Chapter 9
Jessica nằm ở nhà lướt web, cô biết trong thời gian căng thẳng này mình không nên hành động gì cả, phải để mọi người bình tâm lại, nhất là Yuri của cô.
Cửa thang máy cũng chính là cửa nhà của cô mở ra. Một cô gái cao và ốm dáng chuẩn như siêu mẫu ung dung bước vào nhà. Cô cởi chiếc áo khoác ra và treo lên giá, hành động vô cùng thuần thục như thể cô đã ở căn nhà này từ rất lâu rồi.
“Cần nhờ gì nữa đây tổng giám đốc Jung?” – cô gái lạnh nhạt hỏi.
“Cậu lúc nào cũng như vậy với mình.” – Jessica để máy tính bảng xuống giường, cười cười nói lại.
“Vì mỗi lần cậu nhờ thường là những chuyện chẳng hay ho gì.” – cô gái vừa xem móng tay vừa nói.
“Sooyoung, lần này mình nghiêm túc đấy.” – Jessica khẳng định.
“Nhờ mình biến cậu thành người khác để tránh mặt báo chí chứ gì? Hay khiến cậu thành một con nhỏ xấu xí để Lee tiểu thư kia bỏ chạy?” – Sooyoung đảo mắt hỏi.
“Không! Lần này mình cần cậu giúp mình thành đàn ông?” – Jessica nhướn mày nói.
“Đồ điên!” – Sooyoung mắng.
Jessica lắc lắc ly rượu trong tay, cô nghiêm túc nhìn Sooyoung đang ngồi đối diện mình trên chiếc bàn ăn trong nhà.
Sooyoung dựa lưng vào ghế, cô gác tay lên thành ghế sau lưng nghiêng đầu nhìn Jessica.
“Cậu thật sự muốn giống đàn ông? Ca này khó à!” – Sooyoung bật cười ha hả sau khi nhìn qua tổng thể cơ thể của Jessica.
“Cậu là chuyên gia hóa trang mà. Không lẽ việc dễ vậy cũng không làm được?” – Jessica bực tức nói.
Sooyoung gật gật đầu với Jessica. Ai bảo cô là bạn thân của cái tên đầu vàng điên khùng này chứ.
---------------------------------------
Yuri lặng lẽ mở cửa vào nhà. Chào đón cô là Taeyeon cùng Yoona đang chơi trong phòng khách. Yoona lại chạy nhảy và ném thú bông của cô bé và Taeyeon thì đang giả vờ sợ hãi khi con gấu bay vào người. Hai cô cháu chơi đùa rất vui vẻ với nhau, và càng lớn thì Yoona càng trở nên thân thiết với Taeyeon nhiều hơn.
“Yoongie.” – Yuri lên tiếng gọi con mình.
Yoona thấy mẹ liền chạy đến bên cạnh mẹ của nó. Và Yuri liền cúi người bế con bé lên, cô hôn lên gương mặt trắng trẻo bé bé xinh xinh của con mình.
“Mẹ..” – Yoona bập bẹ.
Yuri mỉm cười hạnh phúc khi đứa con bé bỏng kêu mình. Cô hôn lên gương mặt con bé một cái thật kêu và thả nó xuống đất.
Taeyeon đón Yoona khi con bé chạy đến mình. Cô ôm Yoona nhưng đôi mắt luôn hướng đến Yuri. Cô cũng có xem tin tức và biết chuyện. Taeyeon đã nghĩ Yuri sẽ bực tức hoặc buồn bã, thậm chí cô đã chuẩn bị sẵn khăn giấy cho cô ấy rồi nhưng sao Yuri lại bình thản như thể chẳng có gì xảy ra như thế?
Yuri thay quần áo, cô ra ngoài chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Cô luôn im lặng làm việc, một chút cảm xúc cũng không lộ ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] This love | Jeyul | Titae | End
FanfictionTình yêu này... Nó không đúng đâu. Tôi biết, nhưng không quay lại được.