Chapter 12
Yuri nhẹ nhàng đẩy đẩy Taeyeon, đánh thức cô ấy. Cô thấy Taeyeon dụi dụi hai mắt và vươn vai. Yuri nhích người ra và im lặng chờ đợi Taeyeon.
"Em sao vậy Yuri?" - Taeyeon hỏi khi thấy Yuri chỉ nhìn cô mà không lên tiếng.
"Chị sẽ nói gì với mẹ? Em xin lỗi vì đã gây ra rắc rối cho chị." - Yuri cúi đầu buồn bã nói.
Jessica ngồi ở băng ghế trên nghe Yuri nói vậy liền có chút chột dạ. Người gây ra rắc rối là cô chứ không phải Yuri, cô ấy chỉ nghe theo ý muốn của cô mà thôi.
"Không sao mà. Vào nhà thôi. Thật ra chị còn muốn ngủ thêm một chút." - Taeyeon cố tình cười cười làm giảm bầu không khí ngượng ngập này. Cô chủ động mở cửa xe và bước xuống trước.
Vừa mở cửa vào nhà, Yuri liền nhìn thấy ánh mắt tức giận của mẹ nhìn cô. Yuri chỉ cụp mắt hối lỗi không dám nhìn mẹ. Jessica thấy vậy liền đưa tay nắm lấy tay Yuri an ủi thế nhưng Yuri lại nhẹ nhàng giãy tay ra. Cô biết mẹ sẽ nổi giận thêm nếu thấy bất kì hành động thân thiết nào của cô và Jessica.
"Con giỏi lắm Kwon Yuri! Bây giờ lớn rồi, đủ lông đủ cánh rồi nên không còn quan tâm đến lời bà già này nữa." - mẹ Yuri trách móc.
"Mẹ. Con xin lỗi. Con không có ý đó." - Yuri hối lỗi đi đến bên mẹ mình.
Taeyeon thấy vậy liền kéo Jessica vào phòng mình. Cô nghĩ hai mẹ con Yuri cần nói chuyện riêng với nhau, nhưng Jessica dường như không muốn bỏ lại Yuri một mình.
"Chị vào phòng đi. Em ở lại với Yuri." - Jessica nói với Taeyeon.
"Mẹ.." - Yoona ngồi trong lòng của bà ngoại đã cười toe khi thấy mẹ về rồi. Cô nhóc giơ giơ hai cánh tay nhỏ đòi mẹ bế.
Yuri thấy vậy liền cúi người bế con bé lên. Từ sáng đến giờ cô đã bỏ con bé ở nhà, Yuri thật sự nhớ con mình.
"Con còn nhớ mình có một đứa con thì tốt quá." - mẹ Yuri nói. Thanh âm lạnh lẽo và đầy ý tứ trách móc. - "Vào phòng mẹ. Mẹ muốn nói chuyện riêng với con." - mẹ Yuri lên tiếng, đồng thời nhìn vào Jessica cảnh cáo. Bà không muốn cô ấy theo Yuri vào phòng.
Khi mẹ Yuri đã vào phòng của bà ấy, Jessica nhanh chóng đến bên cạnh Yuri. Cô lo lắng nhìn Yuri nhưng đổi lại là gương mặt rất bình tĩnh của cô ấy.
"Sica đừng lo. Cùng lắm là bị mẹ đánh vài roi thôi." - Yuri sau khi thấy nét lo lắng nghiêm trọng quá mức của Jessica thì liền nói đùa.
Nhưng lời đùa của cô không có tác dụng. Jessica vẫn đang cau chặt mày lo lắng nhìn cô.
"Con mau nói cô Sica cười một cái cho mẹ xem đi Yoongie. Nhìn mặt cô ấy đáng sợ quá đúng không con?" - Yuri cúi đầu nắm nắm tay Yoona nói.
"Em sẽ không lung lay chứ?" - Jessica hỏi. Ánh mắt thiết tha lại có sự mong đợi nhìn Yuri.
"Sao cơ?" - Yuri bất ngờ hỏi lại.
Jessica chỉ im lặng nhìn Yuri. Cô không muốn tạo áp lực cho cô ấy nhưng nếu tình cảm của Yuri dành cho cô bị lung lay thì cô sẽ không thể chịu đựng được. Jessica không muốn vừa có được Yuri lại bị vụt mất như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] This love | Jeyul | Titae | End
FanfictionTình yêu này... Nó không đúng đâu. Tôi biết, nhưng không quay lại được.