Chap 1

1K 14 2
                                    

Cô là Mạt Chi , 17 tuổi , học sinh của trường SDY . Hôm nay là ngày cô kết liễu cuộc đời mình . Cô đứng trên sân thượng đối diện với hàng ngàng ánh mắt ở dưới kia.
" trời ơi ! Sao lại muốn tự tử chứ ?? "
" bộ điên rồi hay sao ? "
Bên dưới không ít dư luận xôn xao.
Mạt Chi khẽ cong môi đếm 1 , 2 , 3 !
" Mạt Chi ! " một người đàn ông lao đến phía cô hét to .
Cô quay đầu lại nhìn hắn , quả nhiên hắn sẽ đến .
" em mau xuống đây ! " hắn cau mày gằn giọng.
Mạt Chi nghe lời bước xuống . Cô xải chân bước đến cạnh hắn.
" đừng có làm trò điên rồ đó nữa ! " một phúc trước hắn như nghẹt thở , đầu óc cực kì hoảng loạn . Ánh mắt hắn lóe lên sự lãnh khốc nghiêm cấm .
" em muốn xem thầy có đến hay không ? Kết quả vui hơn dự đoán " giọng nói chậm rãi , chẳng ai biết cô đang nghĩ gì .
" đừng có ngu ngốc như thế nữa " lòng hắn đầy sự phức tạp.
" đây là lần cuối ! Thầy thắng rồi , chúng ta vĩnh viễn đừng gặp lại nhau " nói xong cô dứt khoát bỏ đi . Bỏ lại phía sau một mảnh hỗn độn.
Vào mấy tháng trước , cô và người đàn ông này đã quan hệ với nhau , cô yêu hắn , yêu đến điên cuồng . Cùng nhau đi du lịch các nước , chụp những bức ảnh ân ái , trao cho nhau sự ngọt ngào miên man nhưng rồi sao ?
Kết quả hắn phụ lòng cô , bỏ mặc tất cả . Tuy bề ngoài là một thầy giáo mẫu mực , nghiêm khắc nhưng bên trong là một tay chơi sát gái . Một mặt nói yêu cô một mặt lên giường với người khác .
Cô biết nhưng vẫn bất chấp nói không sao , cô có thể bỏ qua . Nhiều khi hắn đòi chia tay cô vẫn một mực níu kéo , cô biết mình ngu , nhưng tình yêu làm sao mà khống chế ? Cô quyết định không nhận thua . Cô phải khiến hắn quay về .
Cho đến một ngày nọ còn có tin động trời hơn , hắn quen cô chủ yếu là chọc tức người yêu cũ . Ừ , vậy mà vẫn cố chấp cho qua đó...
Đến ngày hôm nay ít nhất hắn còn có cái tình , không quá bội bạc . Cô đã thua cuộc , chấp nhận buông bỏ thứ tình yêu đẹp đẽ kia.
Nếu hắn ngoảnh đầu lại thì đừng trách cô , đã từng có người yêu hắn như sinh mệnh nhưng hắn đã vứt bỏ....
------------------------------
" aizz mệt quá " Mạt Chi ngáp lên ngáp xuống .
Vừa mới xong tiết toán cô như muốn rã rời .
" Chi Chi tối nay đi Tố Nữ không ? " Hà Nhiên nói - bạn của Mạt Chi.
" hết tiền rồi má ơi ~ " cô lười biếng đáp.
" có người bao ! Biết ai không ? " cô bạn lại nói .
Cô lắc đầu không tò mò cho lắm.
" là Định Nguyên , hôm nay là sinh nhật cậu ta , xem ra bà không nhớ gì rồi !! "
Cái cậu nhóc lớp bên hay theo đuổi cô sao ? Cũng kiên trì đấy.
" bà cũng thật vô tình , mở lòng đi. Chuyện cũ.....qua rồi " Hà Nhiên tận tình khuyên bảo .
Chuyện năm đó đã lan rộng toàn trường....
Nhắc đến đây Mạt Chi chợt ngưng đọng . Dù cô thật sự đã buông bỏ quá khứ nhưng vẫn định chắc rằng không còn tình yêu đẹp nào dành cho cô. Cô chẳng xứng đáng !
" thôi tôi không.... "
" năn nỉ đó !! Tôi lỡ nói với cậu ta bà đi rồi , lẽ bà để tôi bị mất mặt sao ? " Hà Nhiên cắt ngang lời cô.
" ừ được , tôi đi " cô khó xử đáp . Thật sự chẳng muốn đi chút nào !
------------------------------
" Nam Nam mẹ về rồi đây "
Đó là tên của con trai cô . Sự xuất hiện của đứa trẻ hoàn toàn là bất ngờ. Sự thật này chỉ có cô và gia đình cô biết . Ba mẹ cô đều không chấp nhận đứa bé này bắt cô đi phá , nhưng cô không làm vậy cô đã tự nuôi con , tự ra ngoài kiếm sống . Đã phải nghỉ học 2 năm vác cái bụng bầu đi làm . Giờ cô đang học lại lớp 11 . Đáng lẽ hiện tại cô đã thi đại học như các bạn trang lứa khác .
" suỵt !! Nam Nam đang ngủ chị ơi " một cô gái trẻ nói .
Cô ấy là Tô Thanh , em hàng xóm , ở kế bên nhà cô . Rất tốt bụng hay chăm con giúp cô.
Mạt Chi chỉ thấy buồn con còn quá nhỏ mà cô lại lo bận bịu suốt ngày . Người mẹ này thật đáng trách !
" em ăn gì chưa ? Để chị đi mua " Mạt Chi hỏi .
" rồi !! Chị lo cho chị đi kìa , ốm quá đấy . Làm cũng phải quan tâm đến sức khỏe chứ " cô bé bắt đầu phàn nàn .
" rồi rồi giờ chị đi tắm đây !! " cô nhanh chóng bỏ trốn. Con bé một khi mà càm ràm là dai kinh khủng. Cô không chịu nổi đâu !!

Thầy mau tránh ra !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ