Sáng hôm sau,
Tiếng chim hót ríu rít ngoài trời hòa lẫn với tiếng suối chảy róc rách đâu đó tạo nên một buổi sáng thanh bình.Một tia nắng xuyên qua cửa sổ, rọi thẳng vào mặt Syaoran làm cậu giật mình tỉnh giấc.Vẫn trong tình trạng mắt nhắm mắt mở, cậu quay sang bên cạnh, nhưng lại không thấy Sakura đâu cả.Syaoran tỉnh cả người, vội bật dậy và nhẹ nhàng tuột xuống giường, đi từng bước chậm chạp khắp nhà, vẫn không thấy bóng dáng Sakura đâu, giống như cô đã tan biến vậy.
“Hóa ra tất cả đúng là một giấc mơ!” – Syaoran nghĩ thầm
Bụng nghĩ thế nhưng trái tim Syaoran lại đang quặn thắt lên.Cậu nhìn khắp nơi, hơi ấm Sakura như vẫn còn vương lại trong vòng tay cậu và đâu đó hình bóng của cô vẫn còn hiện diện.Syaoran nhắm chặt hai mắt lại, tưởng tượng rằng khi mở mắt ra mọi cảnh vật sẽ tan biến và một vị thần sẽ hiện ra, thông báo với cậu rằng giấc mơ đã kết thúc và cậu phải đi với ông ta.Một tiếng cọt kẹt bất ngờ vang lên từ phía cửa càng khiến Syaoran tin vào tưởng tượng của mình hơn.Cậu hít một hơi dài, mở mắt ra và cất tiếng nói:
- Tôi sẵn …! Ơh…
Syaoran không tin vào mắt mình khi người đang đứng ở cửa lúc này là Sakura với một chiếc làn trên tay.
- Sao anh lại bước xuống giường?Anh vẫn chưa khỏe cơ mà! – Sakura ngạc nhiên nhìn Syaoran.
Syaoran vội lao về phía Sakura, ôm chầm lấy cô như một đứa trẻ nhìn thấy mẹ về, lòng tràn ngập sung sướng khi giấc mơ vẫn chưa kết thúc.
- Anh sao vậy Syaoran? – Sakura hỏi giọng lo lắng.
- Anh không sao, chỉ là thức dậy mà không thấy em đâu nên…
- Em đi mua điểm tâm sáng mà!Có bánh mì nóng và sữa tươi đây, anh muốn ăn không?
- Có! Anh đang đói ngấu lên đây? – Syaoran buông Sakura ra và đỡ lấy chiếc làn trên tay cô, đặt xuống bàn.
Sakura mở chiếc khăn phủ trên đó, lấy ra mấy ổ bánh mì còn nóng hổi, hai chai sữa tươi thơm phức đưa cho Syaoran và cậu vui vẻ ăn hết tất cả trong khi Sakura mỉm cười nhìn cậu.
- Em không ăn sao Sakura?
- Em đã ăn rồi!Hôm nay anh thấy trong người thế nào rồi?Còn đau không?
- Vẫn còn đau nhưng đã đỡ nhiều rồi!
Sau bữa sáng, Sakura cho Syaoran uống thuốc và đỡ cậu nằm lại trên giường.Với tác dụng của thuốc, Syaoran chìm vào giấc ngủ nhanh chóng cho đến khi cậu tỉnh thì trời đã sắp tối.Sau khi ăn tối, hai người trò chuyện cho đến khuya và đi ngủ.Và các hoạt động cứ lặp đi lặp lại suốt hai tuần sau đó.
***
Hai tuần sau, khi thương tích của Syaoran gần như lành lặn hẳn và cậu đã có thể hoạt động bình thường thì Sakura bắt đầu để cho cậu rời khỏi căn nhà cỏ.
Sáng hôm đó, sau bữa sáng, Sakura kéo cậu ra khỏi nhà và lần đầu tiên Syaoran có dịp nhìn căn nhà cỏ từ phía ngoài.Nó chỉ là một căn nhà nhỏ nằm trên một ngọn đồi xanh mướt cùng với một gốc cây anh đào xum xuê tỏa bóng, nhìn về phía xa xa là một cánh đồng lúa mì bát ngát, và vẳng đâu đó là tiếng suối chảy róc rách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộc Lan Trắng
RomanceTomoyo Daidouji là con gái một gia đình buôn bán nhỏ ở kinh thành Tomoeda vương quốc Clow, Eriol Hiragizawa là thái từ của vương quốc.Trong một lần tình cờ hai người gặp nhau và nảy sinh tình cảm.Từ đó kéo theo nhiều biến cố xảy ra.