Thành thật mà nói, Irene đã rất phấn khích vì hôm nay là thứ Sáu, có nghĩa là cô ấy có thêm thời gian với Seulgi nhiều hơn một chút nữa. Nhưng sau khi khoảng thời gian ở bên nhau kết thúc, cô phải đưa cô gái trở lại bên ngoài căn hộ của cô ấy, nhưng Seulgi đã nói rằng cha cô ấy sẽ không ở nhà cho đến ngày hôm sau. Và thẳng thắn, Irene đã thầm hy vọng cô có thể mang Seulgi trở lại căn hộ của mình một lần nữa, cả hai có thể dành thời gian ở một mình với nhau không giống như thường lệ khi ở trong xe.
Và thế là cô đã mang Seulgi trở về căn hộ của mình.
Irene nhận thấy Seulgi đã hơi lúng túng một chút. Sự lúng túng của cô ấy đã làm cô suy nghĩ một lúc. Có lẽ đó không phải là một ý tưởng tốt vì đã mang Seulgi trở lại căn hộ của mình, Irene nghĩ thầm. Nhưng một khi Seulgi nói rằng cô ấy không bao giờ nghĩ rằng Irene sẽ đưa cô ấy trở lại đây bằng giọng điệu thú vị ấy, Irene biết rằng cô ấy không nên có suy nghĩ lúc nãy.
Cô treo chìa khóa của mình ở móc khóa trên tường, trước khi cô mạnh dạn hỏi, "Em có muốn ở lại đây qua đêm không?"
Seulgi nhìn cô với vẻ chết lặng và bối rối, như thể cô ấy không tin là một câu hỏi như vậy có thể nói ra từ miệng của cô. Irene không trách Seulgi vì đã ngạc nhiên, cô ấy cũng nửa tin rằng Seulgi sẽ từ chối điều đó - cô ấy có quyền làm như vậy.
"Được thôi..nhưng tại sao vậy ạ?"
"Vì tôi nghĩ rằng cha em sẽ không có ở nhà cho đến ngày mai, em có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi ở một mình tối nay đúng không?" Đó là một lý do rất khập khiễng, nhưng điều đó là sự thật - một phần.
Seulgi gật đầu, không thiếu một chút đỏ ửng trên má, "Vâng.."
Irene ngồi trên chiếc ghế dài bên ngoài phòng khách phía trước tivi, chờ đợi Seulgi đang tắm bên trong phòng. Irene nghĩ rằng họ sẽ dành thời gian cùng nhau để xem một bộ phim hoặc một cái gì đó khác. Cô thậm chí đã chuẩn bị bỏng ngô - và chết tiệt, đã rất lâu rồi kể từ lần cuối cô ngồi xuống trước tivi và ăn bỏng ngô, thay vì vùi đầu trong công việc của mình.
"Irene?"
"A!.." Irene gần như đã ném bát bỏng ngô của mình đi khi Seulgi đột ngột xuất hiện. Rồi cười nhạo cô ấy khi mái tóc nâu đang rối và buông xuống xung quanh mặt cô ấy.
"Làm sao cô có thể ngạc nhiên một cách dễ dàng như vậy" Seulgi ngồi xuống bên cạnh, một nụ cười thích thú vẫn còn vương trên mặt cô ấy.
"Rõ ràng là như vậy. Làm ơn hãy thông báo sự xuất hiện của em một cách rõ ràng hơn trong tương lai được không?"
"Em sẽ lưu ý điều đó, cô Bae" Seulgi trêu chọc, trước khi cô ấy nhìn vào bát bỏng ngô của mình, "Vậy, chúng ta sẽ xem bộ phim nào?"
"Tất cả khoảng thời gian yêu thích của tôi" Irene hào hứng trả lời.
"Cô đừng nói với em rằng đó là một bộ phim kinh dị nhé?" Đôi mắt của Seulgi mở to, "Em không thích thể loại đó lắm".
"Tôi cũng vậy!" Irene khịt mũi chỉ vì suy nghĩ, "Chúng ta nên xem lại danh sách những bộ phim nên xem một chút"
"Oh.." Seulgi thoải mái dựa lưng vào ghế dài, "Vậy cô thích một bộ phim hài hay là những bộ phim tình cảm lãng mạn, huh?, em nghĩ mình nên biết điều đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Post-It-Notes
FanficKhông có gì lạ khi cô Bae nhận được một tờ giấy ghi chú hình con gấu màu vàng đặc biệt trên bàn của cô mỗi ngày