Chapter 17.

3.8K 86 15
                                    

Chapter 17

Mối quan hệ của Yuri cùng mẹ của Jessica đã cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên để bà ấy tươi cười khi gặp cô thì hoàn toàn không dễ dàng nhưng bà ấy cũng không dùng những lời cay nghiệt để nói với cô nữa.

Chỉ cần như thế cũng khiến Yuri vui mừng rồi. Mỗi đêm cô đều ôm Jessica thủ thỉ to nhỏ chuyện của cô với mẹ cô ấy.

"Hình như em quan tâm đến mẹ "chồng" hơi nhiều đó. Sica biết ghen nha." - Jessica cắn cắn vành tai Yuri nói.

"Nhột mà." - Yuri rụt cổ lại tránh Jessica. - "Em thật sự rất vui. Mà càng bên cạnh mẹ, em mới biết hai người giống nhau kinh khủng." - Yuri ôm eo Jessica xoay người nhìn Jessica nói.

"Sica giống ba mà, Taeyeon cũng giống ba nên hai chị em khá giống nhau." - Jessica chu môi nói.

"Em nói đến tính cách kìa. Hai người giống nhau kinh khủng. Lạnh lùng, tự kiêu, kén ăn, khó tính và bạo lực." - Yuri kể mà tính nào tính nấy đều là tính xấu.

"Vậy sao còn yêu?" - Jessica cười cười hỏi lại.

"Ờh ha. Sao tự nhiên đi yêu vậy ta?" - Yuri cũng chọc lại Jessica. Cô thấy Jessica đang nheo mắt nhìn cô, chắc là đang tự kỷ nữa rồi. - "Nhưng đối với em đó là những nét đặc biệt của riêng Jessica Jung."

"Đồ dẻo miệng. Em nói thế với bao nhiêu cô gái rồi?" - Jessica nhéo cái mũi cao kiêu hãnh của Yuri.

"Uhm...một." - Yuri lém lĩnh trả lời.

Jessica lắc lắc đầu nhìn Yuri rồi cũng không kiềm lòng nỗi mà kéo cô ấy vào một nụ hôn sâu. Chỉ cần như thế này thôi, Jessica cũng thấy hạnh phúc rồi.

-------------------------------
1 năm sau.

Thời gian mới đó đã trôi qua rất mau, quanh đi quẩn lại Jung Yoona của Yuri đã phải đi mẫu giáo. Và cái ngày đáng sợ đó cũng phải đến thôi - ngày đầu tiên đi học.

Đương nhiên với một người mẹ dễ mềm lòng như Yuri thì không bao giờ dám dắt tay con bé gửi cho cô giáo rồi và mommy Sica cũng thế thôi. Đẩy qua đẩy lại Taeny couple cũng không dám làm điều đáng sợ đó. Thế là bà nội phải ra tay.

Cả nhà đưa Yoongie đến trường, con bé đã được dắt đi tham quan trước đó nhưng lần nào cũng là có mẹ bên cạnh dắt tay. Hôm nay tự dưng mọi người đều đứng ở cửa không ai đi vào chỉ mình bà nội đi chung, Yoona thông minh như vậy liền phát hiện ra điều kỳ quặc.

"YoonA, vào đây nào con." - một cô giáo khoảng bốn mươi tuổi đứng gọi con bé.

Bà nội là người dắt tay bé con vào cổng. Yuri đứng ngoài xe nhìn con mình đi học cũng rất hồi hộp. Con cô đeo theo cô nhiều như thế mà cô không dám đưa nó đi học, Yuri tự nhiên cảm thấy rất buồn.

"Bà nội." - Yoona bây giờ nói cũng rõ hơn trước, liền ngước cổ nhìn bà mình kêu lên.

"Cháu nội của bà ngoan lắm đúng không nào? Hôm nay đi học được quen bạn mới, được học với cô nữa. Yoongie mau vào đó đi." - bà Jung ngồi xuống xoa xoa đầu Yoona.

Bé con Yoona ngước mắt về phía xe của mẹ và mommy, nhưng mẹ chỉ ra dấu bảo con bé đi vào trường. Yoona lại ngước mắt nhìn bà nội.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ