Tác giả: @乔木峥嵘_
Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)
Mạc Bắc x Cúc Cự siêu cute! Làm ngộ có cảm giác giống như lúc xoắn xuýt cùng Vong Tiện vậy (mấy bồ đều biết là ngộ chủ Vong Tiện mà, nên là đừng ai thấy kỳ kỳ hay bảo gì ở đây nhá) :>
Vì thế, từ giờ chắc sẽ dịch đồng nhân văn về cặp này nhiều hơn :DVà hôm nay lại xoắn xuýt một đồng nhân ngăn ngắn NGƯỢC!!!!!! CẢNH BÁO NGƯỢC!!!!! Phần này được tác giả nói là coi như là phần tiếp của "Ăn ngươi tận xương" hôm trước. Bạn nào chưa đọc phần trước thì có thể đọc lại nhé, ngay trước đồng nhân này 1 đồng nhân Băng Cửu thôi :D
Với Bắc Thượng, ngộ cũng sẽ phân vai chia xưng hô rõ ràng như cặp Vong Tiện nhé, cho dễ đọc.Hắn = Cúc CựY = Mạc Bắc
~~~ Start reading ~~~
Thượng Thanh Hoa: Bác sĩ, tôi còn cứu được không?
1
Đêm Bắc Cương thật lạnh, vậy mà Thượng Thanh Hoa lại một thân mồ hôi, hắn đột nhiên ngồi dậy khỏi giường, người bên cạnh bởi vì động tác của hắn mà cũng bị đánh thức.
"Sao thế?" giọng Mạc Bắc Quân có chút khàn khàn. Một bàn tay lạnh như băng chậm rãi vuốt ve lưng hắn.
Thượng Thanh Hoa nhắm mắt rồi lại mở mắt ra, nói: "Ài... không sao không sao, quá nhiều lần rồi, quen rồi mà. Đại vương ngủ, ngủ đi."
Mạc Bắc Quân nghe những lời này, không nói gì, nhưng lại vỗ lưng hắn một cái, rồi ôm Thượng Thanh Hoa nằm xuống, "Ngủ đi."
Đêm yên tĩnh, Mạc Bắc Quân nghe được hô hấp nhỏ nhẹ của Thượng Thanh Hoa, y đem người ôm chặt hơn chút, "Sẽ không có ngày đó, ta sẽ không làm ngươi bị thương, dù chỉ một chút."
2
Những năm gần đây, Thượng Thanh Hoa thường mơ một giấc mơ, trong mơ, Mạc Bắc Quân mắt đỏ lên, khôn mặt lãnh đạm đem hắn nuốt lấy, chia ra, rồi sau đó hắn bị Thẩm Thanh Thu một kiếm xuyên tim.
Thời điểm lần đầu mơ giấc mơ này, hắn bị sợ, trở về Thương Khung Đỉnh ngây người mây ngày trời, hết sức kháng cự tiếp xúc của Mạc Bắc Quân. Lần thứ hai, lần thứ ba, lần thứ tư... trên mặt Thượng Thanh Hoa không nhìn ra được điều gì, nhưng trong lòng hắn thì đã sắp vỡ tan, một giấc mộng lặp đi lặp lại, liên tục mấy năm liền sao chỉ có một giấc mộng như thế chứ? Là đang ám chỉ cái gì?
Có lúc, khi hắn nhìn Mạc Bắc Quân, sẽ nhớ tới khuôn mặt đầy máu tươi của Mạc Bắc Quân trong mộng nằm trên ngực hắn, không lạnh mà run.
Hắn nghe thấy Mạc Bắc Quân nói câu kia, nhưng không muốn lên tiếng đáp lại, chỉ nhắm mắt lại.
3
Ánh nắng sáng sớm là dễ chịu nhất, không khí cũng nhẹ nhàng khoan khoái, Thượng Thanh Hoa dậy sớm liền náo loạn đòi đi nhân giới dạo chơi ăn uống. Mạc Bắc Quân không lay chuyển được hắn, chỉ đành đưa hắn đi đến thôn trấn phụ cận Bắc Cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân tra phản phái - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện
FanfictionDou + Fic ngộ trans + viết về Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện :3 ngộ có ý định bao thầu hết cục cưng nhà má Mặc nên không lí nào Nhị ca ca đã lên sóng, Tam đệ đã về làng mà Băng ca Băng muội lại không có mặt được :3 cứ từ từ rồi khoai sẽ vừ...