102- 109

117 3 0
                                    

Chương 102: Có cảm giác trong lòng



Nấu Nướng thuật đã cấp năm, thuận lợi bò lên trên, cùng Chỉnh Lý thuật may thuật đặt ngang hàng số một!



Nguyên Khê tinh tế quan sát một phen hệ thống bảng, hơi có chút dương dương tự đắc, hắn bây giờ cũng coi như là có nhất nghệ tinh người đi, a, không đúng, có vài kỹ đây!



Hắn thật tò mò, không biết này kĩ năng sinh hoạt cao nhất là bao nhiêu cấp, mới chừng cấp năm cũng đã vui mừng không thôi, không biết tái nhiều hơn chút có thể hay không càng thêm kinh người.



Hắn hơi hơi YY một chút, hoàn thật vui vẻ, cũng đĩnh mong đợi, cuối cùng vẫn là thông tấn khí vang lên mới để cho hắn hoàn hồn.



Là hắn đặt ra tự động nhắc nhở, hắn và kim nhất kim tam ước hảo nha bốn giờ rưỡi gặp mặt, hiện tại đã tới thời gian.



Ngẫm lại còn chưa kịp kiểm tra Nấu Nướng thuật thưởng, Nguyên Khê đành phải trước tiên tiếp thu, buổi tối chờ Diệp Hằng trở về, cùng nhau nữa xem.



Hắn nâng mười sáu cái cấp hai bọc nhỏ đi gặp kim nhất kim tam.



Nhìn thấy hai người sau, Nguyên Khê trước đem bọc nhỏ đưa cho kim nhất kim tam: "Nơi này là tân làm cơm nước, ước chừng là hơn sáu vạn phần, ta không có tỉ mỉ phân loại, các ngươi cố gắng sửa sang một chút."



Kim một đầu đáp: "Hảo."



Đón lấy mới phải Nguyên Khê tìm này hai huynh đệ mục đích thực sự, hắn từ thuê kim nhất cùng kim tam tâm lý liền bắt đầu cân nhắc hai người này vấn đề đãi ngộ, tuy rằng Diệp Hằng chưa nói, này hai huynh đệ chưa nói, mà không có nghĩa là hắn có thể liền như vậy lơ là.



Nguyên Khê ở đây sinh hoạt lâu như vậy, vẫn là biết giá thị trường, như kim nhất kim tam tại Diệp Hằng nơi đó, khẳng định đãi ngộ phi thường hảo, mặc dù hiện tại tại hắn nơi này làm việc, mà trên thực tế vẫn là treo ở Diệp Hằng danh nghĩa, thưởng đãi ngộ cũng đều là có quy định.



Bất quá Nguyên Khê cho rằng bọn họ hai cái hiện tại đang giúp mình bận, đặc biệt là hoàn quản lý nhiều chuyện như vậy, hắn đương nhiên không nên hẹp hòi.



Sớm ít ngày không mở miệng là bởi vì tâm lý còn không biết nguyên tiêu thu nhập làm sao, mà hiện tại, nguyên tiêu thu nhập như vậy khả quan, cũng làm cho hắn có lo lắng, dĩ nhiên là có thể tới thương lượng việc này.



Kim nhất kim tam công việc như vậy, chỉ là cố định tiền lương, Nguyên Khê cho là quá thiệt thòi, hắn suy nghĩ một chút, cuối cùng quyết định trực tiếp chia làm, mỗi người thu được lợi nhuận hai phần mười.



Nói thật, Nguyên Khê đây thực sự là siêu cấp lương tâm, hoặc là nên nói, này còn chưa hết là lương tâm, đây đều là muốn trực tiếp cùng kim nhất kim tam nhập bọn. Bọn họ một người hai phần mười, tính gộp lại chính là bốn phần mười, mà Nguyên Khê chính mình cũng chỉ chiếm sáu phần mười, này chợt nghe dưới, thật đúng là cắt huyết cắt thịt.



Bất quá Nguyên Khê tưởng ngược lại là rất rõ ràng, tuy rằng nguyên tiêu là hắn một tay thiết lập tới, thế nhưng nói thật, không có kim nhất cùng kim tam, hắn mình tuyệt đối làm không lớn, thậm chí cũng làm không được.

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ