nineteen

883 37 25
                                    

hinayaan muna ni borj si jane upang makapag isip ito ng maayos...pero hindi maiwasan ni borj maisip ang kaibigan....habang nagtatrabaho siya si jane ang inaalala niya...

kahit pinagtapat ni jane na mahal niya si borj hindi parin nagbago ang pakikitingo nito sa kanya...

maya maya pa ay tumawag ang isang officemate nila borj at sinabing lasing na lasing si jane sa isang bar...

agad nagpaalam si borj sa boss niya upang puntahan si jane sa bar na pinag iwanan niya dito kanina...

"jane tama na yan..."-borj
pinipigilan na niya si jane sa pag inom ng alak

"what are you doing here...?"-jane

"ill bring you home na..."-borj

"no...."
"i want to drink myself to death.."-jane

"jane stop it ok..."-borj

"no you stop doing things like this borj....!"-jane

at binuhat niya si jane papunta sa kotse dahil hindi na ito makalakad sa sobrang kalasingan...

"jane im doing this because i care for you..."-borj

"you care for me...?"
"if you really do bakit mo ako sinaktan ng ganito borj...!"-jane
habang umiiyak

"i did'nt mean to hurt you jane..."
"im just doing this because i know this is the right thing to do..."-borj

"then im telling you borj stop this..."-jane

"no jane..."
"i will bring you home..."-borj

at pinaandar niya ang sasakyan upang maihatid si jane sa bahay nito...

"you know what borj i love you....!"
"i love you way back then when we were kids...!"
"and i love you even more now...!"
"how come you cannot love me back...?"jane

"jane mahal ko ang pamilya ko...!"
"sana naiintindihan mo ako..."
"ayokong saktan si roni, at ayokong saktan ang anak ko..."-jane

"you dont have to borj...."
"i can be whatever you want me to be...."-jane

"jane you are more than that...."
"hindi ko kayang gawin sayo yun..."-borj

nang makarating sila sa bahay ni jane ay inalalayan niya ito upang makapaglakad papasok sa loob...

agad niyang inihiga si jane sa kama nito at kumuha siya ng towel at binasa niya iyon upang ipunas kay jane at mahimasmasan ito...

"borj please...."
"i need you..."
"i want you..."
"i love you borj..."-nagmamakaawang jane

"jane...."
"magpahinga ka na..."-borj

inihiga ni borj ng maayos si jane....at akmang tatayo na si borj pero bigla siyang hinila ni jane kaya napatumba ito sa ibabaw ni jane.....at niyakap siya ng mahigpit ni jane....wala siyang magawa kundi ang pumaibabaw kay jane.....nagdikit ang mga katawan nila at hinalikan ni jane si borj sa mga labi nito...ramdam na ramdam ni borj ang pagmamahal sa halik na iyon ni jane para sa kanya at nakita niyang tumulo ang luha sa mga mata nito....agad niya pinunasan ang mga luha nito at dahil sa init ng katawan ni jane ay halos hindi din niya mapigil ni borj ang sarili.....

hinalikan ni borj si jane sa labi nito....

"jane i never meant to hurt you..."
"but im really sorry..."-borj

"you dont have to say sorry borj..."
"just do whatever you want..."-jane

hindi napigilan ni jane at hinubad niya ang polong suot ni borj habang pinupuno niya ito ng halik at tila hindi din makawala si borj sa ginagawa sa kanya ni jane....

kahit lasing na lasing si jane nakaya niyang makipagpalit ng pwesto kay borj pumaibabaw si jane sa katawan ni borj.....agad din niyang inalis ang blouse na suot at tumambad kay borj ang hubog ng katawan niya hindi inaasahan ni borj na mabigla dahil sa napaka ganda ng katawan ni jane at kahit sino sigurong lalaki ay maakit kapag nakita ang katawan niya....maya maya pa ay umangat ang maiksing paldang suot niya at kitang kita ni borj ang pagkababae niya....at tuluyan ng nangyari ang isang bagay na hindi inaasahan....

pagkatapos ng nangyaring iyon nakita niyang may dugo sa mga hita ni jane....

"jane im sorry..."-borj

"you dont have to borj...."
"ginusto ko din naman eh..."
"ikaw ang unang lalaki sa buhay ko borj..."-jane

lalong nakunsensya si borj dahil virgin pa pala si jane at siya ang nakauna dito...

tinakpan niya ng kumot ang hubad na katawan ni jane at agad itong nakatulog dahil na din sa kalasingan niya...

samantalang si borj ay tila sising sisi sa ginawa kay jane at kay roni....

hindi niya alam kung paano niya nagawa iyon kay roni....

to be continue
feel free to comment
dont forget to hint ⭐️
❤️❤️❤️

gmik reunionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon