Chapter 16.

3.9K 87 5
                                    

Chapter 16

Jessica có thói quen mang việc về nhà làm vì thứ nhất ở nhà cô sẽ thoải mái thiết kế và thứ hai có Yuri bên cạnh sẽ góp ý cho cô nhiều thứ hữu ích. Thế nhưng hôm nay, Jessica không có Yuri bên cạnh. Cô ấy nói sẽ đi lấy lòng mẹ cô nên đã chạy qua nhà bên đó rồi.

"Mommy mommy... Yoongie uôn i bla e." - nhóc con Yoona chạy đến bên Jessica nói một tràng.

"Hả? Con nói gì vậy?" - Jessica tròn mắt nhìn con gái. Phải chi nó nói chậm chậm cô còn hiểu. Con bé nói đã không rõ mà còn làm một tràng như thế thì bó tay.

"Yoongie... uôn... i... bla...mẹ" - Yoona lặp lại chậm hơn. Con bé ngước đôi mắt to tròn nhìn Jessica.

Jessica gãi gãi sau ót. Bây giờ, cô mới thấy sự quan trọng của "người phiên dịch" Yuri nha.

"Mommy ẵm con đi gặp mẹ ha." - Jessica dẫn con gái mình đi thay đồ.

Nhóc con nghe vậy liền cười tươi rói. Nhẩy nhẩy tưng tưng đi theo Jessica thay quần áo. Cô nhóc này không thích mặc áo đầm cho lắm. Jessica đưa cái nào ra cũng chu môi lắc lắc đầu. Hết cách Jessica lấy đại cái quần jeans nhỏ và áo thun có hình mickey đưa cho Yoona. Ấy vậy mà nó vui vẻ cười tươi để Jessica thay cho nó.

-------------------------------

XOẢNG

Tiếng chén vỡ vang lên làm Yuri giật mình. Cô vội cởi bao tay để lại ở bồn rữa chén rồi chạy ra ngoài.

Bà Jung đứng nhìn Yuri khó chịu. Bà ta tiến đến chỗ Yuri đang đứng. Đôi mày cau lại thành một đường. Ánh mắt đáng sợ đến mức khiến Yuri không có can đảm nhìn thẳng vào bà ta nữa. Hai tay cô nắm chặt vào nhau nhưng vẫn run rẩy.

"Trà không vừa miệng sao ạ?" - Yuri cúi đầu hỏi. Giọng cô cũng run như hai tay mình vậy.

"Cô đến đây làm gì?" - bà Jung lạnh nhạt hỏi. - "Đến để hả hê nhìn ta mất đứa con gái sao?" - bà Jung đẩy vai Yuri.

Yuri bị đẩy mạnh đến mức xém nữa là té nhào, may mà cô còn vịnh lên thành ghế sofa để giữ thăng bằng lại. Yuri cố hít thở thật sâu, lấy hết căn đảm ngước lên nhìn bà ấy.

"Không phải ạ. Cháu... con muốn...muốn...mẹ chấp nhận con. Con thật sự yêu Jessica. Con không thể sống thoải mái được nếu quan hệ của hai người..."

"IM ĐI!" - bà Jung lớn giọng. - "Một đứa thấp hèn như mày dụ dỗ Yunho đã đành, bây giờ còn bắt Jessie quý báu của tao đi theo. Khốn khiếp." - bà Jung thẳng tay tát Yuri.

Yuri bị đánh bất ngờ, cô không phản ứng lại kịp. Đầu nghiêng sang một bên, choáng váng và khóe miệng bị rách một chút. Miệng cô nhanh chóng nếm được vị máu tanh của chính mình. Thế nhưng Yuri nhất định không bỏ cuộc.

"Nếu đánh con mà mẹ thoải mái được một chút thì mẹ cứ đánh đi ạ." - Yuri nhìn bà Jung. Không có bất cứ oán trách nào trong đôi mắt cô mà là sự mong mỏi hy vọng. - "Con chỉ mong mẹ chấp nhận con, chấp nhận tình yêu của con và Sica."

"Con về đi Yuri." - ông Jung từ trên lầu đi xuống nhăn mày nói. Ông đưa mắt nhìn vợ khó chịu nhưng khi nhìn đến Yuri ánh mắt lại dịu đi rất nhiều.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ