Tác giả: Ôn Nhiệt Băng Lãnh
Đồng nhân nằm trong chuỗi hoạt động Thất tịch - Tra Phản 24h
Dịch: Ngộ (Jun – Vong Tiện Anh Trạm)
CP: Công chúa Bạch Tuyết Lạc Băng Hà x Bạch mã hoàng tử Thẩm Thanh Thu
Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả (●'◡'●)ノ♥ Xin đừng đưa đi đâu đăng lên đâu hay dùng làm gì khi chưa hỏi ngộ, cảm ơn. Đặc biệt đừng đăng/ghim lên pinterest. Xin hãy hành động cư xử văn minh lịch sự, năm 2019 rồi ~
Mừng Thất tịch (●'◡'●)ノ♥ Mừng công chúa và hoàng tử bên nhau. và công chúa là nam :v
~~~ Start reading ~~~
Cực kỳ lâu trước kia, ở đất nước Huyễn Hoa quốc giàu có, có một vị nữ vương xinh đẹp, nàng và chồng vô cùng ân ái, nhưng bọn họ vẫn chưa có con.
Hôm đó, nữ vương ngồi bên một cửa sổ rộng mở, tuyết mùa đông giống như kim vậy, đâm rách ngón tay nàng, ba giọt máu đỏ tươi nhỏ xuống tuyết trắng trên nền khung cửa sổ gỗ mun. Nàng thưởng thức biến hóa của hỗn hợp ba màu sắc, tự nhủ: "Ôi, ta hi vọng biết bao ta có một đứa con gái, da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun."
Chồng của nàng, Thiên Lang Quân, ôm lấy nàng từ phía sau: "Cục cưng, đó không phải là quỷ hút máu sao?"
Tô Tịch Nhan giơ tay nhéo lỗ tai hắn, mỉm cười: "Ngươi nói gì?"
Thiên Lang Quân gào khóc hô lên: "Được được được! Cứ dựa theo nàng mà sinh đi!"
Không lâu sau, nữ vương xác thật sinh hạ một :> ... :> đứa bé trai đáng yêu. Da hắn trắng như tuyết, môi hắn đỏ như máu, tóc hắn đen như gỗ mun. Bọn họ liền gọi hắn là Bạch Tuyết... khụ khụ khụ, Lạc Băng Hà.
Sau khi sinh đứa nhỏ, nữ vương liền bị mưu sát, hung thủ là chồng nàng... một Ma vương ngụy trang ở bên cạnh nàng đã lâu.
Sau khi Huyễn Hoa quốc, Thiều Hoa quốc cùng Thương Khung quốc hợp lực giết chết ma vương xong, lão cung chủ Huyễn Hoa quốc tiếp nhận cương vị quốc vương, cũng tiếp quản đứa nhỏ của ma vương và nữ vương. Hắn ta nhìn đứa trẻ còn trong tã, biểu tình chán ghét: "Nó tên gì?"
Thị nữ trước kia vẫn luôn hầu hạ nữ vương nói: "Lạc Băng Hà, bệ hạ."
Quốc vương lắc đầu một cái: "Tục khí. Sau này gọi nó là công chúa Bạch Tuyết hay hơn."
Thị nữ cả kinh: "Bệ hạ, Băng Hà là một đứa bé trai."
Quốc vương nhìn nàng một cái, mí mắt híp lại: "Ố, vậy từ hôm nay trở đi nó chính là một đứa bé gái. Lạc Băng Hà, tạp chủng mang dòng máu của ma vương đã chết, giờ chỉ còn công chúa Bạch Tuyết thôi, biết chưa?"
Thị nữ cúi đầu xuống, che giấu nước mắt trong tròng mắt: "Đã biết."
Quốc vương vô cùng thông minh, nhưng hắn ta coi trời bằng vung, vô cùng kiêu ngạo. Tên quốc vương này có một chiếc gương thần kỳ, mỗi sớm hắn ta đều đứng trước gương hỏi: "Gương thần ơi gương thần, ai là người thông minh nhất khối lục địa này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện
FanfictionDou + Fic ngộ trans + viết về Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện :3 ngộ có ý định bao thầu hết cục cưng nhà má Mặc nên không lí nào Nhị ca ca đã lên sóng, Tam đệ đã về làng mà Băng ca Băng muội lại không có mặt được :3 cứ từ từ rồi khoai sẽ vừ...