Bắc Thượng - Ta không có tiền, ta không cần thể diện.

2.6K 218 28
                                    

Tác giả: @乔木峥嵘_

Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)

Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :D

OOC thiếp lập cá nhân theo hướng nguyên tác.

Quá thích cục bột nhỏ, vì thế tui nhịn không được, xuống tay ●^●

~~~ start reading~~~

1

Bắc Cương có một Hỗn thế tiểu Ma vương, bối cảnh cường đại, là cái loại không ái dám trêu chọc đó đó!

Một khuôn mặt tròn vo, rất là đáng yêu, đặc biệt là giọng nói mềm nhũn, mỗi lần Thượng Thanh Hoa đều bị moe đến tan nát cõi lòng, sau đó hắn đưa ngón tay ra hành hạ mặt cục bột nhỏ.

Lúc này, cục bột nhỏ sẽ nghiêm túc cực kỳ đẩy tay hắn ra, tay ngắn nho nhỏ chống hông, hít một hơi hô to một tiếng: "Cha!!"

Giọng nói như ma vờn quanh tai, vang khắp tẩm điện Bắc Cương, tiếp đó Bắc Cương Đại vương sẽ mặt không cảm xúc đi ra, nắm cục bột nhỏ lên nhét vào trong ngực Thượng Thanh Hoa, nói thêm một câu: "Yên tĩnh một chút!"

Thượng Thanh Hoa ôm cục bột nhỏ tấm tắc than thở: "Con nói xem, mỗi lần đều là kết quả giống nhau thôi, cần gì phải thế chứ?"

Cục bột nhỏ mặc cho Thượng Thanh Hoa ngược đãi mặt hắn khoanh tay trước ngực, kiên định nhìn hướng Mạc Bắc Quân rời đi.

Nhóc tin tưởng, một ngày nào đó! Nhất định cha sẽ không ngồi yên không để ý đến!

Nhất định người sẽ kéo nhóc vào lòng chơi bay bay thật cao!

2

Cục bột nhỏ có một mục tiêu vĩ đại vô cùng, đó là khiến Mạc Bắc Quân chủ động cùng chơi trò chơi bay cao cao cùng với nhóc.

Vô số lần Thượng Thanh Hoa đã cười nhạo nhóc, chuyện này căn bản không thể, nhưng mà cục bột nhỏ sẽ luôn nghiêm tục cực kỳ nói: "Có lòng, mộng ắt sẽ thành!"

Khóe miệng Thượng Thanh Hoa khẽ giựt giựt, hắn nhớ đây là câu hắn nói với cục bột nhỏ trong một lần hắn gây gổ thành công với Mạc Bắc Quân.

Lần đó hình như là não hắn bị rút cái gân nào rồi, đặc biệt muốn tìm chết, lại muốn Mạc Bắc Quân hát cho hắn nghe, Mạc Bắc Quân là người cao lãnh như thế, có thể đáp ứng không?

Nhất định là không thể rồi!

Sau đó Thượng Thanh Hoa bèn giày vò Mạc Bắc Quân mấy ngày liền, lằng nhằng đến cuối cùng thậm chí còn muốn bỏ nhà ra đi!

Mạc Bắc Quân kéo hắn lại, sau đó đen mặt hè hừ cho hắn một giai điệu ngắn, nghe cũng rất chan chát nhưng mà không ngăn được vẻ đẹp trai nha!

Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ