(POV của một ai đó)
Tôi có thể nói rằng những bức ảnh tôi gửi cho cô Bae đang phát huy tác dụng. Nó đã khiến cho Seulgi và cô Bae tách ra khỏi nhau. Tôi có thể nhìn thấy nó trong mắt cô ấy mỗi khi cô ấy bước vào lớp - nó đang hét lên vì sợ hãi và ôi trời cô ấy như thế nào trông thật dễ bị tổn thương. Tôi cảm thấy rất thành công khi nhìn thấy điều đó.
Seulgi hầu như đã bối rối cả tuần nay. Tôi có thể thấy nó được viết trên mặt cô ấy mỗi khi cô ấy bị giáo viên Lịch sử phớt lờ. Có lẽ cô ấy sẽ tự hỏi tại sao cô Bae lại trao một ánh mắt lạnh lùng như vậy cho cô ấy. Tôi luôn cảm thấy một cơn ghen tuông mỗi khi tôi nhìn thấy hai người họ trao đổi ánh mắt với nhau, những người khác có thể sẽ không nhận thấy được điều đó nhưng tôi vẫn luôn quan sát tất cả.
Tôi không thể không cảm thấy ghen tuông một cách điên cuồng.
Tôi không muốn hai người ở bên nhau - phải có chuyện gì đó đã xảy ra. Đó không phải là một mối quan hệ của giáo viên và học sinh như bình thường. Có một cái gì đó nhiều hơn thế và nó cần phải được dừng lại. Tôi muốn Seulgi là của mình.
Seulgi là của tôi.
-
Seulgi không thể hiểu.
Cô không biết mình đã làm gì sai để nhận được ánh mắt lạnh lùng như vậy từ Irene.
Họ đã ổn từ một tuần trước, nhưng bắt đầu từ thứ ba, mọi chuyện dần trở nên kì lạ. Irene đã không còn đưa cô tới trường nữa - lúc đầu Seulgi hoàn toàn ổn với điều đó, họ cần phải giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát - nhưng Irene đã ngừng nói chuyện với cô và thậm chí còn bảo cô hãy dừng việc dán các ghi chú lên bàn của cô ấy.
Điều đó khiến cô dần cảm thấy lo sợ.
Có phải vì Seulgi đã không kiềm chế được vào tối hôm đó tại căn hộ của cô ấy?
Có phải Irene đã cảm thấy mệt mỏi với cô không?
Có phải cô ấy không còn quan tâm đến cô nữa không?
Chà, nếu lý do là trong ba điều đó, Seulgi sẽ cảm thấy vô cùng đau khổ.
Cô cố gắng giải thích với chính mình lý do tại sao Irene lại hành động như vậy. Có lẽ cô ấy lại gặp vấn đề với mẹ mình và Bogum, hoặc có thể là một anh chàng cố chấp mới mà mẹ cô ấy đã sắp xếp cho cô ấy.
Vâng, cô ấy sẽ không như vậy. Irene đã luôn chứng minh và cho cô thấy cô ấy quan tâm đến cô nhiều như thế nào.
Tôi không giống với những người khác.
Irene đã nói điều đó với cô khi Seulgi nghi ngờ và nghĩ rằng người phụ nữ sẽ rời bỏ cô. Và bây giờ, cô ấy vẫn đang cố gắng để giữ lời nói đó. Vì vậy, cô đã cố không nghĩ nhiều về những hành động gần đây của Irene, nhưng sự suy nghĩ quá mức vẫn tác động đến cô, nó chậm rãi nhưng chắc chắn và dần ăn sâu vào trong cô.
Seulgi phải biết lý do. Phải có một lý do nào đó. Irene mà cô ấy biết trong vài tháng qua, không phải là người sẽ hoàn toàn im lặng với cô như thế này, thậm chí cô ấy còn bảo cô hãy ngừng gửi những ghi chú trong khi Irene đã đánh giá rất cao nó và thích nó rất nhiều. Có một điều gì đó không ổn ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Post-It-Notes
Fiksi PenggemarKhông có gì lạ khi cô Bae nhận được một tờ giấy ghi chú hình con gấu màu vàng đặc biệt trên bàn của cô mỗi ngày