn mới vừa miễn cưỡng đem con vật nhỏ ôm vào trong ngực, một dòng nước nóng liền tập kích lại đây...
Chương 35: Gặp lại
Diệp Hằng ngơ ngác, nửa ngày mới phản ứng được mới vừa mới xảy ra chuyện gì.
Luôn luôn núi Thái sơn sụp ở phía trước mà sắc bất biến Diệp thiếu tướng, vào giờ phút này cũng bối rối... Ôm Tiểu Nguyên Triết không biết nên làm chút gì, cố tình Tiểu Nguyên Triết vẫn vui vẻ mà vô cùng, vì chính mình thành công chiếm lĩnh địa bàn tráng cử cao hứng không thôi 【 cũng không phải.
Mà một bên cạnh vây xem Nguyên Khê nhất thời cười to lên, hắn vẫn luôn bị Diệp Hằng bắt nạt, hoàn không phản kháng được, không nghĩ tới lúc này nhi tử cho hắn xả giận. Nhìn lại một chút Diệp Hằng kia tinh xảo trên khuôn mặt có chút luống cuống thần sắc, Nguyên Khê quả thực là sảng khoái phiên thiên!
Hắc cười hắc hắc cái không ngừng, hoàn toàn không thấy Diệp Hằng không ngừng hướng hắn quăng tới cầu viện ánh mắt.
Ngươi không phải đắc ý mà không phải hung hăng mà không phải da mặt dày đùa giỡn lưu manh à? Hừ hừ, cho ngươi bắt nạt lão tử, lúc này thế sự đổi thay, hảo hảo hưởng thụ ngươi nhi tử đưa cho ngươi lễ ra mắt đi!
Nguyên Khê cười đến không ngậm miệng lại được, Lâm Tố Vân bên mép cũng mỉm cười, bất quá nàng cũng không như Nguyên Khê như vậy cười trên sự đau khổ của người khác, nàng đi lên phía trước cấp Diệp Hằng giải vây, đem Tiểu Nguyên Triết ôm tới, hoàn đối hắn thịt đô đô cái mông nhỏ vỗ nhẹ nhẹ hạ: "Tiểu tử thúi, không nghe lời."
Tiểu Nguyên Triết căn bản không biết đến đây là đang giáo huấn hắn, còn tưởng rằng bà nội đùa hắn đây, nhất thời liền dời đi mục tiêu, cùng bà nội a a a a đi.
Nguyên Khê còn tại kia cười đến không ngậm miệng lại được, Lâm Tố Vân nguýt hắn một cái nói rằng: "Còn không mang Diệp thiếu tướng đi thay quần áo khác."
Lâm Tố Vân thốt ra lời này ra, Diệp Hằng vội vàng nói tiếp: "Lâm dì, gọi ta Diệp Hằng là được."
Lâm Tố Vân hướng về phía hắn cười cười, không nói cái gì nữa.
Nguyên Khê cũng miễn cưỡng thu liễm điểm, không tái cười đắc ý như vây, đổi thành không lên tiếng nín cười, hắn cong cong ánh mắt con ngươi nhìn Diệp Hằng kia có giá trị không nhỏ áo cánh có cái vòng hoa vòng, nhất thời vừa muốn cười.
Mắt thấy Lâm Tố Vân liền muốn mở miệng, Nguyên Khê rồi mới hướng Diệp Hằng nói: "Đi theo ta."
Hai người đi Nguyên Khê phòng ngủ, vừa đóng cửa thượng, Diệp Hằng liền quay người đem Nguyên Khê đẩy ngã tại trên tường, nắm thủ đoạn của hắn, đối môi của hắn liền đè lên, nhẹ nhàng ma sát một chút Diệp Hằng liền ngừng lại, hai người dựa vào đến rất gần, Diệp Hằng âm thanh khàn khàn mà nói: "Cao hứng như thế? Lại cho gia cười một cái."
Nguyên Khê bị hắn lấy trở tay không kịp, chính mình hoàn toàn nằm ở bị động tư thế, Diệp Hằng hoàn không tử tế liền đùa giỡn lên lưu manh, bất quá Nguyên Khê lúc này trường bản lãnh, trước lạ sau quen, trước là hắn là không có kinh nghiệm, động một chút là bị Diệp Hằng cấp bắt được, nhưng này lần... Nguyên Khê cong cong ánh mắt con ngươi nở nụ cười.
Diệp Hằng hơi sững sờ, này vừa hoảng thần, tay trái của hắn thủ đoạn lại bị Nguyên Khê cấp trói lại, Nguyên Khê hai ngón tay rất có lực, hơn nữa hắn trói lại điểm phi thường tinh chuẩn, là khiến người không lấy sức nổi địa phương.
Bất quá đem so sánh tới nói, Nguyên Khê lực đạo cuối cùng là không đủ, Diệp Hằng nếu là cưỡng ép tránh thoát, hắn không khóa lại được, không xem qua nhìn Nguyên Khê cái này dáng dấp đắc ý, Diệp Hằng sẽ không có muốn tránh thoát tâm tư.
Nguyên Khê chiếm thượng phong, vừa mở tâm, dĩ nhiên học Diệp Hằng đùa giỡn nổi lên lưu manh, hắn một cái tay khác tránh ra, nắm Diệp Hằng cằm, cười híp mắt nói: "Đến, cấp tiểu gia cười một cái."
Hắn này thần sắc động tác này còn thật như tên tiểu lưu manh, đương nhiên muốn xem nhẹ luôn hắn cần thiết điểm chân mới có thể cùng Diệp Hằng đối diện cái này khiến người rất thất bại chiều cao vấn đề...
Diệp Hằng không nhúc nhích nhìn Nguyên Khê, Nguyên Khê hiện tại thần sắc tư thái giống như là một cái lông chim giống nhau ở trong lòng hắn dùng sức quét a quét, lòng ngứa ngáy vô cùng, càng xem, tầm mắt của hắn càng không khống chế được, cuối cùng rơi vào kia cong lên trên môi.
Con ngươi đen càng sâu, Diệp Hằng như Nguyên Khê mong muốn nở nụ cười, hắn chăm chú nhìn chằm chằm Nguyên Khê, vọng tiến vào trong mắt của hắn, trong tròng mắt thâm tình cùng không tự chủ câu lên khóe miệng nhượng quyển này liền phi thường tinh xảo dung mạo liền bình thiêm mấy phần mê hoặc.
Nguyên Khê là người bình thường, hắn thẩm mỹ rất bình thường, cho nên hiện tại hắn có chút bị mê hoặc, đặc biệt là này khó giải thích được nhiệt bốc lên bầu không khí, còn có kia không chút nào che lấp lửa nóng tầm mắt, cũng làm cho hắn không nhịn được có chút sốt sắng.
Mà sau một khắc, Diệp Hằng cực kỳ nhẹ tránh thoát Nguyên Khê ràng buộc, hai tay hắn khóa lại Nguyên Khê eo, hơi cúi đầu, đối kia nhạt màu ôn nhuận môi liền hôn lên, nhẹ nhàng ma sát mang theo từng trận ngứa ngáy, Nguyên Khê nháy mắt mấy cái, Diệp Hằng thấp giọng nói: "Nhắm mắt lại."
Nguyên Khê liền chớp chớp, sau đó nhẹ giọng nói: "Ngươi còn không có thay quần áo..."
Diệp Hằng:...
Cho nên nói, hài tử liền là vợ chồng gian tối không ngăn được cái kia tiểu Tam, người khác không ở nơi này, nhưng hắn nước tiểu vẫn còn ở đó...
Diệp Hằng thay đổi quần áo, Nguyên Khê liền ma lưu cầm hắn thay đổi quần áo chạy đi phòng giặt quần áo, Diệp Hằng bất đắc dĩ, đành phải chính mình trở về phòng khách.
Hắn tuy nói cùng Lâm Tố Vân quen biết, nhưng thực cũng bất quá là gặp mặt một lần, Lâm Tố Vân lúc đó tại nghiên cứu viện thời điểm, là một cái trọng yếu hạng mục người phụ trách, Diệp Hằng từng an bài bộ đội chuyên thủ vệ quá phòng thực nghiệm, vì hai người này từng thấy mặt.
Bất quá hắn cùng Nguyên Ngọc Thành nhưng là không quen biết, Lâm Tố Vân cho hắn hai làm hạ giới thiệu, Diệp Hằng vừa nghe xong nhưng là thần sắc rùng mình, hắn nhìn về phía Nguyên Ngọc Thành hỏi: "Nguyên thúc, ngài từng nhận chức trách nhiệm với thứ tám viện nghiên cứu?"
Diệp Hằng quá trước khi tới là làm quá chuẩn bị, có chuyên tư tuân Nguyên Ngọc Thành vợ chồng yêu thích, thứ nhất là vì chuẩn bị lễ vật, thứ hai cũng phải cần cấp bố vợ mẹ vợ lưu lại ấn tượng tốt, thế nhưng Nguyên Ngọc Thành cụ thể tư lịch, hắn nhưng là không có đi tận lực điều tra.
Giờ khắc này nghe Lâm Tố Vân nói chuyện, hắn không khỏi có chút kinh ngạc.
Nguyên Ngọc Thành gật gật đầu nói: "Ta đã nghỉ việc, bởi vì trong nhà một ít nguyên nhân."
Diệp Hằng không có hỏi nhiều nữa, này đó tất nhiên không là cái gì hảo hồi ức, bọn họ ban đầu lần gặp gỡ, đàm luận này đó cũng có chút lỗ mãng.
Nguyên Khê cầm Diệp Hằng quần áo đến phòng giặt quần áo mới có điểm há hốc mồm, chính mình làm cái gì vậy... Tại sao phải giúp hắn giặt quần áo...
Choáng váng nửa ngày, Nguyên Khê đành phải an ủi mình, đây là nhi tử làm chuyện xấu, hắn cái này làm cha đến thu thập một chút tựa hồ cũng chuyện đương nhiên.
Vừa nghĩ như thế, tâm lý liền thư thản, Nguyên Khê liền tắm, không bao lâu công phu liền làm xong, sau đó hắn liền nghe đến bên tai tích một tiếng: "Chúc mừng ngài, Thanh Khiết thuật độ thuần thục tăng cường 5 điểm."
Nguyên Khê hơi kinh ngạc, làm sao tăng nhiều như vậy, hắn bất quá là tẩy một bộ y phục.
Này Thanh Khiết thuật cùng Chỉnh Lý thuật giống nhau đều là trong ngày thường thường thường hội không tự chủ liền dùng đến kỹ năng, bởi vậy tích lũy lại tương đối phải nhanh một chút, như là ban đầu thời điểm, Nguyên Khê cấp chính mình rửa mặt rửa tay rửa ráy đều sẽ phồng độ thuần thục, sau đó giúp Tiểu Nguyên Triết rửa ráy, hoặc là giặt quần áo cũng đều hội phồng.
Bất quá chỉ có lần thứ nhất làm mới có thể phồng một chút, về sau đều là đến lặp lại tích lũy làm rất nhiều lần mới có thể phồng một chút, lại như Nấu Nướng thuật, làm tân đồ ăn có thể cấp tốc phồng một chút, mà làm lặp lại món ăn, liền cần làm rất nhiều lần mới có thể phồng điểm số.
Nhưng là như ngày hôm nay như vậy lập tức đại bạo phát, tăng năm giờ, ngược lại là rất hiếm thấy, chẳng lẽ Diệp Hằng y phục này hoàn có chỗ đặc biệt gì? Hắn cầm lên quan sát nửa ngày, kiểu là đơn giản hào phóng, ngoại trừ cảm thấy được chất liệu rất rất đừng, đừng cũng cảm giác không ra thế nào...
Nguyên Khê suy nghĩ một phút chốc, không phát hiện gì, cũng là để ở một bên không tái nghiên cứu.
Lúc này bên tai dĩ nhiên liền tích một tiếng: "Chúc mừng ngài, Thanh Khiết thuật độ thuần thục tích lũy 100 điểm, đạt thành thăng cấp điều kiện, có hay không lập tức kích hoạt thăng cấp thưởng?
... Cư nhiên thăng cấp!
Cái ý này ở ngoài kinh hỉ.
Nguyên Khê ánh mắt sáng lên, rất là mong đợi lôi ra đã lâu không gặp bảng, quả nhiên, Thanh Khiết thuật nơi đó đường tiến độ đã đầy, hắn nhanh chóng điểm xác định, muốn nhìn một chút skill này hội thưởng cái gì.
Căn cứ dĩ vãng từng trải suy đoán, nên cấp một cái cùng Thanh Khiết thuật tương quan... Đến tột cùng là cái gì chứ?
Bạch quang lóe lên, tiếp tiếng nhắc nhở tại vang lên bên tai: "Thanh Khiết thuật nhất cấp thưởng: Thu được danh hiệu, thanh khiết tiểu tay thiện nghệ."
Nguyên Khê ngẩn người...
Liền ngẩn người...
Tái ngẩn người...
(╯‵□′)╯︵┻━┻ ta đi a! Cái gì gọi là thanh khiết tiểu tay thiện nghệ a thân! Lão tử cũng không phải học sinh tiểu học, ngươi không có chuyện gì thưởng cái danh hiệu là làm mao dùng?
Lão tử còn có thể mỗi ngày trên đầu đỉnh cái 'Thanh khiết tiểu tay thiện nghệ' nhãn hiệu sao? Vẫn có thể cầm danh hiệu này đi quán cơm nhận lời mời rửa chén công?
Nguyên Khê nổi giận, chưa từ bỏ ý định đâm liền đâm, nhưng đáng tiếc, hệ thống này một tia phản ứng đều không có, chỉ là tại Thanh Khiết thuật nhất cấp mặt sau nhiều hơn cái 'Thanh khiết tiểu tay thiện nghệ' chữ...
Về phần tác dụng, mao dùng không có...
Nguyên Khê xẹp xẹp miệng, sâu sắc cảm thấy được chính mình bị đùa bỡn, bị này ác thú vị hệ thống quân.
Bất quá cũng coi như, không thưởng sẽ không thưởng đi, Nguyên Khê nghĩ, trước đưa bao khỏa cùng vật liệu máy giám định hắn đã rất hài lòng, lòng tham không đáy, đến cái danh hiệu phải cái danh hiệu đi.
Nghĩ như vậy, Nguyên Khê liền dọn dẹp một chút đi phòng khách.
Trong phòng khách, Nguyên Ngọc Thành cùng Diệp Hằng trò chuyện vui vẻ, Lâm Tố Vân tại dụ dỗ chơi mệt Tiểu Nguyên Triết ngủ, Nguyên Khê nhiều ngày như vậy không thấy nhi tử, trong lòng nghĩ cực kì, đến gần từ Lâm Tố Vân trong tay tiếp nhận con vật nhỏ, chính mình diêu a diêu nhẹ giọng dụ dỗ hắn.
Diệp Hằng lơ đãng ngẩng đầu, liền thấy cong cong ánh mắt con ngươi mỉm cười Nguyên Khê cùng mơ mơ màng màng muốn có ngủ hay không Tiểu Nguyên Triết, nhất thời có chút không dời mắt nổi.
Khánh Hoà trong nông trường là một mảnh ấm áp an lành, mà Lam tinh hành chính đại sảnh nhưng là một trận gió tanh huyết mưa.
Diệp Hằng không hề lộ diện, mà việc này hắn căn bản không cần thiết đứng ra.
Rusen đã kinh tại Lam tinh liên nhiệm tam giới, đây là lần thứ ba năm thứ nhất, chừng hai năm nữa, hắn hoặc là lui ra đến, hoặc là còn có thể trèo lên trên một bò. Rusen ngày hôm nay mới bốn mươi tuổi, hắn vẫn rất có dã tâm, vẫn luôn khổ sở kinh doanh hi vọng lại hướng thượng một bước, cũng là bởi vì cái ý niệm này, hắn không ngừng vơ vét của cải, Lam tinh là cái địa phương nghèo, hắn cũng có thể trá ra tam cân dầu.
Bất quá tiền này chính hắn hưởng thụ một phần, tuyệt đại nhiều nhưng là hướng lên trên đưa, chỉ hy vọng có thể khai ra điểm phương pháp, điều đến cái giàu có địa phương.
Có thể trước mắt, nhưng là tất cả đều phá huỷ, Diệp gia này vị thiếu tướng, hắn là thật sự không trêu chọc nổi, hắn nhiều năm như vậy kinh doanh, phía trên là nhận thức một hai người quản sự, thế nhưng vừa nghe đến Diệp Hằng tên, bọn họ đều cấp tốc cùng hắn rũ sạch quan hệ, không có một chút muốn kéo hắn một cái ý tứ.
Diệp Hằng cũng không có làm cái gì chuyện quá đáng, hắn lần này lại đây, chỉ có điều dẫn theo một cái tra xét tiểu đội, đương nhiên còn có đóng tại ngoài không gian không sợ cấp chiếm hạm đến kinh sợ Rusen chờ người. Tra xét tiểu đội đem Rusen nhậm chức trong lúc sở hữu làm đều làm một phen điều tra, thu hối lộ, cướp đoạt dân cao, thậm chí trên người hoàn cõng mấy cái nhân mạng.
Tầng này tầng tội xử xuống dưới, Rusen bồi thêm mấy cái mệnh cũng không đủ, cùng hắn so ra, hắn cái kia trong ngày thường làm xằng làm bậy em vợ Tôn Bát Quân làm sự ngược lại là cái khinh, hắn bất quá là tham chút tiền tài, ỷ vào quyền thế hù dọa một chút dân chúng, còn thật không nhẫn tâm đến tổn hại mạng người.
Tra xét tiểu đội giải quyết việc chung, chỉ cần đem này đó tội danh từng cái kiểm chứng, này Lam tinh toàn bộ chính trị vòng là có thể từ đầu tới đuôi cọ rửa một lần. Đặc biệt là Diệp Hằng tại quá trước khi tới từng hạ xuống mệnh lệnh, yêu cầu một tia không lọt, nhất định phải làm được sạch sành sanh.
Ý này, tra xét tiểu đội người là rõ ràng trong lòng, đây là không để lại một chút tình cảm, muốn từ đầu tới đuôi tra rõ, là chân chính trên ý nghĩa thay máu.
Động tĩnh lớn như vậy, Lam tinh thượng cư dân là đều có nghe thấy, Rusen cùng Tôn Bát Quân những bại hoại này có thể bị đuổi xuống đài, bọn họ hận không thể đường hẻm hoan nghênh, trong lòng là vạn phần mừng rỡ. Chỉ có điều tại đây phần mừng rỡ sau lưng, còn mơ hồ có chút thấp thỏm.
Rusen mặc dù là cái cặn, mà cái này cặn bọn họ đã nuôi quen, sờ được tính khí, cũng có thể tại cho ăn no hắn sau cấp chính mình ở thêm hạ chút. Nhưng này Rusen vừa xuống đài, sau đổi tới quan chức, còn không biết là cái gì tính nết.
Vạn nhất so với Rusen hoàn tham so với Rusen hoàn hỗn, bọn họ có thể phải làm sao? Thật vất vả lắp đầy một cái động không đáy, này lại lập tức phải đến một cái, này điền đến điền đi, cái gì thời điểm là cái đầu?
Bất quá tại không lâu sau đó Diệp Hằng tự mình đứng ra, đối hết thảy cư dân ban bố một cái tân chính lệnh sau, tất cả mọi người hoan hô cổ vũ, chuyện này quả thật là từ trên trời giáng xuống đại đĩa bánh, phân kia nho nhỏ thấp thỏm đã sớm tan thành mây khói.
Nguyên Khê dỗ ngủ Tiểu Nguyên Triết, lúc này mới lưu luyến không rời đem hắn thả lại giường nhỏ bên trong, cho hắn đắp cái chăn mỏng, liền cúi đầu hôn một cái mới rời khỏi.
Trong lòng hắn hoàn vẫn luôn mong nhớ chuyện này, trước khi đi hắn dặn dò Nguyên Ngọc Thành, dùng kia màu lam nhạt nước biển thử trồng trọt thu hoạch, nhiều ngày như vậy, cần phải thành thục mới phải.
Hắn quá khứ vừa nhìn, quả nhiên Mạch Tuệ đã no đủ, nặng trình trịch treo ở lúa mạch cán thượng.
Nguyên Khê lập tức đem tiểu mạch thu gặt, ngay sau đó hắn ánh mắt thoáng nhìn, lại phát hiện dị dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic