Cuối cùng, Triển Phi vẫn không đưa Quý Ngật Lăng theo, mà vội vàng về nhà thay quần áo, đơn giản sửa soạn đồ đạc rồi chạy ra sân bay.
Nhìn máy bay cất cánh khỏi đường băng lao về phía bầu trời, Quý Ngật Lăng xoay người hướng cổng phi trường đi ra ngoài, trong tay nắm chính là vật mà một khắc trước khi lên máy bay Triển Phi đã đột nhiên ôm chầm rồi dúi vào trong tay cậu.
Đó là một chiếc vé máy bay dành cho Quý Ngật Lăng.
Xem ra ý tưởng muốn cậu cùng hắn đi Nhật cũng không phải thuận miệng mà nói, hắn quả thực muốn mang cậu theo, ba ngày, coi như là đi khảo sát thực địa.
Thời điểm trở lại công ty đã gần giữa trưa, không tiến vào văn phòng của mình, Quý Ngật Lăng trực tiếp đi tới văn phòng của Danny, bắt đầu tiến hành thảo luận về công tác tiếp theo sau Hội chợ triễn làm đồ chơi toàn cầu tại Nhật Bản mấy tuần tới.
Hiệu suất làm việc của Danny quả nhiên rất nhanh, cũng thông suốt những điểm trọng yếu, liệt ra phương án ngắn gọn súc tích, nhưng phân tích cụ thể kèm theo lại hoàn chỉnh đầy đủ, đem tất cả phương diện Quý Ngật Lăng muốn tìm hiểu tóm tắt khái quát rõ ràng.
Đại khái có tìm khắp thế gian, cũng không tìm ra người thứ hai hiểu rõ phong cách làm việc của Quý Ngật Lăng như vậy. Điều này nếu không phải do đã ở cùng nhau sáu năm để đổi lấy sự ăn ý, nếu không thể vượt qua thói quan sát thông thường cùng dụng tâm, thì không cách nào làm được từng bước từng bước như thế.
Thảo luận gần hai giờ, Quý Ngật Lăng cuối cùng mới chọn ra phương án tấn công khả thi nhất. Cậu chỉ xử lý các chi tiết bề mặt, về sau còn phải chờ thương nghị cụ thể hơn. Nhưng vô luận những việc này có làm tốt thế nào chăng nữa thì cũng chỉ là lời nói suông mà thôi. Nếu không có được sự thành công tại cuộc triễn làm đồ chơi Nhật Bản lần này, Triển Phi bọn họ tuyệt đối đừng nghĩ tới xâm nhập hay làm lũng đoạn thị trường đồ chơi Anh Quốc.
Bất quá như vậy cũng tốt, ít ra chân lý "Được làm vua thua làm giặc" hắn rõ hơn ai hết. Những gì có thể làm Quý Ngật Lăng đã làm chu toàn, không nắm chắc được cơ hội thì chỉ trách Triển Phi bản thân thiếu bản lĩnh.
Nhìn đồng hồ trước mặt thấy đã sắp đến hai giờ chiều, Quý Ngật Lăng có phần áy náy nở nụ cười. Vì mãi làm việc mà quên cả giờ giấc nên cậu tỏ ý muốn mời Danny cùng đi dùng cơm trưa. Thời điểm rời khỏi tòa nhà công ty liền bị gió lạnh bên ngoài thổi tới, Quý Ngật Lăng lúc này mới nhận ra đã quên mang theo khăn quàng cổ, cổ áo không có thứ gì che chắn khiến dấu vết Triển Phi lưu lại trên da tối qua cứ như vậy lộ ra bên ngoài.
"Tôi tưởng anh sẽ đi Nhật Bản." Danny đột nhiên mở miệng nói một câu, khẩu khí tùy ý, tựa như bạn bè bình thường tán gẫu qua lại, thậm chí cũng không liếc mắt nhìn Quý Ngật Lăng, chính là vừa đi vừa trò chuyện.
"Không cần thiết." Không mang theo cảm xúc trả lời ba chữ, Quý Ngật Lăng trước tiên đi vào một nhà hang nhỏ nhìn qua thực ấm áp.
Đề tài này theo đó cũng bị đình chỉ, Danny rốt cuộc không hiểu "không cần thiết" của Quý Ngật Lăng là có ý gì. Đến tột cũng là chỉ công tác "không cần thiết" phải hỗ trợ, hay là về mặt tình cảm. Nếu là về tình cảm, vậy thì tình cảm đã tới tình trạng không còn chút quan hệ hay mối quan hệ đã tốt đến mức "không cần thiết" phải cùng đi Nhật Bản?