Chapter 19
Yuri chăm chú ngắm nhìn đứa trẻ trong nôi. Con bé đáng yêu kinh khủng mà nhìn lại có nét giống Yoona lắm nha. Yoona nhà ta ngồi kế bên mẹ cũng nhìn em bé, em bé tí xíu lúc nào cũng nhắm mắt ngủ không thèm mở mắt ra nhìn ai hết, nhưng mà sao mẹ cứ thích nhìn thế?
Em bé cựa quậy khó chịu rồi mở mắt ra nhìn mọi người. Con bé nhăn nhó nhìn Taeyeon rồi khóc.
Taeyeon nhanh chóng bế bé con lên ôm vào người. Cô rờ rờ mông nó xem nó có làm ướt tã hay không. Taeyeon bật cười nhìn nhóc con rồi quay ra lấy tã mới cho nó.
Yoona đứng bên cạnh nhìn cô Taeyeon thay tã cho em bé. Con bé leo leo lên người Yuri ngồi trong lòng mẹ, đôi mắt chăm chú, hai mày chau chau lại trông như bà cụ non vậy.
"Hồi Yoongie còn bé như em, mẹ cũng thay tã cho con thế đó." - Yuri hôn má Yoona nói.
Yoona im lặng không nói gì hết. Con bé nhìn nhóc con Joohyun rồi lén lén đưa tay chạm vào mặt em bé. Cả Taeyeon và Yuri đều chờ xem Yoona sẽ làm gì, rồi liền bật cười khi con bé sờ rồi liền ngước đầu nhìn mẹ cười cười như mắc cỡ vậy.
"Mẹ ơi. Sao Hyunie ngủ hoài vậy? Không chịu dậy chơi với con." - Yoona cau mày suy tư hỏi mẹ.
"Hyunie mới sinh nên em cần phải ngủ. Giống như Yoongie hồi đó cũng ngủ hoài luôn đó." - Yuri giải thích.
Yoona gật gật đầu như hiểu rõ vậy, ngồi nhìn em một hồi cũng chán nên Yoona chạy tới bộ sofa trong phòng ngồi xuống lôi tập vẽ ra vẽ.
"Nó thích vẽ quá nhỉ." - Taeyeon nhìn Yoona rồi cười nói.
"Bị ảnh hưởng của Sica đó. Đêm nào hai mẹ con cũng nằm dài ra vẽ vời." - Yuri nhìn Yoona âu yếm, trả lời Taeyeon.
Yuri thấy Taeyeon đã cho Hyunie bú sữa nên cô cũng im lặng ngồi nhìn hai mẹ con. Hôm nay, chỉ có mình Taeyeon ở nhà nên Yuri đến phụ cô ấy.
Yuri đón lấy Joohyun, vỗ lưng cho con bé nhưng Yuri chưa vội để nó xuống nôi. Cô vẫn còn ôm nó trong tay, cúi người hôn lên má nó vài cái.
"Sao mẹ hôn Hyunie?" - Yoona đang tô màu liền bỏ hết chạy đến bên Yuri nhăn nhó hỏi.
"Sao vậy? Mẹ hôn em một chút thôi mà." - Yuri cười cười nói, cô cũng đặt Joohyun xuống nôi rồi ôm Yoona để con bé ngồi trên đùi mình.
"Mẹ hông được hôn Hyunie." - Yoona mè nheo.
"Sao Yoongie không cho mẹ hôn Hyunie của cô Taeyeon vậy?" - Taeyeon phì cười với nhóc con.
"Mẹ của con, mẹ hông được hôn Huynie." - Yoona dụi dụi đầu vào ngực Yuri vòng tay giữ chặt.
"Rồi không hôn Hyunie. Chỉ hôn Yoongie của mẹ thôi." - Yuri hôn lên má con bé rồi ôm chặt nó đung đưa qua lại.
Taeyeon cũng phì cười với nhóc con Yoona này. Mới có tí tuổi mà biết ghen tị rồi đó. Giữ chặt mẹ bên cạnh thế này thì chắc Jessica cũng ăn dấm chua không ít đâu.
------------------------------
Đến tối, Yuri nằm kể chuyện bé con Yoona bây giờ đã biết ghen tị cho Jessica nghe. Cô ấy bật cười rồi ôm eo Yuri kéo vào người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] This love | Jeyul | Titae | End
FanfictionTình yêu này... Nó không đúng đâu. Tôi biết, nhưng không quay lại được.