Âm Mưu Bắt Đầu

101 3 0
                                    


Mặt trời đã lên cao, những tia nắng chói chang hắt vào cửa sổ tạo thành những vệt dài trên mặt đất nhưng Eriol thì vẫn ngoan cố chưa chịu rời khỏi giường.Niềm hạnh phúc tối qua vẫn bám riết lấy Eriol nên cậu muốn tử thưởng cho mình những giây phút thoải mái trên chiếc giường thoải mái.Nhưng rồi bất chợt có một kẻ phá bĩnh xuất hiện ngay trước mắt cậu khiến cho mọi sự thoải mái như biến đâu mất

- Syaoran, cậu làm ơn đừng có chào buổi sáng ta bằng cái bộ mặt lạnh lùng, u ám của cậu được không?

- Thần không có ý làm Ngài không vui thưa Thái tử.Nhưng Ngài cần phải thức dậy đi.Ngài quên rằng Ngài còn phải đến thỉnh an Bệ hạ và Hoàng hậu sao?

Những lời nói của Syaoran lọt vào tai Eriol khiến cậu tỉnh hẳn người và vội rời khỏi giường đi chuẩn bị.

Trong lúc đó Sakura đang ngồi im nghe Tomoyo kể lại việc tối hôm qua với vẻ mặt vô cùng thích thú.

- Cuối cùng thì hai người cũng thổ lộ tình cảm rồi đấy àh?Không ngờ tên Eriol ấy lại lãng mạn đến thế.Cậu khiến người tag hen tị đấy Tomoyo àh.

- Nhưng tớ rất lo Sakura.Liệu hoàng gia có chấp nhận một thường dân như tớ không?

- Ôi dào, cậu lo chuyện ấy làm gì.Rồi Eriol sẽ lên ngôi Hoàng đế, lúc ấy cậu ấy muốn làm gì thì làm, chả ai cản được.Thế nên cậu cứ an tâm đi nhé.

- Cậu suy nghĩ đơn giản quá Sakura àh.Mà tại sao cậu không nói cho tớ biết Eriol là Thái tử hả Sakura?

- Tại tên Eriol ấy nhờ tớ giấu đấy chứ.Tớ không cố ý đâu.Đừng giận tớ nhé Tomoyo.Tớ yêu cậu nhất mà, đừng giận tớ nhé!!!

Sakura long lanh đôi mắt chớp chớp nhìn Tomoyo khiến Tomoyo không thể giận cô bạn thân của mình dù chỉ một chút thôi.

Sau khi Eriol rời khỏi Tây Cung, Hoàng đế nhìn Hoàng hậu và nói:

- Eriol đã 17 tuổi rồi, có lẽ cũng nên tính đến chuyện hôn nhân của nó đi thôi.

- Thiếp hiểu, nhưng Bệ hạ nghĩ vị tiểu thư nào trong ba vị tiểu thư phù hợp với thằng bé đây?

- Ta cảm thấy có thể loại con bé Chiharu ra khỏi danh sách này được đấy.Con bé ấy quá yếu đuối và không có phong thái của bậc mẫu nghi thiên hạ.Hơn nữa, Tả đại thần hình như cũng có những điều khuất tất nên ta cần hết sức chú ý.

- Vậy là chỉ còn Sakura và Miko thôi.Thần thiếp thấy hình như Người rất có cảm tình với con bé Sakura phải không?

- Con bé ấy hoạt bát, đáng yêu, lại thân thiết với Eriol hơn cả.Nhưng đáng tiếc, nó cũng không phù hợp với vị trí Thái tử phi.Cá tính nó quá tự do và phóng khoáng mà đất nước này không cần một vị Thái tử phi như thế.Nhất là khi Eriol cũng có những tư tưởng tự do giống y như nó.

- Vậy tức là Người ưng ý Ly Miko àh?

- Phải, con bé ấy chính là người có đủ các yếu tố để trở thành một thái tử phi và một hoàng hậu tốt trong tương lai.Nó sẽ là người bổ sung các khuyết điểm cho Eriol.Tuy nhiên ta cũng sẽ nhận Sakura làm con gái nuôi và phong cho nó làm công chúa vì ta rất thích con bé ấy.Hơn nữa ta đang nghĩ sẽ ban hôn cho nó với Syaoran.Hai đứa trẻ này rất hợp nhau đấy.

Mộc Lan TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ