End

3.3K 144 3
                                    

Author: MenaMarco

Original: https://www.asianfanfics.com/story/view/1313714/post-it-notes.

-

(Seulgi POV)

Ngày lễ tốt nghiệp. Nó là một ngày siêu thực. Những khoảng thời gian tốt đẹp, tồi tệ, ngốc nghếch và vui vẻ mà cô đã trải qua trong suốt thời trung học, cuối cùng ngày hôm nay cũng đã đến. Trong một khoảng khắc, cô đã không thể tin rằng mình sắp nhận được bằng tốt nghiệp vào ngày hôm nay, chứng minh rằng cô đã tốt nghiệp trung học.

Seulgi nhớ lại khi vào năm thứ nhất đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với cô với tâm trí vẫn còn vương vấn bên cái chết của mẹ mình và người cha đang khốn khổ của cô. Điều đó khá khó khăn nhưng cô đã cố gắng để vượt qua bên cạnh những người bạn của mình, nó đã thành công để khiến cô quên đi nỗi buồn và khiến cuộc sống của cô vui vẻ trở lại.

Thêm vào đó, với cô Bae, Irene, xuất hiện trong cuộc sống của cô trong năm cuối cấp khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Mặc dù đã có những khoảng khắc thăng trầm nhẹ - đặc biệt là với những gì đã xảy ra vào một ngày trước - nhưng bây giờ, cô đã cảm thấy rất hài lòng. Và cô không thể hạnh phúc hơn với điều đó.

Cô liếc nhìn về chỗ ngồi của phụ huynh, cha cô đang ngồi ở đó, xem xét kỹ lưỡng và điều chỉnh một số thứ trên máy ảnh trong tay ông ấy. Cha cô thực sự không biết những chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm đó và Seulgi nghĩ rằng tốt nhất là cô không nên nói với ông, vì sau đó ông ấy đã rất băn khoăn về việc ông sẽ công khai với cô về mối quan hệ mới của mình với cô Gayoung, đồng nghiệp của ông từ văn phòng.

Và nhân tiện, cha cô đã nói với cô về cô Gayoung, cô ấy nghe có vẻ rất tuyệt. Người phụ nữ luôn dành cho ông ấy những lời động viên và ủng hộ, và khi cha cô bắt đầu gần gũi với cô hơn, cô Gayoung thậm chí còn chuẩn bị và nấu bữa trưa cho ông và cho cô - điều này đã giải thích về những món ăn gần đây đã được cha cô mang về nhà cho cô.

Seulgi đã có một chút lo lắng vì cô nghĩ sẽ không có một người mẹ nào sẽ giống với người đã ở trong cuộc sống của cô trong một khoảng thời gian khá lâu nhưng trong tất cả, một cách trung thực là cô vẫn cảm thấy ổn với điều đó. Cô biết cha mình cần tìm một tình yêu ở đâu đó với một người khác, và có lẽ đó có thể là cô Gayoung.

Mắt cô chuyển sang Irene, người đang ngồi cùng với những giáo viên khác. Một nụ cười rạng rỡ hiện trên khuôn mặt cô ấy khi cô ấy đang trò chuyện với cô Yongsun, người đang nói điều gì đó với cô ấy một cách rất sinh động. Chỉ nghĩ về Irene cũng khiến đầu gối cô cảm thấy yếu đi trong một giây. Có lẽ bởi vì cô biết Irene sẽ quan sát cô trên sân khấu và có lẽ vì Irene đã nói với cô đêm qua qua điện thoại, ngày hôm nay sẽ là một ngày đáng mong đợi. Có thể là một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ. Seulgi nghĩ.

Seulgi nhìn về phía trước đúng lúc để thấy Jackson đang được trao bằng tốt nghiệp từ hiệu trưởng trên sân khấu. Những người khác cũng đang đi lên và tên của cô càng ngày càng gần hơn. Bây giờ cô hơi lo lắng khi đứng dậy, sợ rằng mình có thể sẽ vấp ngã hoặc xấu hổ.

 [SEULRENE] Post-It-NotesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ