Chương 9

811 31 0
                                    

Vì buổi tối ngày đầu tiên cả hai đều không đi ngủ nên cái việc phải ngủ chung giường khiến người ta đau đầu nhức óc không hề phát sinh. Nhưng hiện tại nhiệm vụ đã hoàn thành viên mãn, nếu không ngủ thì không khỏi quá lao lực.

Sau khi xử lý xong xuôi vài mail được gửi đến, Quý Ngật Lăng tắc máy, thời điểm cậu rời khỏi thư phòng thì Triển Phi đã nằm trên giường, tay đang cầm một quyền tạp chí kinh tế, bắt gặp cậu bước ra, hắn buông tạp chí xuống cầm lấy ly nước đặt ở đầu giường, định giả vờ uống nước để che giấu sự lúng túng.

Trái ngược với Triển Phi, Quý Ngật Lăng tự nhiên hơn rất nhiều, cậu cởi áo khoác, đi vào phòng tắm sau đó thuận tay đóng cửa lại.

Mãi đến khi vòi sen được mở ra để tiếng nước che đi hết thảy, Quý Ngật Lăng cuối cùng mới có thể nhẹ nhỏm thở ra một hơi, thân thể cũng dần dần hoàn toàn thả lỏng. Bộ dáng làm ra vẻ tự nhiên khi nãy kỳ thật phải dùng hết sức mới có thể giữ được, nhìn hai chân hơi run lên trong làn nước ấm, Quý Ngật Lăng lắc lắc đầu, hất tung những giọt nước đọng trên mái tóc.

Muốn xóa đi, nhưng làm thế nào cũng không thể xóa sạch hết được.

Không biết đã qua bao lâu, ít nhất Quý Ngật Lăng cũng nhận thức được hiện tại đã vượt quá thời gian tắm thông thường của mình, nhưng không cách nào có dũng khí khóa nước lại, sau đó lau khô người để đi ra ngoài.

Có lẽ trước giờ nói thì dễ, vẫn cho rằng thần kinh của bản thân đủ kiên cường dẻo dai, nhưng sự thật thì không phải như vậy.

Thế là việc tắm gội dường như không có điểm kết thúc vẫn được tiếp tục, Quý Ngật Lăng cong môi tự chế giễu, làm thế nào cũng không thể đeo lại cái mặt nạ vờ vịt vừa rồi để đi ra ngoài đối diện với người đàn ông kia.

Cậu như thế nào có thể làm được đây? Một cái giường, một cái chăn, là có thể ngủ được sao?

Tại thời điểm Quý Ngật Lăng vẫn còn đang đấu tranh vật lộn với bản thân thì ngoài cửa truyền đến tiếng động. Quý Ngật Lăng ngay lập tức cảm thấy vô cùng căng thẳng khẩn trương, sau đó theo trực giác nhìn vào cánh cửa phòng tắm đóng kín, khi xác nhận mình đã khóa lại cẩn thận, trái tim không ngừng đập điên cuồng mới bình phục lại đôi chút. Sau đó lại phát hiện Triển Phi đang đứng ngoài cửa nhưng hắn cũng không có ý định xông vào, chỉ gõ cửa rồi dùng thanh âm đủ để lấn át tiếng nước chảy nói, “Lăng, tôi đi ra ngoài một lát, cậu ngủ trước đi.”

Tiếp theo chính là âm thanh mặc quần áo loạt xoạt, cuối cùng là tiếng cửa phòng mở ra đóng lại nặng nề.

Ngừng thở lắng nghe động tĩnh bên ngoài, sau khi ghi nhận đã không còn bất kỳ tiếng động nào nữa, Quý Ngật Lăng mới khóa vòi nước lại, dùng khăn tắm lau khô toàn thân, khoác áo choàng lên, rời khỏi phòng tắm.

Trong phòng quả nhiên không nhìn thấy thân ảnh của Triển Phi, chăn một lần nữa được kéo lại thẳng thớm, cả phòng tràn ngập mùi thuốc lá, bên cạnh chỗ Triển Phi vừa nằm đầu thuốc chất đầy trong gạt tàn, xem ra trong khoảng thời gian mình đang tắm rửa Triển Phi cũng đã hút gần hết một bao thuốc.

Song Sát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ