Chương 9: Nông trường
Nông trường? Muốn qua tay nông trường?
Nguyên Khê trong lòng hơi động, đây chính là cơ hội tốt.
Lam tinh thượng có thể cung cấp trồng trọt thu hoạch thổ nhưỡng rất ít, ở đây, ngươi có thể có được mảnh đất nhỏ, có thể trồng ra lương thực, đó mới là thật sự đồng tiền mạnh, so với Lam tinh thượng tiền đều đáng tin hơn, giá trị cùng Liên Bang tín dụng điểm là có thể đặt ngang bằng.
Nguyên Khê trước cũng có quá ý định này, mà là bởi vì thổ địa ít ỏi, rất ít người sẽ xuất thủ, hắn ý nghĩ này cũng chỉ là suy nghĩ một chút, không nghĩ tới hôm nay dĩ nhiên đụng phải Vương Khánh Niên muốn qua tay, hắn làm sao có thể không động lòng?
Tâm lý hợp lại, Nguyên Khê động tác trên tay càng thêm nhanh nhẹn, nguyên bản chính là tại tận tâm làm cơm, lần này càng là liền bỏ thêm hai phần tâm ý.
Bởi vì thời gian tương đối khẩn, trên tay nguyên liệu nấu ăn cũng tương đối có hạn, Nguyên Khê đốt một cái cá tươi, lại làm một bàn thịt bằm thiêu quả cà, nghĩ đến trong phòng nữ sĩ tương đối nhiều, hắn liền thêm đạo quả dứa thịt heo xào chua ngọt, vừa thơm vừa ngọt mang chút chua đầu, còn có kia nức mũi hoa quả mùi thơm. Trong tay còn có miếng bí đao, liền bảo một cái thang.
Những thứ này đều là hắn quen biết tư liệu sống, sau đó hắn liền thử nghiệm dùng Lam tinh đặc sản một loại tên là Tô Đầu điểu đản, làm một phần ba màu bánh gatô, nãi màu trắng cùng màu vàng nhạt còn có hành thái xanh biếc, thoạt nhìn cũng làm người ta muốn ăn tăng nhiều.
Sau hắn liền phối ba cái rau trộn, một đạo đường dấm chua anh đào củ cải, một đạo rau xà lách đậu da quyển còn có một đạo xanh biếc tê nước đậu đũa.
Làm điều này thời điểm, trong đầu hắn cũng vẫn luôn tách tách tách vang 'Chúc mừng ngài, Nấu Nướng thuật tăng cường 1 điểm độ thuần thục.' tổng cộng tám đạo đồ ăn, lại gia tăng rồi bảy giờ độ thuần thục, Nguyên Khê lưu ý một chút, nguyên lai là thịt bằm thiêu quả cà không có thêm độ thuần thục, Nguyên Khê suy nghĩ một chút, tựa hồ mấy ngày trước làm qua thức ăn này, lẽ nào đã làm sẽ không gia tăng rồi?
Tâm lý trang nông trường sự, Nguyên Khê sẽ không nhiều nghiên cứu này đó, trước tiên vội vàng đem cơm nước bưng lên bàn.
Này tràn đầy một bàn đồ ăn, nhượng Vương lão, Vương Khánh Niên vợ chồng, còn có Vương Tuyết Tình đều xem trợn mắt ngoác mồm. Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân là biết đến Nguyên Khê hội nấu ăn, mà không nghĩ tới ngắn ngủi này một canh giờ liền làm ra như thế một bàn sắc hương vị đầy đủ bàn tiệc, trong lòng cũng là hơi kinh ngạc.
Lúc này Tiểu Nguyên Triết đã chơi mệt, Lâm Tố Vân cũng cho hắn đút sữa bột, đang ngủ say, vừa vặn không quấy rầy đại nhân ăn cơm. Lâm Tố Vân đến Liễu Không, liền để Nguyên Khê ngồi xuống, nàng đi thu xếp bát đũa cùng đồ uống rượu còn có tốt nhất trần cất.
Mặc dù qua này mấy ngàn năm, nhân loại đối với rượu ham muốn vẫn là không có một chút nào dao động, tuy rằng nếm thử qua chủng loại đa dạng nhưỡng rượu, thế nhưng trăm khoanh vẫn quanh một đốm, ngũ cốc cất rượu vẫn là trong lòng mọi người hảo.
Nguyên Khê ngược lại là không làm sao uống qua rượu, đối với tửu lượng của chính mình hoàn không rõ lắm, hơn nữa hiện tại thân thể của hắn vẫn không thể uống rượu cũng không thích hợp ăn thức ăn cay, này đó Lâm Tố Vân đã sớm đã thông báo hắn, chính hắn nhớ rõ.
Tuy rằng Nguyên Khê không thể uống, Vương Khánh Niên cảm giác thật đáng tiếc, mà nếu là thân thể vấn đề, hắn cũng không tiện vẫn luôn khuyên, bất quá Nguyên Khê luôn luôn tại bên cạnh giúp đỡ rót rượu nói chuyện trêu ghẹo, rượu ngon xứng món ngon, người lại ôn hòa hợp ý, một bữa cơm ăn chính là cực kỳ vui vẻ.
Vương Khánh Niên vốn là thiện ngôn ngữ người, lúc này càng là máy hát mở ra, nói mãi cũng là túi chuyển đến hắn hiện tại phiền lòng sự thượng: "Ta kia nông trường a, có tới ba trăm mẫu đất, đều là thượng hạng ruộng tốt, hàng năm có thể sản xuất hơn sáu vạn cân lương thực còn có lượng lớn hoa quả, rau dưa càng là lo ăn, còn có một cái trại chăn nuôi, Tô Đầu điểu, Bạch Văn ngưu, Đốm heo còn có Hỏa Linh dương, đều là loại tốt... Ai, ta nếu không phải là bởi vì cô gái này, thực sự là không nỡ chuyển đi ra ngoài..."
Hắn càng nói, Nguyên Khê càng là động lòng, liền câu chuyện của hắn, Nguyên Khê lại hỏi vài câu, hắn này vừa hỏi, Lâm Tố Vân liền nhìn nhiều hắn vài lần, Lâm Tố Vân biết bao khôn khéo, lập tức liền đoán được Nguyên Khê ý nghĩ, bất quá nàng không có ngăn cản, trái lại giúp đỡ hỏi một chút càng thêm vấn đề mấu chốt.
Thấy Lâm Tố Vân cảm thấy hứng thú, Vương Khánh Niên trong lòng hơi động, trên thực tế hắn này nông trường chân tâm không phải chuyển không đi ra ngoài, tức cần phải tín dụng điểm tới giao dịch cũng là một đống người đến đứng xếp hàng mua. Thế nhưng trong lòng hắn là thật không nỡ, xử lý này mấy chục năm, một viên ngói một viên gạch từng cọng cây ngọn cỏ đều là hắn dốc lòng kinh doanh tới, này tình cảm không giả được.
Nếu không phải vì nữ nhi tiền đồ, hắn là đánh chết đều sẽ không rời đi. Mà hiện tại phải đi, hắn cũng muốn đem nông trường giao cho một cái người có thể tin được gia, không nên để cho chính mình nhiều năm tâm huyết trôi theo dòng nước.
Nói đến chính là như thế xảo, tuy rằng cùng Nguyên Ngọc Thành gia mới quen biết một ngày, nhưng hắn lại cảm thấy được phi thường thư thái, Nguyên Ngọc Thành thành thật thận trọng có thể làm việc tâm địa hoàn hảo, Lâm Tố Vân già giặn hào hiệp có chủ ý, bọn họ đứa con trai này càng là làm người yêu thích, không có trẻ tuổi người di động khí, vững vững vàng vàng cố tình hoàn tính tình hướng ngoại, biết ăn nói. Vương Khánh Niên tâm lý lão suy nghĩ, chính mình nếu là có con trai, tám phần mười cũng nên là bộ dáng này...
Cho nên nói nhìn thấy bọn họ đối nông trường có ý hướng, trong lòng hắn là vui mừng, lời nói cuối cùng càng là không nhịn được đối Nguyên Ngọc Thành nói: "Lão đệ a, chị dâu ngươi lão nói ta người này làm việc lỗ mãng, nhưng thực ta chính là tin tưởng trực giác, ta chính là cảm giác các ngươi người nhà hảo, hợp ý. Này nông trường, các ngươi nếu có thể tiếp nhận, ta cho ngươi nhượng giới, chỉ cần 2 triệu tín dụng điểm là được, cũng coi như là báo đáp ngươi cứu ta lão phụ thân ân tình."
Hắn này vừa nói, không phải hiểu rất rõ giá thị trường Nguyên Khê còn có chút không nắm chắc được, mà Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân nhưng là biến sắc mặt.
Tại Liên Bang, tài nguyên là thứ trọng yếu nhất, nhỏ đến ăn, mặc, ở, đi lại, lớn đến nghiên cứu khoa học quân sự, mọi thứ đều không thể thiếu. Mà tài nguyên khởi nguồn chi nhất chính là có thể trồng trọt dùng mà, như vậy thổ địa giá trị tại toàn bộ Liên Bang trên căn bản đều là yết giá công khai, tất cả mọi người rõ ràng trong lòng.
Ba trăm mẫu đất, thế nào cũng cần bốn trăm vạn tín dụng điểm, mà Vương Khánh Niên lại chỉ cần 2 triệu tín dụng điểm, này, thế này sao lại là nhượng giới, vốn là tại một nửa chém.
Lâm Tố Vân cái thứ nhất nói chuyện: "Vương ca, chúng ta mới tới Lam tinh, là muốn ở chỗ này định cư, cho nên cũng muốn đặt mua chút sản nghiệp, nhưng ngươi cái giá này, đối với ngươi cũng quá thiệt thòi, này nơi nào có thể hành."
Vương Khánh Niên nhanh chóng nói: "Lão đệ đã cứu ta phụ thân tính mạng, này không phải tiền có thể cân nhắc..."
Lúc này Nguyên Khê cũng nghe xuất môn đạo, biết đến Vương Khánh Niên là thật ra rất giá tiền thấp, hắn cũng nói: "Vương thúc, ngài tái nói như vậy cũng quá khách khí, hơn nữa Tuyết Tình muội tử cũng muốn đi chủ hành tinh đọc sách, nơi đó vật giá cao, khắp nơi đều phải tốn tiền, ngươi chính cần phải nhiều chuẩn bị chút tiền, trong tay hoàn dư dả chút."
Vương Khánh Niên lại muốn nói, Vương Tuyết Tình lại lặng lẽ lôi tay áo của hắn một chút, Vương Khánh Niên dừng một chút, nữ nhi của hắn mặc dù không giống hắn như vậy thích nói thích cười, mà tâm tư lại cẩn thận một ít, hắn bị Tuyết Tình này lôi kéo, nhưng là cảm thấy được chính mình quá cuống lên.
Hơn nữa còn là thật sự lỗ mãng, tuy rằng hắn nhượng giới, thế nhưng hai triệu tín dụng điểm cũng thực sự không phải con số nhỏ, nếu như chỉ là giống nhau gia đình nơi nào có thể lấy đến ra. Hơn nữa hắn đánh giá Nguyên Ngọc Thành trong nhà này, ba phòng ngủ một phòng khách, mặc dù không tính đơn sơ mà cũng không tính giàu có, chỉ là cái gia đình bình thường.
Hắn đối với bọn họ dù sao biết rõ không sâu, nếu là người gia trong tay cũng không rộng dụ, hắn như vậy buộc chẳng phải là nhượng người khó khăn ? Tuy nói là có ý tốt, nhưng là thật sự là có chút đường đột.
Những ý niệm này xoay một cái, Vương Khánh Niên cũng là không tiếp tục nói, mãi đến tận cơm nước no nê, sắc trời cũng đã chậm, bọn họ phụ nữ rời đi thời điểm, hắn liền lôi kéo Nguyên Khê tay nói: "Tiểu tử, ngươi Vương thúc nói chuyện tuyệt đối số học, muốn là có chuyện gì khó xử liền cùng ta nói nói, ta có thể giúp nhất định giúp đến."
Hắn lời này đối Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân nói có thể sẽ có chút chiết bọn họ mặt mũi, nhưng đối với Nguyên Khê tên tiểu bối này nhưng là nói tới, Nguyên Khê trong lòng cũng rõ ràng. Trong lòng hắn nóng hầm hập, cong cong ánh mắt con ngươi cười nói: "Vương thúc, cảm tạ ngài."
Vương Khánh Niên thấy hắn như vậy, cười vui vẻ. Liền lôi kéo Vương Tuyết Tình cùng Nguyên Ngọc Thành vợ chồng nói tạm biệt, cuối cùng còn không quên đi xem xem ngủ Tiểu Nguyên Triết, lúc này mới lái xe rời đi.
Vương Khánh Niên vừa đi, người một nhà trở về nhà, Nguyên Khê đem Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân hai vị thỉnh đến chỗ ngồi, sau đó rầm một tiếng quỳ xuống, nhìn bọn họ trịnh trọng nói: "Thúc, dì, ta từ nhỏ một người lớn lên, không cha không mẹ cũng không có người thân, vẫn luôn là một thân một mình, mãi đến tận gặp ngài hai vị. Tiểu Nguyên Triết chuyện này, ta biết, nếu là không có các ngươi, hai chúng ta đại khái đều không sống được." Nói, hắn cúi đầu tầng tầng dập đầu cái đầu.
Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân nhanh chóng đứng dậy, đem hắn kéo lên, Nguyên Ngọc Thành nói: "Ngươi đứa nhỏ này, đây là làm gì?"
Lâm Tố Vân cũng nói: "Tại vận chuyển hành khách hạm thượng, nếu là không có ngươi, chúng ta lão hai cái nơi nào có thể sống sót."
Nguyên Khê nói: "Này không giống nhau, vận chuyển hành khách hạm thượng chuyện này, căn bản cũng không tính là gì, ta nhiều lắm là tại tự cứu, sau đó gián tiếp cứu đại gia, nhưng các ngươi lại là chân chính đã cứu ta cùng Tiểu Nguyên Triết, phần ân tình này, ta đều biết." Nói hắn dừng một chút, lần thứ hai ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn bọn họ.
Hắn hơi hơi trầm mặc một lát, mới sảng khoái nói ra: "Thúc, dì, nếu không phải ghét bỏ, nhượng ta làm con trai của các ngươi, hảo hảo hiếu mời các ngươi!"
Hắn lời nói này đi ra, Lâm Tố Vân nước mắt trong nháy mắt rớt xuống, Nguyên Ngọc Thành cũng đỏ cả vành mắt, bọn họ đem Nguyên Khê kéo lên, âm thanh có chút run rẩy, nghẹn ngào nói: "Con ngoan, con ngoan, ngươi có thể có phần này tâm ý, chúng ta cao hứng, thật cao hứng."
Nguyên Khê mũi cũng có chút mỏi, hai cái kia hắn cho là cả đời cũng không thể nói ra từ ngữ, lúc này lại có cơ hội.
Hắn thấy Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân, dùng có chút ngốc nghếch âm thanh tiếng hô: "Cha, mẹ."
Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân đồng thời đáp: "Ai."
Cũng không có quá nhiều lễ tiết cũng không có gì có cái gì nghi thức, thế nhưng vào giờ phút này phần này tâm ý lại đã đủ rồi. Một tiếng ba mẹ, một câu trả lời, đã đại biểu sở hữu tình cảm.
Ba người bình phục tâm tình, mới đồng thời ngồi xuống, Lâm Tố Vân hỏi tới vừa nãy Vương Khánh Niên muốn qua tay nông trường sự. Nàng nhìn thấu Nguyên Khê ý tứ, hơn nữa đây chính là cái lựa chọn không tồi.
Trước đây nói, nàng cũng không đem hai triệu tín dụng điểm để ở trong mắt, nhưng bây giờ, số tiền này đối với bọn họ tới nói có thể coi là khoản tiền kếch sù.
Nguyên Khê tâm lý nhưng là có dự định, hắn đem vẫn luôn cố ý phóng kia vài trương bách nguyên tiền giá trị lớn lấy ra, phân biệt cho Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân một người một tấm.
Bọn họ vừa nhìn, tâm lý liền hiểu, tuy rằng không biết Nguyên Khê từ nơi nào làm ra này đó cổ tiền, thế nhưng dùng này đó nhưng là có thể đổi không bớt tin dùng điểm, đầy đủ mua lại nông trường.
Nguyên Ngọc Thành suy nghĩ một chút còn nói: "Nếu như vậy, Tiểu Khê, ta hi vọng ngươi vẫn có thể ấn giá thị trường đi mua nông trường, hai triệu đối với Vương Khánh Niên tới nói là quá thiệt thòi, chúng ta không thể ghi nợ lớn như vậy ân tình."
Nguyên Khê đồng ý, hắn cũng nghĩ như vậy. Đại gia sinh sống cũng không dễ dàng, tuy nói Nguyên Ngọc Thành cứu Vương lão, nhưng bọn họ cũng không có thể vì vậy mà tiếp thu lớn như vậy ân huệ, cái này quá mức rồi. Hơn nữa Vương Khánh Niên người một nhà rất không sai, căn cứ thường xuyên qua lại ý nghĩ, cũng không có thể đi chiếm cái tiện nghi này.
Người một nhà thương lượng thỏa đáng, Tiểu Nguyên Triết cũng tỉnh ngủ vừa cảm giác, hắn ngược lại không khóc, chỉ là tại trên giường nhỏ đạp đến đạp đi cầu để ý.
Nguyên Khê mau chóng tới, vừa vặn đối thượng con vật nhỏ này nho đen dường như mắt to, con vật nhỏ đôi mắt cũng không chớp mắt nhìn hắn, cùng liền nở nụ cười, miệng nhỏ hoàn a a a ác ác ác.
Nguyên Khê nhanh chóng ôm hắn lên, Lâm Tố Vân thấy hắn như vậy, mới vừa muốn nhắc nhở hạ Nguyên Khê, có thể đón lấy, Nguyên Khê ngày hôm nay cái thứ hai quần áo liền tao ương, liền là một mảnh ướt dầm dề...
Nguyên Khê dở khóc dở cười, tại tiểu tử trắng nộn nộn cái mông nhỏ thượng vỗ nhẹ, trong lòng suy nghĩ: Chờ ngươi cha có tiền, trước tiên mua cho ngươi một bộ xa hoa trí năng toàn bộ phương vị thông khí hút thủy có thể chuyển hóa siêu cường nước tiểu không ẩm ướt!
Chương 10: Diệp Hằng
Nguyên Khê cũng không phải lần đầu tiên đổ bộ tinh tế mua sắm võng, bất quá không quản bao nhiêu lần, cảm giác này đều rất tốt. Bất kể nói thế nào, này tương lai người đối với võng lạc thông tin kỹ thuật nghiên cứu phát minh chân tâm là đặt tới đỉnh cao, mặc dù là vượt tinh hệ cũng có thể làm đến như thế thuận tiện cấp tốc, căn bản không có rớt tuyến nói chuyện.
Hiện tại võng lạc đã thoát khỏi máy vi tính bàn phím niên đại, toàn diện đi vào đến giả lập thông tin thời đại, một cái đầu khôi có thể nhượng tuổi nhỏ nhi đồng hoặc là tuổi già lão nhân thoải mái lên mạng, không có bất kỳ ngưỡng cửa, chỉ cần mua được mũ bảo hiểm, liền tất cả dễ bàn.
Nguyên Khê mang tới mũ bảo hiểm, tiến hành rồi võng lạc ăn thông, hắn lựa chọn giấu diếm thân phận. Bởi vậy hắn sở hữu thông tin đều biến thành nặc danh, mà nhân vật cũng thành một đoàn bóng đen.
Bởi vì là bán ra đồ vật, cho nên nói không cần quá nhiều thao tác, Nguyên Khê chỉ cần đem bách nguyên tiền giá trị lớn hình ảnh truyền đi lên, sau đó chờ có người đến liên hệ là được.
Ở điểm này, Nguyên Khê là bảo lưu lại một chút lo lắng, hắn cũng không có ngốc đến trực tiếp đi tiêu thụ cổ tiền. Trước hắn liền tại mua sắm internet tỉ mỉ tuần tra cùng cổ tiền tương quan hết thảy tư liệu, biết đến vật này là phi thường phi thường hi hữu.
Tinh tế internet, đồ cổ rất nhiều, thế nhưng sở hữu chất giấy đồ cổ lại vô cùng ít ỏi, nguyên nhân lớn nhất chính là bảo tồn vấn đề, nhiều như vậy năm tháng trôi qua, như là ngọc khí đồ sứ plastic thậm chí là kim loại chế phẩm, cũng có thể sẽ có giữ lại. Thế nhưng chất giấy, lại không chịu nổi nhiều năm tháng như vậy ăn mòn, có thể lưu giữ lại cũng là tàn tạ bất kham, tiếp cận bột phấn.
Như Nguyên Khê trong tay này vượt qua thời không bảo tồn như vậy hoàn chỉnh cổ tiền, quả thực chính là cái kỳ tích, giá trị không thể đo đếm.
Nhưng là... Vấn đề cũng tới.
Tuy rằng Nguyên Khê trong lòng là cực kỳ khẳng định này vài trương bách nguyên tiền giá trị lớn là thật tiền, mười phần mười hàng thật đúng giá, thế nhưng vì sao lại hoàn hảo không chút tổn hại, không có từng trải bất kỳ ăn mòn? Này muốn giải thích thế nào? Huống chi đến giám định đồ cổ to lớn nhất căn cứ chính là dấu vết tháng năm. Thời gian trôi qua tại những thứ đồ này thượng là không thể che giấu, đặc biệt là hiện tại khoa học kỹ thuật là như vậy phát đạt.
Bởi vì Nguyên Ngọc Thành cùng Lâm Tố Vân đối với cái này cũng không tinh thông, bởi vậy bọn họ không nghĩ nhiều như vậy, thế nhưng Nguyên Khê bởi vì mình cổ nhân thân phận, cho nên đối với này đó đặc biệt là để bụng.
Hắn cũng không muốn cấp chính mình rước lấy phiền phức, nhưng là vừa cần thiết số tiền này. lấy cuối cùng hắn lựa chọn một con đường khác, khả năng tại trong mắt người khác là tương đối thiệt thòi, thế nhưng đối với hắn mà nói lại vậy là đủ rồi.
Hắn lấy ra ba tấm bách nguyên tiền giá trị lớn, treo lên cao phỏng quảng cáo. Không sai, đây là giả tạo, giả, là phỏng theo cổ tiền so sánh một hoàn nguyên!
Nguyên Khê chính là tính toán như vậy, cứ như vậy liền có thể giải thích tại sao không có dấu vết tháng năm, thứ hai cũng có thể đem phiền phức rơi xuống thấp nhất. Tuy rằng tăng giá tiền hội mất giá rất nhiều, mà như vậy tinh tế tác phẩm phỏng chế giá cả cũng đầy đủ hắn dùng tới mua nông trường.
Bốn trăm vạn tín dụng điểm đối với hắn mà nói là một khoản tiền lớn, nhưng đối với Liên Bang thượng người có tiền tới nói, thật không coi là cái gì...
Nghĩ như vậy, Nguyên Khê động tác trên tay cũng không ngừng lại, nhanh nhẹn đem cần thiết thông tin đều điền rõ ràng, giá tiền đánh dấu vi mỗi một trương 1 500 ngàn tín dụng điểm, ba tấm tổng cộng là 4 500 ngàn tín dụng điểm, mặt khác hắn cố ý tiêu chú cước phí bưu điện từ đối phương gánh chịu.
Này đó làm ổn thỏa đương, Nguyên Khê liền chuẩn bị logout, hiện tại thông tin ăn thông độ phi thường cao, thời điểm đó có người mua, hắn thông tấn khí sẽ nhắc nhở hắn.
Nguyên Khê mới vừa muốn tách ra liên tiếp, liền nghe đến bên tai vang lên tiếng nhắc nhở: "Ngài gởi bán ba tấm cao phỏng tinh chế cổ tiền đã bị người mua Tân Tiểu La mua. Đãi hàng hóa đưa đạt xác nhận sau, tín dụng điểm tướng đánh vào ngài cá nhân tài khoản."
Này dĩ nhiên liền bán đi rồi! Nguyên Khê rất là kinh ngạc, hắn là biết đến này cổ tiền hi hữu, mà hắn đánh dấu giá cả liền thấp, thế nhưng cũng không đến nỗi ra tay nhanh như vậy đi?
Nguyên Khê thật sâu có loại chính mình vẫn là bán tiện nghi cảm giác, thế nhưng trong lòng hắn cũng rõ ràng, như vậy nhưng thật ra là tốt nhất, nhanh như vậy bán đi không để cho người chú ý, bớt nhiều phiền toái, hắn cũng có thể sớm một chút thu được tiền.
Nguyên Khê nhìn cái kia tên là Tân Tiểu La người mua, thở dài: "Tiện nghi tiểu tử này."
Tân hệ mặt trời M cấp loại mà hành tinh Bắc Kinh.
Tân Tiểu La nâng mới vừa đưa đạt ba tấm màu phấn hồng cổ tiền, hai mắt đều sắp mạo sao, ngải mã, tiểu gia thực sự là đụng phải số chó ngáp phải ruồi, 450 vạn tín dụng điểm dĩ nhiên đào đến bảo bối như vậy. Tuy nói là cao phỏng tinh chế, thế nhưng cái này cũng là lượm món hời lớn rồi!
Khà khà khà, muốn là đem người này giao cho lão đại, chính mình là không phải thì có hy vọng chủ trì kia chiếc mỹ lệ vô song ngôi sao mới xuất hiện cấp khu trục hạm ? Ngải mã ngải mã, thực sự là thiên hàng đĩa bánh hoàn rơi đến trong miệng.
Hắn nhìn đồng hồ, lúc này lão đại phải có khoảng không, liền vô cùng lo lắng ngồi trên máy bay hành khí cụ một đường đuổi tới.
Ở trung ương tòa nhà văn phòng hắn còn có thể bảo trì bình tĩnh, mà thượng tầng cao nhất, hắn liền trong nháy mắt lộ ra nguyên hình, một mặt tặc cười bước chân nhẹ nhàng, phảng phất lập tức có thể mộng đẹp trở thành sự thật dường như.
Này vừa được ý, liền bất cẩn hơn, bởi vậy hắn sau một khắc liền quăng ngã cái ngã gục.
Tân Tiểu La quỷ kêu nhảy dựng lên, nổi giận đùng đùng liền muốn rít gào, nhưng ở nhìn thấy người đối diện sau, khuôn mặt trong nháy mắt đổ xuống dưới, vô cùng đáng thương nói: "Đại ca, ngươi liền bắt nạt ta."
Đối diện nam nhân xuyên phẳng phiu quân liên bang trang, từ trên xuống dưới cẩn thận tỉ mỉ, ngay cả trên tay tay không bao đều chỉnh tề, hắn bộ dạng cùng Tân Tiểu La có mấy phần giống nhau, thế nhưng là không giống Tân Tiểu La như vậy nhảy ra, cả người nghiêm túc nội liễm, trên mũi một chiếc mắt kiếng gọng vàng, càng là bình thiêm rất nhiều nhuệ khí.
"Đã nói bao nhiêu lần rồi ? Nơi này là quân liên bang vụ đại sảnh, ngươi liền chạy liền nhảy thành hình dáng gì?"
Mắt thấy lại cũng bị thuyết giáo, Tân Tiểu La nhanh chóng xin khoan dung: "Này không, này không không ai mà..."
Hắn này một cái miệng, Tân Vân Trạch lập tức nhíu mày: "Không ai? Ta không phải là người?"
Tân Tiểu La là sợ chết chính mình ca ca, mạnh bạo hắn không cứng nổi, đành phải chân chó nói: "Đại ca... Ta sai rồi nha, lần sau nhất định chú ý, ta đây không cao hứng mà, ta số may đều tăng mạnh..."
Nói sang chuyện khác đồng thời cũng có thể trung hoà hắn ca lửa giận, một chiêu này trăm thử không sai, thấy Tân Vân Trạch đến hứng thú, Tân Tiểu La vội vàng đem chính mình bảy ngày trước làm sao như vậy như vậy soát tập đến ba tấm cao giả cổ tiền nói ra.
Nghe đến hắn lời nói này, Tân Vân Trạch mới tiêu mất nguôi giận.
Tân Tiểu La không ngừng cố gắng: "Đại ca, lão đại có rảnh rỗi không, ta đây liền đi giao cho hắn."
Tân Vân Trạch nghĩ một hồi nói: "Đi thôi, ta và ngươi đồng thời."
Hai huynh đệ vừa mới chuyển cái ngoặt, lại vừa vặn trước mặt thấy được một nam nhân.
Một thân màu bạc quân trang, cao ống ủng da, vóc người thon dài kiên cường, tóc đen con ngươi đen, dung mạo tinh xảo đủ khiến một đám lớn nữ nhân vì đó rít gào.
Tân Tiểu La xem qua trăm lần, ngàn lần, mà vẫn là không nhịn được thán phục, hắn gia lão đại trưởng đến thực sự quá đẹp đẽ, cố tình hoàn không có chút nào nữ khí.
Hắn đến bây giờ còn nhớ tới, năm trước kia tràng cùng Kenra người ngoại giao hội ngộ, Kenra người bộ dạng bình quân so với nhân loại cao hơn thượng mười cái điểm, mà Kenra tinh đệ nhất vương tử liền là cái dã tính mười phần mỹ nam tử. Hắn gia lão đại, một mét tám lăm chiều cao, cùng Kenra Tinh Vương tử đi chung với nhau, dĩ nhiên sống sờ sờ đem vương tử cấp so với thành dã nhân...
Tân Tiểu La trong óc vòng vòng chuyển chuyển, chân tâm cảm thấy được người nhà họ Diệp huyết thống quá mạnh mẽ, mỗi một người đều hảo nhìn vô cùng, cố tình năng lực còn mạnh hơn. Ai, người so với người làm người ta tức chết, Tân Tiểu La từ trước đến giờ là cái nghĩ thoáng ra, hắn mới sẽ không tự chuốc nhục nhã cùng này đó 'Không phải nhân loại' so với...
Lấy lại tinh thần, Tân Tiểu La vội vàng đem đồ trên tay lấy ra, cười hắc hắc nói: "Lão đại, tháng này mùng năm chính là Diệp thúc sinh nhật, ta biết ngươi đang rầu chuẩn bị lễ vật đâu, nhìn ta lấy được cái gì? Cái này nhất định có thể nhượng Diệp thúc cao hứng!"
Diệp Hằng nhìn một chút trong tay hắn cổ tiền, trong mắt loé ra vẻ khác lạ, hỏi tiếp: "Nơi nào làm cho?"
Thấy Diệp Hằng cảm thấy hứng thú, Tân Tiểu La nhanh chóng lại đem toàn bộ quá trình lập lại một lần.
Diệp Hằng đánh giá trong tay tiền giấy, hỏi: "Có người bán thông tin sao?"
Tân Tiểu La sửng sốt một chút, hắn đến không làm sao chú ý, mà Diệp Hằng hỏi tới, hắn liền nhanh chóng tra xét một chút, nửa ngày mới thất vọng nói: "Người bán thông tin ẩn tàng, không nhìn thấy."
Lúc này Tân Vân Trạch chen lời nói: "Cần thiết đến tinh tế võng lạc tra một chút sao?"
Diệp Hằng lắc lắc đầu: "Không cần thiết." Tiếp hắn lại hỏi Tân Tiểu La: "Có gởi thư thông tin sao?"
"Ai? Cái này có, là ta phó cước phí bưu điện, nhất định có thể nhìn thấy!" Quá trong chốc lát, Tân Tiểu La còn nói, "Chuyển phát nhanh là từ một khỏa O cấp hải dương hành tinh phát ra, hành tinh tên gọi gọi Lam tinh, danh hiệu O8971."
"Lam tinh?" Diệp Hằng nhíu nhíu mày, tiếp nở nụ cười, đối Tân Tiểu La nói, "Rất tốt, Tiểu La cực khổ rồi, cái này lễ vật ta nhận."
Nghe Diệp Hằng nói như vậy, Tân Tiểu La cao hứng, tiếp liền tưởng thăm dò hỏi một chút có liên quan ngôi sao mới xuất hiện cấp khu trục hạm sự... Đáng tiếc còn không đợi hắn mở miệng, liền bị hắn ca mạnh mẽ trừng mắt một cái. Tân Tiểu La đành phải không cam lòng im lặng.
Này đó động tác nhỏ, Diệp Hằng nhìn ở trong mắt, hắn ngoắc ngoắc khóe miệng, đối Tân Tiểu La nói: "Đi cá nhân ta trong kho hàng tùy ý chọn, muốn cái gì liền lấy đi chơi."
Tân Tiểu La lập tức hoan hô lên, Tân Vân Trạch liếc hắn một cái, Tân Tiểu La mới yên tĩnh, hắn le lưỡi một cái, đàng hoàng trịnh trọng chào một cái liền ảo não chạy.
Diệp Hằng thưởng thức trong tay cổ tiền, khóe miệng ý cười vị không rõ: "Vân Trạch, qua tổng tuyển cử, giúp ta chuẩn bị một chút, ta muốn đi ra ngoài đi tới."
Lam tinh.
Nguyên Khê cơ quan tính kế, lại không nghĩ rằng cuối cùng vì tỉnh điểm cước phí bưu điện, dĩ nhiên bán đứng chính mình. Cho nên nói, tiện nghi nhỏ thực sự chiếm không được...
Bất quá vào giờ phút này Nguyên Khê hoàn không biết gì cả, chính thật vui vẻ nhìn mình tài khoản bên trong kia liên tiếp linh, ngải mã, 450 vạn, hắn còn thật không có tiền như vậy quá!
Tiền đến nơi, Nguyên Khê lại cùng Nguyên Ngọc Thành cùng đi Vương Khánh Niên nông trường đi một lượt.
Này vừa nhìn, Nguyên Khê bọn họ lại càng hài lòng vô cùng, ba trăm mẫu đất là chân thật, hai trăm mẫu ruộng cạn, một trăm mẫu ruộng nước, thích hợp trồng trọt hai loại thu hoạch. Bởi vì có ruộng nước, vùng này lòng đất thủy đầy đủ, Vương Khánh Niên càng là chính mình đánh cái giếng sâu, tài nguyên nước ngọt rất phong phú.
Mà ở bên phải liền là Vương Khánh Niên mở ra một chỗ vườn trái cây, gieo đủ loại cây ăn quả, không coi là quá lớn nhưng là có năm mẫu đất, ở bên trái là một cái vườn rau tử, gieo mùa rau dưa, ước chừng là tam mẫu đất.
Vương Khánh Niên là cái lão đạo, hắn lại để bụng, đem nông trường của chính mình xử lý ngay ngắn rõ ràng, hoàn nổi lên một cái nhà nhà kiểu tây nhỏ, ba tầng cao, tẩy thành đỏ thẫm sắc tường ngoài, màu trắng rào chắn, thoạt nhìn liền vui tai vui mắt.
Vương Khánh Niên đối với bọn họ nói: "Lão đệ, đại chất tử, trái cây kia vườn cùng vườn rau còn có phòng này, các ngươi đều đồng thời nhận lấy, ở nơi này không chỉ có thuận tiện hoàn thoải mái, a, đúng rồi, còn có nuôi trồng khu, đi, ta mang bọn ngươi đi xem xem."
Nguyên Khê trong lòng đã sớm thoả mãn vô cùng, Nguyên Ngọc Thành cũng thẳng gật đầu, bọn họ lên xe lại cùng nhau hướng về phía sau cùng nuôi trồng khu đi đến.
Nuôi trồng khu cũng là mặt khác mở ra, tại khu trồng trọt phía sau, hướng ngang, phân loại phi thường rõ ràng, hết thảy đều ngay ngắn rõ ràng trật tự rõ ràng.
Chỉ là không nghĩ, Nguyên Khê mới vừa xuống xe, liền làm cho giật mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
:D :D :D
Teen FictionMang theo hệ thống sinh hoạt nuôi bánh bao - Long Thất Tình trạng: Hoàn - QT Độ dài: 158 chương QT: Kho tàng đam mỹ fan fic