Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)
:> Đây là một trong bốn phiên ngoại còn lại của Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện có vẻ như chưa được dịch :> Hôm trước ngộ đã dịch hai phiên ngoại Mộng trầm ký và Hoàn đồng ký rồi, giờ là phiên ngoại ngay sau Hoàn đồng ký, sau khi Băng muội trở lại hình dạng người lớn, nếu ai chưa đọc hai phiên ngoại trước thì mời đọc lại để hiểu liền mạch nhé, nó được đăng ngay phía trước bài này. :>
Vẫn câu nói cũ: Khả năng là dịch không được mượt như các đại thần hay dịch, nhưng cũng coi như có cố gắng đi ha. Ngộ dịch cũng tương đối không đến nỗi quá dở ha. Cầu khen ngợi (๑•́ ₃•̀๑)
:> Bản dịch này :> khỏi nói đi, chưa được sự đồng ý của má Mặc hay bên có bản quyền là Tấn Giang. :> Nên là hi vọng đừng bị ai report hay sờ gáy :> Chẳng may một ngày tự dưng bị sờ gáy, nick Ngộ bay, vậy thì :> ờ hớ lắm ... Ngộ dịch vì yêu thích thôi, cầu trời đừng để bị ai nhòm tóc sau cổ Ngộ đó. Và cũng đừng ai đưa đi đâu.
~~~ Start reading ~~~
Phiên ngoại: Xuân Sơn Hận, Băng Thu ngâm
"Chờ chút, trước tiên ngươi yên tĩnh chút đã."
Thân thể Lạc Băng Hà kẹp giữa hai chân Thẩm Thanh Thu lại dời một đoạn đi, nói: "Nhưng mà, hôm nay đệ tử thấy được một thứ vô cùng thú vị, sợ rằng trong vòng mấy ngày tới cũng không thể tỉnh táo được. Phải làm gì đây sư tôn?"
Tu dưỡng hơn tháng ở Thương Khung Sơn, rốt cuộc mới từ từ trở về nguyên bản, trong lòng Thẩm Thanh Thu biết hôm nay nhất định không thể chết yên lành, nhưng vẫn trấn định nói: "Chuyện này có gì khó. Là thứ gì, ngươi mau cầm lại đây vi sư nhìn một cái, chúng ta có thể bàn luận một phen. Trước đó, ngươi đổi lại thành một tư thế bình thường, nói chuyện cho tốt."
Lạc Băng Hà gật đầu, trực tiếp ngó lơ câu nói sau cùng, nói; "Được, vậy để cho sư tôn ngó một chút đó."
Hắn không nhanh không chậm lấy từ trong ngực ra một quyển sách nhỏ thật mỏng.
Sách nhỏ kia vẽ xanh xanh đỏ đỏ, nhìn qua hết sức diễm tục, hơn nữa lại rất quen mắt.
Thẩm Thanh Thu đang hoài nghi, Lạc Băng Hà đã mở ra, thẳng thắn nghiêm túc, đọc lại.
【......
"... Đêm xuống, Lạc Băng Hà nằm trên giường, trằn trọc trở mình. Đã quen ngủ trong phòng chứa củi, bỗng nhiên được nằm giường, ngược lại, khó mà ngủ được. Nhất là sư tôn luôn tâm tâm niệm niệm trong suy nghĩ lại đang nằm cách đó không xa, chỉ cách có một tấm bình phong, một tầng trướng mỏng. Ban ngày ân cần hỏi han, ân cần ân cần như ở ngay trước mắt, lại phảng phất có một khối lửa tà đè trong bụng, càng đốt càng mạnh, càng vọt càng cao..."
Thẩm Thanh Thu: "..."
Lạc Băng Hà mặt không đổi sắc tiếp tục thì thầm: "...Lạc Băng Hà sờ mò lên giường, cởi vạt áo Thẩm Thanh Thu ra, thăm dò bên trong lớp vải vóc, chỉ cảm thấy bóng loáng nhẵn nhụi, xương cốt mềm dẻo. Trong lúc ý loạn tình mê, đem đai lưng cũng toạc thành hai mảnh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện
FanfictionDou + Fic ngộ trans + viết về Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện :3 ngộ có ý định bao thầu hết cục cưng nhà má Mặc nên không lí nào Nhị ca ca đã lên sóng, Tam đệ đã về làng mà Băng ca Băng muội lại không có mặt được :3 cứ từ từ rồi khoai sẽ vừ...