- Những gì ngươi nói là thật chứ? – Tiếng một người vang lên trong bóng tối
- Vâng thưa chủ nhân, đích thực là cô ta vẫn còn sống và hiện nay đang trốn tránh ở một nơi nào đó.Chỉ cần tìm được cô ta thì mọi việc sẽ rõ ràng – một người phụ nữ đang quỳ trước mặt người bí ẩn kia và đối đáp hết sức cung kính
- Hãy mau tìm cho ra cô ta, ta không cho phép bất cứ ai phá hoại công sức của ta suốt 18 năm qua được.
- Vâng thưa chủ nhân, tôi sẽ cho người tìm cô ta ngay lập tức
Nói xong, người phụ nữ ấy lui ra ngoài và người bí ẩn quay sang hỏi một người:
- Tenoshiwa, Thái tử Eriol thế nào rồi?
- Thái tử vẫn bình thường, hiện nay Hoàng đế Urushi đang có ý định nạp Thái tử phi cho Thái tử ạh
- Người được chọn là ai?
- Là Ly Miko, con gái của Ly Kakuyo tướng quân ạh.
- Vậy là mọi chuyện đúng theo tính toán của ta, tốt lắm!!!
- Nhưng theo tin báo của tôi thì hiện nay Thái tử đang có tỉnh cảm với một cô gái thường dân tên là Tomoyo Daidouji.Tôi đã cho người điều tra về cô gái này.Cô ta là bạn thân của tiểu thư nhà Kinomoto, quen biết Thái tử trong một lần tình cờ.Gia thế bình thường không có gì đặc biệt.
- Cần phải hết sức cẩn thận đấy.Hãy tìm cách chia rẽ chúng đi.
Lúc này nhóm của Tomoyo đang trên đường đến làng Ighina, vùng Makito.Ngồi trong xe ngựa, mọi người gần như chỉ im lặng theo đuổi những suy nghĩ của riêng mình chứ không nói gì, còn Tomoyo thì có vẻ hơi căng thẳng.Có lẽ vì cô cảm nhận mình đang tiến gần hơn một chút về sự thật.Đột nhiên Haruka thắng xe lại một cách đột ngột khiến mọi người giật nảy mình.
- Đã đến làng Ighina rồi đấy!
Ba ngày trước Hoàng đế cho mời Hoàng hậu đến và tuyên bố rằng việc lập Thái tử phi sẽ được quyết định vào mùa xuân sang năm và từ giờ cho đến lúc ấy chuyện sẽ lập ai làm Thái tử phi sẽ hoàn toàn là bí mật.ông không ngờ rằng tin tức này đã truyền ra ngoài và khiến một thế lực khác lấy đó âm mưu riêng cho mình.Ngay lúc đó Eriol lại xin phép được rời khỏi kinh thành để đi du ngoạn cùng Sakura và Syaoran.Hoàng đế Urushi biết rõ Eriol rời khỏi kinh thành là vì mục đích gì nhưng ông không ngăn cản gì mà ngược lại còn dễ dàng đồng ý.Điều này khiến Eriol hết sức ngạc nhiên vì xưa nay ông vốn rất nghiêm khắc với cậu về vấn đề này.Sau khi nghe Hoàng hậu nói cậu mới biết rõ ông muốn cậu ra ngoài vừa để giúp Tomoyo nhưng hơn hết là để cậu rèn luyện thêm và tìm hiểu cuộc sống của dân chúng để sau này có thể tiếp nhận ngai vàng.vả lại ông cũng rất hứng thú với thân thế bí ẩn của Tomoyo vì ông cũng có ấn tượng tốt về cô.Vì vậy ông cho phép cậu ra ngoài và d8ạn dò Syaoran bảo vệ cậu cẩn thận.
Còn Yu ri là vì muốn ra ngoài chơi vì trước giờ cô chưng từng đi xa nhà lần nào.Nhưng cả Haruka lẫn Tomoyo đều không tin lắm vào lý do này.Cả hai đều biết cô bé muốn giúp đỡ anh trong việc chinh phục Tomoyo nên mới đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộc Lan Trắng
Lãng mạnTomoyo Daidouji là con gái một gia đình buôn bán nhỏ ở kinh thành Tomoeda vương quốc Clow, Eriol Hiragizawa là thái từ của vương quốc.Trong một lần tình cờ hai người gặp nhau và nảy sinh tình cảm.Từ đó kéo theo nhiều biến cố xảy ra.