Bởi tai nạn ngoài ý muốn này tới quá bất ngờ, hơn nữa thời gian còn trùng khớp, tựa như bị người cố ý hãm hại. Triển Phi không đời nào để giới truyền thông biết tin mình bị thương, vô luận có tạo ra thông tin giả bị người mưu hại hay không, ít nhất cả người vừa bị băng lại bị bó bột thì thật nhục nhã. Hắn cũng khó có thể mở miệng thuật lại quá trình thụ thương, dĩ nhiên hắn không muốn việc đó bị đưa ra ánh sáng.
Vì thế sau một hồi tuyên truyền long trọng chấn động thế giới, sản phẩm mới được tung ra thị trường, vả lại còn xảy ra tình trạng tranh nhau mua hàng, khiến cung không đủ cầu. Nhưng việc các phóng viên quan tâm nhất chính là tổng tài đại nhân lại biến đâu mất tăm mất tích.
Với việc đối ngoại, mọi người nhất trí lý do thoái thác là Triển Phi vì sự vụ bận rộn, hiện tại đang ở Thượng Hải xử lý các công tác khác của Triển Thị. Đương nhiên lý do thoái thác này chỉ có thể làm cánh phóng viên cười nhạt xem thường. Nhưng cũng có không ít ký giả với ý đồ vuốt mông ngựa, đem chuyện này viết thành, Triển Thị cơ nghiệp quá mức đồ sộ, Triển Phi vốn không xem ngành công nghiệp đồ chơi này là lĩnh vực trọng yếu, chẳng qua là do hưng trí nhất thời, tùy tay múa bút đã tạo nên hiệu ứng chấn động như thế, quả nhiên là thiên tài trong thiên tài.
Nhưng nếu là người sáng suốt, ai lại nhìn không ra chiến dịch tuyên truyền với thanh thế lớn như vậy, có thể nào chỉ vì đột nhiên hứng khởi. Số tiền bỏ ra cũng không phải nhất thời tùy tiện là có thể thông qua. Nếu không đạt được hiệu quả như mong muốn, thì việc thua lỗ so với đầu tư thất bại lại càng nghiêm trọng. Không nói đến cả Triển Thị, chỉ đơn độc mỗi một nhà máy sản xuất đồ chơi bên dưới tập đoàn, chiến dịch tuyên truyền có một không hai này chẳng khác nào một cuộc chiến sống còn.
Thắng, thì tiền đồ vô lượng, thua, sẽ lụn bại nhục nhã.
Không giống như nhiều phóng viên suy đoán cho rằng Triển Phi đã trở về Thượng Hải, hắn kỳ thật vẫn chưa rời khỏi Tokyo, mà hiện đang ở tại một khu dân cư tương đối hẻo lánh, thuê một căn nhà ba gian hai phòng an tâm dưỡng bệnh.
Ít nhất phải chờ đến khi tháo băng bỏ bột hắn mới chịu bằng lòng bước lên máy bay. Nhưng với loại máy bay được bao nguyên chiếc, dù tin đồn có lan rộng thế nào thì làm vậy cũng hoàn toàn không cần thiết.
Ngay lúc mọi người tự hỏi Triển Phi tột cùng đã gặp chuyện gì mà hao tâm tổn sức, cơ hồ để mặc đám paparazzi chuyên nghiệp điên cuồng săn lùng tung tích của hắn với hy vọng có thể đào ra thông tin độc nhất vô nhị nào đó. Một lượng lớn nhân lực liên tục chiến đấu trên nhiều mặt trận, ý đồ dùng tốc độ sét đánh đoạt lấy toàn bộ tin tức giá trị.
Hiện tại vô luận là trong nội địa, châu Á hay Âu Mĩ, nói đến đồ chơi, ai ai cũng đều sẽ nghĩ đến chú cún robot đang được ưa chuộng nhất hiện đây.
Không dừng lại ở đó mà thuận theo sức lan truyền của hội chợ triển lãm lần này, Quý Ngật Lăng trực tiếp tại thị trường Anh Quốc hô mưa gọi gió, dùng khoảng thời gian ba ngày ngắn ngủi, khiến cho món đồ chơi xuất hiện ở tất cả các gian hàng bắt mắt nhất. Không những thế, lĩnh vực thương mại điện tử cũng được coi trọng, chỉ cần mọi người mở một website hay ghé thăm một trang thông tin lớn đều sẽ bắt gặp các hình ảnh quảng cáo sống động của chú cún robot ngoài hành tinh.