Chương 22

441 17 2
                                    

Không để ý tới người kia, Quý Ngật Lăng đưa xe vào gara, tắt đèn rồi rời đi, vẫn không nhìn hắn mà tiếp tục tiến thẳng vào nhà. Cũng không muốn nghĩ đến việc hắn làm thế nào biết được địa chỉ chỗ này, cũng không muốn nghiên cứu nguyên nhân tại sao hắn xuất hiện ở đây, Quý Ngật Lăng chỉ cảm thấy đau đầu gần chết, chỉ muốn trở về phòng uống thuốc giảm đau rồi đi ngủ sớm.

Thật là, nếu sớm biết về đây sẽ gặp phải thần giữ cửa như vậy, Quý Ngật Lăng tình nguyện hôm nay qua đêm ở nhà Danny, ít nhất cũng có thể ngủ ngon được một giấc.

Trong lúc người nào đó lướt sát qua người, Triển Phi một lần nữa vươn tay, tóm lấy cánh tay Quý Ngật Lăng, đem cậu kéo trở lại.

Lần này không hề có bất kỳ cái gì nằm ngoài dự liệu, Quý Ngật Lăng tựa hồ đã sớm đoán được gã đàn ông này toàn bộ đều chỉ có một chiêu, mặc cho thân thể bị hắn kéo lại, biểu tình đồng dạng nghiêm túc nhìn hắn lạnh lùng.

"Cậu thích hắn ?"

Nhíu mắt, Quý Ngật Lăng không rõ vì sao hắn đến bây giờ vẫn còn có thể dùng ngữ khí nghiêm túc mà đi hỏi câu đó, hắn làm thế nào có thể mở miệng thốt ra một câu như vậy được nhỉ ?!

"Triển Phi, vấn đề này, tôi không nhất thiết phải trả lời anh." Nói xong tay đồng thời cũng dùng sức muốn giãy ra, nhưng do dùng ít lực nên không thể vùng thoát, Quý Ngật Lăng dứt khoát không vùng vẫy nữa, cứ như vậy nhìn thẳng Triển Phi, chờ xem hắn rốt cuộc muốn gì.

"Cậu con mẹ nó nói không liên quan đến tôi!? Quý Ngật Lăng, cậu dám nói nó không liên quan đến tôi ! Tôi . . . . . ." Triển Phi quả nhiên nổi giận, dáng vẻ nghiêm túc ban nãy hoàn toàn là do nhẫn nại cưỡng ép bản thân, trên tay dùng lực, đem Quý Ngật Lăng ném vào cửa gara, cả người cũng đè ép lên, "Cậu tại sao lại có thể dễ dàng thay đổi tình cảm như vậy!? Hả? Còn tôi thì sao? Cậu đối với tôi là hoàn toàn không còn cảm giác gì đúng không!?"

"Khốn nạn, Triển Phi, anh cho rằng anh có quyền nói tôi sao!?" Cảm giác hoa mắt chóng mặt sau khi bị đẩy ngã vào cửa gara còn chưa đi qua, Quý Ngật Lăng đã bị những lời nói của Triển Phi khiến cậu vô cùng kích động, căm tức tên đàn ông này chẳng biết tại sao lại phát cuồng, hắn tưởng hắn là hoàng đế sao !? "Triển Phi ! Cho dù là ai ngươi cũng không có quyền hỏi đến, Danny lại càng không ! Ngươi căn bản không xứng nhắc đến tên cậu ta ! Aa . . . . . ."

Tay giữ lấy sau gáy cậu đột nhiên dùng sức, tóc dường như muốn bị kéo bứt khỏi da đầu khiến Quý Ngật Lăng nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, nhưng vẫn như trước không để lộ chút thoái nhượng.

"Hắn có cái gì tốt? Vẫn là ngươi trời sinh thích quỷ Tây sao !? Hả !? Chơi hắn sung sướng lắm đúng không hay là sờ vào rất thoải mái ? Hả! A . . . . . ."

Quý Ngật Lăng thẹn quá hóa giận trực tiếp dùng quyền đấm thẳng vào kẻ đang hồ ngôn loạn ngữ để hắn ngậm miệng lại. Một quyền kia đánh thẳng lên ngực, tại thời điểm trái tim Triển Phi nguyên bản đang bi thương, đau đớn trầm trọng bên ngoài càng đem lại cho hắn nhiều tổn thương hơn nữa.

Trong khoảng khắc, cơn tức ngực mang đến cảm giác hít thở không thông khiến Triển Phi bị đẩy lùi vài bước, bàn tay nắm lấy ngực, hai mắt như trước trợn trừng nhìn nắm tay của Quý Ngật Lăng.

Song Sát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ