Chapter 20.

6K 129 10
                                    

Chapter 20

Taeyeon im lặng tiến về phía Yuri đang ngồi trên ghế sofa. Cô ngồi xuống cạnh cô ấy, vòng tay ôm vai cô ấy kéo vào người. Taeyeon thở dài khi nhận ra xương vai của Yuri đã nhô ra nhiều hơn trước.

"Thật ra nếu em cứ giữ nó lại, hai mẹ con sẽ nguy hiểm lắm Yuri à." - Taeyeon nhẹ nhàng khuyên nhủ. - "Yuri à, nghe lời chị đi."

"Em còn một tuần nữa. Nếu tuần sau em không bị nghén thì vẫn giữ được con em. Taeyeon unnie, chị đừng như mọi người được không? Đừng bắt em phải giết con em." - Yuri nước mắt lưng tròng nhưng kiên quyết nhìn Taeyeon nói.

"Chị xin lỗi. Đừng giận, không tốt cho sức khỏe của em đâu." - Taeyeon vội nói. Cô ôm Yuri vào người, nhẹ nhàng vuốt lưng cô ấy an ủi.

Taeyeon đóng cửa phòng ngủ của Yuri lại. Cô nhìn Jessica lắc lắc đầu buồn bã. Đến cả Taeyeon khuyên mà Yuri cũng không nghe thì thật sự đã hết cách. Jessica ủ rũ ngồi cúi đầu trong bếp. Cô cố gắng nấu cháo loãng cho Yuri ăn nhưng cô ấy đã ngủ rồi và cô ấy cũng còn giận cô.

"Em cứ để Yuri yên tĩnh suy nghĩ một lát. Có thể qua tuần sau Yuri sẽ khỏe hơn." - Taeyeon khuyên Jessica và kéo cô ấy ra phòng khách.

"Lúc mang thai Yoona, Yuri cũng không nghén nhiều như thế. Thậm chí cô ấy còn tăng cân nhưng lần mang thai này lại khác biệt quá xa. Đứa nhỏ này không nên xuất hiện." - Jessica tức giận nói.

"Shuyt." - Taeyeon ra dấu im lặng. - "Em muốn Yuri giận nữa sao? Đừng có ăn nói lung tung. Bây giờ em mau nấu cháo đi, chút chị mang vào cho Yuri." - Taeyeon nói chau mày nói.

Có điểm chung giữa Jessica và Tiffany đó là khi vợ mang thai thì hai người liền trở thành bếp chính của nhà. Mọi món ăn tốt cho sức khỏe của bà bầu đều được Jessica học hết. Cháo gì cũng biết nấu, món nào tốt thai nhi cũng biết luôn. Jessica Jung bây giờ không phải là ngự miêu nữa mà là ngự trù rồi.

Taeyeon đẩy cửa vào phòng Yuri, cô thấy cô ấy đã thức dậy từ lúc nào. Yuri đang nằm trên giường, tay giơ lên xem những bức ảnh siêu âm trắng đen của đứa con trong bụng.

"Yuri à. Ăn thôi." - Taeyeon bưng khay cháo đến giường Yuri. Cô đặt lên tủ đầu giường và đỡ cô ấy dậy

Yuri vừa nghe mùi cháo liền muốn choáng váng. Bao tử không có gì trong đó mà muốn cuộng cuộng lên rồi nhưng cô biết mình phải cố nuốt thức ăn vào người, phải lấy chất bổ để nuôi đứa con này.

Taeyeon chăm chú nhìn Yuri đang cố gắng nuốt ngụm cháo đầu tiên. Cô đau lòng khi cô ấy cứ nhợn lên nhợn xuống mà không dám nhả cháo ra.

"Yuri à. Nếu không được thì đừng cố. Chị mang sữa vô cho em." - Taeyeon đau lòng nói và chạy ra ngoài lấy sữa.

Yuri ngước mắt nhìn Taeyeon. Một giọt nước mắt rơi ra, chảy dài trên má. Cô kiên quyết nín thở và tự mình ăn. Muỗng cháo thứ hai cũng được nuốt xuống trong sự cố gắng của Yuri. Đến muỗng thứ ba rồi thứ tư, Yuri vẫn cố ăn nhưng đến muỗng thứ năm là không thể chịu được nữa. Yuri với tay lấy chai nước và uống một ngụm nhỏ.

Taeyeon đi vào và đưa cho Yuri ly sữa vừa pha. Cô nhìn đến chén cháo thì thấy nó đã vơi đi một ít.

"Taeyeon unnie. Em nhất định sẽ giữ được đứa con này. Nó là con của Sica và em, em sẽ không để mất nó. Nó như một minh chứng cho tình yêu của em dành cho Sica vậy nên em phải bảo vệ nó." - Yuri quyết tâm nói.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ