110 - 115

81 4 0
                                    

Chương 110: Chỉnh Lý thuật mãn cấp thưởng gói quà lớn



Truyền thừa hệ thống? Đây cũng là cái gì?



Nguyên Khê hấp háy mắt, đem kết quả này nói cho Diệp Hằng, Diệp Hằng hơi run run, con ngươi đen lại đột nhiên nheo lại, một cái suy đoán ở trong lòng hắn hình thành, nếu như là thật sự nói, kia... Cũng kinh người rồi!



Truyền thừa, có kế thừa lan truyền ý tứ, mà nơi này truyền thừa, đến tột cùng chỉ chính là Nguyên Khê thừa kế thứ nào đó, vẫn là nói Nguyên Khê kỹ năng có thể bị truyền xuống tiếp?



Nếu như là người sau... Diệp Hằng trong đầu trong nháy mắt này đã suy nghĩ rất nhiều thứ.



Nguyên Khê tự nhiên cũng có chút suy đoán, bất quá hắn ngược lại là không nghĩ tới đến tiếp sau có bao xa, chỉ là hưng phấn ôm Diệp Hằng cánh tay, mắt long lanh nói: "Có phải là, có phải là nói ta có thể đương sư phụ a!"



Ngải mã, lão tử càng ngày càng uy vũ bạo ngược rồi! Này nhịp điệu, là muốn cùng Khổng Tử đặt tên sao? Đào mận khắp thiên hạ thần mã... Khà khà khà...



Diệp Hằng vỗ vỗ tay hắn, tỉnh táo nói: "Nhìn ngươi hệ thống bảng có không có thay đổi."



Nguyên Khê lập tức gật gật đầu, mở ra hệ thống bảng, mà đập vào mắt nhưng là một mảnh màu đen, chỉ có trung gian một cái đường tiến độ: Hệ thống đổi mới bên trong, xin sau kiểm tra...



Nguyên Khê 囧 囧, hệ thống quân nguyên lai ngươi còn có 2. 0 phiên bản a, ta thực sự là đánh giá thấp ngươi a!



Nếu là tại đổi mới bên trong, liền không có cách nào tỉ mỉ kiểm tra chỗ bất đồng, chỉ có chờ nó đổi mới kết thúc.



Nhìn này đường tiến độ, nửa ngày mới chạy một phần trăm, Nguyên Khê tính toán, làm sao cũng phải hảo mấy tiếng.



Diệp Hằng cẩn thận, hắn cố ý cấp Nguyên Khê ghi chép một chút, từ một phần trăm cao lên tới hai phần trăm đầy đủ dùng 15 phút, nếu như là đều đặn tốc tiến triển, ít nhất cần thiết hai mươi bốn tiếng.



Đương nhiên nếu là bỗng nhiên tăng tốc, hoặc là bỗng nhiên giảm tốc độ nói, liền không nói được rồi.



Bất quá theo bọn họ đối với cuộc sống hệ thống biết rõ, cái tên này thuộc về tình cờ phạm nhị bình thường đều là đúng quy đúng củ bộ dáng, hẳn là hội đều đặn tốc tiến triển, không đến nỗi kéo lên cái một năm nửa năm...



Tuy rằng không có cách nào kiểm tra 2. 0 hệ thống, thế nhưng kim hòm vẫn như cũ có thể mở ra, đạo cụ cũng đều có thể sử dụng, bởi vậy đảo cũng sẽ không trì hoãn cái gì.



Thu hồi đối truyền thừa hệ thống hiếu kỳ tâm, Nguyên Khê tiếp tục kiểm tra mãn cấp thưởng, trong cái bọc còn sót lại bảy cái thưởng.



Nguyên Khê xem thu nhỏ đồ không nhìn ra cái nguyên cớ, đơn giản liền tất cả đều lấy ra.



Thứ một vật thật đặc biệt, cái đầu tuy rằng chỉ có bàn tay đại, mà tạo hình lại như là một cây đại thụ, bất quá là lá cây đều rụng sạch quang cây khô, chỉ còn dư lại thân cây cùng tờ giấy, bốn phương tám hướng giang ra.

:D :D :DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ