57 - 65

278 11 0
                                    

Chương 57: Lo lắng.

Diệp Hằng nói, Nguyên Khê nghe thấy được mà lại không để trong lòng, trong mắt hắn trong đầu tất cả đều là trước mắt này kinh người cảnh tượng.

Đây là một viên cũng không rất lớn hành tinh, ít nhất cùng Lam tinh to con không có bất kỳ khả năng so sánh, rất xa đứng ở vùng trời nhìn xuống, vừa vặn có thể thấy rõ cái hành tinh này toàn cảnh.

Cái hành tinh này rất hoang vu, mạn bố cát vàng, đá vụn, không có sinh cơ thổ địa cùng mờ nhạt tầng khí quyển giống nhau, nặng trình trịch, ép tới người thở không nổi.

Mà nhất làm cho Nguyên Khê lưu ý, nhưng cũng không là viên này hoang tinh là cỡ nào cằn cỗi, mà là hoang tinh bên trên cái kia cực kỳ cự đại kiến trúc.

Từ chỗ cao nhìn xuống, vừa vặn có thể thấy rõ toàn cảnh, đó là một cái thân thể của nam nhân, hoàn toàn trần trụi nằm ở viên này tiểu trên một hành tinh hoang vắng, đầy đủ chiếm cứ khổng lồ mặt đất, nam thân thể người phi thường cẩn thận, tuy rằng cực kỳ cự đại, mà lại mỗi cái chi tiết nhỏ đều có thể xem rõ rõ ràng ràng.

Không biết là làm bằng vật liệu gì làm thành, thân thể của hắn là màu vàng nhạt, tràn đầy cảm giác mạnh mẽ, cơ nhục rõ ràng, phi thường gợi cảm, là tỉ lệ thập phần hoàn mỹ một thân thể.

Nam nhân tóc vàng mắt xanh, bộ dạng anh tuấn, khóe miệng hơi giương lên, lộ ra nụ cười bừa bãi tùy ý, không coi ai ra gì.

Nguyên Khê không biết đây là người nào, thế nhưng là không có cách nào tưởng tượng, đây rốt cuộc là một người như thế nào, mới có thể đem thân thể của chính mình kiến tạo thành một cái khổng lồ như thế căn cứ?

Tinh hạm của bọn họ từ 'Nam nhân' chân bộ bay vào, tiến nhập trong cơ thể, cảnh tượng bên trong vẫn cứ là khiến người trố mắt ngoác mồm, trong này quả thực là một thế giới khác.

Vô số thông đạo, cầu thang, qua lại không dứt tinh hạm, phi hành khí, đại phiến không biết tên máy móc, lập loè các loại sắc thái, mà bên trong hành tẩu người, đều mặc màu trắng áo dài, bận rộn mà lại có thứ tự, mặc dù là hoàn toàn mở ra không gian, thế nhưng âm thanh nhưng cũng không hỗn độn.

Đây là một cùng Nguyên Khê thiết tưởng bên trong hoàn toàn khác nhau địa phương, hắn bởi vì đối mễ á luân chờ người ấn tượng, cùng với loại kia mất đi nhân tính dược vật tùy ý truyền lưu, hắn nhận định đây là một giúp biến thái thổ phỉ, điên cuồng hải tặc, ổ trộm cướp tất nhiên là dơ bẩn, hỗn loạn, không hề trật tự mà tràn ngập tội ác.

Mà cảnh tượng trước mắt, lại tuyệt nhiên tương phản, nơi này quy củ, chỉnh tề, sạch sẽ mà rất có quy mô, đem so sánh tới nói, mễ á luân chờ người hình tượng cùng nơi này căn bản không hòa hợp, không khỏe cảm giác mười phần.

Nhưng là, nhìn đến đây, Nguyên Khê tâm lý nhưng là hồi hộp một tiếng, hắn rốt cục triệt để minh bạch Diệp Hằng trong lời nói ý tứ.

Tất cả những thứ này thật không có bọn họ nghĩ đơn giản như vậy. Đây tuyệt đối không là một cái bình thường nhóm hải tặc thể, nơi này... Nơi này quá có trở ngại dừng quá có kỷ luật quá quy phạm giống như là... Giống như là...

Nguyên Khê bởi vì thực sự kiến thức có hạn, không có cách nào cụ thể hình dung suy nghĩ trong lòng, mà lúc này, Diệp Hằng giúp hắn giải thích nghi hoặc : "Giống như là Liên Bang viện nghiên cứu căn cứ thí nghiệm."

Câu nói này nhượng Nguyên Khê ngây ngẩn cả người. Hắn không dám nói tiếp, hắn thậm chí đang hoài nghi, Diệp Hằng trong lời nói 'Như là', đến tột cùng có phải là một tầng giấy cửa sổ.

Thế nào 'Như là' mới có thể như đến mức độ này?

Có thể như quả không phải như là... Kia ý vị như thế nào?

Hỗn loạn đệ nhất thương mại tinh, tùy ý lưu thông phi pháp cấm thuốc, vũ trụ hải tặc tiên tiến trang bị, mà trước mắt... Viên này hoang tinh bên trên quy mô cự đại phòng thực nghiệm.

Đây rốt cuộc là ai đứng ở hậu trường?

Hơi hơi vừa nghĩ, Nguyên Khê đều cảm thấy được sau lưng một trận cảm giác mát mẻ.

Thật sự là không nghĩ tới, dĩ nhiên hội là tình huống như vậy.

Ai có thể nghĩ tới, một cái nho nhỏ cướp bóc án hội lập tức liên luỵ ra nhiều chuyện như vậy, nếu không phải bọn họ tâm huyết dâng trào muốn trừng trị một chút những tên côn đồ cắc ké kia, tận lực vào bao, như thế nào sẽ phát hiện này đó cấm thuốc. Vì cấm thuốc, trong bọn họ tâm không cam lòng, lúc này mới tận lực đặt bẫy nhảy vào mồi, ai có thể đoán được, hậu trường dĩ nhiên là khổng lồ như thế một con cá.

Sự tình phát triển đến nước này, Nguyên Khê đã biết, này không phải hai người bọn họ cá nhân có thể giải quyết sự tình.

Mà lúc này, Diệp Hằng âm thanh ghé vào lỗ tai hắn vang lên: "Nghe ta mệnh lệnh, đến địa điểm sau, lập tức giải trừ mê tình."

Nguyên Khê trong lòng có nghi hoặc, nhưng hắn trời sinh thuộc về tương đối bình tĩnh cùng lý trí người, muốn không phải cũng sẽ không tại ban đầu cái kia sống còn cướp máy bay bên trong ngăn cơn sóng dữ còn sống, cho nên nói, hắn bây giờ có thể phán đoán chuẩn xác chuyện thật, mình và Diệp Hằng so với, hắn biết đến vô điều kiện nghe theo Diệp Hằng mới phải tối lý trí lựa chọn.

Bất kỳ nghi vấn nào bất kỳ nghi hoặc, hết thảy đều chờ bọn hắn thoát khỏi hiểm cảnh nhắc lại cũng không muộn.

Mễ á luân mang theo hắn hạ xuống tinh hạm, bọn họ tiến hành rồi đơn giản một chút giao tiếp, liền cưỡi lên xuống thang hướng về hữu quân phương hướng đi đến.

Giao tiếp người thấy được Nguyên Khê, chỉ là dùng ám muội ánh mắt liếc nhìn, lại cũng không có hỏi nhiều, Nguyên Khê nhưng trong lòng rõ ràng, mễ á luân không phải lần đầu tiên dẫn người trở về, mà bọn họ căn bản cũng không lo lắng có người xa lạ lại đây.

Về phần tại sao? Ngẫm lại này đó dùng thuốc sau hai mắt vô thần người là được.

Mễ á luân mang theo Nguyên Khê tiến vào một gian phòng, Diệp Hằng thanh âm vang lên: "Giải trừ mê tình."

Nguyên Khê cấp tốc giải trừ đối mễ á luân khống chế, này vừa giải trừ, hắn tinh thần lực của mình lại bỗng dưng vừa buông lỏng, ngay sau đó một trận cường liệt mê muội kéo tới, nếu không phải hắn cứng rắn chống đỡ, phỏng chừng một đầu đều mới ngã xuống đất.

Nguyên Khê trong lòng cả kinh, hắn không nghĩ tới này mê tình dùng lâu, tác dụng phụ đã vậy còn quá đại, từng trận cảm giác hôn mê cư nhiên càng ngày càng mãnh liệt, trước mắt hắn cũng bắt đầu hoảng hốt, đầu váng mắt hoa là tối không cách nào khống chế sự tình, coi như hắn đem hết toàn lực bảo trì tỉnh táo, cũng chỉ là tại cuối cùng thời điểm thấy được 'Ngóng đạt' đẩy cửa mà vào.

Ngóng đạt chính là Diệp Hằng, Nguyên Khê tâm một an ổn, lại triệt để không chịu nổi, mất hết ý thức.

Mễ á luân tại thoát khỏi mê tình sau, như trong nháy mắt sững sờ, mà ngay sau đó nàng lấy lại tinh thần, một mặt chán ghét nhìn Nguyên Khê, hoàn toàn không nghĩ ra chính mình tại sao sẽ đối với như thế cái gầy yếu nam nhân cảm thấy hứng thú!

Điều này làm cho nàng tâm tình cực kỳ không dễ chịu, vừa định đối Nguyên Khê phát tiết, môn lại bị đẩy ra, nàng ngẩng đầu nhìn thấy 'Ngóng đạt', trong mắt loé ra một tia chán ghét, bất quá ngay sau đó nàng trong đầu linh quan lóe lên, quay đầu liếc nhìn Nguyên Khê, liền đối ngóng đạt nói: "Cái này thưởng cho ngươi, hảo hảo chơi, đùa chơi chết cũng không liên quan."

Ngóng đạt đi hướng trước, ánh mắt hèn mọn tại nàng trên ngực quét một vòng, mễ á luân lạnh lùng hừ một tiếng, một mặt chán ghét nói: "Nhanh chóng cút cho ta!"

Ngóng đạt cười hắc hắc, tiện tay thô lỗ nắm lấy Nguyên Khê cánh tay, một bên liền lưu luyến không rời mắt liếc mễ á luân, này quay người mới rời khỏi.

Nguyên Khê mới vừa tỉnh lại, liền đột nhiên đạn nhảy dựng lên, hắn còn chưa quên chuyện trước khi hôn mê, nhưng hắn mới vừa ngồi xuống, liền thấy một cái mặt quen, Nguyên Khê ngẩn người, hỏi: "Tiểu La?"

"A, Nguyên Khê ca, ngươi cuối cùng cũng coi như tỉnh rồi!"

Nguyên Khê nhanh chóng quan sát cảnh tượng chung quanh, đây là một gian rộng rãi phòng ngủ, trắng bạc giao nhau sắc điệu, trang hoàng cũng không quá phận xa hoa, mà khắp nơi đều tiết lộ ra cực kỳ tinh xảo ý tứ hàm xúc, nơi này là?

Thấy Nguyên Khê có nghi hoặc, Tân Tiểu La nhanh chóng giải thích: "Yên tâm, nơi này là Tinh Vân hào, ngươi đã an toàn trở lại!"

Nguyên Khê mơ hồ có đoán được, mà là chân chính nghe nói như thế, trong lòng vẫn là đại đại thở phào nhẹ nhõm.

Cư nhiên liền thoải mái như vậy trở lại, có thể cụ thể là làm sao chạy ra cái kia thoạt nhìn vững như thành đồng vách sắt căn cứ thí nghiệm ? Hơn nữa... Nguyên Khê hỏi: "Lá..." Một cái hằng chữ không ra khỏi miệng, hắn liền đổi giọng hỏi: "Thiếu tướng đâu?"

Tân Tiểu La ánh mắt hơi lóe lóe, nhưng hắn lập tức trả lời: "Chính tại chủ khống phòng, cùng bọn họ thương nghị đối sách."

Nguyên Khê vừa nghe, trong lòng cũng rõ ràng, ra chuyện lớn như vậy, Diệp Hằng quả thật là phải bận rộn chân không chạm đất, chỉ có điều... Hắn tâm tư nhỏ nhắn, mà Tân Tiểu La liền là dấu không được chuyện, vừa mới cái kia nhỏ bé biểu tình, Nguyên Khê nhưng khi nhìn ở trong mắt.

Thấy Nguyên Khê theo dõi hắn, Tân Tiểu La lại nói: "Nguyên Khê ca, ngươi đói bụng không, trước tiên ăn một chút gì đi."

Trải qua Tân Tiểu La vừa nói như thế, Nguyên Khê còn thật cảm thấy được đói bụng, bụng rất hợp với tình hình ùng ục ùng ục vang lên.

Tân Tiểu La lập tức an bài trí năng bảo mẫu đem cơm nước bưng tới, đều là nóng hổi, xem ra là đã sớm chuẩn bị.

Nguyên Khê vừa ăn cơm, một bên nhìn về phía Tân Tiểu La, thuận miệng nói rằng: "Ngươi không cần ở bên này bồi tiếp ta, ta chính mình là được, nhanh đi bận đi."

Tân Tiểu La ngơ ngác, mà lập tức trở về nói: "Ta thong thả, ta không có việc gì, ta ở nơi này bồi bồi ngươi là được."

Nguyên Khê cụp mắt, nhìn chằm chằm nhuyễn nhu hương nồng nhỏ nhắn cháo, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu La a, ta là tại sao trở về ?"

"A? Úc úc, ngươi là bị thiếu tướng trả lại."

"Trả lại ?"

Tân Tiểu La đột nhiên hoàn hồn, lập tức nói: "Đúng, ân, các ngươi là đồng thời trở về."

Nguyên Khê ồ một tiếng, không lại nói chuyện, chỉ là bắt đầu nghiêm túc húp cháo dùng bữa.

Tân Tiểu La cẩn thận đánh giá Nguyên Khê, hắn không biết mình có hay không có nói nói lộ hết, cũng không thấy rõ Nguyên Khê hiện tại thần sắc, nói hắn hiểu lầm đi, liền bình chân như vại tại nghiêm túc húp cháo, nói hắn không biết đi, tựa hồ liền... Có chút quá an tĩnh...

Mãi đến tận Nguyên Khê đem trước mắt cơm nước đều dùng xong, triệt để lấp đầy bụng, hắn mới giương mắt, bình tĩnh nhìn chằm chằm Tân Tiểu La, dùng giọng khẳng định nói: "Diệp Hằng còn chưa có trở lại đi."

Tân Tiểu La cả người đều cứng lại rồi, nửa ngày hắn mới nói: "Hồi... Trở lại a, các ngươi đồng thời trở về!"

"Hảo, không cần gạt ta ta, không liên quan, ta không như vậy kích động. Nếu như không ngại, có thể hay không nhượng ta biết hiện tại đến cùng là chuyện gì xảy ra?"

Nguyên Khê đã nghĩ thông suốt, trước tiên không đề cập tới hắn là thế nào thoát khỏi cái địa phương quỷ quái kia, mặc dù là bọn họ có thể thuận lợi đi ra, hắn lại không tin Diệp Hằng hội cam tâm tình nguyện rời đi, như thế cái tốt đẹp ẩn núp cơ hội, nếu là bỏ lỡ, tưởng sờ nữa đi vào nhưng là khó càng thêm khó.

Lúc này cửa mở, Minh Tả đi tới, hắn nhìn về phía Tân Tiểu La nói rằng: "Đã sớm biết ngươi vô căn cứ, thậm chí ngay cả một phút đều không che giấu nổi."

Tân Tiểu La xẹp xẹp miệng, ngược lại là chưa có trở về miệng.

Minh Tả nhìn về phía Nguyên Khê, nhẹ giọng nói: "Tiên sinh có nghi vấn gì, không ngại theo chúng ta tới xem một chút."

Nguyên Khê gật gật đầu, nhanh nhẹn xuống giường, đi theo Minh Tả phía sau.

Trước mắt chiếc tinh hạm này đối Nguyên Khê mà nói là xa lạ, thế nhưng nội bộ sắc điệu cũng không so với vừa mắt, hắn đi theo Minh Tả phía sau, xuất môn rẽ phải, xuyên qua thật dài hành lang, tiếp rộng rãi sáng sủa.

Đây là tinh hạm hạm kiều, dĩ nhiên là một cái 180 độ trong suốt lồng hình tròn, này tuy rằng nhìn như như là thủy tinh, mà Nguyên Khê biết đến, này chất liệu tuyệt đối không đơn giản, hơn nữa phỏng chừng cũng phi thường hi hữu, ít nhất hắn chưa bao giờ tại biệt trên tinh hạm, nhìn thấy đặc biệt như vậy chủ khống phòng.

Minh Tả ngồi ở phó trên ghế chỉ huy, ra hiệu Nguyên Khê ngồi ở bên cạnh hắn, tiếp hắn vung tay lên, một cái màn ảnh liền bỗng dưng xuất hiện.

Mà ánh vào cảnh tượng trước mắt, lại làm cho Nguyên Khê đau lòng một nhéo.

Là Diệp Hằng... Hắn quả nhiên hoàn ở cái kia căn cứ thí nghiệm.

Tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, có thể thật sự xác định sự thực, Nguyên Khê trong lòng vẫn là rất cảm giác khó chịu, nói không được là cái tâm tình gì. Lý trí thượng hắn có thể lý giải Diệp Hằng ý tứ, hắn biết đến Diệp Hằng tâm ý, có thể cảm nhận được. Thế nhưng về tình cảm, nhưng có một trận cường liệt cảm xúc xông lên đầu, hình như là thất lạc... Liền thật giống không chỉ là như vậy...

Nguyên Khê lắc lắc đầu, kỳ thực hắn biết đến, chính mình dù sao không có trải qua chân chính huấn luyện, cũng không có một chút nào kinh nghiệm, hắn chỉ là một dân chúng bình thường, những việc này đối với hắn mà nói quá mức xa xôi, hắn ở nơi đó, khả năng chỉ có thể cản trở.

Nhưng là trong đầu tái làm sao rõ ràng, tái làm sao rõ ràng, lại thế nào đều không cách nào khống chế lại trái tim của chính mình, chính là cảm thấy được không thoải mái, rất không thoải mái.

Là bởi vì không bị tín nhiệm? Không bị tán thành?

Nguyên Khê trong đầu hò hét loạn lên, Minh Tả chợt nhẹ giọng nói: "Thỉnh không cần lo lắng, thiếu tướng nhất định sẽ bình an vô sự."

Một câu nói này lại như một đạo sấm rền, lập tức đem Nguyên Khê trong lòng mây đen bổ ra... Hắn đột nhiên minh bạch, hắn rối như tơ vò trong lòng, cùng tín nhiệm, tán thành, trói buộc, bao quần áo, không có bất cứ quan hệ gì, hắn chỉ là... Chỉ là đang lo lắng!

Hắn đang lo lắng Diệp Hằng... Tâm bỗng nhiên một trận kịch liệt nhảy lên, Nguyên Khê nhìn trên màn ảnh Diệp Hằng, đó là một tấm xa lạ thậm chí là khó coi khuôn mặt, thế nhưng cặp mắt kia, hắn cũng không so với quen biết.

Màu đen đặc, nồng nặc hóa không ra màu sắc, nó có thể như ưng giống nhau sắc bén, cũng có thể như nước giống nhau ôn nhu, nó có thể chấn động khiến người sợ hãi cũng có thể thoải mái đưa ngươi mê hoặc.

Nguyên Khê bình tĩnh nhìn, trong lòng tình cảm càng ngày càng rõ ràng, xác thực, hắn đang lo lắng, tỉnh lại, hắn cái thứ nhất nghĩ đến chính là Diệp Hằng, Tân Tiểu La nhỏ bé biểu tình nhượng hắn tim nhảy tới cổ rồi, vô luận thế nào lý trí tự nói với mình, Diệp Hằng lựa chọn là đúng, mà hắn vẫn là tại không nhịn được oán giận, không nhịn được thất lạc.

Chỉ là bởi vì hắn ly khai Diệp Hằng, cho nên hắn cảm nhận được bất an mãnh liệt.

Vì sao lại như vậy?

Nguyên Khê ngơ ngác, mà tiếp hắn đột nhiên lắc lắc đầu, cưỡng ép đem lực chú ý chuyển đến đại trên màn ảnh.

Bây giờ không phải là nghĩ bậy nghĩ bạ thời điểm!

Đại trên màn ảnh hình ảnh biến đổi, đập vào mắt cảnh tượng, lại làm cho người đang ngồi đều hít vào một ngụm khí lạnh.

Đây là một cái lớn vô cùng gian phòng, dựng nên rất nhiều cự đại trong suốt cái ống.

Mà kia cái ống bên trong, có màu lam đậm dung dịch, dung dịch bên trong bay từng cái từng cái... Nhân loại, hoặc là không nên nói là nhân loại, là một ít quái vật...

Bị cải tạo hoàn toàn thay đổi hình người quái vật!

Mà lúc này, trong phòng bỗng nhiên sáng choang, một cái nam nhân cao lớn từ chỗ tối đi ra, đó là một tấm mặt anh tuấn, tóc vàng mắt xanh, ngũ quan thâm thúy, xuyên màu tím sơmi cùng quần dài, rất nhàn nhã, mà lại có thể nhìn ra vô cùng tốt vóc người.

Nam nhân này... Nguyên Khê đồng tử co rút nhanh, chính là cái này kiến trúc chủ nhân, không nên hỏi hắn vì sao lại biết đến, bởi vì hắn gương mặt kia cùng tòa nhà này bề ngoài hoàn toàn tương đồng.

Mà ngay sau đó, đại màn ảnh tiêu thất!

Nguyên Khê đột nhiên đứng lên, nhanh chóng nhìn về phía Minh Tả: "Liên tiếp tách ra ?"

Chương 58: Cứu viện

Minh Tả cũng là hơi thay đổi sắc mặt, quả thật là liên tiếp tách ra, có thể đây tột cùng là Diệp Hằng chủ động tách ra vẫn là bị động cũng rất nặng muốn.

Bất quá tình huống trước mắt đến xem, chủ động tách ra khả năng không lớn, dù sao không có bất kỳ dấu hiệu, chẳng lẽ là Diệp Hằng thân phận bị phát hiện ?

Hắn nghĩ tới những thứ này, Nguyên Khê tự nhiên cũng nghĩ đến, hắn cấp tốc hỏi: "Có còn hay không những thứ khác phương thức liên lạc? Các ngươi trước là sắp xếp như thế nào ? Có cần hay không lập tức tiến hành cứu viện?"

Nguyên Khê này liên tiếp câu hỏi, nhượng Minh Tả hơi kinh ngạc, những vấn đề này cũng là hắn trong đầu mới vừa chợt lóe, này là bản năng của hắn, nhưng hắn không nghĩ tới Nguyên Khê cũng có thể lập tức nghĩ tới những thứ này.

Phải biết dưới tình huống này, người bình thường chỉ có thể hỏi một câu làm sao bây giờ... Bất quá dưới mắt không phải lúc nghĩ những thứ này, Minh Tả đứng lên, nghiêm túc đối Nguyên Khê nói: "Tiên sinh, thỉnh ngươi trước về phòng nghỉ ngơi, chuyện tiếp theo thỉnh giao cho chúng ta."

Nguyên Khê ngơ ngác, hắn trên mặt không hiện ra nhưng trong lòng lại gấp đến độ không được, thế nhưng cũng biết thời điểm như thế này chính mình không nên ở đây thêm phiền, hắn chỉ là gật gật đầu nói: "Được."

Minh Tả hướng hắn binh lính sau lưng liếc mắt ra hiệu, thanh niên kia đi lên trước, chào một cái nói: "Tiên sinh, mời đi theo ta."

Nguyên Khê trầm mặc đi theo, ra chủ khống phòng, hắn mơ hồ còn có thể nghe đến Minh Tả âm thanh: "Không gián đoạn kéo dài đối thông tấn khí tiến hành chủ động liên hệ..."

Nguyên Khê một đường không lời về tới phòng nghỉ ngơi, sau đó một thân một mình vào phòng.

Trong phòng này cách âm thiết bị phi thường hảo, thập phần yên tĩnh, không có bất kỳ dư thừa âm thanh, dù cho bên ngoài đã bận thành đoàn, nơi này cũng đã yên tĩnh như là một gian có thể hảo hảo ngủ yên phòng ngủ.

Nhưng là Nguyên Khê trong lòng lại không có chút nào yên tĩnh, hắn vô cùng gấp gáp, rất sợ sệt, bàn tay gắt gao nắm thành quyền, bên trong lại tất cả đều là mồ hôi lạnh. Hắn không ngừng tự nói với mình, Diệp Hằng không có việc gì, không khả năng sẽ có sự...

Mà càng như vậy nói, trong lòng hắn lo lắng trái lại càng là hướng ra phía ngoài khuếch tán, này không ngừng tự an ủi mình càng giống như là một loại nhắc nhở, nhắc nhở hắn, lúc này Diệp Hằng chính độc thân một thân, ở vào hiểm cảnh, sinh tử chưa biết!

Nguyên Khê đột nhiên đứng lên, không được, hắn ngồi không yên cũng không chờ được, mặc dù biết mình cần phải toàn quyền giao cho Minh Tả bọn họ, nhưng là hắn lại không khống chế được chính mình, trong đầu nghĩ bậy nghĩ bạ căn bản không dừng được!

Hắn mau chân đến xem, cái nào sợ không hề làm gì, chỉ là biết sự tình đến tột cùng là thế nào, kia cũng vậy là đủ rồi.

Mới vừa đi tới cửa, hắn liền dừng một chút, ngoài cửa có người... Hẳn là Minh Tả an bài người trong coi hắn, Nguyên Khê hít một hơi thật sâu, chuẩn bị một chút mới đẩy cửa ra.

Thanh niên binh lính thấy Nguyên Khê đi ra, lập tức nói rằng: "Tiên sinh, mời ngài an tâm chờ đợi, rõ ràng thượng tá tất nhiên có thể xử lý thỏa đáng."

"Ân, ta biết." Nguyên Khê thanh âm thật thấp, sau đó ngẩng đầu, xem tiến vào thanh niên binh lính trong mắt.

Mê tình chiều sâu sử dụng là đầy đủ thôi miên công hiệu, Nguyên Khê chưa bao giờ sử dụng tới, mà lúc này lại kiên trì thử một hồi.

"Ta tại trong phòng, chưa bao giờ rời đi." Hắn nhìn thanh niên binh lính đôi mắt, nói ra thôi miên ám chỉ.

Binh lính tại hơi sững sờ sau bắt đầu kịch liệt phản kháng, Nguyên Khê trán một trận nổ vang, đau đớn kịch liệt kéo tới, bất quá hắn không có một chút nào dừng lại, nhìn chòng chọc vào hắn, lần thứ hai lập lại thôi miên ám chỉ, tại dài đến một phút đối coi như sau, thanh niên binh lính rốt cục đình chỉ phản kháng, tiếp nhận cái này ám chỉ.

Nguyên Khê cấp tốc rời đi, hắn đại não thình thịch thịch, đau khiến người không chịu được, liền tại hắn cơ hồ muốn té xỉu thời điểm chợt một trận mát mẻ kéo tới, như là tại nóng lên cái trán đắp một cái túi chườm nước đá, đau đớn lập tức giảm bớt, cả người đều thanh tỉnh rất nhiều, mà lúc này hắn bên tai lại tích một tiếng, lâu không gặp hệ thống âm vang lên: "Chúc mừng ngài, thuật thôi miên bị thành công kích hoạt, thưởng độ thuần thục năm giờ."

Thúc, ngủ, thuật?

Nguyên Khê ngẩn người, hắn lập tức mở ra hệ thống bảng, đem kéo dài tới phần sau, quả nhiên thấy được thuật thôi miên chữ... Đây không phải là cái sinh hoạt hệ thống sao? Thuật thôi miên cũng là kĩ năng sinh hoạt? Hắn làm sao chưa từng nghe nói?

Bây giờ không phải là xoắn xuýt cái này thời điểm, Nguyên Khê thu hồi hệ thống bảng, bất kể nói thế nào, thêm cái kỹ năng đối với hắn mà nói chỉ có chuyện tốt, hơn nữa còn là một cái thoạt nhìn rất ra sức kỹ năng.

Thân thể hắn hài hòa năng lực không sai, hơn nữa nơi này khoảng cách chủ khống phòng gần vô cùng, mà tùy ý cơ lại có đặc biệt ẩn núp cùng nghe trộm hệ thống.

Cho nên nói mặc dù Minh Tả bọn họ mở ra che âm thanh lập trường, hắn như trước có thể dễ như ăn cháo nghe được Minh Tả chờ người nói chuyện.

Tinh tế nghe xuống dưới, Nguyên Khê tâm lý lo lắng không có một chút nào giảm bớt, trái lại càng càng mãnh liệt.

Nguyên Khê trước chỉnh chỉnh ngủ mê man một ngày, mà ngày đó, lại đã xảy ra rất nhiều chuyện.

Diệp Hằng vẫn luôn nằm vùng ở căn cứ thí nghiệm, triệt để thăm dò nơi này tin tức, nơi này xác thực không phải cái phổ thông hải tặc đại bản doanh, nơi này là cái tiến hành vi phạm lệnh cấm thí nghiệm viện nghiên cứu.

Nhân loại khoa học kỹ thuật luôn luôn tại không ngừng tiến bộ, nhưng là vô luận khoa học kỹ thuật làm sao phát đạt, nhân loại nhưng vẫn rất khó đối tự thân có đột phá. Mấy ngàn năm qua, mọi người tiến hành rồi vô số thí nghiệm, vi chính là tăng cường thực lực bản thân, kéo dài tuổi thọ, nhưng là lần lượt nghiên cứu, lần lượt thất bại, tiêu hao lượng lớn nhân lực vật lực cùng tài nguyên tài phú, lại vẫn cứ không có nhảy vọt tiến triển.

Bệnh tật có thể chữa trị, mà thân thể già yếu nhưng không có cách nào ngăn cản, mà các loại thân thể cường hóa thí nghiệm cũng vẫn luôn không chiếm được đột phá.

Mà liền tại hai ngàn năm trước, Liên Bang còn chưa thành lập niên đại, hạ luân đế quốc rốt cục đột phá thân thể kiềm chế, cùng một loại sinh vật ngoài hành tinh gien kết hợp lại, đem nhân loại tuổi thọ nâng lên đến hai trăm tuổi, đồng thời mức độ lớn gia tăng rồi thân thể cường nhận độ.

Này giống như là một cái mở ra thân thể tiến hóa chìa khóa, ngay sau đó đột phá cái này tiếp theo cái kia, nhân loại trở nên càng ngày càng lớn mạnh, đơn thể năng lực tác chiến là cường đại vượt quá tưởng tượng, mà thông qua bất đồng gien phối hợp, nhân loại tuổi thọ cũng cao tới năm trăm tuổi.

Thế nhưng tai hại cũng lần lượt xuất hiện, điên cuồng gien kết hợp, sản sinh dị biến xuất hiện không thể nghịch chuyển tác dụng phụ, một mặt tinh thần lực bạc nhược người cùng ngoại lai gien không có cách nào phù hợp, bị triệt để nuốt chửng, biến thành khủng bố quái vật; còn mặt kia có thể cùng gien phù hợp người nhưng cũng muốn luôn luôn thừa nhận bên trong thân thể chiến đấu.

Cho dù có thể triệt để cùng ngoại lai gien dung hợp, mà loại này siêu nhân loại tính tình lại càng ngày càng cực đoan, bạo lực, dã man, khát máu, điên cuồng yêu quý chiến đấu, mà tính dục cực cường.

Xã hội ổn định tính bị triệt để phá hoại, dị nhân loại dễ tức giận, tính dục cường, mà thực lực mạnh mẽ, bởi vì không cách nào khống chế dục vọng của chính mình, siêu nhân loại tỉ lệ phạm tội cực cao, đến cuối cùng, quả thực liền là một đám mất đi nhân tính người điên.

Chấp quyền giả rốt cục ý thức được bang này cường lực vũ khí là đem kiếm 2 lưỡi, không có thương tổn đến kẻ địch, lại trước tiên đem nhân loại chính mình làm hỏng.

Nghiên cứu bị cưỡng ép ngăn lại, phạm vi lớn siêu nhân loại quét sạch mở màn.

Siêu nhân loại vì sống sót bắt đầu trắng trợn tàn sát nhân loại bình thường, hoặc là khiến cho biến thành siêu nhân loại, sau đó dẫn phát dài đến ngàn năm chiến đấu.

Mãi đến tận Liên Bang thành lập, trận này bắt nguồn từ bên trong chiến đấu mới hoàn toàn đình chỉ, nhân loại khoa học kỹ thuật lui bước trăm năm, mà loại này gien phù hợp kỹ thuật cũng hoàn toàn biến mất, từ đó về sau Liên Bang đối với bất kỳ cường hóa thân thể thí nghiệm đều có phi thường nghiêm ngặt hạn chế, lần kia hậu quả xấu đã làm cho nhân loại ăn vào đầy đủ giáo huấn.

Mà hôm nay, Nguyên Khê cùng Diệp Hằng phát hiện cái căn cứ này, tiến hành thí nghiệm, hách lại chính là kia đã bị triệt để xoá bỏ gien phù hợp kỹ thuật!

Không nghĩ tới tại Liên Bang ngay dưới mắt, đã có người trắng trợn tiến hành ác liệt như vậy hành vi.

Đến nước này, cũng đã không cần thiết nhượng Tân Vân Trạch tại đệ nhất thương mại tinh lén lén lút lút điều tra, có cái căn cứ này dữ liệu, thì có thể làm cho Tô Minh Dục trực tiếp truyền đạt tổng thống lệnh, từ đầu đến đuôi tiến hành quét sạch.

Vô luận hậu trường là ai, cái căn cứ thí nghiệm này một cho hấp thụ ánh sáng, tại quốc hội cùng tham nghị viện dưới áp lực, đều sẽ không chỗ che thân!

Nhưng là cái này ngàn cân treo sợi tóc, Diệp Hằng lại cắt đứt liên hệ, Minh Tả bọn họ ở bề ngoài tái trấn định, tâm lý nhưng cũng là có chút sốt sắng, cho nên nói toàn bộ chủ khống phòng bầu không khí đều là chật căng.

Mà liền tại cái này căng thẳng lúc này, đại màn ảnh bỗng nhiên sáng lên, Diệp Hằng kia thanh âm trầm thấp tại toàn bộ khoang tàu vang lên: "Quân địch bên trong hệ thống phòng ngự đã phá hủy, lập tức tiến vào chuẩn bị chiến tranh trạng thái."

Vừa dứt lời, toàn bộ chủ khống phòng tựa hồ cũng ngẩn ra, mà ngay sau đó, Minh Tả ngay lập tức hạ liên tiếp mệnh lệnh, hết thảy thuyền viên đều lập tức hành động, vẫn là có thứ tự trầm ổn, mà lại cùng với trước căng thẳng tuyệt nhiên bất đồng, mặc dù không có người mỉm cười không có ai hoan hô, thế nhưng toàn bộ chủ khống phòng bầu không khí lại tràn đầy sinh cơ.

Linh hồn của bọn họ tại, trái tim của bọn họ liền vững vàng.

Lúc này Nguyên Khê viên kia trùng tới cổ họng tâm cũng bỗng dưng lập tức rơi xuống trở về, hắn không có cách nào ngôn ngữ tâm tình lúc này, rất vui vẻ rất vui vẻ, nghe đến Diệp Hằng âm thanh trong nháy mắt đó, hắn đều cảm giác được mũi mỏi.

Hữu kinh vô hiểm, may là may là!

Tinh Vân hào tiến nhập nhất cấp chuẩn bị chiến tranh, Minh Tả lại lặng lẽ từ chủ khống phòng lui đi ra, Nguyên Khê sợ bị hắn phát hiện, nhanh chóng né tránh, này trốn một chút lại nghe được Minh Tả cùng Diệp Hằng trò chuyện.

"Thiếu tướng, trước tách ra liên tiếp là bởi vì nguồn năng lượng không đủ sao?"

Nguyên Khê nghe nói như thế, đột nhiên dựng lên lỗ tai.

Bên kia trầm mặc một chút, mới nhẹ giọng đáp: "Ừm."

Minh Tả âm thanh có chút cuống lên: "Vậy ngài muốn làm sao đường về? Cần muốn an bài cứu viện sao?"

"Không cần, các ngươi không có cách nào giấu diếm được con mắt của bọn họ, thời điểm đó chỉ có thể đánh rắn động cỏ mất tiên cơ."

"Nhưng là ngài phá hủy phòng ngự của bọn họ hệ thống, bọn họ nhất định sẽ phát hiện đầu mối, thời điểm đó ngài muốn..."

"Không sao, ta có thể ứng phó."

Minh Tả còn muốn cãi, Diệp Hằng lại trực tiếp hạ lệnh: "Không chuẩn tới cứu viện, dựa theo kế hoạch tiến hành công kích, đây là mệnh lệnh!"

Minh Tả khàn khàn, lời vừa tới miệng liền nuốt trở vào, chỉ là đứng nghiêm chào, la lớn: "Dạ!"

Quân lệnh như núi, ở trên chiến trường không cho phép nửa điểm nghi vấn.

Mà đem toàn bộ hành trình đều nghe vào trong tai Nguyên Khê lại giật mình, hắn cho là Diệp Hằng an toàn, không nghĩ tới vẫn là nguy cơ trùng trùng.

Tùy ý cơ nguồn năng lượng cư nhiên không đủ? Nhưng là tùy ý cơ nguồn năng lượng là có thể sử dụng dài đến một vòng, làm sao có khả năng vẻn vẹn một ngày sẽ không túc?

Nguyên Khê biết rõ tùy ý cơ sử dụng cùng giữ gìn, tự nhiên càng rõ ràng hơn, liên thông tin thiết bị đều cơ hồ duy trì không được, kia tùy ý cơ quả thực cũng đã là không có bất kỳ tác dụng gì. Nói như vậy, Diệp Hằng căn bản không có cách nào duy trì ngóng đạt bộ dáng, nhất định sẽ bại lộ với nhiều, thời điểm đó muốn tại căn cứ thí nghiệm ẩn giấu đi là khó khăn dường nào, huống chi chiến đấu lập tức liền vang dội, không có bất kỳ phòng vệ nào che đậy, càng không có năng lực công kích, Diệp Hằng chỉ bằng thân thể, muốn làm sao tự vệ?

Nghĩ tới đây, Nguyên Khê bỗng nhiên biết đến nguồn năng lượng không đủ nguyên nhân, nhất định là vì hắn đường về! Trước hắn hoàn nghi hoặc tại sao hắn hội thoải mái như vậy chạy về, dĩ nhiên là như vậy!

Tùy ý cơ có thể biến thành một chỗ ngồi chiến đấu hạm, khéo léo mà tính cơ động rất mạnh, lại mở ra đặc biệt phản trinh sát hệ thống, là có thể giấu diếm được chín mươi chín phần trăm điều tra thiết bị, an toàn lao ra tầng khí quyển.

Mà là hành vi như vậy là cực kỳ tiêu hao nguồn năng lượng, đặc biệt là còn muốn tại tinh ở ngoài đi dài như vậy khoảng cách, Nguyên Khê đơn dựa vào bản thân tùy ý cơ nguồn năng lượng khẳng định không đủ, nhất định là Diệp Hằng đem hắn tùy ý cơ nguồn năng lượng cho hắn... Lúc này mới khiến cho hắn an toàn đến Tinh Vân hào.

Nhưng là Diệp Hằng lại muốn tại sao trở về? Cái kia quỷ căn cứ thí nghiệm bên trong căn bản không có khả năng có tùy ý cơ nguồn năng lượng hộp!

Nguyên Khê tâm lý loạn tung tùng phèo, hắn suy nghĩ sống, suy nghĩ nhiều, lại càng bởi vì tưởng quá nhiều mà càng ngày càng không biết làm sao, đợi đến Tinh Vân hào đối cái hành tinh này phát động công kích, kia tập chùm sáng có thể không có mắt, có thể nhận biết không ra dưới mặt đất có phải là đầu mình!

Tại như vậy cường lực vũ khí dưới sự công kích, tùy ý cơ nguồn năng lượng đầy tràn cũng không thể chống đỡ, càng không cần phải nói là thấp như vậy gánh vác.

Không được, không thể chậm trễ nữa, Minh Tả bọn họ không có cách nào ẩn núp, nhưng hắn có thể, chỉ cần có thể căn nguyên sung túc, hắn có thể thoải mái lẻn vào căn cứ thí nghiệm!

Hơn nữa hắn có rương sắt! Có thể dùng rương sắt mặc lên đầy đủ hai người sử dụng nguồn năng lượng hộp, thời điểm đó là có thể thoải mái chạy ra hành tinh, trở lại Tinh Vân hào.

Việc này không nên chậm trễ, nhất định muốn tại Diệp Hằng nguồn năng lượng hoàn toàn biến mất trước đến căn cứ thí nghiệm, thời điểm đó là có thể thông qua tùy ý cơ xác định Diệp Hằng vị trí, đem mang đi.

Hắn lập tức hành động, Nguyên Khê vì để ngừa vạn nhất, đầy đủ xếp vào năm mươi nguồn năng lượng hộp tại rương sắt bên trong, hắn hiện tại chỉ thầm hận lúc trước không có rất sớm chuẩn bị hạ những thứ đồ này, bất quá có lần này kinh nghiệm, sau đó hắn tuyệt đối muốn tại rương sắt bên trong cấp nguồn năng lượng hộp chuyên môn đằng ra một cái ô vuông!

Từ Tinh Vân hào bay vào căn cứ thí nghiệm dùng mất rồi một cái nguồn năng lượng hộp, hắn nhanh chóng liên lạc Diệp Hằng, Diệp Hằng nghe đến hắn thanh âm, đầu tiên là kinh ngạc, sau đó chính là phẫn nộ.

Bất quá Nguyên Khê không lo được nhiều như vậy, chỉ cần Diệp Hằng tiếp thông, hắn có thể xác định Diệp Hằng phương vị, dọc theo đường đi, Nguyên Khê không ngừng dùng mê tình thêm ẩn núp, vừa vặn cái căn cứ thí nghiệm này phòng ngự thiết bị đã bị Diệp Hằng phá hủy, bên trong loạn tung lên, hắn cũng có thể thừa dịp loạn an toàn không trở ngại tìm được Diệp Hằng.

Như Nguyên Khê suy nghĩ, Diệp Hằng tùy ý cơ xác thực đã không có cách nào chống đỡ biến hình, hắn hoàn toàn hồi phục diện mạo thật sự, nhưng hắn tránh né địa phương phi thường xảo diệu, là cái hoàn toàn giám thị góc chết, hơn nữa khoảng cách khẩn cấp đào mạng xuất khẩu rất gần.

Nhìn thấy Nguyên Khê xuất hiện, Diệp Hằng không có một chút nào được cứu vớt ý mừng, hắn trầm mặt, lạnh lùng nói: "Sao ngươi lại tới đây!"

Diệp Hằng chưa bao giờ đối với hắn như thế hung ác quá, Nguyên Khê ngẩn người, tâm lý không khỏi có chút oan ức, bất quá bây giờ cũng không đoái hoài tới này rất nhiều, hắn cũng không nói nhiều, trực tiếp từ rương sắt bên trong đem nguồn năng lượng hộp đều đổ ra.

Đầy đất chất thành hơn bốn mươi hộp, dù là Diệp Hằng cũng có chút giật mình... Này, này là thế nào mang đến ? Sao lại như vậy nhiều!

Thấy Diệp Hằng bất động, Nguyên Khê liền tự mình cho hắn an bài một cái hộp, nguồn năng lượng chảy vào, tùy ý cơ đầy huyết đầy BUFF tại chỗ phục sinh.

Chương 59: Ngói luân Đế Á phá vòng vây chiến

Tuy rằng tùy ý cơ sống lại, hơn nữa còn có số lượng lớn như vậy năng lượng hộp, thế nhưng Diệp Hằng vẫn không có ở đây lưu lại, hắn trầm mặc lôi kéo Nguyên Khê đi ra ngoài, Nguyên Khê thấy hắn không nói lời nào, chính mình đơn giản cũng ngậm miệng lại, bất quá nhìn này đầy đất năng lượng hộp, ngẫm lại đồ chơi này giá tiền, nhịn không được vẫn là liền toàn bộ thu hồi rương sắt.

Này có thể nói ảo thuật hành vi, Diệp Hằng tự nhiên đặt ở trong mắt, môi hắn nhúc nhích một chút, nhưng không có hỏi lên, chỉ là sâu sắc nhìn Nguyên Khê liếc mắt một cái.

Nguyên Khê tâm lý bĩu bĩu môi, trên mặt rất chịu đựng được, bình tĩnh không thể càng bình tĩnh.

Kỳ thực đi tới Diệp Hằng mai phục địa phương, Nguyên Khê tâm lý thật sự an ổn rất nhiều, một mặt hắn gặp được Diệp Hằng, liền khó giải thích được phi thường an lòng, mặt khác hắn nhìn thấy chỗ này cũng minh bạch Diệp Hằng dự định.

Nói thật, mặc dù hắn không đến cứu viện, Diệp Hằng cũng có 80% tỷ lệ chạy đi, chỉ có điều có thể sẽ thụ bị thương...

Nguyên Khê thấy rõ, tưởng phải hiểu, thế nhưng hắn nhớ lại tại Tinh Vân hào, biết đến Diệp Hằng thân ở nguy hiểm, hắn liền dù như thế nào đều không khống chế được chính mình, tái vừa nghĩ tới mình có thể thoải mái đem Diệp Hằng cứu ra, hắn liền ngay cả kia hai mươi phần trăm nguy hiểm đều không muốn đi thử nghiệm.

Diệp Hằng vẫn luôn không lên tiếng, tinh xảo trên mặt không có một chút nào biểu tình, một đôi con ngươi đen chìm đến như là mùa đông nước biển, băng lãnh mà sâu không lường được.

Hắn nghênh ngang mang theo Nguyên Khê ra cửa, trước mặt đụng phải tuần tra cảnh vệ binh, mặt đối với người tới kinh ngạc khuôn mặt, còn chưa chờ hắn nói ra lời nói, Diệp Hằng khoát tay, tia sáng chói mắt từ chỉ gian bắn ra, thẳng tắp xuyên vào người đến lồng ngực, kia cảnh vệ binh rít lên một tiếng miễn cưỡng bị cắt đứt, duy trì gương mặt hoảng sợ biến mất ở một mảnh trắng xóa mang bên trong.

Chính mắt thấy tất cả những thứ này Nguyên Khê, nhất thời trợn to mắt, tại ý thức đến xảy ra chuyện gì sau, sắc mặt hắn cấp tốc biến bạch.

Diệp Hằng xem đều không có liếc hắn một cái, chỉ là nắm chặt tay hắn, mang theo hắn tiếp tục nhanh chân về phía trước, dọc theo đường đi, bước chân hắn không có một chút nào dừng lại, bất luận phát hiện gì bọn họ hành tích người đều bị hắn không chút lưu tình bắn giết, hắn hành tốc độ chạy không khoái, từng bước từng bước, tư thái tao nhã, mà hành vi của hắn lại như là đoạt tính mạng người Tử thần.

Nguyên Khê chỉ là bị động cùng, từ lúc mới đầu kinh ngạc đến chậm rãi hòa hoãn, trên mặt hắn bình tĩnh lại, nhưng trong lòng lăn lộn buồn nôn cảm giác lại không dừng được, kỳ thực khung cảnh này chẳng hề huyết tinh, căn bản không có máu tươi chảy ra cơ hội, mọi người khả năng cũng không kịp thống khổ cũng đã triệt để tiêu vong, liền một chút than tro cũng không còn lại.

Nhưng là, mỗi người tại tử vong trong nháy mắt, thân thể kia bản năng triển hiện ra biểu tình lại làm cho Nguyên Khê sởn cả tóc gáy, đó là sợ sệt, sợ hãi, tuyệt vọng, thậm chí... Còn có một phân cầu xin.

Đối sinh tồn khát cầu.

Có thể là bọn hắn lại tất cả đều chết, bị không chút lưu tình giết chết.

Từ nơi này đến khoang đào mạng khoảng cách cũng không xa, khoảng chừng chỉ có năm, sáu phút lộ trình, thế nhưng Nguyên Khê lại như là đi qua một cái dài dằng dặc mê cung, không nhìn thấy phần cuối, không tìm được lối ra, hắn duy nhất có thể làm, chính là bị cái này thon dài mà lại cực nóng tay nắm chặt, cùng hắn, đi về phía trước.

Ra căn cứ thí nghiệm, Nguyên Khê như là cuối cùng cũng coi như bơi đến trong nước cá, miệng lớn thở hổn hển, nguyên bản ôn nhuận bờ môi giờ khắc này lại bạch cơ hồ trong suốt.

Diệp Hằng liếc mắt nhìn hắn, trong mắt loé ra vẻ bất nhẫn, mà chuyện này tự thoáng qua liền qua, thay vào đó chính là giống như vừa nãy băng lãnh.

"Đây mới là chiến tranh, không có bất kỳ chuẩn bị tâm lý, ngươi dựa vào cái gì đi tới?"

Nguyên Khê ngơ ngác, giương mắt nhìn hắn, lại vọng tiến vào cặp kia sâu thẳm con ngươi đen, tất cả lời nói ngữ đều bị áp chế, hắn nói không ra lời, trong lòng tư vị lại phi thường phức tạp, hắn không biết mình là làm sao vậy, dĩ nhiên cảm thấy rất oan ức, mũi chua chua, viền mắt đều có chút không thoải mái.

Diệp Hằng nhanh chóng biệt mở rộng tầm mắt, không có nói thêm nữa, như trước nắm tay hắn, cấp tốc mở ra một chỗ ngồi chiến đấu hạm hình thức, hắn cấp Nguyên Khê thiết trí hảo tuyến hàng không, mở ra phản trinh sát cùng ngụy gắn hệ thống. Vì nguồn năng lượng hộp sung túc, hắn đem lồng phòng hộ lái đến to lớn nhất, đầy đủ thoải mái chống đỡ mấy trăm phát tập chùm sáng công kích.

Mãi đến tận đã tới Tinh Vân hào, Nguyên Khê mới hồi phục bình tĩnh, tùy ý cơ biến hóa thợ may ăn vào sau, hắn cái thứ nhất nhìn thấy chính là Diệp Hằng.

Diệp Hằng nhìn hắn, thấp giọng nói: "Lại đây."

Nguyên Khê dừng một chút, đi theo.

Tinh Vân hào là một chiếc ngân hà cấp chiến hạm chủ lực, cũng là Diệp Hằng tọa giá.

Tại Liên Bang quân sự pháp quy bên trong, thiếu tướng tọa giá bố trí hẳn là không sợ cấp chủ chiến hạm, mà Diệp Hằng nhưng là một ngoại lệ, đến không phải là bởi vì Diệp Huyền cùng Diệp Thiên hai vị Đại nguyên soái nguyên nhân.

Mà hắn sở dĩ hội nắm giữ một chiếc ngân hà cấp chiếm hạm, lại là bởi vì kia khiến cho hắn một trận chiến thành danh 'Ngói luân Đế Á phá vòng vây chiến'.

Đó là tại năm năm trước, Diệp Hằng vẻn vẹn hai mươi bốn tuổi, quân hàm cũng chỉ là một thiếu tá, mà năm đó, Liên Bang lại bạo phát một việc lớn.

Liên Bang thành lập tới nay, mặc dù coi như là đại nhất thống cục diện, mà chân chính ngầm dưới đáy nhưng vẫn chiến loạn không ngừng, Liên Bang đặc biệt đất phong quản lý, làm cho dã tâm gia tầng tầng lớp lớp, mà ngoài ra, còn có không ngừng đối với nhân loại tiến hành quấy rầy ngoại tộc, bọn họ là Liên Bang chinh phục ngoại tinh chủng tộc, mặc dù tại mỗi cái phương diện đều so với nhân loại kém hơn rất nhiều, mà lại không ngăn được con số đông đảo.

Ngói luân Đế Á tinh vực là thượng tướng lý thanh đất phong, nắm giữ ba viên cấp bảy tư nguyên tinh, năm viên cấp năm tư nguyên tinh cùng với hai mươi tám viên cấp hai tư nguyên tinh cùng tám mươi chín viên nhất cấp tư nguyên tinh, là phi thường dồi dào tinh vực, hàng năm thuế cũng cống hiến rất nhiều.

Cũng không phải lý thanh thượng tướng có phản loạn chi tâm, trên thực tế hắn sở hữu quân sự dự trữ đều bị gắt gao đặt ở Liên Bang quốc hội trong tay, giống như vậy giàu có tinh vực, Tổng thống liên bang đối với hắn là tại mọi thời khắc đều tại chăm chú, căn bản sẽ không cho hắn có lòng dạ khác cơ hội.

Đương nhiên, vấn đề này sản sinh cũng cùng lý thanh không thoát khỏi quan hệ, hắn là cái cực đoan chủ nghĩa chủng tộc giả, đối với ngoại tinh chủng tộc phi thường chán ghét, có thể nói bệnh trạng.

Có thể cố tình, tại hắn trong tinh vực, có một con cổ lão ngoại tinh chủng tộc, dẫn đường á nhân, bọn họ là cao trí tuệ sinh vật hình người, mặc dù chỉ là ở vào nông canh giai đoạn, mà là bọn hắn lại đầy đủ phi thường mạnh mẽ năng lực học tập.

Vốn là đối với loại này chủng tộc, Liên Bang là chấp hành sinh mệnh bảo vệ chủ nghĩa, để cho tự nhiên phát triển, sẽ không tiến hành can thiệp, mà hội bất cứ lúc nào để ý tiến triển.

Thế nhưng lý thanh tiếp thủ ngói luân Đế Á tinh vực sau, lại làm ra phi thường tàn bạo sự, hắn bởi vì tự thân đối dẫn đường á nhân cường liệt cảm giác chán ghét, đối với bọn họ tiến hành rồi cực kỳ tàn ác chèn ép, thời gian dài ức hiếp làm cho này đó vốn là ôn hòa chủng tộc triệt để không thể nhịn được nữa, bọn họ ẩn núp, dựa vào siêu cường năng lực học tập, cấp tốc tiếp nhận Liên Bang tri thức, cư nhiên ra đời mấy tên ưu tú lãnh tụ cùng thiên tài quân sự.

Mà khi đó, Diệp Hằng vừa vặn bị phân phối đến ngói luân Đế Á tinh vực, tại lý thanh thủ hạ nhậm chức, nhưng là liền tại hắn đến sau, nghênh đón nhưng là dẫn đường á nhân điên cuồng trả thù.

Thế nhưng đối với lý thanh trong mắt, lại là phi thường xem thường, trong lòng hắn thậm chí là nhảy nhót, hưng phấn, bởi vì rốt cục có quang minh chính đại cơ hội đem bang này xấu xí triệt để tiêu diệt!

Hắn không để ý mọi người phản đối, tự mình dẫn hạm đội, không sợ nghênh chiến. Nhưng bởi vì hắn tự đại, mù nghe, cùng khinh địch, tràng chiến dịch này, Liên Bang tổn thất nặng nề, từ ba ngàn không sợ cấp tinh hạm tạo thành hạm đội, cư nhiên bại bởi mấy trăm chiếc tinh hạm, đây là Liên Bang sỉ nhục!

Lý thanh thua, hoàn thua khốc liệt như vậy, này tại Liên Bang thành lập sau là cơ hồ không có từng tao ngộ thảm bại, hắn sợ, hắn biết mình xong, toàn bộ phá huỷ, đối mặt hắn chỉ có tòa án quân sự vô tình tuyên án.

Mà liền tại loại này khủng hoảng cùng sợ hãi dưới, lý thanh liền làm ra làm người giận sôi hành động, hắn chạy trốn, lái duy nhất ngân hà cấp chủ lực hạm cùng vô số gia tài cùng tài nguyên, nỗ lực chạy trốn Liên Bang trừng phạt, mà hậu quả của việc làm như vậy, nhưng là đến ngói luân Đế Á tinh vực mấy ngàn trăm triệu nhân dân sinh tử với không để ý!

Hắn hành động này, làm cho cả ngói luân Đế Á tinh vực đám người phẫn nộ rồi, đồng thời cũng lâm vào khủng hoảng vô tận bên trong. Dẫn đường á nhân tao ngộ, bọn họ đều là biết đến, nếu là rơi xuống đám người này trong tay, kết cục của bọn họ... Quả thực là không thể tưởng tượng nổi.

Mà ngay vào lúc này, dị biến nảy sinh, lý thanh chết rồi, hắn và hắn hết thảy vây cánh trong một đêm, toàn bộ tử vong, viên này đã nghênh ngang rời đi tinh hạm cư nhiên trở lại!

Ngói luân Đế Á đám người trong lòng cực kỳ vui sướng, thế nhưng sảng khoái sau rồi lại là kinh hoảng, làm sao bây giờ... Mặc dù Liên Bang sẽ phái quân cứu viện, thế nhưng khoảng cách gần nhất tinh vực cũng ít nhất phải lưỡng ngày mới có thể đến, hiện tại chỉ có này một chiếc ngân hà cấp tinh hạm, đối mặt đặt cọc người điên cuồng trả thù, bọn họ phải làm sao?

Đặc biệt là kia trận chiến dịch thất bại sau, dẫn đường á nhân bắt sống đầy đủ ba ngàn chiếc không sợ cấp tinh hạm, chiến lực tăng mạnh, tưởng muốn trả thù nhân loại quả thực là dễ như ăn cháo.

Mọi người ở đây rơi vào khủng hoảng, hoảng loạn thời khắc, một người dáng dấp mỹ lệ phi thường thanh niên xuất hiện ở toàn dân hình ảnh thượng.

Hắn mặt mày tinh xảo, mà trong thần thái gom lại, thẳng tắp mà đứng, như là một cái lợi kiếm, cứng rắn không thể phá vỡ mà vênh váo hung hăng.

Hắn có không giống với xinh đẹp này bề ngoài phi thường trầm ổn thanh âm trầm thấp, hắn cấp ngói luân Đế Á đám người tuyên thệ cam kết, quân nhân liên bang lời thề, thủ vệ nhân loại chí hướng, đồng thời lập xuống tử thề, sẽ cùng dẫn đường á nhân lực chiến đến cùng, quyết không buông tha!

Hắn trận này diễn thuyết ngắn gọn mạnh mẽ, tuy rằng thập phần tự tin, thế nhưng là phi thường có kích động tính, hắn dùng cực sự bá đạo thủ đoạn trấn an nóng nảy nhân dân, cũng dấy lên binh lính ý chí chiến đấu.

Sau đó hắn tọa trấn này duy nhất ngân hà cấp chủ lực hạm, suất lĩnh hơn một nghìn binh lính, đánh ra phi thường đẹp đẽ thắng trận.

Vẻn vẹn dùng một chiếc chủ lực hạm trực diện ba ngàn hạm đội, Diệp Hằng dùng linh hoạt chiến thuật, siêu phàm chỉ huy, cùng với toàn bộ nhân viên hiểu ngầm phối hợp, lái ngân hà cấp tinh hạm, như là nhảy vào bầy dê hùng sư, xé rách cuống họng, giết ra đường máu, làm cho dẫn đường á nhân quân lính tan rã, cuối cùng hốt hoảng đào tẩu.

Trận chiến này làm cho toàn bộ ngói luân Đế Á cư dân đều phấn chấn, cũng làm cho Diệp Hằng một trận chiến thành danh, thiếu niên anh hùng, chói mắt chú ý!

Ngay sau đó, Liên Bang tiếp viện bộ đội chạy tới, đối dẫn đường á nhân tàn dư tiến hành rồi đuổi bắt, cùng với đến tiếp sau động viên công tác cùng tiếp nhận ngói luân Đế Á tinh vực các hạng thủ tục.

Mà Diệp Hằng mang theo binh lính của hắn tại Liên Bang cao nhất chấp chính tinh, tiếp nhận tổng thống tự mình khen ngợi, Diệp Hằng liền nhảy cấp ba, trở thành một tên mới có hai mươi bốn tuổi thiếu tướng! Mà chiếc này theo hắn chiến đấu ngân hà cấp tinh hạm, cũng bị ban tặng vì hắn tọa giá, cũng chính là bây giờ Tinh Vân hào.

Về phần lý thanh nguyên nhân cái chết, không có ai nhấc lên, thế nhưng là có quá nhiều người rõ ràng trong lòng, vì thế, bọn họ lại càng thêm không dám trêu chọc vị Thiếu tướng trẻ tuổi này.

Hắn thủ đoạn tinh chuẩn tàn nhẫn, không có một chút nào sai lầm, tràng chiến dịch này, bày ra không chỉ là cá nhân tài năng cùng chỉ huy trác trác, càng nhiều nhưng là loại kia khí phách, loại kia hấp hối không sợ, loạn bên trong có thứ tự mạnh mẽ sức cuốn hút! Như là một khối sắt nam châm, có thể vững chắc lòng người, tại nguy nan bên trong bùng nổ ra siêu cường chỉ huy lực, cảm hoá mọi người, cũng kích phát ý chí chiến đấu, mới là tối đáng quý đại tướng tài năng!

Cho nên nói, đối Diệp Hằng tới nói, trước mắt cái căn cứ thí nghiệm này, tại Tinh Vân hào sức chiến đấu dưới, là không đỡ nổi một đòn, hắn sở dĩ kéo lâu như vậy, lại là muốn biết rõ tin tức.

Trong này tọa trấn chính là tên kia nam tử tóc vàng, cái căn cứ này bên ngoài chính là lấy tự thân thể của hắn, thế nhưng Diệp Hằng lại biết, đây chỉ là cái biểu tượng, nam tử tóc vàng là vũ trụ hải tặc lãnh tụ, biệt hiệu Lang Vương, là cái ngông cuồng tự đại, không coi ai ra gì, mà cực đoan hiếu chiến tên côn đồ, tên của hắn tại Liên Bang truy nã trong danh sách, thế nhưng là không thể nào là cái này điên cuồng thí nghiệm chân chính thực thi người.

Hắn chỉ là một chướng mắt, hắn toàn bộ nhóm hải tặc thể, chính là một nhóm tự nguyện con chuột trắng, vì theo đuổi sức mạnh mà tiếp thu thí nghiệm, cùng lúc đó cũng trở thành cái căn cứ này sức mạnh thủ vệ, đồng thời dựa vào càng ngày càng lớn mạnh năng lực tác chiến đi chung quanh vơ vét của cải.

Diệp Hằng nằm vùng ở trong căn cứ, đã góp nhặt lượng lớn dữ liệu, trước mắt căn cứ đã không có giá trị.

Hắn đã sớm phá huỷ bên trong căn cứ hệ thống phòng ngự, hiện tại cái này khổng lồ thân thể kiến trúc liền là một khối nhu nhược bánh ngọt, không cần lợi trảo có thể dễ dàng gặm cắn.

Căn cứ thí nghiệm hắn hội từ đầu đến đuôi không chút lưu tình phá hủy, thế nhưng hải tặc thiết thi quân sự, hắn lại muốn tìm hiểu ngọn ngành.

Dựa theo kế hoạch nguyên bản, mấy trăm đạo tập chùm sáng cùng phát, hội tụ thành một đạo cực kỳ tia sáng chói mắt, thẳng tắp nhằm phía căn cứ hữu quân, nổ ra một cái sâu đậm nếu như trăm mét hố lớn. Đây chính là lồng phòng ngự toàn bộ hủy hậu quả, bình thường nhất công kích đều có thể tạo thành trí mạng thương tổn.

Lần này đe dọa, đã nhượng căn cứ thí nghiệm bên trong sợ vỡ mật, hàng loạt lượng tinh hạm cất cánh, như là con ruồi không đầu giống nhau lao ra tầng khí quyển, chạy về phía ngoài không gian.

Diệp Hằng ngồi ở chủ trên ghế chỉ huy, tiếp thu vô số thông tin, đồng thời cực nhanh làm ra tối tinh chuẩn phán đoán, sau đó truyền đạt liên tiếp mệnh lệnh.

Tất cả những thứ này đều chặt chẽ tiến hành, to lớn chủ hạm cầu, có đếm không hết máy móc thiết bị đang lóe lên, cùng với xuyên quân liên bang trang gắng gượng suất khí binh lính tại thao tác, thực thi, phối hợp hiểu ngầm, chuẩn xác không có sai sót.

Nguyên Khê liền tại Diệp Hằng bên người, là Diệp Hằng đem hắn mang đến trong này, hắn đến không có con tin nghi không có ai suy đoán, thậm chí đều không người đem ánh mắt khác thường tìm đến phía hắn.

Hắn chỉ là đứng ở Diệp Hằng phía sau, nhìn này xa lạ tất cả, cùng với hắn chưa từng gặp Diệp Hằng.

Chủ hạm cầu là một cái 180 trong suốt hình nửa vòng tròn, cảnh tượng bên ngoài là như vậy trực quan lập thể xúc hồn phách người.

Mạnh mẽ vũ khí, tàn tạ căn cứ, bay nhanh chiếm hạm, tuy rằng nghe không đến bất kỳ âm thanh, mà Nguyên Khê bên tai lại vang lên một khúc bao la hùng vĩ, dùng tính mạng tại diễn dịch khúc giao hưởng.

Đây là một cuộc chiến tranh, hắn tận mắt nhìn chiến tranh.

Tại đây vô tình lửa đạn, trối chết đuổi theo xua đuổi hạ, tiêu vong là một cái lại một cái tươi sống sinh mệnh, bọn họ khả năng tội ác tày trời, khả năng dính đầy máu tươi, nhưng là có thể là bị cưỡng bách bị dùng thế lực bắt ép người vô tội...

Nhưng là, lửa đạn vô tình, tại loại này chiến đấu kịch liệt bên trong, mạng người là như vậy nhỏ bé, so với giun dế hoàn bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy.

Đây là thắng một trận, không nghi ngờ chút nào.

Diệp Hằng bắt sống lượng lớn chiếm hạm cùng với này đó may mắn sống sót hải tặc, còn có Nguyên Khê cùng Diệp Hằng trước thương dùng tinh hạm cũng trở về về đến Tinh Vân hào, bên trong thiết bị hoàn hảo không chút tổn hại.

Tại quân đội liên bang đến trước, Diệp Hằng đối căn cứ thí nghiệm tiến hành rồi quy mô lớn quét sạch, tất cả không thấy được ánh sáng đồ vật, một ít e sợ bị tiêu hủy chứng cứ, hắn đều nhất nhất dành trước đi, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Tại ngày thứ hai, Liên Bang đến tiếp sau bộ đội tới rồi, Tinh Vân hào có thể công thành lui thân.

Diệp Hằng cùng đến đây tô Thần thượng tướng tiến hành rồi giao tiếp công tác, sau đó liền trước một bước trở về 9871 tinh vực.

Bụi bậm lắng xuống, hắn rốt cục nhìn về phía Nguyên Khê, con ngươi đen sâu thẳm, ngữ điệu bình tĩnh: "Nguyên Khê, ta sẽ không cảm kích ngươi."

Chương 60: Bất đồng

Nghe được câu này, Nguyên Khê ngơ ngác, hắn thấy Diệp Hằng, từ đi căn cứ thí nghiệm nhìn thấy hắn, Diệp Hằng sẽ không cái sắc mặt tốt, đến bây giờ còn nói ra như thế câu nói.

Nguyên Khê nói không ra chính mình trong lòng là cái tư vị gì, ngược lại tuyệt đối không tính là dễ chịu, hắn mím môi một cái, một câu nói bật thốt lên: "Ta cứu ngươi, là vì ngươi cảm kích sao?"

Nói xong, hắn liền bình tĩnh nhìn chằm chằm Diệp Hằng, tâm lý lại một chút chút rõ ràng, hắn thừa nhận hành vi của chính mình rất lỗ mãng rất mạo hiểm, thậm chí có lẽ là dư thừa, thế nhưng hắn làm, liền không có hối hận, nếu như thời gian chảy ngược, về tới thời khắc kia, biết đến người này người đang ở hiểm cảnh, mà hắn liền có năng lực đi cứu hắn, vậy hắn liền chắc chắn sẽ không ngồi chi không để ý tới.

Diệp Hằng nghe đến hắn hỏi ngược lại, bình tĩnh trong mắt hơi lấp loé, có một tia động dung, hắn làm sao sẽ không biết Nguyên Khê tâm tư, Nguyên Khê tại quan tâm hắn, điều này làm cho hắn cao hứng vô cùng, thế nhưng... Nghĩ đến đây sau lưng tồn tại cự đại nguy hiểm, hắn liền lại độ trầm mặt xuống.

"Vô luận thế nào, ngươi có suy nghĩ hay không qua đi quả?"

Diệp Hằng nhìn hắn, trầm giọng hỏi: "Ngươi tại làm những việc này trước, có nghĩ tới hay không nhi tử, có nghĩ tới hay không, giả như ngươi gặp nguy hiểm, có ngoài ý muốn, hắn nên làm gì?" Hắn dừng một chút, lại hỏi, "Hắn chỉ có sáu tháng đại, nếu như hai người chúng ta đều xảy ra chuyện, cuộc đời của hắn biến thành hình dáng gì? Này đó ngươi có nghĩ tới hay không?"

Nguyên Khê ngẩn người, Diệp Hằng nói này đó, hắn trong ngày thường luôn luôn đều đang nghĩ, hắn sẽ không rời đi Tiểu Nguyên Triết, hội hảo hảo nuôi lớn hắn, làm cho hắn khỏe mạnh hoàn chỉnh trưởng thành, Nguyên Khê là cái cô nhi, hắn so với ai khác đều càng hiểu mất đi cha mẹ sau gian khổ, thống khổ, còn có kia không có cách nào ngôn thuyết tự ti.

Chỉ cần vừa nghĩ tới Tiểu Nguyên Triết có thể sẽ như vậy, phía sau lưng hắn liền một mảnh cảm giác mát mẻ, hắn không phải không nghĩ tới, làm sao có khả năng không nghĩ tới, thế nhưng khi đó tình huống...

Không, không giống nhau, lúc đó hắn rất chắc chắn, hắn có tùy ý cơ, có thuật thôi miên, còn có đếm không hết nguồn năng lượng hộp, hắn chỉ là ẩn núp đi vào, mang ra Diệp Hằng, này căn bản không có nguy hiểm gì tính!

Hơn nữa bởi vì hiện tại Diệp Hằng thái độ, trong lòng hắn mơ hồ có chút mâu thuẫn, kiên trì trả lời: "Ta có chừng mực, chắc chắn, tình huống lúc đó chắc chắn sẽ không có chuyện!"

Diệp Hằng bình tĩnh theo dõi hắn, bỗng nhiên ngoắc ngoắc khóe miệng, cười lạnh nói: "Sẽ không xảy ra chuyện? Trên chiến trường thay đổi trong nháy mắt, ai có thể bảo đảm không có ngoài ý muốn? Mà ngươi, ngay cả xem ta giết người đều sợ hãi, lấy cái gì tới nói ngươi chắc chắn?"

Lập tức bị chọc vào uy hiếp, Nguyên Khê trên mặt có chút không nhịn được, thế nhưng hắn trong lòng buồn phiền một hơi, chết sống đều không nuốt trôi, hắn ngẩng đầu, nhìn Diệp Hằng, đôi mắt cũng không chớp mắt nói: "Ta không cần giết người, ta chỉ là cái phổ thông Liên Bang công dân!"

"Ngươi cũng biết ngươi chỉ là cái Liên Bang công dân, không là quân nhân, vậy ngươi liền từ đâu tới can đảm xông tới?"

"Ta có tùy ý cơ, có mê tình, có ẩn núp, ta có thể thoải mái tiến vào cái địa phương quỷ quái kia!"

"Ồ? Tùy ý cơ? Chỉ ngắn ngủi huấn luyện bảy ngày, độ khớp chỉ có 30%, liền coi chính mình không có bất kỳ nguy hiểm nào?"

Nguyên Khê triệt để mao: "Thời gian huấn luyện ngắn, độ khớp thấp thì thế nào, ta còn không là đem ngươi cứu ra?"

"Ta không cần ngươi cứu, giống nhau có thể trở về đến."

Câu nói này vừa ra tới, hai người đều ngơ ngẩn.

Diệp Hằng sững sờ, lập tức ý thức được chính mình nói quá nặng, không khỏi có chút nhẹ dạ, nhưng là nghĩ lại vừa nghĩ, lại cảm thấy việc này thực sự không thể như lúc thường giống nhau dỗ dành liền qua.

Bình thường, hắn có thể cưng chìu Nguyên Khê dụ dỗ Nguyên Khê, mọi thứ đều theo hắn, thế nhưng loại này liên quan đến chuyện tính mạng, kiên định quyết không thể có chút khoan dung, cho nên hắn mới có thể dùng cường ngạnh như vậy thái độ, chính là muốn nhượng Nguyên Khê biết đến, đối với này sự, hắn không có chút nào lui bước.

Bất quá lúc này hắn nhìn thấy Nguyên Khê ngẩn người bộ dáng, vẫn cảm thấy chính mình vừa nãy câu nói kia không nên nói, vì vậy thả mềm nhũn ngữ khí, chuẩn bị lý trí cùng hắn thảo luận một chút cái vấn đề này: "Nguyên Khê..."

"Được rồi." Nguyên Khê cúi đầu, âm thanh rất thấp, mà lại đẩy ra Diệp Hằng tay. Hắn ngẩng đầu, nhìn Diệp Hằng, nỗ lực ở trên mặt nặn ra bình tĩnh thần sắc, lại lại lập lại một lần: "Được rồi, Diệp Hằng, được rồi."

Diệp Hằng ngơ ngác, trên mặt biểu tình cứng đờ, dùng đồng dạng cứng nhắc âm thanh hỏi ngược lại: "Có ý gì?"

"Ngươi nói đủ nhiều hơn, ta rõ ràng ý của ngươi."

Diệp Hằng mím môi, trên mặt không có một chút nào tâm tình, mà con mắt màu đen lại càng ngày càng hắc sâu không thấy đáy.

Nguyên Khê chỉ cảm thấy trong lòng đè lên một khối đá lớn, hắn cúi đầu toàn thân run rẩy, song quyền tại thân thể hai bên nắm chặt chẽ, Diệp Hằng cảm thấy được tình huống không đúng, vừa muốn mở miệng, Nguyên Khê đã ngẩng đầu lên, hai mắt vòng hiện ra hồng: "Có lẽ là ta trước tiên trêu chọc ngươi, nhưng khi đó ta cũng không muốn cùng ngươi có dính dáng. Là ngươi tự chủ trương xông vào, tự cho là an bài... Thế nhưng, ta không cần, ta nên làm cái gì phải làm gì, ta tự mình biết, không cần ngươi tới chi phối!"

"Chi phối?" Diệp Hằng hơi đứng thẳng người lên, dùng bình tĩnh âm thanh thấp giọng hỏi ngược lại: "Ngươi là nghĩ như vậy?"

Nguyên Khê không chút do dự đáp lại: "Dạ!"

Diệp Hằng theo dõi hắn, con ngươi đen bên trong cảm xúc sâu không lường được, hắn lẳng lặng nhìn Nguyên Khê một phút chốc, cuối cùng mới hơi cúi xuống mi mắt, âm thanh dị thường lạnh lùng: "Ta biết rồi, như vậy, xin lỗi."

Nói xong câu đó, Diệp Hằng liền không chút do dự quay người rời đi.

Nguyên Khê ngẩn người, mãi đến tận Diệp Hằng thân ảnh tại cạnh cửa biến mất, hắn mới cụt hứng ngã ngồi, hai tay không tự chủ được bắt được góc áo, vẻ mặt hốt hoảng, không biết làm sao cảm giác dâng lên trong lòng.

Hắn nói cái gì...

Nguyên Khê ngơ ngác ngồi, đôi mắt trợn trừng lên, mà miệng mân rất căng, hắn không biết mình làm sao vậy, tại sao... Vì sao lại nói ra nói như vậy? Hắn kỳ thực... Kỳ thực...

Nguyên Khê hơi động không nhúc nhích ngồi đang ở phòng nghỉ ngơi bên trong, một thân một mình, suy nghĩ rất nhiều.

Từ Diệp Hằng xuất hiện, hai người ở chung, từng tí từng tí đều vô cùng rõ ràng tại trong đầu của hắn hiện ra đến.

Diệp Hằng vẫn luôn là chủ động, tự tin, tuy rằng thái độ ôn hòa, thế nhưng là vẫn luôn là không cho người từ chối, hắn đối Nguyên Khê rất tốt, mỗi cái phương diện đều phi thường chu đáo, tất cả những thứ này lại như cái yên lặng phô trương võng lớn, tại vô hình chi gian đem Nguyên Khê cả người đều gắn vào trong đó.

Đợi đến Nguyên Khê phát hiện thời điểm, hắn đã hãm sâu trong đó, đã quen Diệp Hằng, thích ứng hắn, ngắn ngủi mấy tháng ở chung lại làm cho Nguyên Khê quen thuộc người này, đem hắn đặt ở trong lòng, thậm chí đang lúc nguy nan quên được gặp nguy hiểm, chỉ muốn đem hắn cứu ra.

Này sở hữu tâm tình, đối với Nguyên Khê tới nói, đều là hoàn toàn xa lạ, chưa bao giờ có, hắn là một cái liền người nhà đều không có cô nhi, hắn đối hết thảy ngoại lai tình cảm đều rất xa lạ. Hắn và Diệp Hằng ở chung bên trong, chính mình là hoàn toàn bị động, hắn không có phản đối quá Diệp Hằng ôn nhu, không có nghi vấn quá Diệp Hằng cẩn thận, một cách tự nhiên tiếp thu, cho đến triệt để thói quen.

Diệp Hằng quả thật là đi vào hắn sinh hoạt, thế nhưng hắn cũng chưa bao giờ cự tuyệt qua... Nhưng là hắn lại đối Diệp Hằng nói ra nói như vậy...

Nếu như hắn là Diệp Hằng, nghe được nói như vậy, tâm lý hội nghĩ như thế nào?

Nhiều như vậy chân tâm trả giá cùng săn sóc chăm sóc, đổi lấy nhưng là như vậy lời cự tuyệt, quả thực là đem một người chân tâm cấp ném xuống đất đi giẫm!

Nguyên Khê ngơ ngác ngồi, tâm lý rất khó chịu, hắn tĩnh táo lại, tỉnh táo lại, hắn tưởng biểu đạt cũng không phải ý đó, nhưng là ngay lúc đó lời nói thật sự là rất không xuôi tai.

Hắn có chút hối hận rồi...

Nhưng là hắn không nói ra được... Nguyên Khê tâm lý lung ta lung tung, liền như vậy ngồi một canh giờ, hắn đột nhiên nghĩ thông suốt.

Cứ như vậy đi, cũng chưa chắc không là chuyện tốt.

Vốn là hắn và Diệp Hằng cũng là không thích hợp, hắn chỉ là một bình dân dân chúng, mở nông trường, kiếm lời một ít tiền, mang theo ba mẹ còn có nhi tử quá cuộc sống yên tĩnh an dật.

Diệp Hằng thế giới cách hắn quá xa, cũng quá xa lạ, này đó hắn không hiểu, cũng không tiếp thụ được, lại như lần này, còn có thể bị oán giận, thậm chí hội tha người chân sau.

Hơn nữa Diệp Hằng gia thế... Nguyên Khê nhẹ nhàng cười cười, Diệp gia tại toàn bộ Liên Bang đều là thế gia đại tộc, tuy rằng niên đại bất đồng, thế nhưng người bản tính lại thế nào cũng sẽ không biến. Môn đăng hộ đối, tại hắn niên đại đó, Trung Quốc truyền thừa năm ngàn năm vẫn không có đi ra, mà trước mắt cái thời đại này, cũng không có khả năng lắm hội không để ý.

Nếu như vậy, hắn sớm một chút buông tay tựa hồ cũng rất tốt, hắn đĩnh sợ phiền phức, chân tâm sợ sệt, trong ti vi diễn này đó quản gia đình đều dằn vặt vụn vặt ái tình, hắn không nghĩ thử nghiệm, hắn chỉ muốn quá an ổn nhật tử, cùng ba mẹ đồng thời, hảo hảo đem Tiểu Nguyên Triết nuôi lớn, như vậy như vậy đủ rồi.

Nghĩ thông suốt này đó, Nguyên Khê cũng rốt cục tìm cho mình đến không cần phải đi giải thích mượn cớ.

Liền để Diệp Hằng như vậy cho là đi, hắn chính là cái không có tim không có phổi, ấp không nóng người, không cần thiết nhiều hơn nữa phí công phu.

Tại khoảng cách Lam tinh còn có một cái giờ thời điểm, Nguyên Khê nằm nhoài trên bàn ngủ một giấc.

Ngắn ngủi này một canh giờ, hắn lại mơ một giấc mơ, cái này giấc mộng tựa hồ từng làm qua một lần.

Trong mộng Tiểu Nguyên Triết hội đi, mà lại đi bất ổn, đưa tiểu bàn cánh tay, bước tiểu bàn chân, vòng vo, mắt thấy muốn ngã sấp xuống, nhưng hắn rồi lại suất không ngã.

Rốt cục hắn đi tới Nguyên Khê bên người, cánh tay nhỏ lập tức ôm lấy Nguyên Khê chân, đôi mắt loan, lạc cười khanh khách.

Mà ở phía sau hắn, quay lưng về phía mặt trời, đứng một người, thân hình thon dài, trên đất bóng tối chênh chếch kéo ra, hiện ra cả người càng thêm cao to, hắn cõng lấy quang, tinh xảo dung mạo có chút mơ hồ, mà cặp con người đen kia bên trong lại đầy đủ ý cười.

Tiểu Nguyên Triết quay đầu, đối người kia hô một tiếng: "Mẹ... Mẹ..."

Người kia lập tức sụp đổ mặt, cải chính nói: "Là ba ba, đến, con trai ngoan, gọi ba... Ba..."

Tiểu Nguyên Triết nghiêng đầu, tiếp liền cười híp mắt hảm: "Mẹ... Mẹ..."

Nguyên Khê tại một bên cạnh nhìn, nghe đến bọn họ đối thoại, cười vui khôn tả.

Tiếp hắn tựa hồ nghe đến bên tai truyền đến một tiếng thở dài: "Ta rời đi ngươi, cứ như vậy giá trị phải cao hứng sao?"

Nguyên Khê tâm lý buồn bực, rời đi cái gì a? Ai ly khai? Này không đều tại sao?

Mãi đến tận hắn bừng tỉnh thức tỉnh, mới biết... Cư nhiên mơ một giấc mơ.

Nhớ lại trong mộng cảnh tượng, hắn không nhịn được liền là ngơ ngẩn xuất thần, đè nén tâm lý chua chua tư vị, hắn hít một hơi thật sâu, rốt cục đứng lên.

Lập tức sẽ về nhà, muốn gặp được con trai, có cái gì so với cái này càng làm người ta cao hứng!

Tinh Vân hào bỏ neo tại Lam tinh vùng trời, Diệp Hằng từ đầu đến cuối đều chưa từng xuất hiện, Nguyên Khê thở phào nhẹ nhõm, không xuất hiện tốt nhất, hắn cũng không cần nhìn thấy hắn.

Đưa Nguyên Khê chính là Tân Tiểu La, hắn nhận Nguyên Khê ra phòng nghỉ ngơi, tự mình mở phi hành khí đưa hắn hồi Lam tinh, luôn luôn nói nhiều hắn, giờ khắc này nhưng vẫn muốn nói lại thôi, Nguyên Khê trên mặt không hiện ra, hắn ngồi rất vững vàng, chỉ là trên mặt vỡ có chút khẩn.

Cuối cùng Tân Tiểu La cũng không hỏi ra miệng, Nguyên Khê tự nhiên cũng không nói gì, hắn lại không biết liền tại hắn phi hành khí mặt sau, hoàn lặng lẽ cùng một cái phi hành khí.

Nhìn thấy Nguyên Khê hạ xuống phi hành khí, đi vào Khánh Hoà nông trường, Diệp Hằng cũng đi ra.

Minh Tả đi theo Diệp Hằng phía sau, hắn chỉ hận không thể chính mình liền tiếng thở đều không có, hắn cơ hồ chưa từng gặp Diệp Hằng trạng thái như vậy, rất trầm mặc, mà bình tĩnh, từ trong mắt trên mặt nhìn không ra bất kỳ ý tứ dư thừa cảm xúc, thế nhưng chu vi khí áp lại lạnh vô cùng, ép tới người thở không thông.

Diệp Hằng lẳng lặng nhìn, đứng ở chỗ cao, có thể nhìn thấy tiểu lâu bên trong ánh đèn sáng ngời, Nguyên Khê vào phòng, Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân ôm tiểu tử ra đón.

Nguyên Khê mỉm cười vào nhà, cái thứ nhất liền đem nhi tử ôm lấy, đi ra ngoài những ngày gần đây, Tiểu Nguyên Triết không chút nào cảm thấy, vừa thấy được cha hắn liền đầy nhiệt tình, đưa cánh tay liền nhào tới.

Đều nói đứa nhỏ thấy gió trường, kỳ thực hắn cũng liền đi ra ngoài năm ngày, nhưng là tên tiểu tử này lại trường bản lãnh, trước đây chỉ có thể đưa cánh tay cầu ôm một cái, lần này lại có thể chi phối thân thể, rõ ràng bị Lâm Tố Vân ôm, nhưng hắn sững sờ là có thể một đầu chìm vào Nguyên Khê trong lòng, ngược lại là đem Nguyên Khê sợ hết hồn.

Mà tên tiểu tử này thành công sau khi rơi xuống đất, liền phát hiện tân ngoạn ý, tóm chặt Nguyên Khê tóc liền hướng trong miệng điền.

Nguyên Khê bị hắn làm cho dở khóc dở cười, vốn là kia mờ mịt tâm tình cũng khai chuyện không ít, Lâm Tố Vân tại một bàng thuyết : "Tiểu tử hai ngày nay trường bản lãnh, yêu thích nắm tóc, không cho trảo liền phải tức giận."

Nguyên Khê trước xem qua rất nhiều dục nhi thư tịch, biết đến Tiểu Nguyên Triết là bắt đầu thăm dò cái thế giới xa lạ này, thấy cái gì đều yêu thích, mà miệng chính là hắn phân rõ thế giới này tốt nhất lợi khí.

Nguyên Khê từ trong túi xách bắt được chuẩn bị cho hắn tiểu lễ vật, tiểu tử vừa nhìn liền yêu thích, lập tức buông lỏng ra Nguyên Khê tóc, bắt được này sáng ngời phát ra quang con vật nhỏ, sau đó liền bắt đầu hướng trong miệng điền.

Nguyên Khê không ngăn, vật này vốn là cho hắn mài răng, đừng xem cái đầu nhỏ, có thể đầy đủ bỏ ra hắn một ngàn Liên Bang tín dụng điểm, không chỉ có an toàn không độc mà có thể tự động thanh tẩy, đặc biệt nhất chính là vẫn có thể biến hóa nhiều loại hình thái, không đến nỗi nhượng tiểu hài tử lập tức chơi đủ.

Lúc đó hắn cấp nhi tử chọn lựa cái này lễ vật, Diệp Hằng hoàn chê hắn hẹp hòi, nhất định phải nhượng hắn mua giá tiền kia mười vạn tập học ghế dựa thình thịch nhảy làm một thể tiểu Phi xe...

Nghĩ tới đây, Nguyên Khê ngơ ngác, bên mép ý cười cũng có chút cứng ngắc, hắn nhanh chóng đổi chủ đề, để cho mình không nên suy nghĩ bậy bạ.

Nhìn người một nhà vào phòng, Diệp Hằng nhẹ giọng đối Minh Tả nói: "Ngươi đi về trước."

Minh Tả lập tức đáp: "Là."

Lâm Tố Vân chuẩn bị một bàn thức ăn ngon, đang muốn chuẩn bị mang món ăn thời điểm, Nguyên Ngọc Thành lại hỏi: "Tiểu Khê, Diệp Hằng đâu?"

Nguyên Khê thân thể đột nhiên cứng đờ.

Chương 61: Nói chuyện

Nguyên Khê như trong nháy mắt hoảng thần, bất quá ngay sau đó hắn liền thần sắc như thường nói: "Chúng ta tại thương mại tinh gặp chút sự, hắn có thể phải đi xử lý một chút, trận này đều không thời gian tới đây."

Hắn chưa có nói ra thật tình, còn hắn sau đó cũng sẽ không cùng Diệp Hằng liên lạc những việc này, không cần thiết nói ra, vốn là hắn và Diệp Hằng cũng không thế nào...

Mà hắn nói câu nói này cũng là tương đối hợp tình lý, xảy ra chuyện lớn như vậy, tin tưởng Diệp Hằng khẳng định không ở không được.

Nguyên Ngọc Thành không có phát hiện thần sắc hắn gian dị dạng, chỉ là bị lời của hắn hấp dẫn lấy, hỏi tới: "Gặp chuyện gì?"

Nguyên Khê suy nghĩ một chút, liền đơn giản đem tại thương mại tinh bị tập kích, mà đi sau phát hiện vũ trụ hải tặc sau đối với hắn tiến hành rồi trấn áp sự miêu tả một phen.

Hắn nói rất bình thản, che giấu một sự thực, đem độ nguy hiểm cũng thấp xuống không ít, bất quá này đơn giản tự thuật, rồi lại làm cho hắn đem lần này ngắn ngủi lữ trình hồi ôn một lần, hắn cơ hồ tại mọi thời khắc đều cùng Diệp Hằng cùng nhau, muốn không nhấc lên hắn quả thực là khó càng thêm khó.

Nhưng là đề một lần, trong lòng hắn chính là một trận bốc lên, tư vị này thật không dễ chịu.

Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân nghe xong hắn, mặc dù đã nhìn thấy hắn bình an trở về, nhưng vẫn là hít sâu một hơi, ngưng trọng nói: "Quá nguy hiểm, may mà có Diệp Hằng tại, này nếu là bình dân bách tính, cũng không liền tao ương."

Nguyên Ngọc Thành một câu cảm khái, nhượng Nguyên Khê trong lòng liền là một nhéo, hắn cúi đầu, che lại có chút vẻ mặt cứng ngắc, chỉ nhẹ giọng nói: "Ân, không sao rồi, ba mẹ, ta đói, chúng ta ăn cơm đi."

Lâm Tố Vân lập tức đứng dậy, cười nói: "Hảo, chúng ta ăn cơm trước."

Dùng qua cơm tối, Nguyên Khê không nhượng Lâm Tố Vân đi rửa chén, mà là chính mình tiến vào nhà bếp, hắn lấy ra chổi phất trần, quét một vòng, bộ đồ ăn liền sạch sành sanh, lại đem bát đũa thu vào tủ, Nguyên Khê ngơ ngác xuất thần, chổi phất trần liền hung hăng vung, này tiện tay liền vừa cấp nhà bếp đến cái tổng vệ sinh.

Đều thu thập thỏa đáng, Nguyên Khê mới lấy lại tinh thần, nhanh chóng lắc đầu, cưỡng ép để cho mình không nên suy nghĩ bậy bạ, ra nhà bếp, hắn liền từ Lâm Tố Vân trong tay nhận lấy Tiểu Nguyên Triết, đùa hắn chơi.

Mãi đến tận tiểu tử buồn ngủ đến, hắn mới ôm hắn trở về nhà, khinh vỗ nhẹ nhi tử, nhìn hắn trắng mịn khuôn mặt nhỏ bé, Nguyên Khê cuối cùng cũng coi như chân chính nở nụ cười, cúi đầu tại hắn tiểu bàn mặt thượng hôn một cái, tiểu tử không trải qua ngứa, trở mình, lấy cái mông đối Nguyên Khê, Nguyên Khê bật cười, tại hắn trên cái mông liền nặn nặn.

Bất quá lần này Tiểu Nguyên Triết là đang ngủ, hơi động đều không động.

Nguyên Khê trở mình, cũng nhắm mắt, bất quá đến tột cùng là mấy giờ ngủ, chính hắn đều không rõ ràng.

Mà Khánh Hoà nông trường phía trên, vẫn luôn dừng lại một chiếc màu xám bạc phi hành khí, Diệp Hằng đứng ở phi hành khí cụ trước cửa sổ, lẳng lặng nhìn tiểu lâu, hắn không nhìn thấy cảnh tượng bên trong, cũng nghe không thấy thanh âm, duy nhất có thể nhìn thấy, chỉ là thắp sáng sau liền tắt ánh đèn.

Có thể mặc dù như vậy, hắn vừa đứng chính là suốt cả đêm.

Ngày thứ hai, Nguyên Khê dậy thật sớm, hắn và Nguyên Ngọc Thành cùng đi nông trường, đi qua khu trồng trọt, vườn trái cây, cùng rau dưa vườn, phụ tử hai cái một bên tản bộ một bên nói chuyện phiếm, cuối cùng cùng đi nuôi trồng khu.

Đem so sánh khu trồng trọt bình tĩnh, nuôi trồng khu ngược lại là phi thường náo nhiệt, nháo nha nháo nhác khắp nơi, mấy cái quen biết đầy tớ, nhìn thấy Nguyên Khê lại đây, vội vàng hơn một nghìn nói rằng: "Lão bản, ngài tới thật là khéo, kia mập điểu liền đẻ trứng."

Nguyên Khê sững sờ, lập tức phản ứng lại là chuyện gì xảy ra, nhắc tới cũng thật trùng hợp, hắn đến nuôi trồng khu số lần cũng không nhiều, thế nhưng là mỗi lần đều gặp may đúng dịp đụng với mập điểu đẻ trứng, nhượng người không biết, còn tưởng rằng hắn và này mập điểu ước hảo nha...

Hắn đi vào mập điểu chuyên chúc phòng xép, này mập mập quả nhiên tại uỵch cánh, đắc ý biểu diễn chính mình thành quả, một khỏa màu vàng đất màu vàng đất đại đản.

Nguyên Khê đi tới, nhặt lên đản, không có gì bất ngờ xảy ra, nghe đến bên tai nhớ lại gợi ý của hệ thống âm thanh, sau đó liền là tích một tiếng, nuôi trồng thuật thăng cấp.

Nhắc nhở lĩnh thưởng khung chat bắn ra ngoài, vì thưởng là sẽ trực tiếp phóng tới rương sắt, Nguyên Khê liền trực tiếp điểm xác định.

Sau đó hắn lại cố ý đi rương sắt bên trong nhìn một chút, một vòng quét xuống đến, nhạy cảm tại cái cuối cùng ô vuông phát hiện thưởng.

Nhìn dáng dấp... Làm sao như cái rõ ràng trứng vịt?

Trước mắt trước công chúng, Nguyên Khê cũng không cách nào đem lấy ra, không thể làm gì khác hơn là trước tiên phóng, chuẩn bị chờ trở về nhà tái đi xem xem.

Nuôi trồng khu chạy một vòng, tái lúc trở về, Nguyên Khê hướng Nguyên Ngọc Thành nói một phen quyết định của chính mình, Nguyên Ngọc Thành gật gật đầu, nói rằng: "Này rất cần phải, đi làm đi, muốn là không đủ tiền, ta chỗ này còn có chút tích trữ."

Nguyên Khê vội vàng nói: "Không cần không cần, được rồi, ta lập tức đi nằm Triệu gia nông trường."

Nguyên Ngọc Thành nói: "Ta và ngươi đồng thời?"

Nguyên Khê suy nghĩ một chút nói: "Hành."

Phụ tử hai cái về trước gia, ăn rồi điểm tâm, mới cùng ra ngoài, lái xe đi Triệu gia nông trường.

Việc này Nguyên Khê đã sớm muốn làm, chỉ là vì muốn cùng Diệp Hằng cùng đi thương mại tinh, cho nên cấp trì hoãn xuống dưới, bây giờ trở về đến, là thời điểm đi một chuyến.

Năm, sáu phút đường xe, phụ tử hai cái đã đến Triệu gia nông trường, Triệu gia nông trường cùng Khánh Hoà nông trường tuyệt nhiên bất đồng, hắn tổng thể diện tích rất rộng, có tới hơn một nghìn mẫu đất, thế nhưng có thể diện tích trồng trọt lại chỉ có 280 mẫu đất, mặc dù coi như trống trải, nhưng thực thật sự không sánh được Khánh Hoà nông trường.

Chỉ cần là quản lý thượng liền phi thường phiền phức, từng khối từng khối phân tán đồng ruộng, trồng trọt cùng thu hoạch thời điểm, đều là chuyện phiền toái. Mà này đó không thể trồng trọt thổ địa, cũng là Lam tinh đặc sản, một loại tính chất cứng rắn nham thạch, mặt trên không có một ngọn cỏ, lại càng không muốn đề trồng trọt thu hoạch.

Nguyên Khê đi tới Triệu gia nông trường, thế mới biết nguyên lai Triệu Thừa Huy cùng Triệu Chiêu cũng không ở tại nông trường, nhắc tới cũng là, nơi này xác thực không phải rất thích hợp cư trú. Bọn họ tại đầy tớ dẫn dắt đi, đi Triệu Chiêu gia.

Triệu Thừa Huy kinh doanh nhiều năm, cũng là hơi có chút tích trữ, trụ cách Triệu gia nông trường không xa, bước đi cũng là khoảng mười phút, bọn họ đơn độc tích một cái tiểu viện, trụ chính là một cái nhà hai tầng tiểu lâu, diện tích cùng Nguyên Khê gia không sai biệt lắm.

Thấy Nguyên Khê cùng Nguyên Ngọc Thành đến, Triệu Thừa Huy tự mình ra đón: "Ôi, lão ca khoái trong phòng thỉnh, Tiểu Khê cũng mau vào, làm sao tới đây cũng không sớm lên tiếng chào hỏi."

Song phương không thể thiếu một trận hàn huyên, Triệu Thừa Huy nói Triệu Chiêu không ở nhà, Nguyên Khê ngược lại cũng không làm sao lưu ý, tiểu tử này không ở cũng hảo.

Đại gia ngồi xuống, Nguyên Khê đi thẳng vào vấn đề đề ra ý đồ đến: "Thúc, ta nghe Tiểu Chiêu nói các ngươi là nhất định phải nhập cư ?"

Triệu Thừa Huy cười nói: "Đúng, đã đi ghi danh."

Nguyên Khê đáp một tiếng nói tiếp: "Ta tưởng thu cấu Triệu gia nông trường, không biết ngài có nguyện ý hay không chuyển nhường cho ta?"

Lời này nhượng Triệu Thừa Huy sững sờ, bất quá nghĩ lại hắn lại nghĩ thông suốt, hắn nghe Triệu Chiêu nói, Nguyên Khê cùng Diệp Hằng tựa hồ có hơi quan hệ, lời nói như vậy nhân gia không nhập cư cũng là hợp tình hợp lý, Nguyên Khê đề xuất ra muốn thu mua nông trường, hắn cùng với Nguyên Khê quen biết, mừng rỡ làm một cái nhân tình.

Vì thế hắn cười nói: "Hảo, ngươi không chê hãy thu đi."

Nguyên Khê cười một cái nói: "Ta chỗ này có một ngàn vạn tín dụng điểm, ngài trước tiên nhận lấy."

Nguyên Khê này vừa nói, Triệu Thừa Huy nhưng là ngây ngẩn cả người, hắn thất thanh nói: "Chuyện này... Chuyện này... Dùng như thế nào nhiều như vậy?"

Nguyên Khê lúc trước thu mua Khánh Hoà nông trường cũng chỉ dùng bốn trăm vạn, trước mắt Triệu gia nông trường còn không bằng Khánh Hoà nông trường, một ngàn này vạn thật sự là nhiều lắm, cũng khó trách Triệu Thừa Huy hội kinh ngạc.

Nguyên Khê giải thích: "Ngài thu cất đi, mảnh này mà diện tích lớn, có 1,500 mẫu, là nên cái giá này."

Triệu Thừa Huy phản bác: "Nhưng là kia nhiều xuất hiện đều là chút không thể trồng trọt!"

Nguyên Khê không có nhiều hơn nữa làm giải thích, Lam tinh sau này thế tất liền bị khai phá thành phi thường phồn hoa tư nguyên tinh, thời điểm đó nhưng là tấc đất tấc vàng, tuy rằng này đó nham thạch mà không thể trồng trọt, thế nhưng là có thể dùng đến nắp phòng ốc các loại kiến trúc, cũng là có thể lợi dụng. Tuy rằng có thể là mấy năm sau sự, mà trước mắt tới nói, cấp Triệu Thừa Huy một ngàn vạn cũng không tính nhiều.

Chỉ có điều Lam tinh sự, bây giờ còn không thật nhiều nói, hắn muốn cùng Diệp Hằng phân rõ quan hệ, vậy này khai phá lam hải, hắn cũng sẽ không đi tiếp tục tham dự, thế nhưng thuộc về mình kia một trăm triệu tín dụng điểm, hắn là hội lấy đi.

Triệu Thừa Huy còn muốn từ chối, Nguyên Khê liền thẳng thắn để lộ một chút ý tứ, ám chỉ chính hắn không kém số tiền này, mà bọn họ nhập cư cao cấp tư nguyên tinh lại là phi thường cần thiết tín dụng điểm, đặc biệt là Triệu Chiêu còn muốn thi trường quân đội, một phen dằn vặt, cũng không thể thiếu tiền tài.

Triệu Thừa Huy trái lo phải nghĩ, cuối cùng thực sự không cưỡng được Nguyên Khê, đành phải đem thư dùng nghiệm thu đi, bất quá hắn lại trịnh trọng cam kết, sau đó Nguyên Khê nếu là có chuyện gì, hắn Triệu Thừa Huy nhất định hết sức giúp đỡ.

Mặc dù là cái đầu lưỡi cam kết, bất quá cũng đĩnh khiến người uất ức, Nguyên Khê động tác này, kỳ thực cũng là vì trả lại Triệu Chiêu ân tình, hắn lúc trước liều mình bảo vệ Nguyên Ngọc Thành, Nguyên Khê vẫn luôn đều ghi tạc trong lòng, mắt thấy muốn ra đi, sau đó tái gặp lại cũng không biết khi nào, có thể giúp hắn một ít liền giúp hắn một ít.

Rời đi thời điểm, Nguyên Khê liền dặn Triệu Thừa Huy: "Thúc, thu mua nông trường sự, ngươi liền không cần nói cho Triệu Chiêu, chỉ nói bán cho chính phủ chính là."

Triệu Thừa Huy ngơ ngác, đành phải đáp lại nói: "Được."

Nguyên Ngọc Thành cùng Triệu Thừa Huy cùng đi làm thủ tục sang tên, Nguyên Khê chỉ có một người về trước Khánh Hoà nông trường.

Mới vừa đến cửa nông trường, hắn liền dừng lại.

Bình tĩnh nhìn đứng ở người phía trước.

Không thể không nói, Diệp Hằng dung mạo thật sự là trời cao ban tặng báu vật, tinh xảo thiêu không ra một tia tỳ vết, đặc biệt là tắm rửa dưới ánh mặt trời, tia sáng kia như là hoàng kim dệt thành tuyến, lít nha lít nhít đem hắn thon dài đường viền bện đi ra, tốt đẹp làm cho không người nào có thể đem tầm mắt dời đi.

Diệp Hằng đi gần rồi chút, hắn xuyên ngày hôm qua quần áo, tuy rằng như trước thân hình thẳng tắp, mà trong mắt nhưng có nhàn nhạt uể oải, hắn nguyên bản âm thanh liền so với thường nhân thấp mấy phần, mà hiện tại, càng là mang theo một tia khàn khàn: "Tiểu Khê, chúng ta nói một chút được không?"

Nhìn thấy hắn người, nghe đến hắn thanh âm, Nguyên Khê trong lòng đột nhiên nhảy một cái, bị đè nén một ngày một đêm cảm xúc như là mãnh liệt nước lũ, lập tức vọt lên, nếu như không phải hắn cực lực ức chế, khả năng sẽ trong nháy mắt đổ nát.

Yên lặng nửa ngày, Nguyên Khê cúi đầu, cưỡng ép ổn định tâm, sau đó mới đáp lại nói: "Được."

Diệp Hằng trong mắt sáng ngời, mới vừa muốn nói gì, Nguyên Khê liền đi về phía trước một bước, thấp giọng nói: "Đi theo ta."

Hắn mang theo Diệp Hằng, đi phương hướng cũng không phải Khánh Hoà nông trường, mà là hướng về phương hướng ngược, hướng về mênh mông vô bờ lam hải đi đến.

Lam hải rất đẹp, thâm thúy lam, dưới ánh mặt trời như là mỹ lệ ngọc thạch, trầm tĩnh mà ôn hòa, xem ra không có chút nào nguy hiểm, chỉ là, cũng thiếu một ít sinh cơ.

Đi một đoạn này lộ, Nguyên Khê rốt cục đem tâm tình bình tĩnh xuống dưới, ban đầu nhìn thấy Diệp Hằng thời điểm chấn động kịch liệt cũng thở bình thường, cứ như vậy, hắn là có thể ôn hòa nhã nhặn cùng Diệp Hằng nói rõ.

Diệp Hằng lên tiếng trước nhất: "Tiểu Khê, trước là ta không hảo, ngữ khí quá xông tới, ta biết ngươi là hảo ý, ta không nên đối với ngươi hung ác."

Hắn thanh âm rất thấp, hắn cũng không quen nói ra nếu như vậy, cho nên có một tia nói không rõ không khỏe cảm giác.

Hắn liên tục nhìn chằm chằm vào Nguyên Khê, tuy rằng trên mặt cũng không có dư thừa biểu tình, thế nhưng hắn cặp kia tối tăm ánh mắt lại hơi lấp loé...

Loại này tận lực hạ thấp tư thái, nhượng Nguyên Khê tâm đột nhiên một nhéo, hắn cấp tốc mở ra cái khác mắt, tránh thoát Diệp Hằng tầm mắt.

Tĩnh một phút chốc, Nguyên Khê mới mở miệng: "Không sao. Ngày đó ta cũng không đúng, quá trùng động, nói chuyện đều không trải qua đại não."

Nghe hắn nói như vậy, Diệp Hằng tựa hồ thở phào nhẹ nhõm, hắn nhẹ giọng nói: "Tiểu Khê..."

Lời còn chưa nói ra, Nguyên Khê rồi lại tự mình nói: "Ta nên sớm chút cùng ngươi nói rõ ràng."

Hắn hít một hơi thật sâu, rốt cục ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Hằng, ánh mắt phi thường bình tĩnh, không vui không giận, nhưng hắn bộ biểu tình này lại làm cho Diệp Hằng hơi nhíu lại lông mày.

"Diệp Hằng, ngươi đối với ta rất tốt, rất ôn nhu rất săn sóc, cũng rất dí dỏm, dung mạo ngươi cũng đẹp mắt, phi thường mê người. Cho nên đối với ngươi dành cho tất cả, ta đều không có từ chối, vẫn luôn tại vô liêm sỉ tiếp thu, tâm ý của ngươi ta cũng có thể cảm giác được, cám ơn ngươi, nhưng cùng lúc cũng phi thường xin lỗi."

Một tiếng này xin lỗi nhượng Diệp Hằng cả người đều cứng lại rồi.

Nguyên Khê căn bản không dám nhìn hắn, chỉ là kiên trì đem lời nói xong: "Ta vẫn luôn thái độ ám muội, khả năng cho ngươi tạo thành một ít hiểu lầm, bất quá bây giờ là thời điểm nói rõ, xin lỗi, ta không thích ngươi, tuy rằng vẫn luôn thử nhượng mình thích ngươi, thế nhưng rất xin lỗi, ta không làm được."

Nói xong những câu nói này, Nguyên Khê chỉ cảm thấy ngực như là bị một cái lưỡi dao sắc đâm thủng, từng trận nhéo đau, khiến người thở không ra hơi.

Mà lúc này Diệp Hằng lại dùng rất nhẹ rất nhẹ âm thanh nói: "Nhưng là ngươi đã cứu ta."

Nguyên Khê rốt cục ngẩng đầu, Diệp Hằng bình tĩnh đứng ở nơi đó, tinh xảo trên mặt như là mông một tầng sương, bạch làm người ta kinh ngạc, mà cặp kia từ trước đến giờ trầm ổn bình tĩnh con ngươi đen, giờ khắc này thậm chí có một vẻ bối rối.

Chỉ là liếc mắt nhìn, Nguyên Khê liền lại độ cúi đầu, trong giây lát này, hắn thậm chí đều hối hận rồi, e rằng hắn không nên như vậy, hắn không nên nhát gan như vậy, hắn yêu thích Diệp Hằng, kia cũng không cần đem hắn đẩy ra!

Nhưng là sau một khắc, hắn liền cấp tốc nhớ lại trước tranh chấp, bọn họ không thích hợp... Thật sự không thích hợp.

Gia thế bối cảnh, tính tình quan niệm, tất cả đều không thích hợp, Diệp Hằng muốn là một cái có thể để cho hắn cưng chìu che chở dấu ở phía sau người yêu, nhưng là hắn không làm được, hắn là nam nhân, hắn muốn chính là đứng sóng vai, giúp đỡ lẫn nhau lẫn nhau bảo vệ người yêu.

Hai người lâu dài ở chung xưa nay đều không chỉ là chỉ có ái tình là có thể.

Cùng với tại hãm đến càng sâu sau thống khổ lẫn nhau, không bằng liền sớm một chút kết thúc đi.

Nguyên Khê yên tĩnh lại, dùng thanh âm lạnh lùng nói: "Nếu như là người khác hãm sâu nguy hiểm, chỉ cần ta có năng lực cũng sẽ không chút do dự đi cứu hắn."

Chương 62: Ngươi đang nói dối

Nói xong câu đó, Nguyên Khê cũng không dám ngẩng đầu, nên nói đều nói hết, đã không có gì muốn nói, Nguyên Khê liền muốn rời đi.

Hắn xoay người, còn chưa đi một bước liền bị kéo lại, nắm chặt tay hắn không giống thường ngày như vậy cực nóng, ngược lại là hơi lạnh, có một tia không dễ phát giác run rẩy.

Nguyên Khê xoay người, rốt cục ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Hằng.

Diệp Hằng cũng đang nhìn hắn, con mắt màu đen tại trắng như tuyết trên mặt hiện ra ngoài ngạch rõ ràng, quá phận gương mặt tinh sảo vào lúc này thậm chí có một tia không nên thuộc về sự yếu đuối của hắn, môi hắn hơi giật giật, âm thanh như là từ trong cổ họng bức ra tới: "Tiểu Khê, ngươi đang nói dối."

Nguyên Khê không dám nhìn hắn, nhìn nhiều, tim đau đớn liền càng lợi hại, hắn cưỡng bức chính mình, lãnh vừa nói: "Diệp thiếu tướng, ta đã nói rồi, ngươi rất tốt, mỗi cái phương diện cân nhắc qua đến, ta đều tưởng thử cùng với ngươi, thế nhưng rất xin lỗi, những ngày chung đụng này, ta không lừa được chính mình, ta không cái tâm kia, miễn cưỡng không được."

Nói xong, hắn mặt lạnh cúi đầu hết sức chăm chú tự mình đẩy ra Diệp Hằng tay, sau đó triệt để quay người rời đi.

Lần này Diệp Hằng không có ngăn cản hắn, Nguyên Khê xoay người, bước nhanh đi hướng phi hành khí, hắn một thân một mình thượng phi hành khí, nghênh ngang rời đi.

Hắn đem phi hành khí tốc độ lái đến to lớn nhất, lại không có bất kỳ điểm đến nào, như chỉ con ruồi không đầu giống nhau tán loạn, hắn không biết muốn khai đi nơi nào, mà thật giống dừng lại, trước mắt sẽ xuất hiện Diệp Hằng cuối cùng ánh mắt, kia đáy mắt nơi sâu xa đã không kìm nén được cầu xin nhượng Nguyên Khê trái tim như là bị một cái cự móng vuốt cấp mạnh mẽ nắm chặt, đau tột đỉnh.

Chỉ có ly khai, mất đi, mới có thể rõ ràng như thế ý thức được, người này đối với mình tới nói đã là trọng yếu bao nhiêu.

Này cả ngày, Nguyên Khê tựa hồ đem toàn bộ Lam đảo đều chạy một vòng, mãi đến tận mặt trời sắp xuống núi, tà dương đầy trời thời điểm, hắn cư nhiên vòng vòng chuyển chuyển lại trở về vùng biển này.

Tại một hướng khác, hắn rất xa thấy được cái thân ảnh kia.

Đứng đang lẳng lặng màu xanh lam nước biển trước, như là một toà vĩnh hằng đứng lặng pho tượng, vẫn không nhúc nhích.

Nguyên Khê ngẩn người, chờ hắn ý thức đến Diệp Hằng vẫn luôn không hề rời đi sau, hắn tâm tức thì như là bị dầu sôi cấp nóng, bị đè xuống đau lòng lần thứ hai kéo tới, Nguyên Khê tay run dữ dội hơn.

Hắn cảm thấy được chính mình không kiên trì nổi, hắn càng ngày càng hối hận rồi, e rằng sự tình cũng không có hắn tưởng như thế quá phận, Diệp Hằng rất tại quan tâm hắn, Diệp Hằng là thật tâm đối với hắn, tuy rằng quan niệm của bọn họ có chỗ bất đồng, thế nhưng nếu như ôn hòa nhã nhặn câu thông một chút, có phải là cũng có thể thông cảm lẫn nhau!

Nguyên Khê quả thực cũng bị chính mình thuyết phục, nhưng là hắn vừa ngẩng đầu, rồi lại là phủ đầu một chậu nước lạnh giội ở trên đầu.

Hắn thấy được một nam nhân, vóc người cao to, xuyên màu tím đậm sơmi, màu đen tu thân quần dài, bước đi tao nhã, cả người hiện ra quý khí cũng không xa hoa, hắn hơi nghiêng đầu, ở dưới ánh tà dương dung mạo cũng đẹp đẽ khiến người than thở.

Hắn cơ hồ cùng Diệp Hằng giống nhau cao, hai người đứng chung một chỗ, tại vựng hoàng dương quang hạ, phía sau là xanh lam nước biển, yên tĩnh như là một bộ bức họa xinh đẹp, khiến người không dời mắt nổi.

Nguyên Khê trước bay lên tới này đó ý nghĩ, trong nháy mắt vụn vặt, hắn lần thứ hai từ khước, hắn bỗng nhiên ý thức được, chính mình ly khai, Diệp Hằng hội có nhiều hơn lựa chọn tốt hơn.

Một cái có thể cùng hắn sánh vai, một cái có thể cùng hắn mạo hiểm, một cái không cần làm cho hắn có nỗi lo về sau, cùng hắn cùng chỗ người của một thế giới.

Nguyên Khê không nhịn được hơi co lại thân thể, sau đó đạp lên van dầu, triệt để ly khai.

Lục tiêu là Diệp Hân cùng lục kiến trúc rõ ràng nhi tử, Diệp Hân là Diệp Trăn muội muội, cũng chính là Diệp Hằng tiểu cô, mà lục tiêu liền so với Diệp Hằng nhỏ một tuổi, cho nên nói hắn là Diệp Hằng biểu đệ.

Bởi vì hai người vẻn vẹn chênh lệch hai tuổi, từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, hai nhà người tình cảm hảo, anh em họ tình cảm tự nhiên cũng không lời nói.

Diệp Hằng giương mắt nhìn một chút hắn, chỉ là thấp giọng nói tiếng: "Tới đây."

Lục tiêu ho khan một tiếng nói rằng: "Tựa hồ... Tới không phải lúc?"

Diệp Hằng rũ xuống mi mắt, gom lại ở sở hữu tâm tình, chỉ là trầm giọng nói: "Đi thôi, theo ta uống vài chén."

Lục tiêu kia thượng thiêu mắt phượng trong nháy mắt chính là một đổ... Bất quá hắn tại Bắc Kinh tinh phong lưu danh tiếng cùng Diệp Hoài không phân cao thấp, ánh mắt biết bao độc ác, tự nhiên nhìn thấu Diệp Hằng dị dạng, trong lòng cũng đoán cái thất thất bát bát, giờ khắc này Diệp Hằng đưa ra yêu cầu này, hắn cái này làm biểu đệ về tình về lý cũng không nên lui bước...

Chỉ là...

Lục tiêu thở dài, cuối cùng là không có nhiều lời, theo Diệp Hằng trở về Tinh Vân hào.

Diệp Hằng vẫn luôn không nói một lời, chỉ là dặn dò đem cất vào hầm hảo rượu đều lấy ra, một chén một chén uống, chính hắn uống còn chưa tính, tiếp rượu lục tiêu hoàn phải cùng tới, hơi hơi chậm nửa nhịp, hắn liền không nói tiếng nào nhìn chằm chằm lục tiêu, lục tiêu biết rõ người này rượu phẩm, đơn giản lành làm gáo vỡ làm muôi, một chén lại một chén, không muốn sống uống.

Tân Tiểu La cùng Imier lặng lẽ trốn ở sau cửa, hai người lộ ra lưỡng đôi mắt to, liếc trộm ngắm nhìn.

"Ngươi nói, lão đại là không phải là cùng đại tẩu cãi nhau." Imier nhỏ giọng hỏi.

Tân Tiểu La đối hắn trán đã tới rồi một chút: "Phí lời, không cãi nhau lão đại có thể như vậy phải không?"

Imier nhăn đẹp đẽ khuôn mặt nhỏ bé, do dự a do dự, do dự nửa ngày rốt cục không nhịn được lại hỏi: "Kia chị dâu có phải là liền không đến cho chúng ta làm cơm ăn..."

Tân Tiểu La không nhịn được liền cho hắn một cái bạo lật: "Ăn ăn ăn, chỉ có biết ăn thôi!" Nói xong, chính hắn cũng khá phiền muộn, đại tẩu tay nghề là thật hảo a, muốn là sinh khí đừng tới, bọn họ lại được quanh năm sống ở trí năng bảo mẫu rỉ sắt vị hạ xuống.

Vừa nghĩ như thế, hắn thì càng thêm phiền muộn.

Than thở nửa ngày, cuối cùng này hai con bị Minh Tả một tay một cái cấp xách đi.

Lục tiêu cũng rất thất vọng a, hắn hận không thể chính mình cũng bị Minh Tả cấp xách đi, mà không cần ở đây chịu tội.

Rượu này đều là rượu ngon, có vài bình đều là phóng tới buổi đấu giá thượng đều sẽ bán ra giá cao hảo hàng, nhưng là cố tình đụng phải nốc ừng ực Diệp Hằng, chân tâm là tao đạp.

Bất quá vào lúc này lục tiêu đã không để ý tới thương hại này đó rượu ngon, hắn mới phải cần nhất cứu vớt một cái kia, Diệp Hằng tửu lượng, người khác không biết, hắn là thật sự biết.

Người bình thường uống rượu là càng uống càng tội, càng uống càng vựng, cuối cùng một đầu ngã xuống đất hôn mê bất tỉnh, mà Diệp Hằng là đi ngược lại con đường cũ, càng uống càng tinh thần, càng uống đôi mắt càng sáng, đừng nói hôn mê, chỗ rượu này vào bụng, hắn có thể suốt đêm không ngủ...

Trọng điểm là, không thể đánh đoạn hắn, giả như ngươi tới một câu, không bằng chúng ta uống ít điểm, kia hảo, vốn là một cái cạn một chén, đón lấy nhịp điệu chính là một cái làm ba chén.

Không uống? Không có chuyện gì, ta thay ngươi uống.

Lục tiêu không dám cản, cuối cùng đơn giản mở rộng ra uống, lần đầu tiên hắn như vậy căm hận tửu lượng của chính mình hảo, muốn là tửu lượng thiếu chút nữa, Diệp Hằng cũng sẽ không kéo hắn đến tiếp rượu, muốn là tửu lượng thiếu chút nữa, hắn một đầu liền vừa ngã vào trên bàn, nơi nào còn dùng thụ cái này tội...

Vì vậy ở trên trời sáng lên sau, lục tiêu triệt để bỏ xuống, bị Tân Tiểu La cùng Minh Tả đồng thời nhấc trở về phòng nghỉ ngơi.

Mà Diệp Hằng?

Nhân gia tinh thần chấn hưng, thoạt nhìn cùng thường ngày không có một chút nào dị dạng, tại trên tinh hạm, nơi sửa lại một chút công tác, làm một chút an bài, sau đó liền cưỡi Tinh Vân hào, trực tiếp trở về Bắc Kinh tinh.

Trước càn quét căn cứ thí nghiệm sự, đã báo lên, Tô Minh Dục tự mình liên hệ hắn, làm cho hắn hồi một chuyến Bắc Kinh tinh.

Hắn tự nhiên không thể trì hoãn.

Tại trên tinh hạm, hắn vẫn không có ngủ, bất quá lại xông tới một cái tắm, làm dinh dưỡng hộ lý, nhượng cả người mùi rượu triệt để tiêu tan.

Về tới Bắc Kinh tinh, hắn cũng không trở về Diệp trạch, mà là trực tiếp đi gặp Tô Minh Dục, dù sao cũng là Liên Bang tổng thống tự mình triệu kiến, không qua loa được.

Mặc dù Tô Minh Dục liền lấy chú giọng điệu, nhưng là từ Tô Minh Dục thượng vị sau, hắn rồi cũng không có thể chỉ là một vị dượng.

Diệp Hằng hướng Tô Minh Dục được nghi lễ quân đội.

Tô Minh Dục khẽ mỉm cười, con mắt màu đen bên trong tràn đầy hòa hợp, còn có nhìn Diệp Hằng thời điểm kia trong mắt không che giấu được vui mừng, hắn trở về lễ, sau đó nói rằng: "Đến, ngồi đi, liền hai chúng ta, không cần như vậy câu nệ."

Diệp Hằng đồng ý, ngồi ở Tô Minh Dục đầu dưới, vẫn là trên người thẳng tắp, động tác quy củ, lễ tiết chu đáo thiêu không ra một tia sai lầm.

Tô Minh Dục đầu tiên là cùng Diệp Hằng nói chuyện phiếm một chút việc nhà, sau đó mới chuyển vào đề tài chính, hỏi chỉnh kiện chuyện đã xảy ra.

Kỳ thực tỉ mỉ trải qua, Diệp Hằng đã sớm đem văn bản văn tự giao đi lên, Tô Minh Dục nhất định là đã sớm rõ rõ ràng ràng, bất quá hắn lại hỏi, Diệp Hằng cũng không có hàm hồ, dùng đơn giản gọn gàng ngôn ngữ, tập hợp một chút, làm rõ trọng điểm đồng thời vừa đúng đề ra chút chính mình ý nghĩ.

Tô Minh Dục thoả mãn gật gật đầu, cuối cùng hắn nhìn về phía Diệp Hằng, trong mắt có từng tia từng tia hổ thẹn, âm thanh rất ôn hòa: "Diệp Hằng, ngươi là đứa trẻ tốt, càng là cái tướng lãnh ưu tú, ta bất kể là làm thân nhân của ngươi, vẫn là Liên Bang tổng thống, đối với ngươi đều phi thường thoả mãn, ngươi làm việc, tác phong, xử sự phương pháp, ta đều rất thưởng thức, cũng vì ngươi trác trác năng lực kiêu ngạo, chuyện lần này, ngươi xử lý rất tốt, chỉ là..." Hắn thoáng dừng một chút, mới nói tiếp, "Có thể phải cho ngươi chịu chút ủy khuất."

Diệp Hằng cúi xuống hạ mi mắt, tâm tình thượng vẻn vẹn có cực nhỏ một tia gợn sóng, hắn nhẹ giọng nói: "Ngài có dặn dò gì, thỉnh cứ việc nói, Diệp Hằng nhất định toàn lực ứng phó."

Tô Minh Dục hé mắt, âm thanh thả càng thêm nhu hòa: "Diệp Hằng a, lần này ngươi lập công lớn, thế nhưng ta lại tạm thời không thể cho ngươi tương ứng ngợi khen."

Nói xong, hắn liền nhìn chằm chằm Diệp Hằng, tiếp tục chậm rãi nói: "Tin tưởng ngươi cũng biết, cái kia căn cứ thí nghiệm chẳng qua là một cái đuôi nhỏ, mặt sau chiếm giữ cự xà có bao nhiêu, chúng ta còn phải chậm rãi tìm tòi, giả như bây giờ liền trắng trợn tuyên dương việc này, ta sợ hội đánh rắn động cỏ, nhượng đến tiếp sau công tác khó khăn rất nhiều, cho nên, chỉ có thể trước tiên tạm thời oan ức ngươi."

Diệp Hằng tựa hồ ngơ ngác, nửa ngày hắn thấp giọng nói: "Ta biết rồi."

Tô Minh Dục đứng lên, vỗ vỗ Diệp Hằng vai, nói rằng: "Con ngoan, không cần lo lắng, chúng ta là người một nhà, phía sau lộ hoàn rất dài."

Ra phủ Tổng thống, Diệp Hằng trở về Diệp trạch, Diệp mẫu không ở, Diệp phụ một thân một mình ở nhà, Diệp Hằng đem vừa nãy Tô Minh Dục triệu kiến hắn sự nói cho hắn nghe.

Diệp Trăn trầm ngâm một chút nói: "Tô Minh Dục là đang thăm dò ngươi."

Diệp Hằng gật gật đầu, kết quả này, hắn sớm đã có chuẩn bị tâm lý, cho nên nói cũng không ngoài ý muốn, vô luận từ góc độ nào, Tô Minh Dục cũng sẽ không nhượng chuyện này tuyên dương ra ngoài, hắn lúc này mới thượng vị không lâu, Diệp Hằng liền phát hiện vấn đề lớn như vậy, nếu là một tuyên dương, chính là đang đánh hắn cái này tổng thống mặt, nhưng nếu là trước tiên ẩn xuống dưới, hắn dùng người của chính mình đến tìm hiểu nguồn gốc đem chuyện này cấp toàn bộ vén đi ra, sau đó sẽ trắng trợn trừng trị, nếu như vậy, nhưng là biểu hiện hắn này vị tân nhậm tổng thống tài cán, là tốt nhất lập uy thời cơ.

Khôn khéo như Tô Minh Dục, làm sao có khả năng sẽ bỏ qua cơ hội này.

Chỉ là... Liền trực tiếp như vậy dặn dò Diệp Hằng, tựa hồ cũng thật sự là quá mức rồi.

Diệp Trăn thở dài tiếp tục nói: "Trước đó vài ngày, bá phụ ngươi cùng Tô Minh Dục liền ầm ĩ một trận."

Diệp Hằng vẻ mặt trở nên nghiêm túc, hắn nhíu nhíu mày hỏi: "Gia gia không có dặn bá phụ?"

"Dặn thì có ích lợi gì, bá phụ ngươi tâm lý so với ai khác đều rõ ràng, thế nhưng hắn nơi nào có thể dừng tính tình của chính mình."

Diệp Hằng không đón thêm lời nói, hắn biết đến, Diệp Huyền tuổi già, cũng đã sớm không đè ép được Diệp Thiên.

Mà Diệp Thiên tính cách từ trước đến giờ bá đạo muốn cường, trước đây vẫn luôn đè ép Tô Minh Dục một đầu, mà bây giờ Tô Minh Dục tại hắn mặt trên, mặc dù trong lòng hắn biết đến nên thay đổi thái độ, mà dù sao chính hắn vẫn cứ là Liên Bang Đại nguyên soái, ngàn vạn quân quyền nơi tay, đặc biệt là liền thói quen trước đây ở chung hình thức, hữu tâm thay đổi đều cần chút thời gian, càng không cần phải nói căn bản vô tâm...

Nếu là lại để cho diệp thiên biết Tô Minh Dục đối Diệp Hằng giao phó, phỏng chừng hội càng thêm nổi trận lôi đình, không thể thiếu liền là một phen cãi vã.

Chỉ là việc này chung quy không che giấu nổi, mà Tô Minh Dục đã có làm như vậy, xem ra cũng là căn bản không để ý tới Diệp Thiên.

Lúc buổi tối, Diệp mẫu cùng Diệp Hoài đồng thời trở về, Diệp mẫu những ngày qua đĩnh phiền lòng, vốn là cùng Diệp Trăn ước hảo nha muốn tới thương mại tinh đi 'Xảo ngộ' con trai con dâu, nhưng ai biết nhi tử bên kia xảy ra chuyện, bọn họ hành trình liền bị bách cắt đứt, Diệp mẫu không quản Diệp Trăn cong cong đạo đạo, đã chuẩn bị sẵn sàng trực tiếp đi Lam tinh bái phóng.

Ai biết lần này gia liền thấy Diệp Hằng, nhất thời tâm lý đại hỉ, không ai không thành con dâu cùng tôn tử cùng nhau trở lại?

Ôi nhá, nàng đều quên mất hảo hảo trang phục một chút, có thể chiếm được cấp bọn nhỏ lưu hạ một cái ấn tượng tốt!

Vào phòng, nhìn thấy Diệp Hằng, đều không hỏi hắn hảo, trực tiếp tới một câu: "Nguyên Khê cùng Tiểu Nguyên Triết đâu?"

Vừa nghe đến hai cái danh tự này, Diệp Hằng nhất thời cứng đờ, vẫn luôn cứng rắn chống đỡ biểu tình cũng có chút không chịu nổi, hắn thấp giọng tiếng hô: "Mẹ, ngươi trở lại."

Diệp mẫu tâm tái thô, lúc này cũng nhìn ra không được bình thường, đặc biệt là Diệp Hằng, hắn cũng không như Diệp Hoài, chuyện gì đều không giấu được, chuyện gì đều treo móc ở trên mặt, này con lớn nhất thâm trầm liền nàng cái này đương nương đều đoán không ra...

Có thể trước mắt, Diệp Hằng vẻ mặt này, tuyệt đối là xảy ra chuyện lớn a!

Còn không chờ nàng tiếp tục hỏi một câu, Diệp Hằng liền quay người lên lầu: "Ta đi trong phòng nghỉ ngơi một lát."

Trong lòng nàng không khỏi hơi hồi hộp một chút, đây là... Đây là... Này là thế nào cái tình huống?

Diệp Hằng đi, mà Diệp mẫu là ai, nàng lập tức bấm cách xa ở Lam tinh Tân Tiểu La thông tấn khí.

Tân Tiểu La vừa nhìn là Diệp mẫu điện báo, không chờ Diệp mẫu tường hỏi, gục trúc đậu giống nhau bùm bùm đem hắn biết đến đều nói toàn bộ.

Diệp mẫu toàn bộ hành trình nghe xong, hơi trầm ngâm liền lên lâu.

Nàng gõ gõ Diệp Hằng môn, nhẹ giọng nói: "Diệp Hằng?"

Bên trong không có trả lời, bất quá chỉ một phút chốc, môn liền mở ra, Diệp Hằng đứng ở cửa, trên mặt không lộ vẻ gì, hắn nhẹ giọng nói: "Mẹ, ta không sao."

Diệp mẫu trực tiếp trang không nghe thấy, đi thẳng vào vấn đề nói: "Các ngươi cãi nhau ?"

Diệp Hằng không có hé răng.

Diệp mẫu thở dài nói: "Nhi tử, không phải mẹ nói ngươi, hai người kia ở chung đều sẽ có chút va va chạm chạm, muốn quá lâu dài là cần thiết lẫn nhau rèn luyện, lẫn nhau..."

"Không phải."

Diệp mẫu ngẩn người, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Hằng.

"Là ta tự mình đa tình."

Chương 63: Diệp mẫu

Tưởng bở? Diệp mẫu ngơ ngác.

Diệp Hằng ánh mắt hơi tối, hắn quay người phải trở về phòng, môn chợt bị mở ra.

Diệp mẫu là một cái rất tú khí nữ tử, nàng kỳ thực còn lâu mới có được Diệp Trăn trưởng đến hảo nhìn, thế nhưng nàng cũng rất chịu đựng xem, tại lúc còn trẻ, một đôi mắt thường xuyên đều tràn đầy sức sống, mặc dù cho tới bây giờ, bị năm tháng ăn mòn, mà như trước sức sống chưa giảm, chỉ là càng ngày càng lắng đọng, trở nên càng thêm có sức mạnh.

Giờ khắc này, nàng bình tĩnh nhìn chằm chằm Diệp Hằng, dùng trước nay chưa có nghiêm túc âm thanh hỏi ngược lại: "Tưởng bở?"

Tiếng nói đấu chuyển: "Kỳ thực ngươi chỉ là sợ chưa!"

Diệp Hằng hơi run run.

Diệp mẫu đột nhiên đem cửa bỏ qua, đôi mắt hơi nheo lại, tựa hồ tại đè nén tức giận: "Ta vẫn luôn biết đến ngươi là tốt cường người, từ nhỏ đến lớn không bao giờ dùng ta ba ngươi bận tâm, mọi thứ đều xuất sắc, mọi chuyện đều ưu tú, cũng biết ngươi là cái dũng cảm hài tử, xưa nay liền không có sợ quá, nhưng bây giờ ngươi làm sao vậy?"

"Ngươi sợ cái gì? Trốn tránh cái gì? Cũng bởi vì Nguyên Khê nói với ngươi, hắn không thích ngươi? Không thích ngươi hội bốc lên sinh tử nguy hiểm đi vào trong đó cứu ngươi? Không để ý ngươi hội bởi vì thái độ của ngươi mà tức giận phẫn nộ nói không biết lựa lời?"

Diệp Hằng đôi mắt hơi lấp loé, hắn cúi xuống hạ mi mắt: "Ta hỏi qua hắn, hắn nói tình cảnh lúc ấy, bất kể là ai, đều sẽ liều mình cứu giúp."

"Ngươi đây cũng tin?"

"Hắn lúc đó rất bình tĩnh, cũng không phải kích động dưới."

Diệp mẫu cười lạnh một tiếng: "Đắn đo suy nghĩ sau nói càng thêm không đáng tin tưởng."

"Tại sao?" Diệp Hằng khẽ cau mày, đắn đo suy nghĩ chỉ có thể nói rõ Nguyên Khê hảo hảo nghĩ qua, nghĩ tới sau kết quả không càng thêm lý trí tỉnh táo sao?

Diệp mẫu theo dõi hắn, trầm giọng nói: "Bởi vì hắn muốn rời khỏi ngươi."

Bởi vì này lời nói, Diệp Hằng đôi mắt liền hơi ảm ảm.

Này ti biểu tình một tia không lọt lọt vào Diệp mẫu trong mắt, nàng chân tâm là chỉ tiếc mài sắt không nên kim : "Làm sao? Rời đi ngươi cũng là bởi vì không thích ngươi? Không nghĩ cùng với ngươi ?"

Diệp Hằng không có lên tiếng.

Thực sự là không nghĩ tới trong ngày thường thông minh một đời nhi tử, về mặt tình cảm mặt dĩ nhiên hồ đồ đến trình độ này, Diệp mẫu triệt để nổi giận: "Diệp Hằng! Ngươi có hay không có hảo hảo nghĩ tới? Thân phận của chính ngươi, gốc gác của ngươi, gia đình của ngươi còn có ngươi kia chết tiệt thoạt nhìn ôn nhu nhưng thực cũng quá quá cường thế tính cách!"

"Đồng thời, ngươi có nghĩ tới hay không Nguyên Khê? Hắn là một cô nhi, một cái gia đình bình thường xuất thân hài tử, hắn không tiếp xúc qua chính trị, không từng đụng phải chiến tranh, ngươi quen biết tất cả, hắn đều là không biết, thế nhưng hắn đang thử đi tiếp thu, đi tìm hiểu. Hắn nỗ lực sau rốt cục đi về phía trước một bước, chính là đi chủ động cứu ngươi, nhưng là này bước một bước về phía trước lại bị ngươi một trận răn dạy!"

"Xác thực, ngươi là lo lắng, sợ sệt, chỉ lo hắn gặp phải nguy hiểm, thế nhưng ngươi có nghĩ tới hay không, ngươi hành động này lại đem hắn cho đẩy ra? Làm cho hắn vốn là cũng có chút mặc cảm trong lòng càng thêm chó cắn áo rách?"

Diệp mẫu cũng không có tham dự vào trong chuyện này, thế nhưng nàng là cái nữ nhân, đối với tình cảm phương diện sự cực kỳ mẫn cảm, sớm tại biết đến Nguyên Khê tồn tại, nàng liền nghiêm túc đã điều tra Nguyên Khê từng trải, sau khi xem, nàng liền mơ hồ có chút lo lắng.

Dòng dõi góc nhìn, nàng là trải qua, cho nên tối có thể cảm nhận được. Đặc biệt là Nguyên Khê là một cô nhi, Diệp Hằng mang cho hắn áp lực chỉ có thể càng to lớn hơn, cho nên nói, nàng sớm muốn đi gặp gỡ Nguyên Khê, to lớn nhất một mặt liền là muốn tỏ rõ thái độ của mình, nhượng Nguyên Khê an tâm, nhưng là lại bởi vì do nhiều nguyên nhân, chậm chạp không có gặp lại.

Bất quá nàng vẫn luôn tin tưởng Diệp Hằng thông minh, cho nên cũng không phải là rất quan tâm, mà ai có thể nghĩ tới xảy ra chuyện như vậy, mà Diệp Hằng phương thức xử lý liền như thế không thuần thục!

Diệp mẫu mấy câu nói, giống như là một quả tạc đạn, tại Diệp Hằng trong đầu ầm ầm nổ tung, nhượng hắn trong mắt lóe lên một tia mờ mịt, thanh âm hắn khẽ run: "Tiểu Khê hắn... Hắn... Hắn tự ti sao?"

Hắn hoàn toàn chưa hề nghĩ tới này đó, tại hai người ở chung bên trong, từ vừa mới bắt đầu chính là hắn đang không ngừng chủ động, không ngừng lấy lòng, Nguyên Khê chỉ là tiếp thu, thậm chí hiếm khi có đáp lại, mãi đến tận Nguyên Khê đi cứu hắn, Diệp Hằng một mặt lo lắng muốn chết, một mặt nhưng thật ra là mừng rỡ, hắn cho là Tiểu Khê rốt cục đối với hắn có tình cảm.

Có thể tiếp đó, nhưng là một thùng lại một thùng nước lạnh, hất xuống đầu, làm cho hắn từ trong ra ngoài đều hoàn toàn lạnh lẽo.

Chính mình trả giá, Nguyên Khê đều có cảm giác đến, nhưng là hắn lại nói nếm thử qua, miễn cưỡng không được.

Nguyên Khê không có lại tiếp tục hàm hồ, mà là cực kỳ rõ ràng cự tuyệt hắn, hết thảy tất cả đều là của hắn tưởng bở, chỉ là một hồi kịch một vai, hơn nữa còn cấp Nguyên Khê tạo thành quấy nhiễu...

Nhưng là Diệp mẫu hiện tại lại nói như vậy mấy câu nói...

Diệp mẫu thở ra một hơi dài, biết đến đã đem cái này tiến vào đi vào ngõ cụt dốt nát nhi tử cấp thuyết phục, nàng nghĩ lại vừa nghĩ, liền bỏ thêm một câu lời hung ác: "Ngươi tưởng mãi mãi cũng không thấy được tức phụ nhi cùng nhi tử, liền tiếp tục ở đây bên trong hao tổn!"

Diệp Hằng vẻ mặt trở nên nghiêm túc, từ ngõ cụt đi ra, hắn làm sao có thể không nghĩ ra, Nguyên Khê muốn cùng hắn phân rõ giới hạn, biện pháp tốt nhất chính là rời đi Lam tinh, mà cái này ngàn cân treo sợi tóc hắn cũng không tại Lam tinh!

Giả như thật sự nhượng Nguyên Khê đi, Liên Bang to lớn như thế, hắn muốn lại tìm đến bọn họ, ra sao khó khăn!

Huống chi, hắn làm sao có khả năng nhượng Nguyên Khê đi?

Từ đầu đến cuối, hắn chưa từng nghĩ tới muốn từ bỏ, mặc dù Nguyên Khê nói ra như vậy tuyệt tình nói, hắn chỉ là muốn tỉnh táo lại cân nhắc, nghĩ lại, nỗ lực dùng đổi một loại phương thức đi một lần nữa tiếp cận Nguyên Khê.

Chỉ là hắn vẫn luôn không nghĩ ra, không nghĩ ra hai người bọn họ chi gian đến tột cùng cách cái gì.

Mà hiện tại, Diệp mẫu mấy câu nói, làm cho hắn triệt để nghĩ thông suốt! Diệp Hằng trực tiếp nhanh chân xuất môn, Diệp mẫu theo sau lưng, nhanh chóng xách thượng chính mình sớm liền thu thập xong hành lễ, đi theo.

Tái không xuất mã, tôn tử đều phải không thấy được, này đó nam nhân, thật không dựa dẫm được!

Nguyên Khê về tới nông trường, ngơ ngơ ngác ngác qua hai ngày, hai ngày nay hắn cái gì đều không nghĩ, chỉ là làm từng bước làm chuyện nên làm, nhưng là chung quy vẫn là vẻ mặt hốt hoảng, rất không đúng.

Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân đều phát hiện sự khác thường của hắn, Lâm Tố Vân không nhịn được hỏi hắn đây là thế nào, Nguyên Khê nhanh chóng nói không có chuyện gì không có chuyện gì.

Hắn nói không có chuyện gì, Lâm Tố Vân cũng không tiện lại tiếp tục hỏi.

Mãi đến tận ngày thứ hai sắp trời tối thời điểm, Nguyên Khê nhìn Lâm Tố Vân ôm Tiểu Nguyên Triết đứng ở tiểu lâu trước, đang đợi hắn trở về cảnh tượng, hắn nhất thời sửng sốt.

Hắn rốt cục tinh tường thấy được Lâm Tố Vân trong mắt kia không nói ra được mà lại không che giấu được lo lắng, Nguyên Khê đột nhiên thanh tỉnh lại đây.

Cùng Diệp Hằng tách ra, là chính mình ra quyết định, nếu đã quyết định sự, bây giờ còn ở nơi này liền do dự liền khổ sở làm cái gì? Trái lại nhượng người ở bên cạnh cùng lo lắng!

Hồi tưởng lại mấy ngày nay, hắn quả thực cũng không như chính mình, nhớ trước nhìn sau, lo được lo mất, rõ ràng đã làm ra lựa chọn, vẫn còn tại mong mỏi cái gì.

Có cần gì phải? Như vậy do dự thiếu quyết đoán, dằn vặt cũng không phải chính mình, mà là chân chính quan tâm hắn người!

Dù sao Lâm Tố Vân cùng Nguyên Ngọc Thành không phải của hắn cha mẹ ruột, bọn họ tuy rằng một lòng vì hắn hảo, mà có một số việc hắn không nói không đề cập tới, Lâm Tố Vân cũng không tiện tiếp tục truy hỏi, chỉ có thể chính mình yên lặng lo lắng.

Nguyên Khê không khỏi có chút tự trách, hắn vẫn luôn luôn mồm luôn miệng sẽ đối Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân hảo, có thể sự thực đây, hắn căn bản là không có làm được, trái lại bởi vì mình sự làm cho bọn họ lo lắng, bận tâm, còn không dám hỏi nhiều.

Nguyên Khê hít sâu một hơi, là thời điểm buông ra, nếu hắn không có cách nào trong thời gian ngắn quên Diệp Hằng, vậy thì dựa vào thời gian đến chậm rãi làm hao mòn đi!

Tỉnh táo lại, Nguyên Khê liền suy tư nhiều thứ hơn, đầu tiên hắn ngày mai muốn đi một chuyến Tinh Vân hào, ngón tay giữa vòng qua chìa khóa cùng tùy ý cơ trả, cùng với Lam tinh quyền khai phát, này đó nên xử lý đều xử lý tốt, sau đó hắn sẽ làm lý nhập cư, rời đi nơi này.

Hắn thu hồi tâm tình, miễn cưỡng lộ ra cái nụ cười, dùng qua bữa tối, hắn liền đem hết thảy tất cả đều nói cho Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân...

Người một nhà trở về nhà, tại ánh đèn sáng ngời hạ, ăn cơm tối xong, Nguyên Khê thu thập bát đũa, quét sạch xong xuôi, liền nhẹ giọng nói: "Ba mẹ, ta có việc muốn cùng các ngươi nói."

Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân sớm liền phát hiện sự khác thường của hắn, căn cứ những ngày qua sự tình cũng mơ hồ suy đoán một ít, thấy Nguyên Khê rốt cục muốn cùng bọn họ nói một chút, bọn họ cũng là đồng thời ngồi xuống.

Vừa vặn Tiểu Nguyên Triết đang ngủ, người một nhà liền mặt đối mặt ngồi ở trên ghế salông.

Nguyên Khê hít sâu một hơi, tổ chức một chút ngôn ngữ, vừa muốn mở miệng, lại bị một trận tiếng chuông cửa cắt đứt.

Có người đến? Đã trễ thế này... Sẽ là ai?

Người một nhà đều hơi nghi hoặc một chút, bất quá cũng không thể đem người phơi ở bên ngoài, Nguyên Khê liền đi mở ra video hình ảnh, ngoài cửa là một cái nữ nhân xa lạ, thoạt nhìn tuổi tác cùng Lâm Tố Vân xấp xỉ, tướng mạo thanh tú, khóe mắt có nhàn nhạt hoa văn, thoạt nhìn là cái yêu người cười.

Nguyên Khê hơi nhíu lại lông mày, đây là người nào?

Hắn mở cửa, hỏi: "Chào ngài, ngài là?"

Từ Nhược Hân nhìn trước mắt chàng trai, khẽ mỉm cười: "Xin chào, Nguyên Khê, ta gọi Từ Nhược Hân, là Diệp Hằng mẫu thân."

Nghe đến phía sau năm chữ, Nguyên Khê cả người đều cứng lại rồi, hắn dù như thế nào cũng không nghĩ đến, Diệp Hằng mẫu thân dĩ nhiên sẽ xuất hiện ở đây!

Thật sự là câu nói kia, đầu óc trống rỗng, Nguyên Khê căn bản không biết đến nên làm cái gì...

Từ Nhược Hân ho khan một tiếng, có chút ngượng ngùng nói: "Cái kia, ta tới có chút mạo muội, cũng không sớm lên tiếng chào hỏi, ngượng ngùng... Bất quá, chúng ta có thể hay không đến trong phòng nói?"

Nguyên Khê đột nhiên hoàn hồn, hắn nhanh chóng tránh ra, nói rằng: "Bá... Bá mẫu, mời đến đến."

Cùng Diệp Hằng không quan hệ, hắn cũng sẽ không đem Từ Nhược Hân cự ở ngoài cửa.

Từ Nhược Hân vào phòng, Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân cũng có chút kinh ngạc, bọn họ cũng không quen biết Từ Nhược Hân, Nguyên Khê có chút không biết nên làm sao giới thiệu, Từ Nhược Hân cũng đã tự mình làm tự giới thiệu mình.

Biết được hắn thân phận, Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân càng thêm kinh ngạc, bất quá bọn hắn dù sao không phải người bình thường, lúc này liền đứng dậy, đem Từ Nhược Hân đón vào.

Lâm Tố Vân đặc biệt là chu đáo, rót nước trùng trà, an bài vào chỗ, một phen hàn huyên sau, trước lúng túng cũng tan thành mây khói.

Chỉ có Nguyên Khê, vẫn cứ vào không được trạng thái, trong đầu hắn loạn rầm rầm, căn bản không biết đến chuyện này rốt cuộc là như thế nào?

Hơn nữa... Đây là Diệp Hằng mẫu thân sao? Nguyên Khê kỳ thực cũng có tưởng tượng quá Diệp Hằng mẫu thân, hắn cho là nên cái mỹ lệ cao quý nhưng cùng lúc cũng tránh xa người ngàn dặm quý phu nhân... Hảo đi, hắn ấn tượng dừng lại lúc trước xem qua phim truyền hình bên trong.

Dù sao như vậy gia thế, như vậy bối cảnh, dễ dàng nhất sản sinh người như vậy, không phải sao?

Nhưng là trước mắt Diệp mẫu, lại cùng hắn trong tưởng tượng tuyệt nhiên bất đồng, dung mạo của nàng không phải khiến người kinh diễm, nhưng là rất thoải mái, khóe miệng thường xuyên mang theo cười, không có một chút nào cái giá, hơn nữa nàng dĩ nhiên đi tới Khánh Hoà nông trường, đi tới tiểu lâu!

Nguyên Khê chân tâm đoán không được dụng ý của nàng...

Sau đó Từ Nhược Hân liền biểu lộ ý đồ đến, nàng có chút mong đợi nhìn Lâm Tố Vân, nhẹ giọng hỏi: "Không biết, ta có thể hay không gặp gỡ Nguyên Triết?"

Lâm Tố Vân hơi sững sờ, lúc này nhìn về phía Nguyên Khê.

Nguyên Khê hoàn hồn, lập tức nói: "Ngài chờ chút, hắn đang ngủ."

"Không không..." Từ Nhược Hân lập tức nói, "Ta đi xem hắn một chút là được, không muốn đánh thức hắn."

Nói xong lời này, nàng trên mặt mang nụ cười nhượng Nguyên Khê trong lòng đột nhiên một trận xúc động... Đây không phải là thường chân thực dòng tình cảm bộc lộ, có thể nhìn ra được, nàng chưa từng gặp Tiểu Nguyên Triết, mà lại đã sớm đem điều này không gặp mặt tiểu tử đau đến tâm khảm.

Nguyên Khê trong lòng một trận mỏi, hắn hơi gom lại tình hình bên dưới tự, mang theo Từ Nhược Hân đi phòng ngủ.

Tiểu Nguyên Triết ngủ rất say, hắn hiện đang ngủ tối không thành thật, sớm sẽ không chịu tại trên giường nhỏ ngủ, một mình mình tiểu tử lại chiếm giường lớn hơn một nửa, từ khi học xong vươn mình sẽ không chịu nằm ngang ngủ, nghiêng thân, ngoẹo cổ, chân trái hoàn ra dáng đặt ở đùi phải thượng, này tư thế không phải giống nhau hào hiệp.

Nguyên Khê sợ Tiểu Nguyên Triết vươn mình quẳng xuống giường, đã sớm tại giường lớn chu vi đều cản lại tự động vòng bảo hộ, an toàn cực kì.

Từ Nhược Hân chỉ liếc mắt nhìn, liền không dời mắt nổi, trong mắt sáng lấp lánh, này thần sắc, giống như là hắn trước đây gặp quá, truy tinh tộc điên cuồng miến gặp được yêu tha thiết thần tượng bộ dáng.

Nguyên Khê nhìn đều có chút buồn cười.

Từ Nhược Hân không dám đánh thức Tiểu Nguyên Triết, chỉ là yên lặng nhìn, trắng trẻo non nớt khuôn mặt nhỏ bé, mập mạp cánh tay nhỏ, còn có khoẻ mạnh tiểu bàn chân, thật là đáng yêu, chuyện này quả thật là từ trên trời giáng xuống thiên sứ, làm cho nàng một trái tim đều hóa.

Nhìn thấy Tiểu Nguyên Triết, nàng tựa hồ nhớ lại Diệp Hằng Diệp Dung còn có Diệp Hoài khi còn bé, cũng là như thế phấn nộn non, mềm mại, bé ngoan, khiến người không nhịn được liền tưởng đâm đâm một cái.

Nguyên Khê thấy Từ Nhược Hân một mặt khát vọng bộ dáng, nhanh chóng nói nói: "Ngài ôm hắn một cái đi."

Từ Nhược Hân nhưng ngay cả bận khoát tay áo một cái: "Không cần không cần, làm cho hắn hảo hảo ngủ, ta xem một chút là tốt rồi."

Mặc dù là đối Nguyên Khê nói chuyện, mà đôi mắt vẫn không có rời đi Tiểu Nguyên Triết.

Từ Nhược Hân thái độ này, nhượng Nguyên Khê trước có chút căng thẳng tâm tình triệt để thanh tĩnh lại, có lúc chính là như vậy, con trai mình chính mình là thế nào xem đều yêu thích, nhưng là phần này tâm tình có lúc lại không thể đi cùng người ngoài chia sẻ, bởi vì ngươi đau đến tâm khảm, mà người khác lại không nhất định yêu thích.

Nhưng là chỉ cần nghĩ đến Từ Nhược Hân là Tiểu Nguyên Triết bà nội, phần này cắt không ngừng huyết thống tại, tái nhìn nàng đối Tiểu Nguyên Triết thái độ, Nguyên Khê tâm lý liền một trận ấm vù vù, bởi vì hắn rất có thể hiểu được Từ Nhược Hân tâm tình, nhìn tên tiểu tử này, thật sự là càng xem càng yêu, càng xem càng làm người thương.

Vô hình trung, khoảng cách của hai người, nhưng là kéo gần lại rất nhiều.

Nhìn đầy đủ hơn mười phút, Từ Nhược Hân rốt cục đem tầm mắt từ Tiểu Nguyên Triết trên người dời đi, nhìn về phía Nguyên Khê, nàng nhẹ giọng nói: "Không biết ta có thể hay không cùng ngươi nói một chút?"

Nguyên Khê hơi sững sờ, nhưng hắn lập tức liền nói: "Ngài có chuyện gì thỉnh cứ việc nói."

Nói xong, hắn liền dẫn Từ Nhược Hân đi thư phòng, hai người ngồi xuống, Từ Nhược Hân liền nói: "Con người của ta, có lúc làm cho người ta ghét, bởi vì làm việc rất kích động, bằng cảm giác, cho nên nói có chút lỗ mãng, lại như ngày hôm nay, mậu mậu nhiên liền đến tìm ngươi, đón lấy còn muốn bùm bùm nói một đống lời nói."

Nàng cười cười còn nói: "Nếu để cho ngươi mất hứng, ta trước hết nói lời xin lỗi."

Nguyên Khê có chút bất ngờ, bất quá hắn lập tức trở về nói: "Sẽ không, bá mẫu, ta không cảm thấy như vậy."

Từ Nhược Hân vừa cười cười, tiếp tục nói: "Vậy ta liền liều mạng nói!"

Nàng đến một câu như vậy, Nguyên Khê thật sự có chút không biết nên làm sao nói tiếp.

Bất quá Từ Nhược Hân cũng không nhượng Nguyên Khê mở miệng, nàng nói tiếp: "Có chuyện, hiện tại cơ hồ không ai đề ra, bất quá rất nhiều người đều biết, ta gọi Từ Nhược Hân, cha của ta gọi từ bá, là cái thổ phỉ, nhưng là ta gả cho Diệp gia nhị thiếu, Diệp Trăn, sinh ba đứa hài tử, bây giờ quá rất không sai, phu thê hoà thuận, nhi nữ hiếu thuận."

Một đoạn này lời nói, nhượng Nguyên Khê mãnh mà choáng váng, hắn đích xác cảm giác được Từ Nhược Hân có chút khác với tất cả mọi người, mà thật không có nghĩ đến, nàng dĩ nhiên...

"Ta so với ai khác cũng giải dòng dõi chuyện này, cũng thiết thân trải qua một hồi, nói thật, ta ban đầu biết đến ngươi thời điểm, liền có chút bận tâm, ngươi là cái thông minh hài tử, ngươi tưởng so với ban đầu ta nhiều hơn nhiều, mà có lúc tưởng quá nhiều cũng không toàn bộ là chuyện tốt."

Từ Nhược Hân dừng một chút, vừa nhìn về phía Nguyên Khê nói: "Cái gọi là gia thế, đơn giản là liên quan đến này mấy loại người, thứ nhất là ngươi và Diệp Hằng, thứ nhì là ta và Diệp Trăn, tái cái khác liền toàn bộ là người ngoài."

"Ta và Diệp Trăn từng trải, không thể quan tâm những việc này, mà Diệp Hằng hắn nếu yêu ngươi, liền khẳng định chưa từng quản quá này đó, còn những thứ khác người ngoài..." Nàng khinh khẽ cười cười, "Bọn họ nghĩ như thế nào cùng chúng ta có quan hệ gì?"

"Nhật tử là tự chúng ta trải qua, hạnh phúc hay không là muốn chính mình đi thể hội, nếu như vẫn luôn sống người ở bên ngoài trong mắt, ngươi muốn làm sao đi hạnh phúc? Người có thiên thiên vạn vạn, ngươi có thể từng cái từng cái làm cho bọn họ thoả mãn? Đây là chuyện không thể nào."

Nguyên Khê ngơ ngác, có chút xuất thần.

Từ Nhược Hân tĩnh một phút chốc, liền đột nhiên hỏi hướng Nguyên Khê: "Tiểu Khê, ngươi có cái gì chuyện muốn làm sao? Lý tưởng, chí hướng, nói chung chính là này đó tưởng phải vì thế mà phấn đấu mục tiêu."

Nguyên Khê hoàn hồn, có chút không làm rõ, vi chuyện gì chuyển đến trong này.

Từ Nhược Hân lại bình tĩnh theo dõi hắn, không giống như là thuận miệng hỏi một chút bộ dáng.

Nguyên Khê suy nghĩ một chút, cư nhiên thật sự bắt đầu cân nhắc cái vấn đề này... Hắn muốn làm cái gì?

Trước hắn chỉ là mơ hồ muốn người nhà quá càng tốt hơn... Cũng rất ít đi thật đang lo lắng quá chính mình chuyện muốn làm...

Hắn đến tột cùng muốn làm cái gì?

Này như là thượng cái đời vấn đề, hắn bỗng nhiên nhớ lại trên địa cầu thời điểm, hắn tại vương nhà bếp thủ hạ làm trợ thủ thời điểm, đã từng đồng thời nói qua cái vấn đề này.

Lúc đó hắn là trả lời như thế nào?

"Ta nghĩ làm cái đại nông trường, mở xích quán cơm, làm mình thích đồ ăn, kiếm lời rất nhiều tiền, nhượng nhật tử trải qua càng ngày càng tốt..." Sau đó tìm cái người yêu, tạo thành một cái gia...

Hắn bất tri bất giác đem những câu nói này nói ra, nói xong lại có chút ngượng ngùng, này là lý tưởng của hắn, nhưng là đối với Từ Nhược Hân tới nói, có phải là quá nhỏ bé, quá không đáng giá được nhắc tới.

Nguyên Khê ánh mắt ảm ảm.

Từ Nhược Hân lại lớn đại thở phào nhẹ nhõm, nàng nói rằng: "Tiểu Khê, ngươi xem, chí hướng của ngươi không phải đi tòng quân, không phải đi chinh chiến, thậm chí cũng cùng chính trị không quan hệ, nếu như vậy, kia ngươi tại sao muốn xoắn xuýt với không thể cùng Diệp Hằng đồng thời sóng vai chiến đấu?"

Nguyên Khê đột nhiên chấn động rồi, hắn lập tức quay đầu nhìn về phía Từ Nhược Hân.

Từ Nhược Hân nói tiếp: "Ngươi sở hỉ vui mừng, ngươi am hiểu, tất cả đều là Diệp Hằng sẽ không, kề vai sát cánh rất nhiều lúc cũng không phải tại cùng một cái khu vực, mà là bổ sung lẫn nhau, lẫn nhau dung hợp. Ngươi hoàn toàn không cần thiết đi xoắn xuýt với Diệp Hằng thành tựu, con đường của ngươi tại chính ngươi dưới chân, ngươi nên đi làm chuyện mình thích, chăm chú ở đây, khi ngươi tại ngươi lĩnh vực của mình làm ra thành tích thời điểm, ngươi mới thật sự là ngươi!"

Nguyên Khê cả người đều ngây dại, trong lòng hắn chấn động quả thực không có cách nào dùng lời nói đi miêu tả, Từ Nhược Hân mấy câu nói, như là một đạo sấm rền, đem vẫn luôn quay quanh tại tâm hắn gian mây đen toàn bộ đánh tan.

Đúng đấy, hắn cùng với Diệp Hằng vốn là bất đồng!

Hắn cho rằng mình là một cái nam nhân, không nên vẫn luôn bị người bảo vệ, không thể vẫn luôn nằm ở bị động, mà Diệp Hằng mang đến cho hắn một cảm giác quá mạnh, hắn nhận định chính mình không có khả năng sánh vai cùng hắn, cho nên nói hắn đối với loại này không có cách nào ngang nhau ái tình, từ khước.

Nhưng là hắn sai rồi!

Hắn hà tất lấy nhược điểm của mình đi cùng Diệp Hằng ưu điểm so với? Hắn cần gì phải bởi vậy ở đây ăn năn hối hận? Chính mình không phải là không còn gì khác, cũng không phải một kẻ tàn phế, chính mình cũng có rất nhiều ý nghĩ, rất nhiều chuyện muốn làm, hắn không thích chiến tranh, không thích chính trị, nhưng là thiên hạ to lớn, hắn có thể tại chỗ khác thành tựu ra một phen sự nghiệp!

Hắn am hiểu, hắn yêu thích, hắn có thể làm so với ai khác đều hảo! Tại những cái đó lĩnh vực, hắn thậm chí có thể vượt qua Diệp Hằng!

Áp ở ngực nhiều ngày mây đen, triệt để thối lui, Nguyên Khê rốt cục hô hấp đến không khí mới mẻ, như thế rộng thoáng, lái như vậy rộng rãi, trong lòng dấy lên vô số nhiệt tình.

Từ Nhược Hân liên tục nhìn chằm chằm vào Nguyên Khê, thấy hắn như thế thần sắc, nàng cuối cùng cũng coi như thở phào nhẹ nhõm, xem ra là từ trong ngõ cụt đi ra.

Chờ Nguyên Khê bình tĩnh lại, Từ Nhược Hân nháy mắt một cái, một mặt hài hước nói: "Ngươi cũng đừng quá để mắt Diệp Hằng, hắn khi còn bé tè ra quần nằm úp sấp tại trong ổ chăn khóc video, ta chỗ này còn có lưu giữ đây."

Chương 64: Tâm ý tương thông

Nguyên Khê nháy mắt một cái, kết hợp Tiểu Nguyên Triết hình tượng, tái hơi hơi não bổ một chút, lập tức liền cười ra tiếng, Từ Nhược Hân tựa hồ là nhớ đến, cũng cười theo.

Nguyên Khê tựa hồ thời gian thật dài không cười như vậy thoải mái, phát ra từ đáy lòng, cả người khoan khoái, đem trầm tích nhiều ngày phiền muộn đều quét đi sạch sành sanh.

Cười qua, Từ Nhược Hân đánh giá Nguyên Khê, nhẹ giọng hỏi: "Không biết cái kia vẫn luôn trốn ở bên ngoài người, có thể hay không gặp ngươi một chút?"

Nguyên Khê khẽ mỉm cười, hắn biết đến Từ Nhược Hân ý tứ, từ nhìn thấy Từ Nhược Hân đầu tiên nhìn, hắn liền đoán được, cho nên hắn cũng không có bất ngờ, chỉ là cười nói: "Bá mẫu, ngài đi bên ngoài uống trà nghỉ ngơi một lát, ta đi tìm hắn."

Từ Nhược Hân ánh mắt sáng lên, liền vội vàng gật đầu nói: "Được được được!" Vui vẻ cũng như là cái tiểu hài tử.

Nguyên Khê không khỏi liền là nở nụ cười, hắn và Từ Nhược Hân ra cửa, lại cùng Lâm Tố Vân lên tiếng chào hỏi, lúc này mới xuống lầu ra cửa.

Ở tại trong nông trường chính là hảo, tầm nhìn trống trải, Nguyên Khê vừa ra khỏi cửa, liền thấy đứng ở cách đó không xa phi hành khí, còn bên cạnh chính đang đứng một người.

Người kia tựa hồ là đứng thời gian rất lâu, dung mạo dưới ánh trăng có chút mông lung, nhượng vốn là có chút quá phận tinh xảo mặt thêm một tia mềm mại.

Nguyên Khê chủ động hướng hắn đi đến.

Lam tinh có năm viên mặt trăng, cho nên nói nó ban đêm muốn so với trên địa cầu muốn sáng ngời rất nhiều, lại đi đến khoảng cách Diệp Hằng cách xa hai bước thời điểm, Nguyên Khê đã có thể thấy rõ ràng hắn.

Diệp Hằng nhìn thấy Nguyên Khê đi tới, tựa hồ có hơi kinh ngạc, trong mắt còn mơ hồ có chút chờ đợi, cùng với cực lực ức chế mừng rỡ.

Nguyên Khê xem rõ ràng, tâm lý không khỏi là một trận xúc động, đương một người cảm xúc hội bởi vì ngươi một động tác mà chuẩn bị thụ ảnh hưởng thời điểm, ngươi ở trong lòng hắn, liền nhất định là chiếm cứ rất lớn địa vị. Càng không cần phải nói cái này là một cái tâm tình rất không lộ ra ngoài người.

Nguyên Khê đi tới Diệp Hằng trước người, bình tĩnh đứng lại, khẽ ngẩng đầu, vọng tiến vào cặp kia mỹ lệ đôi mắt, hắn dùng rất nhẹ mà lại rất chân thật âm thanh nói: "Diệp Hằng, trước là ta lừa ngươi."

Hắn cong cong mắt, rốt cục nói ra câu nói kia: "Ta yêu thích ngươi."

Tiếp theo một cái chớp mắt, cả người hắn đều bị ôm lấy, cặp kia mạnh mẽ cánh tay chặt chẽ vòng lấy hắn, giống như là muốn đem cả người hắn cầm cố, sợ sệt hắn lần thứ hai rời đi, Nguyên Khê bị này cỗ đại lực ghìm có chút đau, bất quá hắn không có bất mãn chút nào, trái lại hai tay cũng vòng quanh hắn, yên lặng hưởng thụ phần này nóng rực.

Nửa ngày, Diệp Hằng cà cà tóc của hắn, dùng cơ hồ là than thở âm thanh nói: "Tiểu Khê, ta rất vui vẻ."

Nguyên Khê trong mắt có ý cười, chỉ là nhẹ giọng ân một chút.

Diệp Hằng liền nhẹ giọng nói: "Ta rất nhớ ngươi."

Nguyên Khê cong cong ánh mắt con ngươi tiếp tục nhẹ giọng ân một chút.

Diệp Hằng rốt cục đem hắn buông ra, ôm lấy hắn eo, nhìn thẳng hắn, tầm mắt nóng rực mà thâm tình, hắn bình tĩnh nhìn chằm chằm Nguyên Khê, tầm mắt chầm chậm hạ dời, cuối cùng rơi vào trên môi của hắn, âm thanh khàn khàn mà gợi cảm: "Tiểu Khê, ta nghĩ hôn ngươi."

Nguyên Khê mặt giãn ra mỉm cười, sau đó đối Diệp Hằng chủ động hôn lên.

Diệp Hằng hơi kinh ngạc, bất quá ngay sau đó hắn liền cúi đầu đem điều này nhẹ nhàng đụng vào hôn sâu sắc thêm, này mấy ngày ngắn ngủi từng trải lại như là một năm xa xưa như vậy, một lần nữa đem người này ôm vào trong ngực trong nháy mắt đó, mới chính thức cảm nhận được cái gì gọi là mất mà lại được.

Rốt cục thừa nhận tình cảm mình, mở ra khúc mắc Nguyên Khê, rốt cuộc không còn một tia khiếp đảm, không tái một mực bị động tiếp thu, hắn cũng phải chủ động, tình cảm của hai người là lẫn nhau, là lẫn nhau, không thể chỉ dựa vào một người nỗ lực, hắn hội kiên cường. Chân chính kề vai sát cánh, cũng không phải ngoài miệng nói một chút, trong lòng nghĩ nghĩ, mà là dùng hành động để chứng minh tất cả.

Từ Nhược Hân mấy câu nói, triệt để nhượng Nguyên Khê nghĩ thông suốt rồi, hắn hiện tại xác thực không bằng Diệp Hằng, nhưng là này thì lại làm sao? Chỉ là như vậy liền từ khước, hắn còn là một nam nhân sao?

Vẫn muốn muốn bình đẳng, công bằng, thế nhưng chính hắn chưa bao giờ đem mình thả tại một cái bình thường vị trí, lung tung đối so với, mù quáng tự ti, chính mình cũng đem mình coi thường, hắn thì thế nào mới có thể đứng lên?

Hắn và Diệp Hằng chi gian vẫn cứ tồn tại rất nhiều vấn đề, thế nhưng chỉ là đứng ở cửa liền chạy trốn, hắn có thể nào nhát gan như vậy? Làm sao có thể cam tâm?

Dù như thế nào, tốt xấu muốn sóng vai đi tới một đoạn, dù cho cuối cùng không có cách nào đi tới nguồn, hắn cũng không có một chút nào tiếc nuối!

Một cái sầu triền miên hôn nồng nhiệt, để cho hai người đều có chút cảm xúc dâng trào, Diệp Hằng buông ra Nguyên Khê, Nguyên Khê thở hổn hển, bình tĩnh một chút tâm tình, mới nói: "Chúng ta cùng đi đi."

Diệp Hằng gật gật đầu, trong mắt như trước cực nóng, hắn cầm Nguyên Khê tay, thấp giọng đáp: "Được."

Khánh Hoà nông trường diện tích rất lớn, vì đều là mới vừa gieo xuống Trang gia, cho nên nói tầm nhìn rất trống trải, tại năm tháng sáng lên cùng đầy trời ngôi sao dưới, càng là yên tĩnh chỉ có thể nghe đến phong âm thanh.

Nguyên Khê tại trong đầu suy nghĩ một chút, hắn đã quyết định, hắn muốn dùng hết sức chăm chú mà ôn hòa thái độ, không trốn tránh không tránh né cùng Diệp Hằng nói một chút.

Diệp Hằng cũng ngoài ngạch nghiêm túc lắng nghe.

"Ngày hôm nay nhờ có bá mẫu, nàng mấy câu nói nhượng ta triệt để tỉnh lại, trước là ta cực đoan, chỉ cảm thấy chúng ta cùng nhau sau có rất nhiều nơi không xứng đôi không thích hợp, tùy theo mà đến sẽ có rất nhiều phiền phức, ta tự nhận là thông minh buông tay, nhưng thực chỉ là đang trốn tránh, bất quá bây giờ, ta nghĩ thông."

Hắn khẽ ngẩng đầu nhìn về phía Diệp Hằng, trong mắt lập loè kiên định ánh sáng lộng lẫy: "Chúng ta cộng đồng cố gắng lên, hướng không biết sinh hoạt, không lường được tương lai, hoàn có thể hội xông tới mặt khó khăn, đồng thời mạo hiểm."

Diệp Hằng khẽ mỉm cười, con ngươi đen bên trong bình tĩnh mà cơ trí, nhưng hôm nay, đã không chỉ là bao dung càng nhiều còn có tán đồng cùng thưởng thức: "Hảo! Tiểu Khê, ta sẽ không để cho ngươi thất vọng."

Nguyên Khê cong cong ánh mắt con ngươi cười, sau hắn đưa tay thượng chiếc nhẫn lui đi, giao cho Diệp Hằng trong tay.

"Cái này cho ngươi, ta không thể tái thu nó, ta nghĩ làm chính mình sự tình, đợi đến ta chân chính có năng lực có thể chưởng quản nó thời điểm, ta sẽ giúp ngươi, nhưng bây giờ hoàn không phải lúc."

Diệp Hằng chỉ thoáng dừng một chút liền nhận lấy chiếc nhẫn.

Nguyên Khê lại nói: "Về phần Lam tinh khai phá vấn đề, ta nghĩ ta cũng liền không tham dự trong đó, bất quá Lam tinh bí mật cuối cùng là ta phát hiện, không muốn điểm thù lao, ta cũng quá thiệt thòi."

Nghe đến đó, Diệp Hằng hơi nhíu lại lông mày, mới vừa muốn nói chuyện, Nguyên Khê lại lại tiếp tục nói: "Cũng đừng lại nghĩ lấy kia một trăm triệu tín dụng điểm phái ta, ta hiện tại tâm rất lớn, tiền đã doạ không được ta."

Diệp Hằng ngẩn ra, tiếp lại hào hiệp nở nụ cười, híp mắt hỏi: "Kia Nguyên tiên sinh muốn cái gì thù lao?"

"Thổ địa!"

Diệp Hằng cười một cái nói: "Không thành vấn đề, lam hải hải vực, có thể đơn độc cho ngươi phân ra..."

"Chờ đã." Nguyên Khê ngắt lời hắn, "Ta cũng không nên lam hải thổ địa."

Lần này Diệp Hằng nhưng có chút ngoài ý muốn.

"Ta muốn Lam tinh quanh thân hành tinh thổ địa." Nguyên Khê cười giảo hoạt, "Chỉ cần chất cát hình thổ địa."

Nói tới chỗ này, Diệp Hằng lại không hiểu, vậy hắn cũng đừng đương cái tinh vực này tư lệnh, hắn hơi ngoắc ngoắc khóe miệng: "Ngươi đây coi là chậu đánh thật hay."

"Có cơ hội không nắm chặt, đây không phải là thanh cao, mà là người ngu." Hắn nhướng nhướng mày, "Huống chi ta cũng chỉ là chiếm cái tiên cơ."

Diệp Hằng trầm ngâm một chút nói: "Được, Tinh Vân hào trên có 9871 tinh vực hành tinh phân bố đồ, ngày mai ngươi có thời gian, có thể quá khứ tự mình lựa chọn." Hắn dừng một chút liền đàng hoàng trịnh trọng nói bổ sung, "Tuy rằng ngươi ngón tay giữa vòng qua trả lại cho ta, thế nhưng Tiểu Khê, ngươi nhất định muốn thời khắc khẩn ký, ta còn là rất nghèo..."

Đối với Diệp Hằng giả vờ chính đáng, Nguyên Khê mạnh mẽ khách sáo hắn một chút!

Bất quá hắn cầm chiếc nhẫn những ngày gần đây, kỳ thực cũng tâm lý mơ hồ nắm chắc, Diệp Hằng thật sự không tính giàu có, về điểm này tiền, đối với bất luận cái nào cái người mà nói đều là phi thường lượng lớn, thế nhưng phóng tới một cái tinh vực thượng, quả thực là không đáng giá được nhắc tới món tiền nhỏ.

Thí nghĩ một hồi, một cái công ty tài sản lưu động, động một chút là hoa trống trơn, cái này cần là nhiều nguy hiểm tài chính tình hình?

Bất quá nguy hiểm cũng nguy hiểm không đi nơi nào, có Lam tinh cái này cây rụng tiền, chạy gấp rút khá giả chỉ là vấn đề thời gian.

Nguyên Khê trong lòng đánh tiểu bàn tính quả thật là đùng đùng vang, hắn không nghĩ thông phát Lam tinh, bởi vì Lam tinh trước mắt toàn bộ quy hoạch hoàn chưa có xác định xuống dưới, phỏng chừng Diệp Hằng nhất định là chính mình độc chiếm không được, liền hướng về phía bọn họ lần này chọn mua thiết bị, xài hết tài sản cũng bất quá mới mua đủ một phần trăm thổ địa sử dụng thiết bị.

Mà này chỉ là thiết bị, tương ứng giữ gìn nhân viên hoàn cũng chưa tới vị, thật muốn vận hành, cần thiết tiền kỳ đầu tư vẫn là vô cùng đáng sợ.

Cho nên nói tại chân chính đưa vào hoạt động sau khi thức dậy, Diệp Hằng tất nhiên sẽ tiến hành kêu gọi đầu tư thương mại, đem Lam tinh khối này đại bánh ngọt cấp cắt ra, gánh vác cấp Liên Bang đại nông trường chủ, một mặt, có thể đem những thương nhân này dẫn tới 9871 tinh vực, mặt khác cũng có thể giảm mạnh chính phủ áp lực. Tại đây cường mạnh mẽ thuế trợ giúp hạ, 9871 tinh vực phát triển nhất định sẽ có bước tiến dài.

Nguyên Khê ý nghĩ rất đơn giản, hắn không muốn cùng đám người này đến cướp Lam tinh khối bánh ga tô này, tuy rằng hắn có Diệp Hằng tiện lợi tại, thế nhưng tình thế trước mắt, hắn khai phá lam hải chẳng hề chiếm ưu thế.

Này đó đại nông trường chủ, đối với phương diện này là đã sớm quen biết vô cùng, hắn một tân nhân đến cạnh tranh, căn bản là lấy trứng chọi đá, cùng với như vậy, hắn không bằng thiện dùng tài nguyên.

Lam hải muốn chân chánh kích hoạt, thiếu nhất là cái gì?

Bạch Tinh Thạch!

Tuy rằng Bạch Tinh Thạch tại toàn bộ Liên Bang đều phạm vi lớn trồng trọt, mặc dù tại cằn cỗi 9871 tinh vực trồng trọt cũng không hề ít, thế nhưng cùng Lam tinh này cự đại nhu cầu so ra, nhiều hơn nữa cũng không tính là nhiều.

Nguyên Khê mục đích là chuyên môn mở ra một cái Bạch Tinh Thạch nông trường, toàn bộ trồng trọt Bạch Tinh Thạch, bởi vì tương lai phát triển tiền cảnh, Bạch Tinh Thạch tại 9871 tinh vực, không chỉ có hội lượng tiêu thụ phi thường hảo, hơn nữa giá tiền này tất nhiên cũng sẽ mức độ lớn tăng trưởng.

Đệ nhất dũng kim, Nguyên Khê tưởng từ nơi này mò lên.

Càng nghĩ càng cảm thấy ý chí chiến đấu sục sôi, hắn hận không thể ngày mai sẽ tuốt ống tay áo làm một vố lớn.

Diệp Hằng cười híp mắt nhìn, trước mắt này tràn ngập sức sống nhiệt tình mười phần Nguyên Khê, đối với hắn tràn đầy sức hấp dẫn, làm cho hắn có loại thế nào đều xem không đủ cảm giác.

Bất quá, hắn lập tức nghĩ tới một chuyện, sau đó liền hỏi lên: "Tiểu Khê, ta vẫn luôn không có cơ hội hỏi, ngày đó ngươi là thế nào mang đến nhiều như vậy nguồn năng lượng hộp."

Nguyên Khê hơi run run, hắn nhìn về phía Diệp Hằng, hơi hơi do dự một chút, nghĩ lại rồi lại phi thường kiên định nói: "Chúng ta chuyển sang nơi khác, ta tỉ mỉ nói cho ngươi một chút."

Diệp Hằng gật đầu một cái nói: "Được." Hắn liền suy nghĩ một chút nói: "Trở về tiểu lâu đi." Tuy rằng chưa bao giờ nói với Nguyên Khê, thế nhưng hắn đã sớm ở trong bóng tối cấp Khánh Hoà nông trường phân phối thượng tối nguyên bộ an toàn thiết bị, ở trước mắt khoa học kỹ thuật xem ra, cũng là vững như thành đồng vách sắt tồn tại.

Ở nơi đó vô luận nói cái gì làm cái gì đều vô cùng an toàn.

Nguyên Khê cũng đồng ý, vì vậy hai người liền vừa đi trở lại.

Vào phòng, Từ Nhược Hân cùng Lâm Tố Vân đã tán gẫu phi thường đầu cơ, thấy Nguyên Khê cùng Diệp Hằng tiến vào, hai người đều là ánh mắt sáng lên, đang nhìn đến bọn họ hai tay nắm chặt sau, liền song song thở phào nhẹ nhõm.

Diệp Hằng thần sắc bất biến, phi thường bình tĩnh.

Nguyên Khê đảo là có chút ngượng ngùng.

Hai người tiến lên, cùng hai vị mẫu thân nói chuyện một hồi, lúc này mới cùng lên lầu.

Tiến vào Nguyên Khê phòng ngủ, Diệp Hằng trước hết đến xem nhi tử, nhiều... thế này thiên, hắn đã sớm tưởng nhi tử tưởng vô cùng, trước đây chưa từng gặp thời điểm, còn không có cảm thấy được có như thế mong nhớ, nhưng là thấy sau lại để cho hắn không gặp, này tâm lý chênh lệch, thật sự là phi thường dằn vặt người.

Tiểu Nguyên Triết ngủ được tứ ngẩng mặt tám hợp, đối với ba ba nhóm chi gian sự không chút nào biết.

Diệp Hằng lặng lẽ tại hắn cái trán hôn một cái, này ngủ say tiểu tử cư nhiên ngoắc ngoắc khóe miệng, kéo ra một cái nhợt nhạt cười.

Nguyên Khê tại một bên cạnh nhìn, đột nhiên rất cảm khái, phụ tử liên tâm, có lúc thật sự phi thường kỳ diệu.

Nhìn tình cảnh trước mắt, suy nghĩ thêm hai người trước cãi vã, đột nhiên cảm giác thấy có chút buồn cười, hắn mình là một cô nhi, hiểu rõ nhất không có cha mẹ thống khổ, nhưng hắn lại còn muốn nhượng Tiểu Nguyên Triết cũng thử một lần độc thân tư vị...

Nguyên Khê không khỏi lắc lắc đầu.

Thấy Diệp Hằng thỏa mãn đối Tiểu Nguyên Triết tưởng niệm chi tình, Nguyên Khê lúc này mới bắt đầu chính thức hướng hắn ngả bài.

"Ta nói này đó, có thể có chút vượt quá sự thật, bất quá quả thật là xảy ra ở trên người ta."

Diệp Hằng gật gật đầu: "Ngươi nói đi."

Nguyên Khê tổ chức một chút ngôn ngữ, đem sinh hoạt hệ thống cơ bản miêu tả một phen, có cái nào kỹ năng, làm sao tích lũy độ thuần thục, cùng với độ thuần thục đủ số sau còn có thể thăng cấp, thăng cấp có tưởng thưởng gì, đều nhất nhất nói ra.

Diệp Hằng vẫn luôn rất nghiêm túc lắng nghe, mãi đến tận Nguyên Khê toàn bộ nói xong, hắn mới dò hỏi: "Không biết có thể hay không để cho ta xem một chút này đó thưởng?"

Nguyên Khê gật gật đầu, từ rương sắt bên trong lấy ra lớn nhất tính đại biểu giống nhau —— thích sạch sẽ kê mao đạn.

Hắn nhìn một chút bốn phía, cuối cùng đối bàn quét một vòng, tro bụi lập tức đi không còn hình bóng, khả năng này vẫn không tính là quá khoa trương, Nguyên Khê lại lấy ra bị Tiểu Nguyên Triết 'Làm bẩn' còn chưa kịp thanh tẩy tiểu y phục, kê mao đạn vung lên, lập tức sạch sẽ như tân.

Diệp Hằng cười một cái nói: "Này ngược lại là đồ tốt."

Nguyên Khê cũng cười hắc hắc, tiếp hắn liền ảo thuật giống nhau đem chỉnh cái bàn đều thu vào rương sắt, sau liền lấy ra. Còn lại không tiện lắm biểu diễn, Nguyên Khê sẽ không từng cái sử dụng, chỉ là cơ bản cấp Diệp Hằng giới thiệu một chút.

Diệp Hằng sau khi xem xong, liền rơi vào trầm tư.

Nguyên Khê có chút thấp thỏm nhìn về phía Diệp Hằng.

Diệp Hằng bình tĩnh nhìn về phía Nguyên Khê, vừa muốn mở miệng nói chuyện.

'Choảng' một tiếng, đồng thời tại hai người vang lên bên tai, hai người đều là sững sờ, đồng thời hướng về thanh căn nguyên nơi nhìn ra.

Nguyên lai là trước Nguyên Khê chuyển rương sắt thời điểm, đem viên kia nuôi trồng thuật thăng cấp sau thưởng đại bạch đản lấy ra, mà lúc này chính là kia đản phá xác âm thanh...

Chương 65: Trong phòng thuật... Thăng cấp

Nguyên Khê chớp chớp đôi mắt, hắn nuôi trồng thuật thăng cấp thời điểm chính là tâm tình bết bát nhất thời điểm, mặc dù biết đến cái thưởng, mà nhưng vẫn không lấy ra nhìn, thậm chí ngay cả giám định thuật đều không vỗ, mà vừa nãy cấp Diệp Hằng biểu diễn thời điểm, trong lúc vô tình đến đưa cái này đại bạch đản lấy ra.

Mà lúc này, viên này đản đản lại muốn phá xác.

Hắn đi tới, tinh tế quan sát một phen viên này đản đản, màu trắng xác, thoạt nhìn cái đầu so với trứng ngỗng còn lớn hơn rất nhiều, hai cái tay mới có thể nâng lên, mà hiện tại, bạch bạch vỏ trứng phía trên, có một điều tiểu vết nứt, thanh âm mới vừa rồi chính là cái này vết nứt tạo thành.

Diệp Hằng cũng tới đây, cùng hắn đồng thời nhìn, hỏi hắn: "Đây là viên cái gì đản?"

Nguyên Khê lắc lắc đầu: "Không biết... Còn không có nghiên cứu, là nuôi trồng thuật thăng cấp sau thưởng."

Hai người liền đồng thời trong coi, chờ vỏ trứng vỡ tan, xem bên trong rốt cuộc là cái tiểu tử.

Phá tan cái này vết nứt, tiểu tử tựa hồ mệt muốn chết rồi, đầy đủ năm, sáu phút đều không có động tĩnh, Nguyên Khê cũng không nhịn được muốn cho nó đập ra, ngược lại là Diệp Hằng phi thường có nhẫn nại nhìn.

Thấy Diệp Hằng như vậy, Nguyên Khê đành phải thu hồi đập vỏ trứng tâm tư, cũng yên lặng nhìn chằm chằm.

Cũng may tên tiểu tử này cảm nhận được đến từ chủ nhân ác ý, vì vậy lần thứ hai phấn khởi, mạnh mẽ từ bên trong va vào một phát, cuối cùng cũng coi như vỏ trứng thượng lại bị vỡ một cái khe.

Chỉ bất quá lần này mệt mỏi hơn, động lần này là triệt để mệt gục xuống, nghỉ ngơi thời gian dài hơn.

Nguyên Khê không nhịn được oán giận: "Cái này thằng nhóc ngốc."

Diệp Hằng cười: "Ta xem là cái tiểu lười biếng đản."

Nguyên Khê cực kỳ tán đồng, liền đợi hơn mười phút, viên này dốt nát lười biếng đản rốt cục lần thứ hai chuyển động, lần này tựa hồ là toàn túc sức lực, chân tâm là không thèm đến xỉa, so với lúc trước hai lần cũng phải lớn hơn sức lực nhiều lắm, màu trắng vỏ trứng rốt cục không chịu nổi này mãnh liệt va chạm, từ đỉnh bắt đầu vỡ tan, sau đó rầm một cái tử, dĩ nhiên toàn bộ tản đi.

Chất lỏng màu nhũ bạch chảy ra đến, một cái tiểu tử chính cái mông hướng lên trên, đầu tại hạ nằm nhoài ở chỗ này, không còn vỏ trứng chống đỡ, hắn bẹp một chút, êm dịu lăn trên đất...

Nguyên Khê vội vàng tiến lên, duỗi ra đưa nó tiếp được, đây là một chỉ lớn bằng bàn tay tiểu nhân con vật nhỏ, cả người đều vàng rực rỡ, là thật kim, như Kim Tử giống nhau phát ra quang loại kia, đầu nhỏ, cao gầy thân thể, một đôi màu vàng cánh, nho nhỏ móng vuốt cùng cái đuôi dài đằng đẵng...

Diệp Hằng cũng đang nhìn, hắn nhíu nhíu mày, chần chờ hỏi: "Rồng?"

Nguyên Khê miệng giật giật... Đem tên tiểu tử này nâng ở trong tay, tinh tế đánh giá, tuy rằng chỉ lớn bằng bàn tay, thoạt nhìn rất nhu nhược, mà này hình dáng tạo hình... Còn thật thật giống chỉ tiểu Long tể tể.

Tựa hồ biết có người đánh giá nó, tiểu tể tể mở mắt ra, một đôi màu vàng dựng thẳng đồng, vốn nên là bá khí trắc lậu tạo hình, hiện tại lại bi bô, nó há miệng, không có âm thanh, liền há miệng, dĩ nhiên đánh cái tiểu hắt xì, hoàn phun ra chút ít đốm lửa tinh.

Nó vẩy vẩy đầu nhỏ, tựa hồ thoải mái chút ít, nhìn về phía Nguyên Khê: "Cô thu..."

Nguyên Khê cả người đều hóa đá... Ngải mã, biệt tùy tiện bán manh a thân, đây là phạm pháp!

Diệp Hằng cũng nhìn sang, hắn thân thủ đâm đâm tiểu Long tể, tiểu Long tể liền nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn về phía hắn, liền là một tiếng: "Cô thu."

Diệp Hằng trên mặt bảng, mà trong mắt lại đầy đủ ý cười.

Nguyên Khê cảm thấy được chơi vui, cũng thân thủ đâm đâm nó, tiểu Long tể lần này không cho, lập tức ngậm vào Nguyên Khê ngón tay, đem Nguyên Khê sợ hết hồn, có thể ngay sau đó, tiểu Long tể liền nhăn khuôn mặt nhỏ, đầy mặt ghét bỏ đem ngón tay của hắn phun ra ngoài.

Lần này, đem Diệp Hằng làm cho tức cười, Nguyên Khê lại nổi nóng, đối tiểu Long tể cái mông đến một chút, tiểu Long tể liền bĩu bĩu môi: "Cô thu..."

Đâm lấy một phút chốc, này tiểu Long tể ngoại trừ một mặt oan ức 'Cô thu' ở ngoài cũng không có gì bản lãnh khác, bất quá ngược lại là nhìn thấy cái gì liền muốn ngậm một ngậm, nếm trải mùi vị không đúng, liền một mặt ghét bỏ.

Nguyên Khê là nuôi quá hài tử người, hắn nhất thời lòng có cảm ngộ: "Chẳng lẽ là đói bụng?"

"Hẳn là."

"Nhưng là cho hắn ăn cái gì?"

Lời này mới vừa hỏi xong, Diệp Hằng cùng Nguyên Khê liền trăm miệng một lời: "Nãi."

Nguyên Khê đem tiểu Long tể cấp Diệp Hằng nâng, hắn đứng dậy tìm một cái Tiểu Nguyên Triết đã không cần bình sữa nhỏ, thanh sửa lại một chút, sau đó trùng đổi một muỗng sữa bột, động tác này hắn đã làm trăm lần, ngàn lần, bởi vậy là cực kỳ lưu loát, trùng hảo sau hắn lấy tới đưa tới tiểu Long tể bên người.

Tiểu Long tể cả người cũng là so với bình sữa lớn hơn không bao nhiêu, nó ngậm ngậm núm vú cao su, hấp duẫn một chút, con mắt màu vàng óng lập tức càng sáng thêm hơn trừng, móng vuốt nhỏ thẳng thắn dứt khoát nâng bình sữa, liền bắt đầu òm ọp òm ọp uống cái không ngừng.

Cũng thật là đói bụng.

Không tới năm, sáu phút, tiểu Long tể liền uống xong một bình nãi, kia đôi mắt sáng lấp lánh, hung hăng vây quanh Nguyên Khê "Cô thu, cô thu cô thu" như cái tiểu con ruồi dường như bay tới bay lui.

Nguyên Khê không nói: "Xem ra hoàn không ăn no."

Diệp Hằng chủ động xin đi giết giặc, đứng dậy đi trùng sữa bột, tuy rằng hắn chưa từng làm việc này, bất quá năng lực học tập thật sự không lời nói, chỉ nhìn một lần, liền quen tay làm nhanh, chút chút liền quyết định.

Tiểu Long tể lại bắt đầu nâng bình sữa uống, tên tiểu tử này đừng xem cái đầu không lớn, khẩu vị chân tâm không nhỏ, òm ọp òm ọp đầy đủ uống năm bình nãi, mới nằm ở trên giường, kiên trì toàn tâm toàn ý bụng lớn, đánh cái vang dội ợ no...

Chỉ là này tạo hình, Nguyên Khê nhíu nhíu mày, nguyên vốn nên là cái mang cánh cao gầy Trung Quốc long bộ dáng, này ưỡn một cái bụng lớn vẫn cứ thành phương tây tiểu ác long...

Tiểu Long tể ăn uống no đủ phi thường hưởng thụ nằm ở trên giường, một mặt mê say, mà lúc này, tại một bên cạnh ngủ say sưa Tiểu Nguyên Triết lại tỉnh lại, hắn vừa mở mắt, liền thấy bên người vàng chói lọi đồ vật.

Nhất thời ánh mắt sáng lên, tiểu bàn tay vồ một cái, chuẩn xác không có sai sót bắt được tiểu Long tể đuôi.

Long tể tể hoàn không rõ vì sao, đuôi bị bắt trụ, bản năng liền vung cánh phải chạy trốn, có thể thực sự cái đầu nhỏ khí lực không lớn, sững sờ là sử dụng uống sữa thoải mái cũng không phải là không ra Tiểu Nguyên Triết móng vuốt...

Long tể tể khóc không ra nước mắt, Tiểu Nguyên Triết cười bộp bộp bộp.

Tiểu Nguyên Triết hiện tại chính là nhìn thấy cái gì gặm cái gì thời điểm, trong tay bắt được như thế cái vàng óng bảo bối, không chút do dự liền bỏ vào miệng, long tể tể chính tại vung cánh chạy, đầu nhỏ dương cao cao, này xoay một cái loan, vừa vặn đối mặt Tiểu Nguyên Triết.

Hai người gây chú ý trừng mắt nhỏ, so với long tể tể một mặt mê man, Tiểu Nguyên Triết cong cong ánh mắt con ngươi liền nở nụ cười, sau đó bẹp một chút, hai người một tia không oai hôn lên...

Thời gian định cách, Nguyên Khê cùng Diệp Hằng này mới phản ứng được, vội vàng đem một người một rồng cấp tách ra, Tiểu Nguyên Triết đối với cái này rất bất mãn, còn không có chơi đủ đây... Thế nào chạy...

Tái nhìn long tể tể... Nguyên Khê nhất thời mặt đen lại, Long đại gia, ngươi mặt đỏ cái mao a!

Vì vậy tối hôm đó, Diệp Hằng cùng Nguyên Khê sớm thể hội một cái nuôi sinh đôi vẻ đẹp tư vị.

Mãi đến tận hai thằng nhóc đều ngủ, bọn họ mới thở phào nhẹ nhõm, phen này dằn vặt, cũng đã là hừng đông.

Từ Nhược Hân đã ngủ lại tại phòng khách, Diệp Hằng đối Nguyên Khê hấp háy mắt liền khẽ mỉm cười, Nguyên Khê tim đập một gia tốc, sững sờ nói là nói: "Lưu lại đi."

Nói xong, chính hắn mặt cọ liền đỏ, mụ đản, không nên hiểu lầm, chỉ là đơn thuần ngủ, không phải tại ước pháo!

Diệp Hằng đạt được mục đích, nguyên bản kia đóng vai nhu nhược khẽ mỉm cười liền thay đổi vị, tiểu hồng mạo trong nháy mắt hóa thân đại hôi lang.

Hắn trường duỗi tay một cái, đem Nguyên Khê cả người ôm vào trong ngực, đối lỗ tai của hắn cà cà, nhiệt khí nhào vào trong cổ: "Tiểu Khê."

Nguyên Khê mặt có chút hồng, trên người có chút không dễ chịu, hắn tiếng trầm hờn dỗi đáp: "Ừm."

"Ta yêu ngươi."

Này sầu triền miên nói phối hợp kia trầm thấp khêu gợi âm thanh nhượng Nguyên Khê tim đập đột nhiên gia tốc, cả người đều là một trận toả nhiệt, hắn không dám ló mặt, chỉ miễn cưỡng mở miệng nói: "Ngủ... Ngủ."

Diệp Hằng không nói gì thêm, Nguyên Khê hơi khẽ thở ra một hơi, trong lòng hắn hơi hơi có như vậy điểm vui mừng, có vẻ như lần trước hắn cũng cùng Diệp Hằng ngủ qua một lần, cái gì đều không phát sinh, vẫn là rất quân tử.

Chỉ có điều sau một khắc, 'Quân tử' liền bắt đầu không thành thật.

Diệp Hằng từ phía sau lưng ôm Nguyên Khê, nguyên bản an phận đặt ở bên hông hắn tay bắt đầu di chuyển, hắn cách quần áo tại Nguyên Khê trên eo ma sát một trận, sau đó liền thân thủ thăm dò tiến vào, nóng rực bàn tay đụng chạm đến hơi lạnh da thịt, nhượng Nguyên Khê cả người đều khẽ run một chút.

Diệp Hằng ngón tay như là mang theo một loại nào đó ma lực, ở trên người hắn du tẩu, nhấc lên một trận lại một trận run rẩy, hắn thăm dò tìm tòi, tại một số đốt ngoài ngạch tăng thêm lực đạo, này vừa đúng xoa xoa, ám muội bầu không khí, nhượng Nguyên Khê thân thể bị trêu chọc khó chịu, hắn không nhịn được đè lại này thon dài tay: "Lá... Diệp Hằng."

Diệp Hằng nhẹ giọng hỏi ngược lại: "Hả?"

Nói hắn lật ra thân, đem Nguyên Khê đặt dưới thân, chính mình phủ tại Nguyên Khê phía trên, từ trên cao đi xuống nhìn hắn, bởi vì khuất sáng, trên mặt hắn bóng tối rõ ràng, khiến ngũ quan xinh xắn hiện ra càng ngày càng lập thể, mà cặp con người đen kia, lúc này càng là sâu thẳm xúc hồn phách người.

Hắn bình tĩnh nhìn chằm chằm Nguyên Khê, trong mắt cực nóng cùng khát vọng không hề che giấu chút nào, cúi người, cúi người gần sát Nguyên Khê, ghé vào lỗ tai hắn than nhẹ càng giống như là muốn đem âm thanh lún vào đáy lòng hắn: "Ta sẽ không buông tay, Nguyên Khê, ngươi thật sự không có cơ hội."

Nguyên Khê nhìn hắn, trong mắt có mông lung hơi nước, nhưng là sau một khắc hắn lại nhoẻn miệng cười, dùng âm thanh lanh lảnh nói: "Diệp Hằng, ngươi thật là đẹp mắt."

Diệp Hằng hơi run run, tiếp hắn nở nụ cười, một cái dị thường mê hoặc nụ cười, nhượng Nguyên Khê cả người đều choáng tại chỗ.

Tại hắn ngốc trụ thời điểm, Diệp Hằng lại cúi đầu, hôn lên kia ôn nhuận môi, đôi môi đụng vào nhau xúc động tựa hồ đồng thời đã tới đáy lòng của hai người, vốn là muốn phải ôn nhu một ít Diệp Hằng chợt gian cảm thấy đến không cách nào khống chế, đẩy ra hàm răng, cuồng nhiệt xâm lấn, thăm dò đến kia mềm mại cái lưỡi, dây dưa, đòi lấy, như là đói bụng một cái mùa đông thú hoang, rốt cục bắt được con mồi, không bao giờ chịu buông tay, cũng tuyệt đối không có ai có thể cướp đi.

Khiến người đại não trống không cơ hồ nghẹt thở hôn nồng nhiệt, Nguyên Khê nỗ lực đáp lại, lại chỉ có thể nghênh đón càng thêm mãnh liệt đòi lấy, làm cho hắn căn bản không thể nào chống đỡ.

Cuối cùng cũng coi như Diệp Hằng buông ra hắn thời điểm, Nguyên Khê quả thực coi chính mình hội chết chìm, bất quá còn chưa kết thúc.

Không còn là trước ôn nhu âu yếm, Diệp Hằng đem y phục của hắn vén đi lên, đại phiến da thịt lộ ra ở trong không khí, bởi vì từng tia từng tia cảm giác mát mẻ, trước ngực hai điểm xấu hổ đĩnh đứng lên. Mà Diệp Hằng tầm mắt liền rốt cuộc không còn dời đi quá, như là còn như thực chất, đảo qua chỗ mang đến từng trận nhiệt ý.

Hắn cúi đầu, lấy môi âu yếm, dùng hai tay đùa, Nguyên Khê rốt cuộc không nói ra được lời thừa thãi, từng trận ngứa ngáy, làm cho hắn muốn co người lên, có thể cố tình hai tay bị khống chế trụ, không thể trốn đi đâu được.

Trước ngực hai điểm bị đặc thù chăm sóc, linh hoạt lưỡi cùng ngón tay, nhượng một trận khó có thể dùng lời diễn tả được tình dục ép thẳng tới tâm trí, Nguyên Khê cảm giác được bụng dưới khô nóng, cùng với kia đã phồng đau đớn gắng gượng.

Nhưng là Diệp Hằng lại như không hề hay biết giống nhau, chỉ lo hôn môi trên người, khêu gợi xương quai xanh, phấn hồng đứng thẳng, còn có dẻo dai độ vô cùng tốt eo thân, cùng với bằng phẳng lại rắn chắc bụng dưới, này là mỹ lệ phi thường thân thể, tràn đầy sức sống cùng khỏe mạnh còn có tràn đầy sức mê hoặc, hắn không nhanh không chậm âu yếm, nhẫn nại mười phần làm đủ trò vui khởi động.

Thế nhưng Nguyên Khê lại không thể nào nhẫn nổi, Diệp Hằng chậm chạp không chịu bận tâm hắn vậy muốn mệnh địa phương, hắn đã không nhịn được muốn tự mình động thủ, nhưng là không chờ hắn có hành động, hai tay liền bị khóa lại, bị cưỡng ép kìm lên đỉnh đầu, căn bản không tránh thoát.

Nguyên Khê không thể nào nhẫn nổi: "Diệp Hằng..."

"Hả?" Từ giọng mũi phát ra âm thanh, mang theo trêu ghẹo nhân nhiệt khí, "Muốn như thế nào? Nói cho ta nghe."

Nguyên Khê làm sao nói ra được, nhưng là tay bị khóa lại, mẫn cảm điểm không ngừng bị đùa, phía dưới đã phồng hắn không cách nào nhịn được, hắn quá lâu không có tính sinh hoạt, lần này khiêu khích cùng âu yếm, thật sự làm cho hắn đã tới điểm tới hạn, một giây đồng hồ đều không cách nào nhịn được.

Rốt cục buông xuống tâm xấu hổ, Nguyên Khê cơ hồ là cầu khẩn nói: "Giúp ta một chút."

Liên tục nhìn chằm chằm vào Nguyên Khê thần sắc, chú ý hắn hết thảy biến hóa rất nhỏ, biết đến hắn đã kế cận điểm tới hạn, Diệp Hằng buông lỏng ra tay hắn, đem hắn quần dài lui ra, cầm kia đã cực kỳ cứng rắn món đồ.

Đột nhiên bị chăm sóc, này ép thẳng tới trán khoái cảm, nhượng Nguyên Khê một tiếng than nhẹ lên tiếng, mà ngay sau đó, Diệp Hằng cúi đầu cùng hắn môi lưỡi tương giao, nóng bỏng hôn nồng nhiệt cùng với dưới thân nhanh chóng ve vuốt, cũng làm cho Nguyên Khê triệt để không chịu nổi, quá lâu không có phát tiết quá, tích lũy tình dục như là tuyệt đề nước lũ, đã xảy ra là không thể ngăn cản, căn bản là không có cách nhẫn nại, tại một tiếng ngộp tại cổ họng rên rỉ sau, Nguyên Khê triệt để đã tới đỉnh điểm, cao trào như là hoa mỹ pháo hoa, ở trong tối đêm bầu trời phóng ra không gì sánh kịp mỹ lệ.

Nguyên Khê thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh, trong ngày thường viên sáng lên mắt to, giờ khắc này hơi nheo lại, khóe mắt lơ đãng toát ra một tia không thể nói ra quyến rũ.

Diệp Hằng nhìn ở trong mắt, trong lòng khẽ động, như là có vô số con kiến ở trong lòng du tẩu, tư vị này thật sự là ngứa vô cùng, mà hắn kỳ thực cũng đã sớm nhẫn đến lề sách, nhìn Nguyên Khê này bị tình dục nhuộm đỏ thân thể, con ngươi đen sâu thẳm, bên trong thiêu đốt dục hỏa giống như là muốn đem người đốt cháy giống nhau nóng rực.

Hắn phất tay một cái, mở một cái che âm thanh lập trường, sau đó liền trơn chất lỏng, thăm dò vào kia bí mật hang động, cao trào qua đi thân thể mềm mại mà không hề phòng bị, nhẹ nhàng kìm, liền trượt vào một cái căng mịn mà ấm áp địa phương, này kỳ diệu xúc cảm làm cho hắn nhớ lại kia tràng cửu viễn mà lại phi thường mê người tình ái.

Diệp Hằng quen biết Nguyên Khê thân thể, so với hắn trong tưởng tượng còn muốn quen biết, dị vật xâm lấn nhượng Nguyên Khê không khỏe, có thể ngay sau đó hôn nồng nhiệt cùng mẫn cảm điểm kích thích, làm cho hắn quên được bài xích, tái ngón tay tăng thêm vào ba cái thời điểm, Diệp Hằng đột nhiên rút ngón tay ra, kia nhuyễn non hang động dĩ nhiên còn hơi nhuyễn nhúc nhích một chút, quả thực là tại không nỡ.

Con ngươi đen sâu thẳm, nếu như trước khi nói còn có một tia bởi vì không muốn thương tổn đến người trước mắt mà thủ vững lý trí, như vậy hiện tại cũng đã tan thành mây khói, cường thế tiến vào, quá lớn nhỏ bé nhượng vốn là làm đủ trò vui khởi động thân thể vẫn cứ không nhịn được run rẩy kịch liệt, bay lên đám mây Nguyên Khê bị một trận này cơn đau cấp mạnh mẽ tha đi, sắc mặt hắn trắng bệch, âm thanh có chút nghẹn ngào: "Đau, rất đau."

Diệp Hằng cúi người, vụn vặt hôn sót ở trên người hắn, nỗ lực chờ đợi hắn thích hợp đáp xuống, thế nhưng kia căng mịn địa phương thực sự quá mức mê người, kịch liệt co rúc lại, lửa nóng trơn trợt, dường như thân ở thiên đường giống nhau say hồn phách người.

Diệp Hằng chậm rãi chuyển động, cực lực đè nén tốc độ, tại loại này cơ hồ xưng là thống khổ nhẫn nại dưới, rốt cục thấy được Nguyên Khê nhíu chặt lông mày hơi thả lỏng, trên mặt tái nhợt lần thứ hai nhiễm phải đỏ ửng, tốc độ triệt để không cách nào khống chế, sâu sắc tiến vào, sau đó rời đi, ngay sau đó là càng thêm mãnh liệt công kích.

Mà ở này không ngừng thẳng tiến bên trong, bỗng nhiên từng lau chùi một cái điểm, Nguyên Khê nhất thời trầm thấp rên rỉ lên tiếng, Diệp Hằng chặt chẽ khóa lại con mắt của hắn, đối chỗ đó đột nhiên ưỡn một cái, này cường mạnh mẽ một chút, nhượng Nguyên Khê cả người cơ hồ đạn nhảy dựng lên, không cách nào khống chế âm thanh bật thốt lên: "Không! Không! Diệp Hằng! Không được!"

Nếu không phải sớm chống lên che âm thanh lập trường, thanh âm này cơ hồ có thể làm cho người chung quanh đều cấp đánh thức, Diệp Hằng vuốt ve hắn trơn bóng phía sau lưng, âm thanh khàn khàn: "Tiểu Khê, ngươi nơi đó... Đang hút ta."

Kèm theo này cực kỳ tình sắc một câu nói, liền là phi thường tinh chuẩn một chút thẳng tiến, Nguyên Khê thân thể cùng tinh thần tao thụ song trọng kích thích, cơ hồ vô lực chịu đựng, này quá vượt quá tưởng tượng, hoàn toàn không có cách nào miêu tả khoái cảm, hắn chưa bao giờ lĩnh hội quá, chuyện này quả thật có thể làm cho người điên cuồng!

Nguyên bản mềm nhũn hạ thể lần thứ hai dâng trào đứng thẳng, không có bất kỳ chạm đến, kia đỉnh cũng đã chảy ra chất lỏng.

Không chịu nổi, thật sự không chịu nổi, Nguyên Khê triệt để phóng túng, hắn thậm chí không tưởng tượng nổi chính mình gọi xảy ra điều gì, tựa hồ tại khóc cầu, mà cũng không phải đang cầu xin nhượng Diệp Hằng dừng lại, ngược lại là đang không ngừng yêu cầu, như là rời đi thủy cá, cần gấp lượng lớn thủy, mới có thể chửng cứu chính mình.

Cực kỳ điên cuồng tình ái, thậm chí cũng không biết là cái gì thời điểm kết thúc.

Nguyên Khê cả người đều hôn mê ngủ thiếp đi, hắn cảm giác mơ hồ đến có người đang giúp mình thanh lý thân thể, nhưng là ngón tay hoa đi vào nơi đó, không cẩn thận liền đụng phải chỗ kia, nhưng lần thứ hai khơi dậy một trận nhiệt ý, ở bên trong nước, hắn bị lần thứ hai quán xuyến, liền là một vòng nhượng lẫn nhau điên cuồng cường liệt đòi lấy.

Mãi đến tận lần thứ hai phát tiết, Nguyên Khê ý thức được chính mình nằm ở trên giường, một đôi cường mạnh mẽ tay từ bên hông hắn xuyên qua, đem cả người hắn ôm vào trong ngực, thật ấm áp rất thư thích, nhượng uể oải thân thể chiếm được hoãn thích.

Hắn mơ hồ nghe đến bên tai có kia quen biết thanh âm trầm thấp, bởi vì dục vọng phát tiết mà mang theo từng tia từng tia gợi cảm: "Tiểu Khê, đó là ngươi từ lúc sinh ra đã mang theo thiên phú, không cần cố kỵ, không cần lo lắng, muốn làm cái gì liền đi làm, ta sẽ ở sau lưng của ngươi."

Một tiếng này đơn giản cam kết, nhượng Nguyên Khê không tự chủ gợi lên khóe miệng, thật giống trong lòng một cái gánh nặng bỗng dưng thả xuống, thân thể đều buông lỏng rất nhiều.

Tại cuối cùng sắp rơi vào trạng thái ngủ say thời điểm, hắn thật giống nghe được hệ thống tiếng nhắc nhở, mà đến tột cùng gợi ý cái gì, lại thế nào đều nghe không rõ...

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ