Bắc Thượng - Ăn ngươi tận xương

7.6K 529 116
                                    

Tác giả: @乔木峥嵘_

Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)

Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :> 
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :D 

Và hôm nay lại xoắn xuýt một đồng nhân ngăn ngắn NGƯỢC!!!!!! CẢNH BÁO NGƯỢC!!!!!
Với Bắc Thượng, ngộ cũng sẽ phân vai chia xưng hô rõ ràng như cặp Vong Tiện nhé, cho dễ đọc.
Hắn = Cúc Cự
Y = Mạc Bắc

~~~ Start reading ~~~

Ăn ngươi tận xương

"Lời tác giả: OOC cảnh cáo: Thượng Thanh Hoa bị Mạc Bắc Quân ăn.

Vốn là muốn ngược, nhưng có vẻ như không thành công lắm. Tui quả nhiên vẫn là một tiểu ngọt ngào mà."

1

Thượng Thanh Hoa thấp giọng thở hổn hển rời giường leo ra một góc khác, miệng còn lầm bầm: "Đừng mà, đừng mà... đại vương, đừng... đại vương..." hắn liều mạng dùng tay bám chặt lấy mép giường, móng tay gãy cũng không biết, sợ hãi chiến thắng đau đớn.

Bất thình lình, một bàn tay lạnh như băng không chút nhiệt độ nào tóm lấy mắt cá chân hắn, một cỗ lực lượng không cách nào chống cự được kéo hắn về phía sau, rốt cuộc Thượng Thanh Hoa không tài nào chịu nổi, "A!!!" một tiếng sợ hãi, nhưng nơi này là Bắc Cương, địa bàn của ma tộc, dù có nghe thấy tiếng như thế cũng chỉ mặt không cảm xúc tiếp tục câu chuyện của chính mình mà thôi.

2

Thượng Thanh Hoa vốn đang nằm trên giường nhàn nhã lục lọi bản "Xuân Sơn Hận" mới, đem từ nhân giới về, bỗng nhiên cảm giác có người tiến vào, khí tức quen thuộc quanh quẩn bên người hắn, một bàn tay lạnh như băng chậm rãi sờ cổ hắn. Thượng Thanh Hoa chỉ cảm thấy lạnh buốt, nhưng biết là Mạc Bắc Quân trở lại, nên cũng chẳng để ý chút nào, đưa tay đẩy bàn tay lạnh như băng kia ra: "Đừng mà... đại vương, lạnh."

Nhưng Mạc Bắc Quân không nói gì, bàn tay đặt trên cổ Thượng Thanh Hoa gia tăng khí lực, Thượng Thanh Hoa cho là Mạc Bắc Quân không muốn lấy tay ra, bất đắc dĩ nói: "Được rồi, được rồi, được rồi. Đại vương ngươi muốn thì..." Lời còn chưa nói hết, đột nhiên phía bên trái cổ chợt đau nhói, Thượng Thanh Hoa cau mày, vội vàng đẩy tay Mạc Bắc Quân ra: "Đại vương? Ngươi làm đau ta!"

Mạc Bắc Quân sừng sững bất động, ngược lại, dùng khí lực lớn hơn, chóp mũi Thượng Thanh Hoa đã ngửi thấy mùi máu tanh nhàn nhạt, cứ tiếp tục thế này nữa thì thế nào hắn cũng sẽ bị Mạc Bắc Quân kẹp vỡ yết hầu mất! Thượng Thanh Hoa đưa tay phải ra, dùng ba phần linh lực vỗ vào sau ót Mạc Bắc Quân.

"Bang!"

3

Như bình thường thì ba phần linh lực của Thượng Thanh Hoa đối với Mạc Bắc Quân chỉ là gãi ngứa, một chút tổn thương cũng không có, nhưng hôm nay... một chưởng của Thượng Thanh Hoa vỗ lên đầu Mạc Bắc Quân lại làm Mạc Bắc Quân ngã về sau, Thượng Thanh Hoa còn chưa kịp khiếp sợ thì đã phát hiện ra tình trạng của Mạc Bắc Quân quá không đúng.

Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ