Chương 4

1.1K 42 2
                                    


“Được, ta chịu trách nhiệm, ta đây liền chịu trách nhệm cho ngươi xem!” Quý Ngật Lăng phẫn nộ túm Triển Phi kéo lên phòng, Triển Phi không hề vùng vẫy, cứ như vậy mặc cậu lôi đi, dọc đường cũng không để ý đến những ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh. Từ khu nhà hàng ẩm thực đến khu vực phòng nghỉ khách sạn, trên lầu bảy trước cửa phòng 711, hắn chủ động rút thẻ, quét qua để mở cửa.

Nhưng vẻ tươi cười trên mặt lúc đầu đã biến mất, bộ dáng của Quý Ngật Lăng quá mức kích động, khiến hắn cảm thấy có điểm bất thường.

Đi vào phòng, Quý Ngật Lăng một tay lôi Triển Phi đến bên giường đẩy xuống, sau khi đợi hắn ngồi ổn định thì thẳng tay giật rớt áo choàng tắm, thoáng cái đã kéo quần bơi của hắn ra, môi lưỡi cũng liền áp sát vào.

“Bị thương? Rốt cuộc đã bị đá trúng chỗ nào? Bên này? Hay là bên này?” Ngón tay cố nén run rẩy di chuyển phía dưới hai khối âm nang, khi thì vuốt ve bên này, khi lại vân vê xoa nắn bên kia, thậm chí dùng đầu lưỡi lướt nhẹ ở giữa hai khối tiểu cầu, một đường trượt thẳng lên trên. “Hai bên đều không phát hiện thấy bất kỳ khối u nào, ngươi cũng không thấy đau chứ, chẳng lẽ bộ vị bị thương là phân thân?”

Dưới sự vuốt ve của Quý Ngật Lăng, dục vọng sớm đã ngẩng đầu. Mà lúc này Quý Ngất Lăng lại đang chậm rãi dùng cả hai tay lẫn môi lưỡi như muốn xác định điều gì đó. Từ bên dưới bắt đầu từ từ trấn an, động tác tựa như đang kiểm tra miệng vết thương khiến Triển Phi cảm thấy thật khó nhịn, ở nơi kia giống như có con kiến bò qua bò lại, nhưng cậu không cho hắn bất kỳ sự âu yếm chân chính nào, dù sao đây cũng không phải là khẩu giao.

Mãi đến khi lên tới đỉnh đầu, dục vọng kia đã triệt để cương lên, hình dạng xinh đẹp, vừa cứng vừa nóng, phần đỉnh không nhịn được mà tràn ra chất lỏng trong suốt. Nhưng Quý Ngật Lăng làm như không thấy, đột nhiên mút một cái, nhẹ nhàng cắn lên dục vọng kia, hằm răng từ dưới gốc cứ như vậy cạ xát lên đến đỉnh.

“Ô ————” Kích thích xảy ra quá đột ngột khiến cả người Triển Phi trong nháy mắt trở nên vô cùng căng thẳng, hai tay bấu chặt lấy bả vai của Quý Ngật Lăng hiện vẫn đang ngồi xổm giữa hai chân hắn. Mà tựa hồ sự kích động phát ra từ dục vọng kia căn bản không thể nào bình ổn lại được, lập tức ngẩng cao, hơi nóng bị kích thích từ phía dưới lan dần lên trên, cảm giác đau đớn do cạnh răng bén nhọn mang đến lại càng khiến hắn khoai khoái đến mức ngón chân cũng muốn bốc cháy.

Phun dục vọng của Triển Phi ra, Quý Ngật Lăng ngẩng đầu, dùng ánh mắt lạnh băng nhìn vào gương mặt gần trong gang tấc, “Tiên sinh, trạng thái cương cứng của ngài hoàn toàn không có vấn đề gì, công năng bình thường, cũng không có một chút dấu hiệu bị thương nào.”

Vẻ mặt cậu quá mức lãnh đạm nhưng lại tỏa ra nỗi bi thương vô hạn, bờ môi sưng đỏ như đang cố kiềm nén sự run rẩy, cùng ánh mắt không chịu nhượng bộ khiến Triển Phi cảm thấy tim mình có chút nhức nhối.

“Lăng. . . . . .” Tay vốn đang bám vào bả vai Quý Ngật Lăng cũng thương tiếc muốn xóa đi tia băng lãnh bị cưỡng ép phải lộ ra trong đôi mắt kia. Nhưng ngón tay còn chưa kịp chạm vào đôi gò má của cậu, Quý Ngật Lăng đột nhiên hất tay hắn ra, đứng phắc dậy, đi thẳng vào toilet.

Song Sát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ