Chapter 14.

2.9K 98 5
                                    

Chapter 14

Hôm nay, cả nhà họ Jung đều đi làm và chỉ còn mình mẹ con Yuri, Yoona ở nhà. Không khí trong nhà tuy im ắng nhưng lại rất dễ chịu và Yuri thích như thế. Yoona bây giờ chạy cũng vững lắm rồi, con nhóc láu cá cứ chạy khắp nơi nhưng càng lớn lại càng biết vâng lời mẹ. Yuri chỉ nói một tiếng thì liền ngoan ngoãn nghe theo.

Hai mẹ con đang ngồi chơi với nhau trong phòng khách thì nghe tiếng giày cao gót vang lên. Yuri ngước mắt nhìn ra cửa thì bắt gặp ánh mắt của mẹ Jessica khó chịu nhìn cô.

Yuri bế Yoona đứng lên cúi đầu chào bà ấy và chuẩn bị quay lên lầu.

"Khoan đã. Chúng ta nói chuyện một chút." - tiếng bà Jung vang lên khó chịu.

Yoona từ lúc dọn đến nhà họ Jung luôn đeo chặt lấy Yuri không rời, lâu lâu mới để Jessica và Taeyeon bế. Nhưng mà hiện tại Yuri muốn con bé ở với những người giúp việc để cô và mẹ Jessica có thể nói chuyện riêng thì đương nhiên Yoona không chịu như thế.

"Cứ để con bé ở đây đi." - mẹ Jessica cau mày nói khi thấy Yoona khóc đòi Yuri bế.

Yuri thở dài và cũng đến sofa ngồi đối diện với mẹ Jessica. Cô không muốn con bé nghe cuộc nói chuyện này.

"Tôi không biết giữa hai người đồng giới thì yêu đương cái kiểu gì." - mẹ Jessica ngồi trên ghế, vừa uống trà vừa nói. - "Cô cảm thấy vui lắm nhỉ khi Jessie bỏ hết mọi thứ để được bên cô." - mẹ Jessica khinh khỉnh cười nói.

Yuri cúi đầu không nói gì vì cô biết mình không thể nói lại được bà ấy. Cô chính là lý do khiến Jessica làm thế.

"Nó thậm chí còn dâng hết quyền lợi của nó cho một đứa con hoang." - mẹ Jessica cay độc nói.

"Sica không thích làm kinh doanh, Sica chỉ thích thiết kế bác có biết không?" - Yuri ngước mắt nhìn thẳng vào mẹ Jessica hỏi. - "Cháu biết mình đã làm cho tương lai xán lạn của Sica bị ảnh hưởng nhưng nếu cháu từ bỏ Sica thì chính là làm cô ấy đau đớn."

"Nực cười! Cô khiến tương lai của nó trở nên mù mịt, mang Taeyeon đến giành hết mọi thứ của nó mà có thể nói như mình là kẻ cao thượng thế à?" - mẹ Jessica tức giận lớn tiếng nói.

Yuri cúi đầu không nói, cô vẫn luôn nhịn người phụ nữ này vì bà ta là mẹ của Jessica. Dù thế nào đi nữa trưởng bối vẫn là trưởng bối, là người cô phải tôn trọng.

Yoona thấy người bà đáng sợ kia quát lớn mẹ mình thì liền sợ hãi. Con bé mếu máo rồi bật khóc. Yuri thấy thế liền đứng lên cúi chào mẹ của Jessica và về phòng dỗ nó. Cô nhăn mày khó chịu nghĩ thầm, từ ngày về đây, Yoona rất hay khóc và sợ sệt khi thấy mẹ của Jessica.

"Mẹ xin lỗi Yoongie. Đừng sợ, có mẹ đây ở đây mà." - Yuri vỗ vỗ lưng Yoona thì thầm với con bé. Cả hai mẹ con đã thoải mái trong phòng rồi.

---------------------------------------
1 tháng 3 tuần sau

Taeyeon nhìn Tiffany chăm chú, cô không biết phải làm sao với cô gái này nữa. Vò vò mái tóc vàng óng của mình, bỗng Taeyeon bật cười.

"Sao cô lại nghĩ tôi thích Jessica? Con bé là em gái tôi mà." - Taeyeon lắc lắc đầu hỏi.

"Thứ nhất đó là hành động của cô trong buổi họp báo, tôi nghĩ cô làm thế để giữ thanh danh cho Jessica chứ không phải muốn tranh giành cô Yuri với cô ấy. Thứ hai, cô rất thích ôm Jessica. Bất cứ lúc nào gặp nhau, cô đều chủ động ôm cô ấy." - Tiffany đưa ra lập luận. - "Hơn nữa cô không hề thích công việc này nhưng vẫn làm để cho Jessica được chuyển sang thiết kế. Nên tôi nghĩ cô thích Jessica chứ không thích Yuri như cô lầm tưởng." - Tiffany búng tay khi kết thúc câu nói của mình.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ