Bắc Thượng: Ngươi coi bói sao?

3.8K 263 36
                                    

Tác giả: @乔木峥嵘_

Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)

Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :D

~~~ Start reading ~~~

vụng trộm OOC 

Thầy tướng số lừa gạt Thượng x Ti Mệnh tinh quân xịn Mạc

-------------

"Công tử, ta nhìn ngươi khí sắc hồng hào, gần đây nhất định là vận may phủ đầu nha!" Thượng Thanh Hoa cười híp mắt nhìn vị trước mặt vẻ đầy chân thành.

Vị công tử kia còn chưa kịp mở miệng, gã ngồi cạnh hắn đã nói: "Ngươi gần đây có tai ương dính máu."

Công tử: "???"

Ở dưới bàn, Thượng Thanh Hoa hung hăng đạp tên kia một cước, sau đó lại mặt đầy tươi cười tiếp tục khoác lác với người ta: "Công tử, chớ nghe hắn."

"Ngươi nếu muốn tránh qua kiếp này, tốt nhất không nên vào nhà ngủ."

Người đến tính quẻ mang theo vẻ mặt 'các ngươi không phải là bệnh đấy chứ' rời đi, Thượng Thanh Hoa hít thở sâu một hơi, quay đầu lại nói: "Cái đó, ngươi hẳn nên biết hôm qua là ai cứu ngươi chứ?"

"Ừm."

Thượng Thanh Hoa mặt đầy vẻ khổ đại cừu thâm: "Ta cũng không trông cậy ngươi báo ân nhưng cũng không thể 'vong ân phụ nghĩa' thế chứ?"

Mạc Bắc Quân nhàn nhạt nhìn hắn một cái: "Còn mười tám ngày."

Thượng Thanh Hoa vỗ bàn một cái: "Mười tám ngày cái gì mà mười tám ngày! Ta đã nói với ngươi rồi, ngươi có thể đừng ở lại quấy rối ta không!"

"A"

...

Tối hôm qua, Thượng Thanh Hoa đang ngủ mơ mơ màng màng thì bị cơn buồn tè đánh thức, sột sột soạt soạt mặc quần áo chỉnh tề chuẩn bị đi giải quyết vấn đề sinh lý. Vừa mới mở cửa, dưới chân liền đạp phải một vật, Thượng Thanh Hoa mê mang trợn mắt đạp mấy cái, phát hiện đạp không động, hơn nữa còn thấy mềm mềm. Nghe hình như còn có tiếng, ừm, có tiếng... có tiếng?!

Trong nháy mắt, Thượng Thanh Hoa tỉnh hẳn luôn, nhu cầu sinh lý đột nhiên cũng không bành trướng ra nữa, hắn tiện tay cầm chốt cài cửa, đưa đèn dầu ngồi xuống nhìn.

Là một người đàn ông, một người đàn ông thật đẹp mắt, đang nhìn chằm chằm hắn, không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn.

Thượng Thanh Hoa bị dọa sợ suýt chút đem ngọn đèn dầu và chốt cài cửa cùng ném lên mặt người kia: "Ngươi, ngươi, ngươi là yêu nghiệt phương nào?"

Mạc Bắc Quân nhìn hắn: "Mạc Bắc Quân."

"Gì? Cái gì quân? Ai là ngươi?" Thượng Thanh Hoa xách ngọn đèn nhỏ, mặt đầy vẻ không giải thích được dòm cái người cứ thế đi thẳng vào phòng kia.

Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ