141- End

227 4 0
                                    

Chương 141: Á lệ hào bị tập kích

Kho ngươi · ngóng á là lần này tàu vận tải hạm trưởng, hắn mãi mãi cũng không quên được ngắn ngủi này năm phút bên trong phát sinh sự tình.

Hắn là một gã quân nhân, vốn nên đối mặt bất kỳ đột phát tình huống đều thong dong ứng đối, tích cực chuẩn bị chiến tranh. Huống chi hắn chỉ huy chiếc này quân dụng tàu vận tải đã dài đến thời gian hai mươi năm, mặc dù không có chân chính ngoại tộc tập kích, thế nhưng lẩn trốn vũ trụ hải tặc, làm phản người đi ngược chiều, đều đã từng mơ ước quá hắn vận tải phong phú vật tư.

Thế nhưng á lệ hào là một chiếc thành thục tàu vận tải, nàng không chỉ có ngạo nhân tốc độ càng có trác việt hệ thống phòng vệ, thậm chí còn có có thể so với không sợ cấp chiếm hạm năng lực tác chiến. Cho nên nói, dù cho nàng đánh không lại kẻ địch, nhưng là tuyệt đối sẽ không bị bắt nạt, đồng thời có 90% tỷ lệ bằng vào siêu phàm tốc độ thành công chạy trốn cảnh khốn khó.

Nhưng là hôm nay, kho ngươi lại gặp phải đến nhận thức ở ngoài sự tình, trước mắt tinh hạm hình thể cũng không lớn, chỉ có khoảng năm trăm mét, nhưng nó nhưng là tinh khiết nát tan màu trắng ngọc, như là dùng nghiêm chỉnh khối ngọc điêu khắc đá khắc giống nhau, rõ ràng thoạt nhìn thuần tịnh vô hạ, mà còn quấn khí tức nhưng là u ám Ma Mỵ tử vong khí.

Đây tuyệt đối không phải là loài người chiếm hạm, kho ngươi đệ nhất thời gian phản ứng lại, ý thức được khả năng này là kinh khủng kia ngoại tộc, đánh nát nhân loại an nhàn sinh hoạt kẻ cầm đầu -- Vaia nhân chiếm hạm!

Trong đầu hắn trong nháy mắt lóe lên rất nhiều ý nghĩ, á lệ hào đi chính là Liên Bang bên trong thông đạo, tại Liên Bang lĩnh vực bên trong, chiếc tinh hạm này rốt cuộc là làm sao xông tới, liền là như thế nào lặng yên không một tiếng động không hề có điềm báo trước xuất hiện ở đây?

Kho ngươi chẳng hề hi vọng vào thời khắc này được đến đáp án, trên thực tế, hắn căn bản không cần muốn câu trả lời. Đệ nhất thời gian đem tín hiệu cầu cứu gửi đến gần nhất tinh vực. Vì phòng ngừa tín hiệu bị chặn lại, hắn lại nhanh chóng mở ra bạn tốt hệ thống, hướng ra phía ngoài gửi đi tin tức.

Hắn không biết là, bạn tốt hệ thống tín hiệu bị hoàn toàn chặn lại, ngược lại là phổ thông tín hiệu cầu cứu thành công phát đưa đi, chỉ là hơi hơi phí đi chút thời gian.

Này đó bất quá là trong nháy mắt chuyện phát sinh, kho ngươi lập tức hạ lệnh đem á lệ hào phòng hộ đẳng cấp tăng lên tới cấp mười, sau đó súc tích sức mạnh, tranh thủ thành công chạy trốn.

Nhưng là, này liên tiếp mệnh lệnh mới vừa truyền đạt, hắn liền cảm thụ một luồng không có cách nào truyền lời khủng bố.

Xa xa chiến hạm địch cũng không có động tác, thế nhưng là có một cỗ không nói rõ được cũng không tả rõ được băng lãnh cảm giác lập tức bao phủ tại toàn bộ á lệ hào thượng, luồng hơi thở này mạnh mẽ, tà ác, cực kỳ doạ người, như là đem người đáy lòng nơi sâu xa nhất khủng bố đều lập tức kích thích ra đến, khiến người không khống chế được sắc trắng bệch, thân thể phát run, mồ hôi lạnh tràn trề.

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ