Tác giả: @乔木峥嵘_
Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)
Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ haybảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :D
Và hôm nay lại xoắn xuýt một đồng nhân ngăn ngắn nho nhỏ, nham nhảm, manh manh.
Với Bắc Thượng, ngộ cũng sẽ phân vai chia xưng hô rõ ràng như cặp Vong Tiện nhé, cho dễ đọc.
Hắn = Cúc Cự
Y = Mạc Bắc~~~ Start reading ~~~
Ngày xưa, có một con thỏ trắng gọi là Thượng Thanh Hoa, chuyện hắn thích làm nhất chính là tích trữ cà rốt, tích trữ rất nhiều cà rốt. Nhưng mà chính hắn không ăn, hắn nói là để lại cho thỏ mệnh định của mình, một nàng thỏ cái có cái đuôi xù thật to, đôi tai thật tròn và đôi mắt thật lớn lanh lợi, một nàng thỏ trong mộng với đôi môi số ba xinh đẹp. Mỗi ngày hắn đều tìm cà rốt, bản thân tiết kiệm chỉ ăn một củ, nhưng lại lưu lại hai củ cho nàng thỏ của hắn.
Qua thật lâu, thật lâu sau đó, cà rốt hắn tích trữ cũng sắp không còn chỗ để chứa nữa rồi, mà hắn vẫn chưa gặp được một nàng thỏ nào cả.
Hồ ly ở cách vách cười nhạo hắn: "Đống cà rốt ngươi bỏ vô đó hỏng hết rồi, đoán chừng cũng không ai đến lấy ra ngoài đâu."
Thượng Thanh Hoa giật giật đôi môi số ba của mình: "Không thể nào, sẽ đến, nhất định sẽ đến."
Thỏ nhỏ Thượng Thanh Hoa lắc cái đuôi nhỏ tròn của mình, bắt đầu đếm đếm cà rốt, trong miệng còn lẩm bẩm: "Nhất định sẽ đến, nhiều cà rốt thế này, sính lễ ta chuẩn bị đã lâu..."
Ttt trở về động của mình đếm cà rốt: "5116, 5117, 5118... Aizz, còn hai củ nữa là được 5200 rồi."
Thượng Thanh Hoa nhảy từ băng ghế nhỏ xuống, hai cái tai dài giật giật: "Hôm nay là có thể gom đủ 5200 rồi mà, haizz, sao vợ vẫn chưa đến thế ~..."
Sổ sách cần phải tính, cà rốt cũng cần phải đếm.
Sau khi Thượng Thanh Hoa phát hiện bản thân còn thiếu có hai củ cà rốt, hắn hào hứng xách gùi lên lưng chạy đi "Ha ha ha ha, còn thiếu hai cái thôi á há há há há chắc là Bồ câu tiên sinh nói đúng thôi, chỉ cần gom đủ 5200 củ cà rốt là mềnh sẽ có vợ ha ha ha ha."
Vừa nhìn thấy ruộng cà rốt vô tận, Thượng Thanh Hoa liền buông gùi xuống, bắt đầu hoạt động nhổ cà rốt, ô, cà rốt hôm nay hình như có hơi lớn, Thượng Thanh Hoa thở hổn hển hổn hển nhổ nửa ngày mới nhổ ra được một nửa, đặt phịch mông xuống đất: "Hôm nay cà rốt thật là khó nhổ nha... QAQ thôi vậy thôi vậy, vừa vặn nhổ đủ hai củ rồi hi hi! Vừa cặn mềnh cũng đói rồi!"
Thỏ nhỏ nhanh chóng đem cà rốt bỏ vào gùi rồi vỗ vỗ tay: "Về nhà thôi! Có khi nào vợ đang ở nhà chờ mềnh không ta?"
Thượng Thanh Hoa về, đứng trước cửa nhà mình, kinh ngạc há miệng, lỗi tai dựng thẳng: "Mẹ ợ! Thật là có vợ?"
Thượng Thanh Hoa hoảng sợ nhìn chằm chằm chằm cục màu xám tro nằm ở cửa nhà hắn... ách... hồ ly?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện
Hayran KurguDou + Fic ngộ trans + viết về Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện :3 ngộ có ý định bao thầu hết cục cưng nhà má Mặc nên không lí nào Nhị ca ca đã lên sóng, Tam đệ đã về làng mà Băng ca Băng muội lại không có mặt được :3 cứ từ từ rồi khoai sẽ vừ...