Chapter 15
Ông Jung ngồi ung dung đọc báo ở bàn ăn thì bà Jung tức giận đập tay xuống bàn. Người đàn ông lãnh đạm ngước mặt lên nhìn vợ mình, không nói một tiếng.
"Jessie dọn ra ngoài ở mà ông không thèm để ý sao?" - bà Jung cau mày bực tức.
"Jessie ra ngoài ở nhưng vẫn đi làm bình thường, tôi không lo." - ông Jung trả lời
"Vậy còn con gái ông thì sao? Nó tự ra ngoài thuê nhà ở đấy." - bà ấy vẫn tiếp tục.
"Taeyeon vẫn quản lý tốt công ty, tôi không quan tâm đến việc nó ở đâu." - ông Jung cúi đầu xuống tiếp tục đọc báo.
"Điều ông lo lắng nhất chỉ là công ty của ông, chưa bao giờ ông quan tâm đến con cái mình cả." - bà Jung mắng.
Ông Jung nhìn vợ nhưng rồi không buồn trả lời. Người phụ nữ ấy nói đúng. Điều ông ta quan tâm và lo lắng nhất là Jung Group. Nhưng ông ta chưa thể an tâm được vì đến lúc này ông ta vẫn chưa tìm được người thừa kế hoàn hảo. Tâm huyết của ông ta hiện tại không có đứa con nào chịu nhận lấy cả.
"Krystal chừng nào học xong?" - ông Jung lên tiếng hỏi khiến vợ mình bất ngờ.
"Một năm nữa." - bà Jung trả lời. - "Ông hỏi để làm gì?"
"Bà nói tôi không quan tâm con cái, bây giờ tôi hỏi bà lại hỏi ngược lại sao?" - ông Jung bình thản trả lời.
------------------------------------
Taeyeon đưa Tiffany về nhà của cô ngay khi cả hai hết giờ làm. Jessica đã đưa hai mẹ con Yuri về trước rồi. Dọc đường đi, Tiffany có ghé vô tiệm quần áo trẻ con và mua quà cho Yoona, cô cũng mua quà biếu cho mẹ Taeyeon nữa.
Đến nhà Taeyeon, Tiffany im lặng ngắm nhìn ngôi nhà xinh xắn. Có một khoảng sân nhỏ để trồng hoa và kết hợp dùng làm chỗ phơi quần áo. Cái xích đu nhỏ ngoài vườn làm Tiffany mê tít. Cô nhanh nhảu đến đấy ngồi thử.
"Vào nhà thôi Fany." - Taeyeon ngoắc ngoắc Tiffany.
"Nhà Taeyeon đẹp thật đấy!" - Tiffany cười tươi khen ngợi.
Vừa mở của bước vào nhà, cô đã thấy Jessica đeo tạp dề chạy lăng xăng theo nhóc con Yoona.
"Yoongie, mẹ kêu kìa. Lại đây, con chạy nữa là mẹ Yuri ra đánh đòn đó." - Jessica hâm dọa và nhanh tay bế Yoona lên.
Jessica mỉm cười chào Taeyeon cùng Tiffany. Cô ra dấu bảo hai người mẹ và Yuri đang ở dưới bếp.
Chuyện tình cảm của Jessica và Yuri cũng dần dần được mẹ Yuri chấp nhận. Tuy nhiên cả hai cũng không dám có bất kỳ hành động thân mật nào trước mặt bà ấy. Ngay cả nắm tay cũng không có, Yoona lúc nào cũng ngồi giữa hai người hết.
"Mẹ, con về rồi." - Taeyeon xuống bếp và ôm mẹ mình từ phía sau. - "Con nhớ mẹ lắm!" - Taeyeon thì thầm với mẹ cô. Và được bà ấy đáp lại bằng cái nắm tay dịu dàng.
Hôm nay là sinh nhật Yoona nên bé con chính là nhân vật được săn đón nhiều nhất. Ai cũng giành cô nhóc để bế và chụp hình với nó cả. Đến khi cái bánh kem đủ màu sắc được dọn ra, nhóc con liền không quan tâm đến ai cả mà chăm chăm nhìn vào ổ bánh, ngay cả mẹ đút cơm chỉ ăn một chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] This love | Jeyul | Titae | End
FanfictionTình yêu này... Nó không đúng đâu. Tôi biết, nhưng không quay lại được.