Chapter 8.

3.3K 104 7
                                    

Chapter 8

Đôi lúc Yuri tự hỏi nếu Jessica là đàn ông thì có bao nhiêu cô gái (và đàn ông) sẽ chết dưới chân của cô ấy. Jessica quá mức đáng yêu và ngọt ngào. Đến bây giờ cô mới biết mình là người hời hợt như thế nào khi bốn năm đại học học cùng Jessica, cô đã không phát hiện ra Jessica là mẫu bạn gái lý tưởng của mọi cô gái.

Yuri cầm điện thoại lên, cô vừa ôm Yoona trong lòng vừa đọc tin nhắn của người ta.

From: Sica babo

“Yuri à, cậu đang làm gì đó? Mình nhớ cậu chết đi được  T_T”

Yuri cười khúc khích khi thấy dòng tin nhắn trẻ con của Jessica. Lúc làm việc, Jessica rất trưởng thành thậm chí là có chút tuyệt tình nhưng bây giờ có ai nghĩ Jessica đó với Jessica này là một đâu.

From: Blackpearl

“Nhớ mình thì chạy đến đây gặp mình đi. Bleu…Bleu…”

Jessica mỉm cười khi đọc dòng tin nhắn của Yuri. Cô nhanh chóng đứng lên và đi ra khỏi phòng làm việc của mình.

“Những giấy tờ cần phê duyệt để đến sáng mai hãy đưa tôi.” – lạnh nhạt ra lệnh với cô thư ký của mình, Jessica bấm thang máy xuống hầm xe công ty.

From: Sica babo

“Mình lại thèm mỳ của cậu nấu rồi, cho nên nấu cho mình một tô đi.”

Yuri nghiêng đầu khó hiểu khi thấy tin nhắn của Jessica. Cô đang nhắn tin lại hỏi thì cô ấy đã gọi cho cô rồi.

“Cậu đã nấu mỳ chưa?” – tiếng Jessica trong điện thoại cứ đều đều.

“Nấu xong mình sẽ chụp hình lại cho cậu thấy, được chứ?” – Yuri trêu chọc hỏi.

“Uhm. Quyết định thế nhé.” – Jessica bật cười trả lời lại Yuri.

Yuri tắt điện thoại và hôn lên má Yoona một cái. Dù sao thì cô cũng đang muốn ăn mỳ. Liếc nhìn đồng hồ, cô nên bắt tay làm bữa trưa cho Taeyeon và mình rồi. Đến chiều, cô còn phải ra shop hoa thay cho mẹ của mình nữa.

Yoona ngước nhìn mẹ của nó cứ loay hoay trong bếp, bây giờ con bé không phải ngồi trong chiếc cũi nhỏ xíu chật chội nữa, vì Jessica đã mua hẳn cho nó một cái hàng rào nhựa. Hàng rào này sẽ bao con bé trong một khoảng không gian rộng rãi hơn và con bé cũng không thể trèo qua được. Vậy là Yoona sẽ được thoải mái chạy nhảy trong đó, ném đồ vật lung tung và thậm chí là lăn ra ngủ thoải mái.

King…kong….king…kong….

Yuri khẽ nhăn mày khi có người bấm chuông cửa, vặn nhỏ lửa, cô tháo tạp dề và chạy ra mở.

Jessica đang đứng trước mặt cô, trên tay còn có một đóa hoa hồng đỏ xinh xắn.

Yuri mấp máy môi định nói gì đó nhưng lại chẳng thể nói được gì vì Jessica đã nhón chân đặt lên má trái của cô một nụ hôn nhẹ.

“Hôn một bên chắc sẽ bị lệch.” – Jessica lầm bầm.

Thế là Jessica tiếp tục đưa môi hôn lên má phải của Yuri.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ