Phiên ngoại: Triển thúc phản công ký

1.2K 43 9
                                    

Lần nữa gặp lại gã đàn ông kia là một chuyện ngoài ý muốn.

Khi Triển Phi và Quý Ngật Lăng đẩy cửa nhà hàng hai người thường xuyên ghé qua, gã đã ngồi tại chiếc bàn đặt sát cửa số đối diện với cửa chính, vì vậy thời điểm họ vừa tiến vào liền bị gã phát hiện.

Triển Phi cũng nhìn thấy gã, hắn hơi nhíu mày, không muốn để ý đến thái độ rành rành lộ liễu của đối phương.

Đã định cư ở Anh được một năm. Tuy thời điểm ban đầu không tránh được việc phải bay đi bay về, nhưng sau khi chân chính bỏ xuống gánh nặng của người chủ gia đình, hết thảy sóng gió dần qua đi, Triển Phi liền triệt để dừng chân lại đất nước này. Lúc bấy giờ, các công ty con của Triển thị do Triển Sát phụ trách, trên danh nghĩa thuộc về Triển Thiên Khung, việc Triển Phi cần làm là ra tay hỗ trợ mỗi khi công ty gặp khó khăn.

Hiện tại hắn chỉ điều hành duy nhất công ty đồ chơi mà thôi.

Công ty này do Triển Phi dựng lên từ hai bàn tay trắng, trong vài năm ngắn ngủi đã trở thành huyền thoại trong thương giới. Một năm sau khi chiếm lĩnh thị trường nước Anh, hắn vươn vòi bạch tuộc ra các cường quốc châu Âu khác như Pháp, Đức.

Đây không phải là chuyện dễ dàng đạt được. Tuy nhờ sự hỗ trợ của công ty Quý Ngật Lăng đánh sâu vào thị trường mới mẻ này, leo lên đầu bảng, tạo thế độc quyền trong thời gian ngắn, nhưng đến tột cùng, nơi này vẫn là Vương quốc Anh, một Triển Phi không có bất kỳ chỗ dựa vững chắc nào, muốn ở đây giữ vững thành tích, không chỉ nan giải, mà còn là chuyện nghìn lẻ một đêm.

Nhưng Triển Phi đã làm được, hắn tiếp tục biến danh hiệu thiên tài trăm năm có một trong giới kinh doanh trở thành truyền kỳ. Tạp chí Forbes từng bình luận về Triển Phi như sau. Trong xương cốt người đàn ông này mang theo một loại khí phách phi nhân, đối với mục tiêu do mình đặt ra vô cùng cố chấp, không ngừng truy đuổi, là một loại bản năng động vật thuần túy, nín thở nắm bắt nhược điểm của con mồi.

Hơi khó nghe, nhưng không thể không thừa nhận đây là một miêu tả khá chính xác, khái quát được tính cách nội tại giúp Triển Phi có được thành công như ngày hôm nay.

Triển Phi từ khi sinh ra, lăn lộn trên thương trường, đương nhiên biết phải nhanh chóng đạt được sức mạnh trong thời gian ngắn nhất, đồng thời vươn gốc rễ vào nơi sâu nhất để nó lan rộng trên lãnh thổ ngoại quốc.

Nhưng dù sao nơi đây cũng không phải Thượng Hải. Ngoài ra với vụ ẩu đả trong quán bar lúc trước, không ai nể mặt Triển Phi, cũng không ai e sợ một người phương Đông như hắn. Vì vậy trong giai đoạn ban đầu, Triển Phi đã phải trả giá rất lớn, hoặc nên nói, vào giai đoạn đầu tư trước đây, hắn bất đắc dĩ phải tiếp xúc với nhiều thành phần không ra gì.

Ví như, kẻ đang ngồi trước mặt.

Không thể phủ nhận gã vẫn có ích đối với Triển Phi. Nên sau khi gã gây chuyện, Triển Phi vẫn chưa xem gã như cái đinh cần được loại bỏ. Dù vậy, chán ghét vẫn hoàn thị chán ghét, huống chi ở đây còn có Quý Ngật Lăng.

Đó là một dự án đôi bên cùng có lợi, không ai lợi dụng ai bởi cả hai không phải người lương thiện, chẳng qua thuận theo bản năng muốn ký hợp đồng. Trong tiệc rượu chúc mừng, gã tự tiện thả chút đồ vật vào rượu Triển Phi, rồi tặng hắn một nam vũ công bộ dạng xuất chúng, thế là Triển Phi dưới tác dụng của thuốc, điên cuồng phát tiết suốt đêm hôm đó.

Song Sát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ