Chiều hôm đó sau khi Sakura ra về, và Tomoyo thì đang ngồi trông cửa hàng thay mẹ.Cô đang đọc sách thì chợt thấy ánh sáng từ phía cửa ra vào bị che khuất.Cô ngước nhìn lên thì phát hiện có một chàng trai khoảng 20 tuổi vừa bước vào cửa hàng.Phải nói là chàng trai này rất đẹp với mái tóc màu nâu đỏ dài đến ngang vai và cặp mắt màu đen vô cùng tinh anh và toát lên vẻ cương nghị, chính trực trong khi dáng người anh cao lớn và có vẻ rất dũng mãnh.Cô vui mừng thốt lên:- Anh Haruka!!!
- Chào Tomoyo.Anh nghe nói em bị thương nên ghé qua thăm em.Chân của em thế nào rồi?
- Anh Yamazaki nói với anh sao?Em chỉ bị trặc chân nhẹ, vài ngày là khỏi thôi mà.
- Em phải cẩn thận nhé.Anh đem đến cho em vài cuốn sách hay đây.
- Hay quá!Cảm ơn anh rất nhiều
Chàng trai mỉm cười kéo ghế ngồi bên cạnh Tomoyo và đưa cho cô một cái túi trong đó có mấy quyển sách.Chàng trai này chính là Haruka Tenoshiwa, anh ta là bạn của Yamazaki – anh trai Tomoyo.Hai người cùng làm việc trong quân đội gác cổng kinh thành phía Tây và anh ta là cấp trên của Yamazaki.Tomoyo chả biết hai người quen nhau như thế nào, chỉ biết có một ngày anh trai cô đưa người bạn này về giới thiệu với gia đình.Từ đó Haruka thỉnh thoảng vẫn ghé thăm cô và Yu ri, đem cho hai chị em sách vở và một số thứ cần thiết.Tomoyo rất yêu quý Haruka, xem anh như người anh thứ hai của mình.Bà Sonomi từng nói Tenoshiwa là một cái họ cũng rất danh giá tại kinh thành và cũng từng hỏi anh rằng anh có quan hệ như thế nào với gia tộc Tenoshiwa.Nhưng anh nói rằng anh chỉ là một người mang họ Tenoshiwa và chả có quan hệ sâu đậm gì với Tả đại thần Inagaki Tenoshiwa.Từ đấy, gia đình Daidouji cũng không truy hỏi gì thêm và họ xem anh như một thành viên của gia đình.
Suốt cả buổi chiều hôm ấy, Haruka giúp Tomoyo sửa chữa vài thứ vật dụng hư hỏng trong nhà mà Yamazaki vì quá bận rộn nên chưa sửa được, rồi anh giải thích cho Yu ri hiểu một số điều trong cuốn sách lịch sử mà nó đang đọc mấy hôm nay.Đối với một cô bé 16 tuổi như Yu ri, anh là một chàng trai vừa tài giỏi, tính tình tốt và lại còn đẹp trai.Nên nghiễm nhiên anh đã trở thành thần tượng trong lòng cô bé.
Tối muộn hôm đó, sau khi dùng xong bữa tối với nhà Daidouji, Haruka ra về, không quên chúc cả nhà ngủ ngon.Nhưng sau khi đợi bà Sonomi và Yu ri vừa khuất bóng, anh quay lại nhìn Tomoyo và mỉm cười:
- Mau khỏe nhá Tomoyo!Anh lo lắng cho em lắm đấy.
Và rồi anh cúi xuống đặt lên trán cô một nụ hôn khiến hai má Tomoyo nóng bừng lên, mặt thì đỏ gay như con tôm luộc.Anh không nói gì thêm và quay người bước ra khỏi cửa bỏ lại Tomoyo vẫn còn chưa hết ngượng ngùng phía sau.
Khi vừa trở về gần đến cửa phía Tây, Haruka phát hiện có một người đang quỳ gối phía trước.Người này mặc một chiếc áo choàng đen che kín cả thân hình lẫn khuôn mặt.Ngay lập tức anh nhận ra ngay kẻ đó là ai và đến đây với mục đích gì.Anh cất tiếng hỏi:
- Takeshi, ông ta lại sai người đến đây làm gì đây hả?
- Cậu Haruka!!!Đại nhân sai thuộc hạ đến mời cậu về phủ có việc ạh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộc Lan Trắng
RomanceTomoyo Daidouji là con gái một gia đình buôn bán nhỏ ở kinh thành Tomoeda vương quốc Clow, Eriol Hiragizawa là thái từ của vương quốc.Trong một lần tình cờ hai người gặp nhau và nảy sinh tình cảm.Từ đó kéo theo nhiều biến cố xảy ra.