Bắc Thượng - Thanh Hoa sờ chó ký

2.1K 189 23
                                    

Tác giả: @乔木峥嵘_

Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)

Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :D

~~~ start reading~~~

Thượng Thanh Hoa sờ chó ký

Chú ý OOC

Ăn chút thịt, dù là thịt vụn hoy [mặt ngáo]

1. Thượng Thanh Hoa có một thói quen, thấy chó chó mèo mèo là đều phải sờ sờ một cái, sau đó nhảy vô đút nó ăn một chút. Thói quen này đã có từ khi hắn ở hiện đại, hắn vốn chính là một tên trai tơ, trai tơ sờ chó vuốt mèo gì gì đó, quả thật là quá bình thường!

Tật xấu này dù cho xuyên đến thế giới của <Cuồng ngạo tiên ma đồ> cũng không thay đổi, ngược lại còn tệ hại hơn.

2. Lần thứ 35 Thượng Thanh Hoa nói với Mạc Bắc Quân mong muốn nuôi một con chó nhỏ, sau đó, bị cự tuyệt lần thứ 35.

"Đại vương... thật sự không thể được sao? 😣"Thượng Thanh Hoa lại một lần nữa nữa nữa nữa nằm trên đùi Mạc Bắc Quân, lóe mắt như sao hỏi.

"Không thể." Mạc Bắc Quân nhàn nhạt liếc hắn một cái. "Không thương lượng."

"Tại sao chứ!" Thượng Thanh Hoa không phục "Nếu còn không để ta nuôi chó, ta sẽ lại cút đi đó!" Thượng Thanh Hoa mặt tức giận, trợn mắt nhìn Mạc Bắc Quân, hắn đã không biết xấu hổ nũng nịu xin xỏ như thế rồi mà vẫn không cho hắn nuôi? Thật là quá đáng mà! 😞

Lần này, ngay cả mí mắt Mạc Bắc Quân cũng chả buồn nâng lên "Bởi vì ngươi bị chó cắn qua."

"Đó chỉ là một bất ngờ thôi!" 😳

"Năm lần."

"... ..." Thượng Thanh Hoa mất hứng, Thượng Thanh Hoa tức giận! 😠

3. Thượng Thanh Hoa tự mình chạy về Thương Khung Sơn, đứng trên An Định Phong ném đá nhỏ, ném ném. Đệ tử An Định Phong từng người từng người một nghĩ nghĩ, nghĩ không ra, đều muốn hỏi phong chủ nhà mềnh thế này là thế nào?

Đệ tử A: Phong chủ sao thế? Chắc không phải là lại nháo kỳ nháo cục với Mạc Bắc Quân kia đó chứ?

Đệ tử B: Thú vị thế sao? Mỗi lần đều giận đùng đùng quay vè, chỉ cần Mạc Bắc Quân đến, liếc mắt một cái là lại bạch bạch chạy theo người ta luôn, ngươi nói phong chủ phí sức chạy về làm gì chứ?

Đệ tử C: Ai da! Lưu chút mặt mũi cho phong chủ!

4. Quả nhiên, chẳng bao lâu, Mạc Bắc Quân đã tới rồi. Thượng Thanh Hoa biết Mạc Bắc Quân tới, cũng chẳng thèm nhìn y một cái, vẫn ngồi một mình ném đá chơi, Mạc Bắc Quân nhìn chòng chọc hắn một lúc lâu, thấy hắn cũng không muốn để ý mình, chỉ đành phải lấy ra một con chó nhỏ không biết là lấy từ chỗ nào ra, cả người lông vàng, ánh mắt long lanh.

Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ