Tác giả: @乔木峥嵘_
Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)
Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :DHôm nay ngày 11/11, chúng ta cùng Bắc Thượng! Theo vote của các bạn, hôm nay chúng ta đọc: Gà nhỏ hầm nấm. :3 Thực ra nếu các bạn vote "Mù đường và mù mặt là trời sinh" thì sẽ hợp với ngày hôm nay hơn đóa mua hahaha
- 11/11: Ngày lễ độc thân?
- Không, là ngày ta gặp được ngươi, không còn côđơn nữa.
~~~ start reading ~~~
OOC cá nhân theo nguyên hướng.
Phi cơ Cúc Cự và Đại vương lần đầu gặp gỡ.
1
Thượng Thanh Hoa cảm thấy vận khí của mình quá xui, thật ra không chỉ hôm nay, hắn vẫn luôn xui!
Từ khi xuyên sách tới cái địa phương đổ này, ở An Định Phong mà lòng chua xót không thôi, dmb thề thốt trong lòng không dưới năm trăm lần, nếu có thể, sau này hắn nhất định sẽ viết cho mỗi cái người qua đường Giáp làm pháo hôi thôi cũng có một bối cảnh trâu bò hò hét cực kỳ hoành cmn tráng!
Ít nhất không cần mỗi ngày dậy sớm hơn gà thức khuya hơn chóa!
Dĩ nhiên, đều là nói bậy cả thôi, giờ hắn muốn xử lý nhất chính là cái xác của vị tương lai số hai của Ma tộc, thủ hạ đắc lực của Băng ca, người đàn ông khiến bản thân mình như một con chóa bám theo, Mạc Bắc Quân!
Thượng Thanh Hoa nhìn trời thở dài, nghiệt duyên a, nên tới chạy không thoát được.
Giọng của hệ thống đúng lúc nhắc nhở một cách vô tình: "Nhiệm vụ phát ra bậc trung, mục tiêu nhiệm vụ: trợ giúp Mạc Bắc Quân, đạt được tính nhiệm của y, mời bấm tiếp nhận."
Tiếp nhận cái rắm ấy, có thể cự tuyệt không!
"Tè tè từ cự tuyệt vô hiệu! Cự tuyệt vô hiệu! Từ chối không tiếp nhận nhiệm vụ, trừ 50000 điểm!"
Ngươi nói thẳng là ta không có sự lựa chọn nào khác cho dễ nghe đi!
Thượng Thanh Hoa dùng xe ba gác kéo Mạc Bắc Quân tìm được nhà trọ bình dân xong thì thiếu chút lả luôn.
2
Thượng Thanh Hoa xếp chân ngồi dưới đất, chống quai hàm nhìn Mạc Bắc Quân nằm trên giường, càng nhìn càng thấy khó chịu.
Mạc Bắc Quân lớn lên đẹp mắt, hết sức đẹp mắt, dựa theo sở thích của Thượng Thanh Hoa mà đẹp mắt.
Nói nhảm! Lão tử vì muốn nghĩ ra ngươi, thành ngữ đều nghĩ đến sắp ngốc luôn! Ngươi có thể khó coi sao!
Thượng Thanh Hoa phập phồng trầm bổng trong lòng, lần đầu tiên hắn thấy Mạc Bắc Quân, dáng dấp thật sự không uông rphí hắn dùng đống từ hình dung mà tích tụ từ lúc mẹ sinh ra đến nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện
FanfictionDou + Fic ngộ trans + viết về Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện :3 ngộ có ý định bao thầu hết cục cưng nhà má Mặc nên không lí nào Nhị ca ca đã lên sóng, Tam đệ đã về làng mà Băng ca Băng muội lại không có mặt được :3 cứ từ từ rồi khoai sẽ vừ...