Chương 3: Bị tập kích
Chíp hai chữ còn không có từ trong miệng phun ra, kia lý đội phó dĩ nhiên đột nhiên mở to hai mắt, miệng cũng lớn mở lớn khai, sau đó thân thể cư nhiên nhanh chóng hòa tan, trong nháy mắt biến mất...
Nguyên Khê cũng trợn tròn mắt, này, chuyện gì thế này? Làm sao... Chết như thế nào?
Hắn chẳng qua là nói ra một câu, không không, một câu nói đều chưa nói xong, vì mao người liền chết, hắn lời nói lại có uy lực lớn như vậy, hắn sống chỉnh chỉnh hai mươi bốn năm làm sao chưa hề biết?
Cùng hắn cùng há hốc mồm còn có hoàng phát thanh niên, hắn hiển nhiên hiểu được so với Nguyên Khê nhiều hơn, chỉ thấy thân thể hắn run thành cái sàng, rất hiển nhiên đây là dọa cho.
Nguyên Khê nhưng cũng trong nháy mắt cảnh giác, đen đủi, khẳng định gặp gỡ chuyện, hắn cấp tốc đem rơi ở bên người 'Dụng cụ điều khiển từ xa' cấp lặng lẽ thu.
Ý niệm này mới vừa tại trong đầu chợt lóe, bóng đen lóe lên, đã có hai bóng người lên xe, ngồi ở phía sau chỗ tài xế ngồi, hoàng phát thanh niên cùng Nguyên Khê sau gáy trong nháy mắt bị một cái nào đó vật cứng cấp đứng vững.
Là cái gì, không cần nói cũng biết.
Nguyên Khê không dám quay đầu lại, hắn chỉ nghe phía sau có một cái rất là sắc bén thanh âm vang lên: "Lái xe!"
Vào giờ phút này, hoàng phát thanh niên là chân chính trên ý nghĩa sợ vãi tè rồi, thân thể hắn run không được, liền xe tử đều không cách nào phát động.
Nguyên Khê rất là sốt ruột, thế nhưng hắn không có cách nào lên tiếng, sợ này hai cái kẻ xấu đem chính mình cấp trực tiếp diệt khẩu. Mà hoàng phát thanh niên tố chất tâm lý là thật không được, tay run run giằng co hồi lâu, sững sờ là khai không đứng lên.
Mặt sau kẻ xấu phát hỏa: "Không muốn chết cũng sắp điểm!"
Này vừa nói, hoàng phát thanh niên càng là chống đỡ không ra ở, Nguyên Khê trong lòng biết không tốt, kia kẻ xấu đã không còn nhẫn nại, Nguyên Khê trơ mắt nhìn hoàng phát thanh niên một mặt sợ hãi tại trước mắt mình hòa tan.
Khoảng cách gần như vậy nhìn thẳng, Nguyên Khê buồn nôn thiếu chút nữa phun ra, bất quá hắn cuộc sống khổ quá nhiều hơn, thần kinh so với người bình thường cường tráng hơn rất nhiều, sững sờ là gắng gượng, để cho mình trấn định lại.
Tài xế chết rồi, thế nào cũng phải có người lái xe, kẻ xấu đem vũ khí chỉ về Nguyên Khê, lớn tiếng nói: "Ngươi đi lái xe."
Nguyên Khê trong lòng thẳng chửi má nó, khai em gái ngươi, lão tử chỉ này chỉ có thể khai xe đạp! Nhưng là lúc này, hắn lại không thể biểu hiện ra, nếu là không động tác nhanh nhẹn điểm lái, hắn liền đem mệnh cấp giao ở nơi này.
Nguyên Khê không chút do dự nào ngồi lên rồi chỗ ngồi lái xe, con mẹ nó, ô tô không lái qua trước hết khai phi xa, lão tử vận may thật sự không là giống nhau hảo.
Nguyên Khê cúi đầu liếc nhìn thao tác chậu, cũng may bây giờ là tương lai xã hội, này đó công nghệ cao là càng ngày càng nhân tính hóa, hắn nhìn lướt qua, đã tự động đưa vào đến đua xe trên du hí, không phải là khai, không lái qua thẻ đinh xe còn chưa mở quá ôtô đụng?
Nguyên Khê mới vừa nhượng xe động, hắn liền nghe đến 'Tích' một tiếng, sau đó một câu 'Chúc mừng ngài, điều khiển thuật đã kích hoạt.' sau tựa hồ hoàn bắn ra một cái giới, Nguyên Khê hiện tại không để ý tới rất nhiều, trực tiếp điểm xác định, sau đó tiểu Phi xe vèo một cái lao nhanh mà ra.
Này đột nhiên tăng tốc độ, nhượng ngồi sau kẻ xấu thân thể lảo đảo một cái, cái thanh âm kia sắc bén lập tức bắt đầu hùng hùng hổ hổ, la hét muốn giết chết Nguyên Khê.
Bất quá một thanh âm khác thấp một ít lại ngăn lại hắn: "Ba Tử, con mẹ nó ngươi ngậm miệng, cho ta nhìn kỹ tiểu tử này, ta xử lý phía sau đám kia Liên Bang cẩu."
Bị gọi Ba Tử người quả thực ngậm miệng, hắn đem vũ khí để tại Nguyên Khê trên đầu, tàn nhẫn vừa nói: "Mục đích địa là Lâm Dương khu 1007 bến cảng, tốc độ nhanh điểm, biệt giở trò gian, đến địa phương liền lưu ngươi một cái mạng."
Nguyên Khê mắt nhìn thẳng, trong lòng hắn biết đến, vừa nãy hai người này giết cái kia tuần cảnh, tất nhiên đã xúc động hệ thống cảnh vệ, tuần tra cảnh sát nhất định sẽ đuổi theo. Bất quá Nguyên Khê cũng không dám ôm có cái gì may mắn tâm lý chờ bị cứu viện.
Không nói cái khác, coi như được cứu, hắn một cái không có giấy chứng minh nhân dân lão già, tám phần mười cũng bị tuần cảnh xem thành là bọn họ cùng phạm tội, thời điểm đó nhưng là tám tấm miệng đều giải thích không rõ ràng.
Thế nhưng Nguyên Khê cũng sẽ không thiên thật tin tưởng này hai cái thổ phỉ nói, đến địa phương lưu ngươi một cái mạng cái gì, phiên dịch lại đây chính là, không hề có tác dụng liền giết ngươi diệt khẩu. Cho ngươi sống sót? Đây chính là không chút do dự sẽ giết hai người kẻ liều mạng, trừ phi thánh mẫu phụ thể, bằng không tuyệt đối sẽ giết hắn.
Nguyên Khê hít một hơi thật sâu, vô số ý nghĩ tại trong đầu qua lại loanh quanh, không thể đi đón ý nói hùa tuần cảnh, thế nhưng khẳng định cũng không có thể tin tưởng này hai cái kẻ xấu, đến cùng phải làm sao?
Nguyên Khê nhìn một chút ở trước mắt hướng dẫn bản đồ, bọn họ đã tới Lâm Dương khu, 1007 bến cảng tại tới gần tầng khí quyển địa phương, dùng tốc độ bây giờ khoảng một phút nhất định có thể đến.
Mà phía sau tuần cảnh luôn luôn tại đuổi tận cùng không buông, mà này hai cái kẻ xấu vũ khí thực sự lợi hại, lại có thể chống đỡ lấy chiến đấu lâu như vậy.
Nguyên Khê tâm lý rất gấp, nếu là đến bến cảng, khẳng định có tiếp ứng này hai cái kẻ xấu người, thời điểm đó hắn càng thêm không có cơ hội phản kháng.
Vân vân... Nguyên Khê chợt nhớ tới hoàng phát thanh năm, nơi này chính là Bắc Kinh, lĩnh không hệ thống phòng ngự tại toàn bộ Liên Bang đều là số một số hai. Cho nên nói, tiếp ứng kẻ xấu người chắc chắn sẽ không quá nhiều, hơn nữa còn là phi thường không nổi bật mới phải.
Nhưng bây giờ này hai kẻ xấu gây ra động tĩnh lớn như vậy, gần đây bến cảng nhất định sẽ bị phong toả, như vậy tình thế hạ, này hai cái kẻ xấu làm sao có khả năng chạy đi?
Trừ phi... Trừ phi...
Một cái kịch liệt sức lôi kéo kéo tới, Nguyên Khê thân thể không bị khống chế từ chỗ tài xế ngồi rơi xuống, hắn che ở đầu, thân thể đụng phải vật cứng, một trận xót ruột đau, mà chắc hẳn chỉ là bị thương ngoài da.
Hắn lăn xuống tại chỗ kế bên tài xế phía dưới, tên kia gọi Ba Tử kẻ xấu mắng một tiếng, cướp được chỗ tài xế ngồi, hai tay nhanh chóng tại thao tác trên khay đánh, tiếp hắn đem một cái chỉ có lớn chừng chiếc đũa trường quản tử đẩy tới một cái quản cái rãnh.
Nguyên Khê mắt sắc phát hiện, kia vật đi vào sau, phi xa nguyên bản tiêu hao hầu như không còn năng lượng trong nháy mắt đủ số, hiện ra sắp tăng mạnh màu đỏ thắm. Chẳng sợ hắn như thế nào cũng không hiểu, đều cảm giác được rõ rệt này sức mạnh cuồng bạo, căn bản không phải bộ này loại nhỏ phi xa có thể chịu đựng.
Thế nhưng kẻ xấu không chút nào quản, bọn họ đình chỉ đối phía sau truy binh đột kích, ngồi ở chỗ tài xế ngồi, đem dây an toàn trói ở trên người, Nguyên Khê trong lòng hồi hộp một tiếng, nhanh chóng bò lên trên chỗ kế bên tài xế, cũng đem dây an toàn cột chắc.
Hắn động tác mới vừa đình, một cái trùng kích cực lớn lực mãnh mà sản sinh, như vậy tốc độ cực cao nhượng thân thể của hắn cảm thấy từng trận kịch liệt lôi kéo lực, nếu không phải hắn tại thời khắc cuối cùng đem chính mình cố định tại chỗ tài xế ngồi, hiện tại sớm đã bị quăng ra ngoài xe, tử thấu thấu.
Lòng vẫn còn sợ hãi sau, tiểu Phi xe đã ngừng lại, Nguyên Khê định thần nhìn lại, trong lòng nhất thời hiểu rõ.
Hắn đoán được không sai, hai người kia muốn rời khỏi viên tinh cầu này, mà trên thực tế cũng không có bất kỳ người nào tới tiếp ứng, bọn họ lựa chọn càng thêm đơn giản thô bạo phương pháp.
Cướp máy bay...
Đây là một chiếc dân dụng tinh hạm, khoảng chừng có dài năm mươi mét, đón khách lượng tại khoảng năm mươi người, cũng không phải làm sao cỡ lớn tinh hạm, hoặc là nói tại Liên Bang xem ra, đây là bình thường nhất hạm hình, bình thường là một số cố định tuyến hàng không vận chuyển hành khách hạm.
Này hai cái kẻ xấu lựa chọn cái này tinh hạm nhưng là tỉ mỉ suy tính quá, loại này vận chuyển hành khách hạm tại lúc trước bị nghiên cứu phát minh thời điểm, liền thiên hướng với lồng phòng hộ cùng khúc tốc đi năng lực, cho nên lực công kích vô hạn tiếp cận là số không. Hơn nữa bởi vì là vận chuyển hành khách hạm, tại đăng ký trước đều sẽ trải qua nghiêm ngặt an kiểm, bên trong hành khách không được mang theo bất kỳ có tính chất công kích vũ khí.
Như vậy một chiếc tinh hạm đối với bọn họ đến nói không có bất cứ uy hiếp gì. Chỉ cần có thể tiến vào nội bộ tinh hạm, chỉ dựa vào hai người bọn họ có thể thoải mái bắt được, hơn nữa bên trong hoàn miễn phí tặng kèm hơn năm mươi vị con tin, là bọn hắn chạy ra Bắc Kinh tốt nhất tọa giá.
Này đó Nguyên Khê tự nhiên cũng không biết, hạ xuống tiểu Phi xe, hai tên kẻ xấu liền trong nháy mắt đem chiếc này vận chuyển hành khách hạm khống chế, mà Nguyên Khê thì lại thừa dịp bọn họ không chú ý tìm cái bí mật địa phương trốn đi.
Nội bộ tinh hạm hành khách đầu tiên là đại diện tích khủng hoảng cùng sợ sệt, mà bất quá sau một phút liền bị cường thế vũ khí cấp làm kinh sợ. Ở niên đại này, nhân loại thân thể cũng không có mức độ lớn tiến hóa, mà khoa học kỹ thuật lại cao tốc phát triển, vũ khí cũng càng ngày càng cao bưng, đem không có bất kỳ phòng vệ nào biện pháp thân thể hủy diệt quá mức dễ như ăn cháo.
Cho nên nói, sẽ không có người muốn đi khiêu chiến này hai cái kẻ xấu.
Nguyên Khê lặng lẽ nhìn, không có ai tử thương điều này làm cho hắn tâm tình sốt sắng hơi có chút bình phục. Tuy rằng những người này đều hoàn toàn xa lạ, hơn nữa còn là không có quan hệ gì với hắn tương lai người, mà là bọn hắn vẫn cứ là nhân loại, cùng hắn biết rõ không có một chút nào bất đồng, hắn không làm được lạnh lùng nhìn những người này tử vong.
Thế nhưng hiện tại không ai tử, chỉ có thể nói là bọn họ cần thiết những người này chất đem đổi lấy làm cho bọn họ trốn chạy cái hành tinh này cơ hội.
Nguyên Khê chỉ là nghĩ không thông, tại sao hắn nhóm sẽ như vậy dễ như ăn cháo liền xông vào cái này tinh hạm, cái kia trong nháy mắt thực sự quá nhanh, hắn chỉ cảm thấy cường liệt khiến người mê muội sức lôi kéo, ý thức của hắn lại một chút cũng không có, lại càng không muốn đề nhìn thấy gì. Chỉ cảm thấy là trong nháy mắt liền đi tới nội bộ tinh hạm, giống như là... Giống như là di động trong nháy mắt!
Có thể sao? Nguyên Khê đoán không được hiện tại khoa học kỹ thuật đã phát triển đến trình độ nào.
Tại kẻ xấu dưới sự yêu cầu, tinh hạm hệ thống động lực đã khởi động, bất cứ lúc nào chuẩn bị lên không.
Mà cùng lúc đó, bọn họ còn đang cùng bên ngoài truy đuổi tuần cảnh giao thiệp.
Trước mắt tình cảnh này, Nguyên Khê đời trước liền tại trên ti vi từng thấy, không nghĩ tới lúc này dĩ nhiên thân lâm kỳ cảnh. Duy nhất cảm xúc chính là: Thật chỉ này đồ phá hoại!
Trong lòng mặc dù phẫn nộ, mà trong đầu hắn lại dị thường bình tĩnh. Hai người kia tra thật sự sẽ bỏ qua cho này một sao hạm người sao? Cùng với bọn họ đến tột cùng làm chuyện gì, vẻn vẹn hai người lại có thể từ nhiều như vậy truy binh bên trong trốn ra được, hơn nữa còn có thể bắt cóc một chiếc tinh hạm.
Còn có một cái không hảo ý nghĩ tại Nguyên Khê trong đầu loanh quanh, này hai cái kẻ xấu tuyệt đối không phải cướp cái tiền nháo chuyện này đơn giản như vậy, bọn họ khẳng định phạm vào đại sự, dưới tình huống như thế, cùng bọn họ giao thiệp người hội sẽ không bỏ qua bọn họ?
Hắn mới vừa nghĩ như vậy, liền đột nhiên nghe đến tên kia vi Ba Tử kẻ xấu một tiếng gầm lên, sau đó lớn tiếng chất vấn: "Phong Vân ngươi cái Liên Bang chó săn, ngươi dĩ nhiên không để ý này một thuyền năm mươi người tính mạng!"
Chương 4: Thoát vây
Nghe nói như thế, Nguyên Khê thầm mắng một tiếng, sẽ không như thế xui xẻo, hắn suy nghĩ gì liền đến cái gì!
Hắn lặng lẽ dời cái địa phương, cái góc độ này vừa vặn có thể nhìn thấy bọn họ liên lạc hình ảnh.
Là cái lập thể toàn tức hình ảnh, hai người tra đứng ở phía trước, đối diện bỗng dưng xuất hiện trên màn ảnh là một người mặc màu bạc chế phục nam nhân.
Chế phục kiểu mẫu là đơn giản đại tức giận, đem người phác hoạ đường nét vô cùng tốt, hắn màu tóc là thuần khiết màu vàng, làn da trắng nõn cơ hồ không có huyết sắc. Ngũ quan là anh tuấn, thế nhưng cặp kia bích con mắt màu xanh lục lại như là xà giống nhau, xuyên thấu qua màn ảnh đều có thể cảm giác được ở trong đó không có ý tốt cùng nguy hiểm ý tứ hàm xúc.
Nhìn thấy một người như vậy, Nguyên Khê tâm lý đầu tiên là hồi hộp một chút, vậy đại khái chính là để cho Phong Vân Liên Bang quan chức, chỉ là như vậy xem, hắn liền cảm thấy đây tuyệt đối không là người tốt người.
So với Ba Tử nổi giận, một người khác kẻ xấu thoạt nhìn muốn tỉnh táo một chút, bất quá cặp kia con mắt màu đen bên trong cũng hơi có chút lấp loé, hiển nhiên hắn cũng không nghĩ tới Phong Vân sẽ như vậy tàn nhẫn.
Hắn miễn cưỡng nhượng âm thanh bình tĩnh nói: "Phong Vân thượng tá, yêu cầu của chúng ta rất đơn giản, chỉ cần mở ra bến cảng thông đạo, chúng ta rời đi liền lập tức đem này hơn năm mươi người thả."
Trên màn ảnh Phong Vân khóe miệng ngoắc ngoắc, kéo ra nụ cười là rõ ràng ác ý: "Ta đã nói rồi, giao ra các ngươi lấy đi đồ vật, ta sẽ cân nhắc lưu lại tính mạng của các ngươi."
Này danh thanh âm thanh thấp một chút kẻ xấu cũng nổi giận: "Ngươi thật sự coi này một thuyền năm mươi bốn tên Liên Bang công dân sinh mệnh với không có gì? Vẫn là nói ngươi nghĩ rằng chúng ta không dám giết bọn họ?"
Nói xong hắn nguy hiểm nheo mắt lại, mà màn ảnh đối diện Phong Vân trên mặt không có một chút nào gợn sóng, trái lại lắc lắc ngón tay nói: "Tính nhẫn nại của ta có hạn, cấp thời gian của ngươi cũng không nhiều."
Hắn dáng dấp như vậy thật sự là quá không ở tử, kia kẻ xấu không cam lòng chất vấn: "Nếu là này hơn năm mươi người đều chết hết, ngươi cho rằng ngươi chức quan hoàn giữ được? Nếu chúng ta đưa ngươi hình ảnh cho hấp thụ ánh sáng đi ra ngoài, ngươi cho rằng ngươi hội có kết cục gì?"
Trên màn ảnh anh chàng đẹp trai đôi mắt híp híp, càng ngày càng cười khiến người cả người sợ hãi: "Ngươi cho rằng ta hội cho các ngươi cơ hội này?"
Hắn này vừa nói, kia kẻ xấu trên mặt biến đổi, hắn cúi đầu tra xét một phen, sắc mặt trở nên càng ngày càng khó coi.
Phong Vân còn nói: "Hảo, không nghĩ cho ta liền tính, các ngươi liền mang theo nó đồng thời xuống địa ngục đi."
Hắn này vừa nói, Ba Tử cuống lên, hắn lớn tiếng nói: "Ngươi không thể, ngươi không dám, tại ngươi khu quản hạt bên trong xảy ra chuyện như vậy, ngươi cũng nhất định sẽ chịu không nổi."
Kia Phong Vân không nhúc nhích chút nào, cuối cùng lưu cho bọn họ một cái to lớn mỉm cười, sau đó cưỡng ép cắt đứt cùng bọn họ thành lập trò chuyện.
Nguyên Khê vây xem toàn bộ hành trình, trong lòng vừa mắng cái này tra quan, vừa mắng hai cái kia chết tiệt kẻ xấu. Này ba cái cặn làm sao không tụ lại cùng nhau ngỏm củ tỏi, sống sót chính là gieo vạ dân chúng!
Cứu viện là không có, cũng không biết này hai cái kẻ xấu hoàn có tính toán gì.
Mà lúc này, tinh hạm một trận mãnh liệt lay động, từng trận sắc bén còi báo động liên tiếp vang lên, Phong Vân cái kia cặn dĩ nhiên liền như vậy bắt đầu công kích!
Kia hai tên kẻ xấu cũng hoảng rồi, bọn họ nhanh chóng di động đến tinh hạm chủ khống phòng, lớn tiếng ra lệnh: "Cất cánh, cho ta nhanh lên cất cánh!"
Dưới tình huống như thế, cưỡng ép cất cánh không khác nào là đang tìm cái chết, mà là bị người dùng vũ khí buộc, điều khiển nhân viên cũng chỉ được phát động tinh hạm hệ thống động lực.
Hai tên kẻ xấu chợt hướng về phi thuyền bên phải phía sau chạy đi, Nguyên Khê trong lòng hơi động cũng vội vàng đi theo, chỗ kia tựa hồ là tinh hạm động lực phòng, chỉ thấy được kêu là Ba Tử lại lấy ra một cái đang phi xa thượng Nguyên Khê từng lưu ý quá có lớn chừng chiếc đũa trường quản tử. Khi đó chính là vật này làm cho bọn họ trong nháy mắt đi tới nội bộ tinh hạm, lẽ nào bọn họ còn có hậu chiêu?
Kia Ba Tử tựa hồ tưởng tượng lần trước như vậy đem cái ống đẩy lên năng lượng cái rãnh bên trong, mà một người khác kẻ xấu lại ngăn lại hắn: "Chúng ta không thể lãng phí nữa năng lượng, này hơn năm mươi người nếu không thể đem ra áp chế Liên Bang, cũng đã là phế vật, trước tiên đi xử lý rơi."
Vừa dứt lời, hai người lại lần nữa quay đầu, Nguyên Khê trong lòng cả kinh, biết không có thể đợi thêm nữa, không thể tái làm cho bọn họ đi giết người. Hắn sờ sờ vẫn luôn dấu ở trong ngực cái kia giống quá dụng cụ điều khiển từ xa vũ khí, đây là cái kia chết đi lý đội phó rơi xuống vũ khí, cấp chính mình tăng lên đánh bạo, đuổi theo.
Tuy rằng này hai cái kẻ xấu trên người có vũ khí, hơn nữa cao hơn hắn bưng. Mà quan sát trong khoảng thời gian này, Nguyên Khê đã phát hiện, hai người này tố chất thân thể kỳ thực rất giống nhau, hoàn toàn là dựa vào vũ khí tại chống đỡ, nếu như có thể chiếm trước tiên cơ, Nguyên Khê rất chắc chắn có thể đem hai người bọn họ cấp đẩy ngã.
Nguyên Khê hít một hơi thật sâu, hắn từ nhỏ không cha không mẹ, một người sờ soạng lần mò lớn lên, không nói những cái khác, liền tại đầu đường cuối ngõ vì không bị bắt nạt đều luyện luyện quyền chân, bản lãnh khác không dám nói, chạy đi tốc độ kia vèo vèo.
Hắn nhanh chóng chạy đi, vẫn cứ cướp tại hai tên kẻ xấu trước trước tiên đi tới khoang hành khách, khoang hành khách bên trong hành khách bởi vì kẻ xấu bỗng nhiên đi ra đã dậy rồi rối loạn, bọn họ muốn chạy đi, nhưng bây giờ tinh hạm đã kinh tại không trung, căn bản không ra được. Hơn nữa bởi vì không có trật tự mà loạn tung lên.
Trước mắt Nguyên Khê không có thời gian đi động viên bọn họ, hắn nhanh chóng tại kẻ xấu sắp xuất hiện địa phương mai phục xuống dưới.
Nguyên Khê bình tĩnh nhìn, nhất định phải một đòn tức trúng, chỉ có trước tiên xuất kỳ bất ý làm chết một cái, một cái khác hắn mới chắc chắn cùng với đối kháng.
Nguyên Khê nín thở, không nhìn chu vi tiếng thét chói tai chửi rủa thanh còn kèm theo khóc tiếng huyên náo, chỉ đem sở hữu tinh thần đều khóa chặt tại hai tên kẻ xấu trên người, hắn cũng chưa từng dùng qua cái này vũ khí, cũng không biết tầm bắn, mà tình huống dưới mắt hắn chỉ có thể đem thất bại tỷ lệ rơi xuống thấp nhất, cũng chính là tại kẻ xấu tới gần hắn thời điểm đột nhiên công kích.
Kẻ xấu chạy đến khoang hành khách, bọn họ sở hữu lực chú ý đều bị khoang hành khách bên trong hỗn loạn hấp dẫn trụ, bọn họ móc ra vũ khí liền muốn bắt đầu tiến hành trấn áp.
Chính là hiện tại! Nguyên Khê nhắm ngay nhích lại gần mình Ba Tử, dùng sức đè xuống, trước mắt một tia sáng trắng chợt lóe, đánh trúng!
Ba Tử trên mặt tràn đầy sợ hãi cùng khó mà tin nổi, hắn đến cuối cùng đều không biết mình là chết ở tay người nào.
Nguyên Khê cưỡng chế trong lòng không khỏe, nhanh chóng khóa được một cái khác kẻ xấu, Ba Tử tử làm cho hắn khiếp sợ, Nguyên Khê trong lòng biết đến, đây là cơ hội tuyệt vời, người này chính là trong lòng kinh hoảng nhất thời điểm, chỉ cần hắn có thể nắm chắc, nhất định có thể giải quyết rơi hắn!
Cho nên nói Nguyên Khê không chút do dự nào, vũ khí lại bị phát động, bạch quang tái hiện.
Có thể kia kẻ xấu đến tột cùng không phải người bình thường, tố chất tâm lý cực cao, đặc biệt là đối với nguy hiểm ý thức phi thường nhạy cảm, hắn năng lực rất hiển nhiên cao hơn Ba Tử rất nhiều. Nếu là Nguyên Khê đòn thứ nhất lựa chọn hắn, kia Nguyên Khê nhất định sẽ thảm bại.
Cũng thiệt thòi Nguyên Khê tại dọc theo con đường này dốc lòng quan sát, biết đến kia Ba Tử tính cách nôn nóng lỗ thủng nhiều, cho nên mới đầu tiên lựa chọn công kích hắn.
Tại thời khắc mấu chốt, kia kẻ xấu kích hoạt rồi chỗ cổ tay hệ thống phòng vệ, trên người bị một tầng nhàn nhạt lam quang bao phủ, tuy rằng hắn không có né tránh Nguyên Khê công kích, mà lại trực tiếp hấp thu vũ khí lực trùng kích, không bị thương chút nào.
Mất tiên cơ, Nguyên Khê biết đến lần thứ hai thả thương khẳng định không có hiệu quả, hắn nhanh chóng thay đổi cái chỗ trốn giấu, vừa vặn tránh ra kẻ xấu phát động công kích.
Hiện tại cái này tình huống, kẻ xấu trên người có lồng phòng hộ, hắn tùy tiện công kích khẳng định không có hiệu quả, hơn nữa còn hội bại lộ chính mình, phải làm sao đâu? Nguyên Khê hé mắt, trong nháy mắt kế thượng tâm đầu.
Hắn nhắm ngay kẻ xấu vũ khí trong tay! Nếu là đem kia vũ khí làm hỏng, này kẻ xấu giống như là mất răng nanh thú hoang, giết chết hắn liền dễ dàng rất nhiều.
Nhưng là hoàn có một vấn đề, nhắm vào một người không khó, mà nhắm vào vũ khí cũng rất có khó khăn, Nguyên Khê cũng không có tiếp nhận quá bất kỳ huấn luyện, hắn tuy rằng đôi mắt là dùng cực kỳ tốt, mà dưới tình huống như vậy hắn có thể nắm chắc sao?
Một hạt lớn chừng hạt đậu hãn từ hắn ngạch gian lướt xuống, nói không sốt sắng là không thể, hắn chỉ là người bình thường, đi đến cái thế giới xa lạ này lại gặp nhiều chuyện như vậy, tâm trí hơi hơi nhược điểm, đã sớm hỏng mất. Hắn còn có thể như vậy kiên trì, đơn giản là vì sống sót!
Đúng, hắn phải sống, không thể chết được, hơn nữa trên thuyền này còn có hơn năm mươi cái tính mạng, tuy rằng không hề nhận thức, mà đều là người, đều đại biểu một gia đình, có cha mẹ có nhi tử.
Nghĩ đến cha mẹ chết thảm, chính mình lẻ loi sinh hoạt, hắn liền không hy vọng lại có thêm như vậy bi kịch ra đời.
Nguyên Khê, hắn yên lặng tự nhủ, ngươi có thể.
Hắn nhẹ nhàng hít một hơi thật sâu, không thấy chu vi sở hữu âm thanh, hắn chỉ có thể nhìn thấy cái kia vũ khí, tuy rằng kia kẻ xấu đang điên cuồng chung quanh bắn phá, mà trong mắt hắn chỉ có cái kia màu bạc, hình chữ nhật, có sâu thẳm cửa động vũ khí.
Tinh hạm lần thứ hai bị tập kích, thân chiến hạm mãnh liệt lay động, kẻ xấu trong mắt rốt cục có khủng hoảng bạo lộ ra, hắn sợ! Nguyên Khê mím môi một cái, liền tại thời cơ này, kéo vũ khí!
Bạch quang lóe lên, tiếp theo là mãnh liệt nổ tung thanh.
Không muốn thậm chí có như vậy bất ngờ, Nguyên Khê nhắm ngay, kẻ xấu vũ khí trong tay hủy diệt sạch, hơn nữa lại còn bất ngờ bùng nổ ra năng lượng khổng lồ lưu, nhượng kẻ xấu trên người màu lam nhạt vòng bảo vệ màu sắc trong nháy mắt biến thiển, chỉ còn dư lại mỏng manh một tiểu tầng.
Không thể bỏ qua cơ hội này, Nguyên Khê liên tục kéo cò súng, từng đạo từng đạo bạch quang bắn ra. Nhưng này kẻ xấu chung quy không phải ăn chay, hắn nhanh chóng né tránh, đồng thời hướng về Ba Tử chết đi địa phương di động.
Nguyên Khê biết đến, hắn đây là muốn đến cướp đoạt Ba Tử vũ khí, không thể để cho hắn thực hiện được! Nguyên Khê không tiếp tục ẩn giấu, đem vũ khí tốc độ công kích tăng lên tới cao nhất, nhất định muốn đánh gục hắn.
Tại thời khắc cuối cùng, mắt thấy kẻ xấu liền muốn mò tới kia món vũ khí thời khắc mấu chốt, một cái trung niên nữ nhân đột nhiên xuất hiện, nàng giành lấy rơi trên mặt đất vũ khí.
Nguyên lai là vây xem hành khách phát hiện bọn họ chiến đấu, đồng thời lớn mật thân thủ trợ giúp.
Nguyên Khê trong lòng cảm động, mà lúc này kia kẻ xấu lại quyết tâm, tay không hướng về người phụ nữ kia nhào tới, dùng sức trói lại cổ của nàng, càng là muốn bóp chết hắn.
Một cái nam nhân trung niên nổi giận gầm lên một tiếng, tựa hồ là người phụ nữ kia trượng phu, hắn vừa muốn vồ tới, Nguyên Khê liền mãnh mà ngăn cản hắn. Nguyên Khê cũng không có giải thích, chỉ là cầm vũ khí lên nhắm ngay cái kia kẻ xấu, nháy mắt một cái cũng không chớp mắt, kéo cò súng, bạch quang bay vụt, một đòn tức trúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic