Từ sau hôm đột ngột ngắt ngang cuộc gọi, Triển Phi có liên lạc với Quý Ngật Lăng vài lần nhưng đều bị thư ký hoặc trợ lý từ chối khéo, không phải đang họp thì lại bận công việc phải đi ra ngoài. Mà nếu Triển Phi có nhờ bọn họ nhắn Quý Ngật Lăng gọi lại, thì cũng chưa một lần nhận được hồi âm
Nếu nói không phải cố ý tránh né thì thật khó tin. Mà Quý Ngật Lăng vốn chẳng bận tâm, cậu quả thật lười tái cùng Triển Phi dây dưa qua lại. Nếu dự án đã hoàn thành, cậu tự nhiên sẽ quay về Anh, hai người không có lý do gì để xuất hiện cùng một chỗ, nếu cứ tiếp tục dây dưa không dứt đối với cả hai người chỉ trăm hại vô lợi.
Đúng như lời Triển Phi nói, ba ngày này Quý Ngật Lăng hoàn toàn ung dung tự tại, thậm chí có thể ở nhà nghỉ ngơi mà không cần đến công ty. Danny là một trợ thủ đắc lực, nhờ y mà áp lực công việc được giảm tải rất nhiều. Lật xem hạng mục công ty, Quý Ngật Lăng có chút mệt mỏi hạ mi mắt. Trong khi cậu đang do dự có nên về nhà ngủ một giấc hay uống một tách cà phê cho đỡ buồn ngủ hơn không thì di động lại lần nữa vang lên.
Màn hình hiện lên tên của Triển Phi, tực hồ nháy máy đem toàn bộ mệt mỏi của Quý Ngật Lăng đánh bay hết.
Đúng là đã đạt đến trình độ bám dai như đỉa.
Cậu không tiếp máy mà chỉ nhìn di động không ngừng chấn động ở trên bàn, sau một hồi giằng co rốt cuộc cũng từ từ dừng lại. Quý Ngật Lăng khẽ thở dài, bỏ báo cáo tài vụ vào ngăn bàn rồi gọi điện thoại nội bộ cho Danny, nói mình sẽ về nhà nghỉ ngơi một chút, nếu có chuyện gì thì điện sang cho cậu, rồi cầm áo khoác rời khỏi văn phòng.
Từ sau khi cùng Triển Phi phát triển quan hệ xác thịt một lần nữa, Quý Ngật Lăng không hề tìm đến Danny. Giữa hai người dường như chỉ có quan hệ cấp trên cấp dưới bình thường, ngoài ra không còn bất kỳ mối quan hệ cá nhân nào khác. Đây quả thật là cách làm ích kỷ, Quý Ngật Lăng biết rõ Danny sẽ không chủ động yêu cầu bất cứ thứ gì, y chỉ biết chấp nhận cùng âm thầm chờ đợi, cũng sẽ tuyệt đối không bày tỏ ý kiến.
Biết rõ y vẫn đang chờ đợi, chờ đợi quyết định cuối cùng của cậu. Nhưng Quý Ngật Lăng không cách nào cho y một đáp án, bởi chính cậu cũng không biết câu trả lời là gì.
Chạy xe vào gara, Quý Ngật Lăng đến bên cổng biệt thự chuẩn bị mở cửa. Khi cậu bất ngờ ngẩng đầu thì cư nhiên nhác thấy bóng người ngồi chờ ở nơi đó, Quý Ngật Lăng nhất thời cả kinh, khó tin nhìn Triển Phi cũng đang kinh ngạc đứng lên, phủi phủi bụi trên ống quần.
"Cậu thế nào lại về sớm như vậy? Đã tan ca rồi sao?" Lời nói Triển Phi có chút thân thiết quá mức.
Giây phút sửng sờ qua đi, Quý Ngật Lăng nhíu mày. Mà tựa hồ từ sau khi gặp lại Triển Phi, lông mày của cậu không có thời điểm nào được thư giãn, hắn luôn không ngừng khiến cậu khiếp sợ, đúng vậy, chứ không phải là kinh hỉ.
"Vì sao anh lại ở đây?"
"Cậu nếu không chịu đến chỗ tôi, tôi trừ bỏ đến đây tìm cậu thì đâu còn biện pháp nào khác. Tôi nghĩ muốn gặp cậu đến sắp phát điên rồi." Triển Phi nói lời đó với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, thậm chí còn vươn tay muốn chạm vào mặt Quý Ngật Lăng nhưng lại bị cậu quay đầu tránh đi.