Chapter 16.2 - Assurance

76 1 0
                                    

**

I'm walking back to the rest house together with him.

Si Khien! ^^

He saved me again. As in super thankful talaga ako sa kanya! At never pa kong nag-thank you ng ganto kagrabe sa isang nilalang. Just HIM.

"Baket?" bigla nyang tanong.

"H-ha?"

Napahinto sya sa paglalakad at tiningnan ako.

"Kanina ka pa nakatingin sakin. May sasabihin ka ba?"

*blink* blink*

"A-ako? Nakatingin sayo?"

"Hmm. Kanina pa."

"Huh! A-at bakit naman ako titingin sayo?"

"Ewan. Ikaw kaya yung nakatingin."

Haay! I rolled my eyes on him at naglakad na lang ulit dahil sa hiya. Nakatingin nga ba talaga ako sa kanya? Nakakahiya na naman!

I felt him following me.

"Paano mo nga pala... nalaman?" tanong ko.

"Ang alin?"

"Na nandito ako." Curious pa rin talaga ako. Eh diba nga walang signal dun?

"Ah. Sica called me. She's just worried."

So sya pala. I smiled. Kailangan ko pala syang pasalamatan. She saved me too.

"Thank you sa inyo." I said and suddenly hugged his left arm. Late na nung na-realize ko yung ginawa ko. I just bit my lower lip and saw Khien's expression. Mukhang nagulat din sya.

Poor me! Hindi ka talaga nag-iisip, Trishane Miller! Well nandito na naman so pinanindigan ko na lang. I smiled at him.

"Tara!"

"U-uy-"

"Malamig kaya. Hindi mo ba naf-feel?" Please palusot, gumana ka!

Then I literally froze when I saw Khien's dazzling smile. And he even patted my head twice! My heart...

*lub dub* lub dub*

O__O

"Tara na nga." -Khien

*blink* blink*

My heart...

--

SPECIAL POV: Yemi

Sila ba??

Kanina ko pa kaya sila sinusundan at ang sakit lang sa mata ng mga nakikita ko.

Sino ba 'yang Trishane na yan at close na niya bigla ang Khien ko? At..

O_O

She even clinged on my Khien's arm!

Waaah..sobra na 'to! I smell something between them at kailangan ko yung alamin.

-

Kinabukasan

"I don't care basta hindi ngayon. Kailangan ko pa ng maraming time para makapag-isip... So? Then leave. Hayaan mo silang malugi. Hindi ko na yon kasalanan. It's them because they don't know how to wait."

She's talking to someone on her phone, huh?

"Ms. Trishane Miller." I interrupted.

Hindi ko na sya mahihintay. Gustong-gusto ko ng itanong 'to sa kanya. Mukhang nakuha ko naman ang atensyon nya dahil napatingin sya sakin.

You! Who Stole My Heart [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon