pagkarating nila sa bahay around 1:30pm nakatulog na si bonnie sa sasakyan kaya binuhat na ito ni borj papasok sa kwarto niya at doon na binihisan ni roni ang anak....
"napagod si bonnie ah..."-borj
"siguro nga borj...."
"and ganitong oras talaga nap time niya sa tanghali eh..."-ronibinuksan ni borj ang aircon sa kwarto ng anak upang makatulog ito ng maayos at hindi mainitan...
lumabas muna ng kwarto si borj upang pumunta sa kwarto nila ni roni at makapag bihis....agad din naman sumunod si roni nung alam niya na mahimbing na ang tulog ng anak, para makapagbihis na din siya at makatulog dahil the whole night ay wala pa siyang tulog dahil sa demo na iyon....
saktong kakatapos lang ni borj magbihis, kaya pumasok si roni sa cr at nagshower muna bago siya matulog....
sinundan siya ni borj....
asawa naman ni borj si roni kaya he has the right to make love to roni...
nakita niyang walang saplot si roni at kasalukuyang nagshower, kaya pumasok si borj at niyakap ang hubad na katawan ni roni at pareho silang nabasa ng shower...
"roni i miss you...."-borj
malambing ng bulong ni borj sa asawa habang hinahalikan ito sa batok niya...ang totoo namiss din naman ni roni yung mga ganoong moment nilang mag asawa kaya kahit anong pigil ni roni sa sarili ay wala din siyang nagawa kundi ang bumigay kay borj....
isang mainit na tagpo ang nangyari kay borj at roni habang nasa shower room...
ramdam ni roni na sobrang namiss siya ng asawa, pero hindi alam ni roni kung matutuwa ba siya or ano.....pilit man niyang kalimutan ang nangyari noon ay bigla bigla na lang niyang naaalala ang lahat.....pero para kay borj matagal na niyang ibinaon sa limot si jane at ang araw na iyon....matagal ng pinagsisihan ni borj ang lahat...
pagkatapos nila mag make love....
"roni mahal na mahal kita....!"-bulong ni borj sa asawa
walang naisagot si roni....
naiintindihan ni borj ang lahat kaya isang matamis na halik na lang ang ginawa niya sa asawa....pagkatapos ay humiga na si roni at borj sa kama upang parehong makatulog.....napakahigpit ng mga yakap ni borj kay roni halos hindi na siya makagalaw pero roni feels comfortable with that kaya agad din siyang nakatulog.....
4pm ng magising si bonnie at agad siyang nagpunta sa kwarto ng mommy at daddy niya, natutulog pa sila kaya humiga sa gitna ni borj at roni si bonnie...
naramdaman naman iyon ni borj kaya nagising din siya...."hi bonnie..."
"did you sleep well...?"-borj"yes daddy..."-bonnie
at yumakap sa kanya ang anak...nagising din naman si roni....
"hi baby...!"-roni
"mommy in not a baby..."
"im a big boy now..."-bonnie"oppps sorry big baby..."-roni
at yumakap din ng mahigpit sa anak..."daddy are you staying here for good or you're just on a vacation and then you need to go back to america...?"-bonnie
ngumiti lang si borj sa anak....
"why do you want daddy to stay here...?"-borj
"of course...."
"i want you to stay here forever...."-bonnietahimik na nakikinig si roni sa usapan ng mag ama habang nakayakap kay bonnie....
pagkasabing iyon ni bonnie ay hinawakan ni borj ng mahigpit ang kamay ni roni....
"bonnie i will stay here for good if only mommy tells me to do so...!"-borj
"mommy please tell daddy to stay here...!"
"i want to be with daddy everyday...!"-bonnie"bonnie daddy has the obligation in america..."
"daddy work there di ba..."-roni"but mommy...."
"daddy can work here..."-bonnie"bonnie let us talk about it some other time ok..."
"for now i will prepare meryenda for you and daddy..."-roni"ahh roni wag na kasi nagpromise ako kina lolo at lola na pupunta kami ni bonnie doon eh tska maghahanda daw ng meryenda si lola..."
"para hindi ka na din mapagod.."-borj"ahh ganun ba..."
"sige..."-roni"gusto mo bang sumama roni...?"-borj
"yes mommy...."
"for sure lolo and lola misses you also..."-bonniewalang nagawa si roni dahil si bonnie na ang namimilit sa kanya
"ok fine we will go to lolo and lola..."-roni
nag apir ang mag ama dahil nagwagi sila...
"alright daddy and bonnie for the win..."-borj
napangiti na lang si roni at niyaya na niya si bonnie sa kwarto nito upang makapagbihis bago pumunta kina lolo at lola...
agad din naman kumilos si borj at nagbihis...
habang naglalakad sila papunta sa bahay nila lolo at lola nadaanan nila ang dating bahay nila junjun...
"roni sino na nakatira jan sa bahay nila junjun...?"-borj
"sila mrs. reyes na..."
"matagal na din kasing naibenta yang bahay nila junjun eh.."-roni"yung bahay nila jelai binenta din ba...?"-borj
"oo eh kasi sa dubai na nagstay sina jelai at tito cesar..."-roni
"grabe roni noh tayo na lang naiwan dito..."
"at sobrang daming memories dito sa subdivision na to...!"-borj"oo nga eh..."
"kaya nga parang ayaw ko na din umalis dito..."-roningumiti si borj...
"bakit ka nangiti jan borj...?"-roni
"wala naman ang dami ko lang naiisip like yung mga gimik natin noon...."-borj
"oo nga eh...."
"nakakamiss din..."
"kelan kaya tayo mabubuo ulit...?"
"pero parang malabo na kasi si jelai nasa dubai, si epoy at angie nasa australia, si junjun kung saan saan na ding bansa nagpupunta, si kuya at missy sobrang busy din sa work nila, si tonsy nasa new jersey....!"
"kaya talagang malabo ng mabuo ulit ang barkada.."-roni"akala mo lang yun roni..."-biglang sambit ni borj
"ano...?"-pagtataka ni roni
"ahhh wala sabi ako tama nga yang akala mo na talagang malabo ng mabuo ulit ang barkada..."-borj
at nakarating na sila sa bahay nila lolo at lola...
"lolo, lola...."-sigaw ni bonnie
"naku nandito na pala ang apo natin..."
"miyong nandito na sina borj..."-lola"mano po lolo, lola..."-roni
"roni kamusta ang demo mo kanina...?"-lola
"successful naman po lola..."-roni
"buti naman..."
"graduation na ba ang kasunod niyan roni...?"-lola"opo lola..."
"konting tyaga na lang po..."-roni"kayang kaya mo yan roni..."
"ikaw pa..."-lolo miyong"kumain na muna tayo..."
"borj pinaghanda ko kayo ng turon jan..."-lola"yun...."
"namiss ko po ang turon niyo lola eh..."-borj"asus naman nambola pa itong apo ko..."
"sige na kumain na muna kayo jan..."-lolahabang si lolo miyong ay nakikipaglaro kay bonnie...
at si lola naman ay inaasikaso ang meryenda nila..
to be continue
feel free to comment
dont forget to hint ⭐️
❤️❤️❤️sorry hindi ko masyado ma-express how intimate yung love scene ni borj and roni eh....kung ano yung naiisip niyo yun din yung tumatakbo sa isip ko hehehehe.....basta yun na yun hahahaha ✌️😂❤️🥰😜
BINABASA MO ANG
gmik reunion
Fanficcast and characters: borj roni yuan missy jelai junjun tonsy epoy basti yaya medel marite salcedo charlie salcedo lolo miyong lola seling sa dinami ng pinagdaanan ng barkada....., nagkaroon sila ng sari-sariling buhay at pamilya pero sa isang hindi...