Kể từ đó, cô Bae hay Irene, tên mà cô ấy thích cô gọi, đã có những chuyến đi chơi bí mật với nhau hoặc Seulgi thích nghĩ là hẹn hò, và đôi khi Irene sẽ cho cô đi nhờ xe đến trường. Không phải mỗi ngày, nhưng là hầu hết các ngày trong tuần khiến cô thường xuyên dán ghi chú trên bàn của Irene muộn hơn so với bình thường nhưng cô ấy đã không còn bận tâm với điều đó nữa.
"Tôi không quan tâm em dán nó muộn như thế nào chỉ miễn là em đừng dán nó lên trán của người khác". Irene đã nói với cô ngay khi họ đến trường.
Seulgi mỉm cười trước sự ghen tuông một cách rõ ràng của Irene mặc dù cô đã tự hỏi liệu Irene có để ý đến điều đó không. Gần đây Seulgi khá hạnh phúc, dù có đôi lúc cô có chút bận tâm về sự mơ hồ trong mối quan hệ của họ, bởi vì đôi khi cô nhận thấy người phụ nữ sẽ phớt lờ và từ chối cô, nhưng vào một lúc khác, cô ấy sẽ đón cô đến trường hoặc đại loại như vậy.
Họ đã đậu xe ở một khoảng trống gần cầu Banpo, nơi những màn trình diễn nước tuyệt vời luôn diễn ra, đặc biệt là vào ban đêm. Nhưng bây giờ không phải là ban đêm và họ thậm chí không bước ra ngoài vì trời rất lạnh, vì vậy họ đã mua một ít thức ăn nhanh ( với sự không tán thành) từ Irene và ăn chúng khi họ ở trong xe.
"Cô sẽ làm gì trong năm mới?", Seulgi hỏi trước khi cô ấy cắn một miếng lớn từ chiếc burger phô mai đã gần hết của mình. "Cô có trở về nhà mình không?"
Irene gật đầu, mặc dù Seulgi nghĩ rằng người phụ nữ trông có vẻ hơi chần chừ. Cô đã rất tinh tế từ khi Irene đưa cô rời khỏi căn hộ của mình.
"Mọi chuyện đều ổn chứ?"
Irene ngẩng đầu về phía cô, răng vẫn cắn ống hút từ đồ uống trên tay cô ấy, "Ừm..tôi nghĩ vậy".
"Về điều gì?"
Irene ngồi ngay ngắn lại từ chỗ ngồi của mình, đặt chiếc cốc xuống một nơi nào đó. "Em có nhớ anh chàng mà em đã gặp ở quán cà phê hồi đó không?"
"Vâng", cô gật đầu một cách chậm chạp, mặc dù có điều gì đó nói với cô rằng cô sẽ không thích những gì sắp được nói ra, "Có chuyện gì với anh ấy sao?"
"Mẹ tôi đã mời anh ta đến ăn tối tại nhà của chúng tôi". Irene gục đầu vào vô lăng, trông có vẻ đau khổ. "Tôi đã nói rõ từ khi tôi bước ra khỏi nhà là tôi không có hứng thú với đàn..."
Irene đột nhiên dùng lòng bàn tay trái che miệng, trong khi Seulgi thích thú nhìn cô giáo 24 tuổi của mình đang trông như một tên trộm năm tuổi bị bắt quả tang. "Đàn ông sao? Cô không có hứng thú với đàn ông sao?"
"Đúng vậy.."
"Tại sao cô lại thấy xấu hổ về điều đó?" Seulgi nghiêng đầu, nhìn người phụ nữ bất ngờ rụt rè bên cạnh.
"Tôi chưa bao giờ nói điều đó với bất kì người nào trong trường ngoại trừ Yongsun", Irene lầm bầm, "Và em là học sinh của tôi".
"Em chỉ là học sinh của cô thôi sao?"
Đột nhiên Seulgi cảm thấy sợ hãi sau khi hỏi một câu hỏi táo bạo như vậy. Cô biết rằng cả hai chắc chắn có một điều gì đó đang xảy ra, đó là thứ không chỉ là một mối quan hệ giữa một giáo viên và một học sinh, nhưng vấn đề ở đây là họ vẫn là giáo viên và học sinh. Nhưng cô đã muốn hỏi Irene về tình trạng này của họ khá lâu rồi, mặc dù cô cảm thấy đây là tất cả bí mật mà họ có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Post-It-Notes
FanfictionKhông có gì lạ khi cô Bae nhận được một tờ giấy ghi chú hình con gấu màu vàng đặc biệt trên bàn của cô mỗi ngày