Chapter 6.

3.4K 112 5
                                    

*Cái chap này sẽ nhẹ nhàng và tình củm cũng như gỡ gạc lại hình ảnh bị dìm của Sica hé hé*

Chapter 6

Yuri giật mình tỉnh giấc, cô liếc nhìn đồng hồ thì thấy chỉ mới sáu giờ mà thôi. Thế nhưng cô lại không thể ngủ lại được. Yuri nhẹ nhàng ngồi dậy và ra ngoài. Dù sao thì dậy sớm nấu cháo cho Taeyeon và Yoona, nấu bữa sáng cho hai người mẹ của mình và canh giải rượu cho cái tên đầu vàng đáng ghét kia cũng được.

Vừa tiến ra bếp, Yuri đã đứng sựng lại không dám đi tiếp.

Jessica vừa đeo tạp dề, vừa nấu cháo.

Yuri nhìn quanh bếp, mọi vật dụng đều rất ngăn nắp nhưng trên bếp thì nồi cháo lại có hương thơm ngào ngạt, rất kích thích người ta muốn ăn.

“Dậy rồi sao?” – Jessica quay sang vừa thấy Yuri thì liền dịu dàng hỏi.

Yuri gật đầu, cô có cảm giác Jessica này và Jessica say xỉn hôm qua là hai người khác nhau. Nhìn kỹ hơn, Yuri lại thấy mắt Jessica có chút sưng và đỏ, bọng mắt lại lộ ra. Gương mặt cô ấy rất mệt mỏi nhưng Yuri lại thích hình ảnh một Jesscia buộc tóc cao, vài sợi tóc vàng lơ đãng rơi xuống hai bên má và vai. Da Jessica trắng hồng chứ không trắng xanh như Taeyeon nên càng nhìn Yuri càng thấy Jessica đẹp.

“Cậu… àh… Sica biết nấu ăn sao?” – Yuri hỏi nhỏ.

“Uhm.” – Jessica gật gật đầu trả lời Yuri. Cô không nghĩ Yuri sẽ xưng hô như vậy với cô. Nhưng khi nghĩ lại lý do khiến Yuri thay đổi cách xưng hô thì cô càng đau lòng.

“Nếu như không quen thì không cần gọi như thế.” – Jessica quay lưng với Yuri và nói. Nếu đứng đối diện với Yuri, cô ấy sẽ biết cô khóc. Đối với Jessica, để người khác thấy nước mắt của mình là một điều cấm kị.

Không khí cần trở nên cứng nhắc không thoải mái. Yuri không biết mình nên nói gì hay làm gì với Jessica. Cô cúi đầu và trở về phòng mình.

Jessica nhìn Yuri bỏ đi. Khi cánh cửa phòng đóng lại, cũng là lúc Jessica khụy xuống sàn. Nước mắt lại chảy dài trên má. Cô nên làm gì để khiến Yuri có tình cảm với cô?

Flashback

Yuri khép nép ngồi xuống cạnh Jessica. Hôm nay, giáo sư đã chia cặp cho các sinh viên trong lớp, họ phải học cách thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của họ. Một bài học về marketing.

“Xin chào, mình là Yuri.” – Yuri chìa tay ra với Jessica trước.

“Jessica” – Jessica liếc nhìn Yuri và chỉ chạm nhẹ lên bàn tay trước mặt.

Yuri cúi đầu thở hắc ra, xem ra để lấy được điểm của môn này cô phải cực nhọc lắm. Partner của cô chả có dấu hiệu hợp tác gì cả.

Jessica chăm chú nhìn người trước mặt đang thao thao bất tuyệt về cái sản phẩm bút chì màu của cô ấy. Nhìn kỹ từng đường nét trên gương mặt của cô ấy, cô lại khẽ nhếch môi cười.

“Quý khách nghĩ xem nếu mua hộp bút chì màu này quý khách có thể trở thành một họa sỹ đại tài thì tại sao không mua thử?” – Yuri nghiêng đầu cười nói.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ