Chương 97: Nhớ kỹ, ở trên giường thời điểm cũng phải như vậy khen ta.
Diệp Hằng nói âm thanh tuy thấp, mà tất cả mọi người tại trong một gian phòng, đều nghe được rõ ràng, từng cái từng cái mang trên mặt ý cười.
Tân Tiểu La cũng vui vẻ, hắn biểu diễn dục vọng quá độ, giả vờ giả vịt : "Các ngươi đừng nghĩ thừa dịp ta không cảm giác được đau liền chặt ta a!"
Lời này phối hợp vẻ mặt đó, nhượng tất cả mọi người không nhịn được cười ra tiếng.
Lâm Tiêu cũng cười híp mắt, bất quá hắn trên tay không ngừng, vẫn cứ tại làm tỉ mỉ đo lường, đối Tân Tiểu La trên người mỗi cái bộ vị đều tại nghiêm túc làm cảm giác đau đớn trắc định.
Mãi đến tận sau mười phút, hắn đối Tân Tiểu La cánh tay mạnh mẽ ngắt một chút, Tân Tiểu La ôi một tiếng: "Đau đau đau, đau quá!"
Xem ra là dược hiệu qua.
Này bao nổ khoai lang có hơn hai mươi căn, Tân Tiểu La chỉ là ăn một cái thì có như vậy hiệu quả, vẫn là rất nhượng người bất ngờ.
Bất quá thí nghiệm còn không có kết thúc, ăn một cái có hiệu quả là xác định, thế nhưng ăn hai cái hiệu quả là cùng một cái giống nhau vẫn là chồng chất lại cần thiết tiến một bước chứng thực.
Vì vậy Tân Tiểu La may mắn lại ăn hai cái, liền là mười phút kiểm tra, cho ra kết quả lại là cùng ăn một cái hoàn toàn tương tự, xem ra là không có chồng chất hiệu quả.
Thí nghiệm kết thúc, còn lại nổ khoai lang liền bị Diệp Hằng thu vào bọc nhỏ bên trong.
Lâm Tiêu nhìn trên tay dữ liệu, nhưng trong lòng thì kích động không thôi, này không chỉ là tốt nhất thuốc giảm đau, càng là siêu phàm thuốc gây mê, tuy rằng hai thứ này hiện nay chữa bệnh thượng cũng có rất nhiều đặc hiệu thuốc, thế nhưng là đều có một cái tai hại.
Chính là toàn bộ tê dại, đặc biệt là thuốc gây mê, dùng sau chính là triệt để ma túy, không chỉ có không cảm giác được cảm giác đau đớn, càng thêm không thể khống chế thân thể của chính mình.
Thế nhưng này bao nổ khoai lang lại khác với tất cả mọi người, hắn chỉ là phong bế cảm giác đau đớn, cho ngươi không cảm giác được đau đớn, thế nhưng cảm giác khác lại không có một chút nào gây trở ngại, người cũng có thể linh hoạt điều khiển thân thể của chính mình, tinh vi như vậy dược hiệu, trước mắt chữa bệnh trình độ đều không thể làm được.
Trong này chỗ tốt liền quá nhiều quá nhiều, quả thực là chữa bệnh trong lịch sử cự đại đột phá!
Hơn nữa còn có thể giải quyết một vấn đề, bất ngờ người bị thương giống nhau đều không cách nào nhịn được trụ vết thương đau đớn, cuối cùng mất trị liệu cơ hội tốt, nếu là có loại này thuốc gây mê, kia bị thương sau cấp tốc dùng, là có thể bảo trì lại tinh thần lý trí, không bị cảm giác đau đớn quấy nhiễu liền có thể làm được nhanh nhất bản thân trị liệu, khống chế lại thương tổn bệnh lan tràn, nhượng tỷ lệ sinh tồn tăng cao một đoạn dài!
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic