Chapter 4
Taeyeon vừa đẩy cửa ra ngoài sân định sẽ phơi mớ quần áo của Yoona thì thấy Jessica đứng ôm Yuri từ phía sau. Cô khẽ nhăn mày nhìn hai người đó. Taeyeon nhẹ nhàng đến gần họ nhưng cố gắng không để cho họ biết.
Tất cả những gì Jessica nói với Yuri, Taeyeon đã nghe hết. Cô khó chịu khi nghe cách xưng hô của Jessica dành cho Yuri, dù gì thì Yuri cũng là chị dâu của Jessica. Taeyeon lớn hơn Yuri một tuổi nên miễn cưỡng bỏ cái kiểu xưng hô vai vế kia cũng được nhưng Jessica kêu Yuri là “em” thì cô không thích chút nào. Càng nghe Taeyeon càng lờ mờ đoán ra loại không khí kì lạ giữa hai người họ. Đôi mắt dịu dàng Jessica dành cho Yuri, cách nói chuyện âu yếm, Taeyeon không dám khẳng định nhưng cũng không thể phủ nhận suy nghĩ của mình.
Taeyeon tằng hắng và đi về phía hai người kia. Jessica vẫn thản nhiên khi thấy Taeyeon nhưng Yuri lại lúng túng ngại ngùng không dám nhìn hai chị em họ.
“Em phơi được rồi. Hai người vào nhà đi.” – Yuri nhanh tay cầm lấy thau quần áo của Yoona từ Taeyeon.
------------------------------------
Taeyeon kéo Jessica đi dạo với mình. Trên đường đi cả hai đều im lặng không nói, họ đang tận hưởng cái không khí mát lạnh của Jeonju những ngày cuối xuân.
“Những gì lúc nãy em nói với Yuri, chị đã vô tình nghe hết.” – Taeyeon phá vỡ sự im lặng.
“Chị định sẽ phản đối em?” – Jessica thản nhiên hỏi.
“Yuri là chị dâu của chúng ta.” – Taeyeon nhấn mạnh.
“Theo luật hôn nhân, chồng hoặc vợ qua đời thì người kia tự khắc trở thành người độc thân. Và có lý gì em không được theo đuổi người độc thân như Yuri?” – Jessica lạnh nhạt hỏi Taeyeon.
“Được rồi, nhưng Yuri thì sao? Em ấy có thích em không?” – Taeyeon thở dài hỏi lại Jessica.
“Rồi sẽ thích.” – Jessica nói nhỏ. Taeyeon nói đúng, cô không biết Yuri có thể thích cô lại hay không. Vì dù sao thì cô ấy cũng không giống như cô.
---------------------------
Jessica bỏ mặc Taeyeon đang cau mày nhìn mình mà bỏ vào phòng Yuri. Jessica bật cười khi mỗi lần mình vào thì Yuri lại cho Yoona bú.
“Cậu cười gì chứ?” – Yuri mặt mày nóng bừng xấu hổ hỏi.
“Tôi có duyên với hình ảnh “mẹ hiền” của em lắm thì phải.” – Jessica trêu chọc.
Yuri liếc nhìn Jessica mặc kệ cô ấy. Jessica thì thản nhiên nằm trên giường đọc tiếp cuốn sách đang đọc dở.
“Chúng ta giống một gia đình nhỏ nhỉ. Tôi đọc sách còn em thì cho con ăn.” – Jessica không nhìn Yuri thản nhiên nói.
“Trong một gia đình cần có một người cha và một người mẹ thì các con mới có thể phát triển bình thường được.” – Yuri khẽ nói, cô biết nói thế sẽ làm Jessica tổn thương nhưng cô vẫn nói.
Jessica lập tức nhìn về phía Yuri. Ánh mắt này làm Yuri sợ hãi, cô cúi đầu né tránh không dám nhìn Jessica nữa. Yuri chờ đợi Jessica sẽ nói câu gì đó nữa nhưng đổi lại chỉ là sự im lặng. Cảm giác áy náy bỗng chốc dâng lên trong tim Yuri, cô e dè liếc nhìn Jessica thì thấy cô ấy đã dán mắt vào cuốn sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] This love | Jeyul | Titae | End
FanficTình yêu này... Nó không đúng đâu. Tôi biết, nhưng không quay lại được.