Chapter 13.

2.9K 98 6
                                    

Chapter 13

Jessica đóng cửa phòng Taeyeon lại thì liền bắt gặp mẹ Taeyeon bước đến đứng trước mặt cô. Jessica cúi đầu chào bà ấy, cô định bước đi nhưng mẹ Taeyeon đã nắm tay ngăn cô lại.

Jessica ngồi cạnh mẹ của Taeyeon trên chiếc xích đu quen thuộc trong vườn. Cả hai im lặng không nói gì. Và Jessica lại không muốn phí thời gian của mình, cô lên tiếng trước.

"Dì có chuyện muốn nói với con đúng không?" - Jessica quay mặt nhìn về phía bà ấy hỏi.

"Dì không ngờ hai đứa lại cùng thích Yuri. Dì đã nghi nhưng không dám chắc và rồi mọi sự lại thành ra thế này." - mẹ Taeyeon lắc đầu buồn bã nói.

"Con xin lỗi." - Jessca cúi đầu nói. Nếu so với mẹ cô thì mẹ của Taeyeon luôn mang đến cảm giác ấm áp và yêu thương cho cô.

"Con không có lỗi Sooyeon à. Cả ba đứa các con đều không có lỗi." - mẹ Taeyeon vuốt tóc Jessica hiền hòa nói.

Jessica lắc đầu, cô không giữ được những giọt nước mắt của mình nữa. Cô khóc. Cô tựa vào người mẹ của Taeyeon và khóc thật lớn.

"Con đã nói những lời làm Taeyeon buồn. Chắc chắn chị ấy đã bị con làm tổn thương. Con đã nóng giận mà không kiềm chế được mình. Con xin lỗi." - Jessica nghẹn ngào.

Bất chợt cô cảm nhận được một vòng tay ôm cô từ phía sau. Rất ấm áp và dễ chịu. Jessica biết người đang ôm mình là ai.

"Chị xin lỗi vì đã làm thế. Nếu em thật sự muốn giao lại công việc của mình cho chị, chị sẽ nhận. Chị không muốn tình cảm của chúng ta bị rạn nứt đâu Sica." - Taeyeon dịu giọng nói nhưng vẫn không che giấu được sự buồn bã của mình.

"Tại sao lại tốt với em như vậy? Tại sao không trách em đã ép chị?" - Jessica nắm lấy đôi bàn tay đang ôm mìmh.

"Em không biết gia đình luôn quan trọng với chị sao? Và em cũng là gia đình của chị." - Taeyeon hiền hòa nói. - "Có lẽ chúng ta khác nhau...."

"Em xin lỗi. Đối với em, Yuri là người quan trọng nhất." - Jessica thẳng thắng thừa nhận, dù biết như thế sẽ khiến Taeyeon buồn.

"Chị biết. Cho nên chị sẽ làm mọi thứ để em được ở bên Yuri." - Taeyeon gác cằm lên vai Jessica nói cho ấy nghe. Để cô ấy có thể an tâm.

------------------

Yuri đã nhìn thấy và nghe hết tất cả những lời hai chị em đã nói với nhau. Cô cúi đầu đi vào nhà. Có lẽ cô không nên xuất hiện thì đối với ai cũng tốt. Yunho vì cô mà mất, Jessica cũng vì cô mà tổn thương suốt mấy năm trời và bây giờ là Taeyeon sẽ từ bỏ niềm đam mê của cô ấy.

Yuri buồn rầu ngồi nhìn Yoona đang ngủ say trên giường. Nếu chỉ có cô và Yoona sống với nhau thì có phải là tốt hơn không? Cô đưa tay vuốt tóc con bé, càng lớn Yoona lại càng giống Jessica như thể nó mới là con gái của cô ấy vậy.

"Em đang nghĩ gì đó?" - giọng Jessica vang lên phía sau lưng cô.

"Không có gì." - Yuri quay lại cười với Jessica, cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

Jessica không nói thêm nữa mà đi đến ôm Yuri vào người. Cô ôm ghì lấy người của Yuri và dụi mặt mình vào hõm cổ của cô ấy.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ