132 - 140

120 5 0
                                    

Chương 132: Tin chiến thắng



Vô dụng ống nghe thời điểm, Nguyên Khê nhìn thấy nghe đến chính là bình thường hình ảnh, mà là dùng ống nghe, hắn chứng kiến phổ thông cảnh tượng không có gì khác biệt, chỉ có cơ thể sống khác với tất cả mọi người.



Hắn có thể rõ ràng thấy rõ thân thể sinh mệnh đặc thù, một đoàn một đoàn ngọn lửa màu đỏ, có thiêu đốt rừng rực có cảm xúc mãnh liệt, mà có lại muốn yếu ớt một ít.



Nguyên Khê căn cứ tình huống thân thể phán đoán, rõ ràng nhìn ra rồi, hỏa diễm thiêu đốt rừng rực người khá mạnh tráng có sức mạnh mà vô cùng trẻ tuổi. Mà yếu ớt một ít người thì lại tương đối nhỏ yếu hoặc là tuổi già.



Nghỉ ngơi một chút, Nguyên Khê lại cố ý khám xét phòng y tế, sau đó liền liền bất ngờ phát hiện, trên cơ thể người hỏa diễm thượng, có thương tích bệnh địa phương màu sắc là bất đồng. Tỷ như một vị vì huấn luyện mà bất ngờ gãy xương binh lính, chân trái của hắn nơi có một đoàn ngọn lửa màu xanh, mà nơi đó vừa vặn là hắn chỗ xương gãy. Còn có một vị ăn hỏng bụng, tại dạ dày nơi cũng phân tán rất nhỏ rất cạn ánh sáng màu xanh.



Thí nghiệm mấy lần, Nguyên Khê liền trong lòng hiểu rõ, phối hợp rắp tâm sử dụng, này nghiễm nhiên chính là một cái tinh chuẩn thăm bệnh nghi, mà vẫn là phạm vi lớn một lần dò xét. Nguyên Khê không rõ ràng bây giờ chữa bệnh có hay không đã nghiên cứu phát minh quá tương tự thiết bị, thế nhưng hắn biết đến, bất kỳ thiết bị cũng sẽ không làm cho hắn như vậy thao tác nhanh và tiện mà đơn giản trực quan.



Thu hồi ống nghe, Nguyên Khê cũng mệt mỏi, ngã ở trên giường, đảo là bởi vì uể oải mà bất ngờ ngủ ngon giấc.



Ngày thứ hai, hắn ngủ một giấc đến tự nhiên tỉnh, đi ra khỏi phòng, đi phòng khách, lại gặp được một mảnh vui sướng.



Từ Nhược Hân ôm Tiểu Nguyên Triết, đầy mặt ý mừng, tái nhìn Lâm Tố Vân, Nguyên Ngọc Thành đều là như vậy.



Bọn họ nhìn thấy Nguyên Khê xuống dưới lập tức đem toàn tức hình chiếu mở ra, Nguyên Khê vừa nhìn dưới, hơi sững sờ, ngay sau đó cũng cong đôi mắt.



Đây là một bản tin tin nhanh, hôm qua, quân liên bang đang cùng Vaia nhân quy mô lớn trong khi giao chiến thu được lần đầu đại thắng, đệ ngũ phân đội sĩ quan chỉ huy Diệp Hằng thiếu tướng càng là thành công bắt sống quân địch một chiếc chiếm hạm, nhượng vẫn luôn nằm ở bị động quân đội liên bang chiếm trước tiên cơ, rốt cục đạt được kẻ địch trực tiếp tình báo!



Này không khác nào một viên bom nặng cân, tại từ từ đê mê Liên Bang nhân dân trong lòng nổ tung nhiệt huyết, bốc cháy lên nhiệt tình, quân đội sĩ khí gia tăng mãnh liệt, mọi người cũng lần thứ hai mười phần phấn khích, tràn ngập ở trong lòng hoảng loạn cũng biến mất rất nhiều.



Nguyên Khê rất hứng thú hơn lật vài tờ, đến tiếp sau có rất nhiều tỉ mỉ đưa tin, cẩn thận giới thiệu Diệp Hằng lý lịch cùng thành tựu -- đại đa số đều là lời ca tụng, đương nhiên cũng có kiếm đi thiên về ngọn núi nghi vấn lời nói, bất quá có một sự thật là có thể khẳng định, Diệp Hằng lần thứ hai danh chấn Liên Bang!

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ